บำเรอรักล้างหนี้
'ภัทร กฤตภัทร เอกวิริยะศิริกาญจน์กุล' นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่งานเบื้องหน้าของเขาคือเจ้าของห้าง NYC Grand Central แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของเขาคือมาเฟียใหญ่ที่มีบ่อนถูกกฎหมายทั่วโลก เขาคือชายหนุ่มที่ตามล้างแค้นคนทรยศอย่าง 'ทัศนัย ศิริกุลพัชร' ผู้ชายที่ยักยอกเงินในบ่อนเป็นจำนวนเงิน 83 ล้านบาทและเป็นไส้ศึกให้แก่ศัตรูของเขา
"ในเมื่อพ่อของเธอมันไม่ยอมโผล่หน้ามา เธอก็ควรที่จะทำงานชดใช้หนี้ที่พ่อเธอทำนะ พิมพ์ลดา"

'พิมพ์ พิมพ์ลดา ศิริกุลพัชร' สาวสวยหน้าหวานนักศึกษาปี 4 ที่กำลังจะจบจากรั้วมหา'ลัยในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้าแต่ก็ต้องมาเกิดเรื่องขึ้นเมื่อชายผู้เป็นเจ้านายของพ่อได้เข้ามาตามของพ่อเธอเพื่อที่จะจับส่งตำรวจแต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อกฤตภัทรได้จับตัวเธอเป็นตัวประกันเละเธอจะต้องทำงานเพื่อชดใช้หนี้ที่พ่อของเธอก่อด้วยการทำหน้าที่เป็นนางบำเรอบนเตียงจนกว่าชายหนุ่มจะพอใจ
"คุณมันคนใจร้ายพิมพ์ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลยคุณก็มาทำร้ายพิมพ์ ฮึกๆ..."

Tags: อิโรติค NC 18+

ตอน: บทที่ 1

ตอนที่ 1

“จุดเริ่มต้น”


“น้องพิมพ์คะ พ่อขอโทษนะคะลูก ต่อไปนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหนูต้องคอยดูแล และปกป้องคนในบ้านนะคะลูกพ่อ” ทัศนัย ผู้เป็นบิดาเอ่ยพร้อมน้ำตาที่หลั่งไหลพรั่งพรูออกมาอาบสองข้างแก้มสาก
“คุณพ่อจะไปไหนคะ”พิมพ์ลดาหญิงสาววัย 20 ปีเอ่ยถามผู้เป็นบิดาด้วยความมึนงง
“พ่อจะไปอยู่ที่อื่น เพื่อที่ทุกคนในบ้านหลังนี้จะได้ปลอดภัย และหนูจงจำเอาไว้นะลูกว่าสักวันพ่อจะกลับมาหาทุกคน” ผู้เป็นบิดาบอกสิ่งที่ต้องการให้พิมพ์ลดารู้
“คุณพ่อสัญญากับน้องพิมพ์แล้วนะคะ ฮึกๆ.....ฮือๆ”พิมพ์ลดาถามออกไปทั้งๆที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณพ่อของเธอจะไปที่ไหนและจะได้กลับมาหาเธอหรือไม่
“พ่อสัญญาจ่ะน้องพิมพ์”ทั้งสองพ่อลูกพูดจบก็โอบกอดกันแน่นทั้งน้ำตา
“พ่อต้องไปแล้วนะน้องพิมพ์”ผู้เป็นบิดาผละออกจากอ้อมกอดของลูกเล็กน้อยแล้วเดินออกไป

ทางด้านของกฤตภัทร

“นายครับคุณทัศนัยหายตัวไปแล้วครับ” ทิศทัศ ลูกน้องฝั่งขวาของกฤตภัทรเอ่ยรายงานผู้เป็นนายให้ทราบว่าผู้ที่ยักยอกเงินในบ่อนของเขาได้หายตัวไปแล้ว
ปั้ง! เสียงฝ่ามือกระทบกับโต๊ะกระจกอย่างดัง
“ตามหามันให้ทั่ว อย่าให้มันหนีไปได้” ชายหนุ่มพูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว
“ครับนายท่าน” ลูกน้องคนสนิทของเขาทั้งสองขานรับ
“ไอ้ทัศนัย แกคิดที่จะยักยอกเงินฉันไปแล้วจะหนีไปง่าย ๆอย่างนี้หรอ” ชายหนุ่มพูดขึ้นพลางส่งยิ้มร้ายให้กับเอกสารการยักยอกเงิน

“เอกธภัทร นายช่วยหาประวัติทั้งหมดของไอ้ทัศนัยมาให้ฉันด้วยนะ ภายในเย็นนี้ฉันต้องเห็นมันวางอยู่ที่ห้องทำงานของฉัน” ชายหนุ่มสั่งลูกน้องคนสนิทฝั่งซ้าย
“ครับนายท่าน” เอกธภัทรเอ่ยรับ

ผ่านไป 10 นาที

“นี่ครับนาย ประวัติของคุณทัศนัยครับ” เอกธภัทรเอ่ยขึ้นพร้อมกับยื่นซองเอกสารสีน้ำตาลให้กับผู้เป็นนาย ภายในซองเอกสารมีทั้งรูปภาพของนายทัศนัยลูกสาวและผู้เป็นภรรยา ชายหนุ่มได้หยิบรูปขึ้นมาดูรูปแล้วรูปเล่าแต่เขาก็ไม่อาจละสายตาไปจากรูปของหญิงสาวที่ชื่อ พิมพ์ลดา ศิริกุลพัชร
“ตามหาคนที่เกี่ยวข้องกับมันมาให้หมด” ชายหนุ่มพูดขึ้นด้วยสีหน้าและแววตาจิงจัง



นีวาดา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 มิ.ย. 2558, 12:57:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 12:57:30 น.

จำนวนการเข้าชม : 699





<< บทนำ   บทที่ 2 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account