บำเรอรักล้างหนี้
'ภัทร กฤตภัทร เอกวิริยะศิริกาญจน์กุล' นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่งานเบื้องหน้าของเขาคือเจ้าของห้าง NYC Grand Central แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของเขาคือมาเฟียใหญ่ที่มีบ่อนถูกกฎหมายทั่วโลก เขาคือชายหนุ่มที่ตามล้างแค้นคนทรยศอย่าง 'ทัศนัย ศิริกุลพัชร' ผู้ชายที่ยักยอกเงินในบ่อนเป็นจำนวนเงิน 83 ล้านบาทและเป็นไส้ศึกให้แก่ศัตรูของเขา
"ในเมื่อพ่อของเธอมันไม่ยอมโผล่หน้ามา เธอก็ควรที่จะทำงานชดใช้หนี้ที่พ่อเธอทำนะ พิมพ์ลดา"

'พิมพ์ พิมพ์ลดา ศิริกุลพัชร' สาวสวยหน้าหวานนักศึกษาปี 4 ที่กำลังจะจบจากรั้วมหา'ลัยในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้าแต่ก็ต้องมาเกิดเรื่องขึ้นเมื่อชายผู้เป็นเจ้านายของพ่อได้เข้ามาตามของพ่อเธอเพื่อที่จะจับส่งตำรวจแต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อกฤตภัทรได้จับตัวเธอเป็นตัวประกันเละเธอจะต้องทำงานเพื่อชดใช้หนี้ที่พ่อของเธอก่อด้วยการทำหน้าที่เป็นนางบำเรอบนเตียงจนกว่าชายหนุ่มจะพอใจ
"คุณมันคนใจร้ายพิมพ์ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลยคุณก็มาทำร้ายพิมพ์ ฮึกๆ..."

Tags: อิโรติค NC 18+

ตอน: บทนำ

ปัง !!!
"ใครมันเป็นคนยักยอกเงินของบริษัทเรา"
เสียงตบโต๊ะดังลั่นพร้อมกับคำพูดทรงอำนาจดังขึ้นภายในห้องประชุมของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง
“นาย ทัศนัย ศิริกุลพัชร ครับท่านประธาน” เสียงพนักงานคนหนึ่งเอ่ยขึ้นหลังจากที่เสียงทรงอำนาจพูดจบ
“นาย ทัศนัย ศิริกุลพัชร” ชายหนุ่มเอ่ยทวนอีกครั้งเผื่อเขาจะฟังผิดไปแต่เปล่าเลยมันคือความจริง เขาไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าคนเก่าคนแก่ของบริษัทอย่างทัศนัยที่ทำงานที่นี่มากว่ายี่สิบปีตั้งแต่ตอนที่บิดาของเขายังเป็นประธานบริษัทอยู่
“ไปเอาตัวมันมาลงโทษให้ได้” เสียงทรงอำนาจดังขึ้น
“ครับนาย / ครับท่านประธาน” เสียงลูกน้องและพนักงานของชายหนุ่มกล่าวตอบ
"ทิศฉันให้เวลา 3 หาตัวมันให้เจอ ถ้าหาไม่เจอก็จับคนที่เกี่ยวข้องกับมันมาให้ฉัน" ภัทรกฤตเอ่ยขึ้น
"ครับท่าน" ทิศทัศตอบรับเจ้านายหนุ่มอย่างว่าง่าย

ก๊อก ๆๆๆ !
"ฮัลโหล~~ ดาร์ลิ้ง เป็นอะไรไปคะทำหน้าเครียดเชียว" นิ หรือ นิสาแฟนสาวแสนสวยของชายหนุ่มเอ่ยขึ้นก่อนเดินไปนั่งบนตักชายหนุ่มและส่งยิ้มหวานให้เขาโดยที่ไม่แคร์สายตาทิศทัศและเอกภัทร
"เครียดนิดหน่อยครับที่รัก" กฤตภัทรเอ่ยตอบพร้อมกับนำมือหนาของตนโอบกอดร่างบางของเธอไว้
"อย่าเครียดสิ่คะ เดี๋ยวหมดหล่อกันพอดีนะคะ" นิสาเอ่ยขึ้นพร้อมทำสายตาเชิญชวนให้ชายหนุ่ม ซึ่งเค้าก็รู้ดีว่าเธอต้องการอะไร
"งั้นเราไปหาอะไรคลายเครียดกันดีกว่านะครับที่รัก" ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นพร้อมกับลุกขึ้นยืนเต็มความสูง
"งั้นก็ไปกันเลยสิ่คะ นิรอไม่ไหวแล้วค่ะ" หญิงสาวเอ่ยขึ้นบ้าง
"ทัศเอก วันนี้ฉันไม่กลับบ้านนะฝากบอกคุณแม่คุณพ่อด้วย" ภัทรกฤตเอ่ยขึ้นจะเดินออกไปพร้อมแฟนสาว
"ครับนาย" ลูกน้องทั้งสองเอ่ยขึ้นพร้อมกัน



ณ คอนโดหรูใจกลางเมืองของ นิสา
"อื้ม~~~ ภัทรคะอย่ารุนแรงมากสิ่คะ" เสียงของนิสาดังขึ้นเธอร้องครางออกมาเมื่อแฟนหนุ่มมอบจูบอันร้อนแรงให้
"ก็ผมคิดถึงนิ่ครับ นิสา รู้ไหมใจผมมันจะขาดแล้วตอนนี้" ชายหนุ่มพูดขึ้นพลางไขกุญแจห้องไปด้วยก่อนจะเดินเข้าห้องไป
"อา~~นิสารู้ค่ะภัทร นิสาก็คิดถึงคุณเหมือนกันนะคะ"หญิงสาวพาชายหนุ่มเข้าห้องนอนไปพร้อมกับพลักกายชายหนุ่มให้นอนราบกับเตียงนุ่มก่อนที่เธอจะขึ้นคร่อมชายหนุ่มไว้
"งั้นเรามาหาอะไรทำให้หายคิดถึงกันดีไหมคะภัทร" นิสาเอ่ยถามขึ้นก่อนที่ชายหนุ่มจะเปลี่ยนตำแหน่งเป็นผู้ขึ้นคร่อมหญิงสาวแทน
"ก็ดีเหมือนกันนะครับที่รัก" ชายหนุ่มไม่รอช้าพูดจบก็มอบจูบอันแสนหวานให้แฟนสาวพร้อมกับถอดเสื้อผ้าให้กันและกัน
"อ๊าส์~ ภัทรคะ อืม~~ มะ-ไม่ไหวแล้วค่ะ นิสาไม่ไหวแล้ว" นิสาเอ่ยพูดเสียงกระเส่า
"อืม นิสาผมรักคุณนะครับ" ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่าก่อนจะก้มหน้าดูดดื่มหน้าอกคู่สวยของหญิงสาวต่อ
"นิ- นิสา ก็ระ-รักคุณค่ะ อะอ๊าส์" นิสาพูดเสียงกระเส่าก่อนจะเปลี่ยนให้ชายหนุ่มนอนข้างล่างแทนที่เธอ
นิสานำมือเล็กกอบกุมความเป็นชายของชายหนุ่มก่อนที่จะใช้อุ้งปากน้อยๆ อมมันไปจนเกือบมิดพร้อมกับเข้าออกอย่างนั้นเนิ่นนานจนชายหนุ่มปลดปล่อย
"อะ อาส์ นิสาอย่างนั้นแหละที่รัก" พูดจบน้ำขาวขุ่นของชายหนุ่มก็ถูกปลดปล่อย
"ถึงเวลาสนุกของจริงแล้วนะครับนิสา" ชายหนุ่มพูดพร้อมกับจับหญิงสาวให้นอนคว่ำหน้าก่อนที่จะนำพาแก่นกายความเป็นชายเข้าไปในปากถ้ำน้อยๆ ของเธอที่ตอนนี้พร้อมรับการต่อสู้กับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
"อ๊ะ อาส์~~~ ภัทรคะนิสา มะ-ไม่ไหวแล้วค่ะ"
"อืม~~ม นิสาผมก็ไม่ไหวแล้ว" พูดจบชายหนุ่มก็เร่งความเร็วให้ถี่ขึ้นเขาเข้าออกมันอย่างนั้นแรงๆสองสามทีก่อนที่สารธารขาวขุ่นจะพุ่งเข้าไปในร่างกายของหญิงสาว จนเธอรู้สึกว่ามันอุ่นในช่องท้องน้อยๆ ของเธอ
เวลาผ่านไปไม่รู้กี่ชั่วโมงที่เธอและเขามีความสุขร่วมกันแล้วร่วมกันเล่า



นีวาดา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 มิ.ย. 2558, 12:54:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 12:54:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 728





<< แนะนำบทบาท   บทที่ 1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account