ไฟตัดไฟ
เดือนฉายกับปานดาวเกิดวันเดียวกันปีเดียวกันทั้งสองเกิดมาพร้อมฤกษ์อริที่มีเพียงหนึ่งเท่านั้นที่จะอยู่และอีกคนต้องตายเหมือนสีขาวและสีดำและไม่สามารถมาบรรจบกันได้ทั้งสองเกิดมาเพื่อทำลายกันละกันแต่ใครละที่จะถูกทำลาย!!
Tags: คำทำนาย การแย่งชิง อิจฉา

ตอน: หนึ่งหัวใจ

วันต่อมา

เดือนฉายเดินเข้ามาในครัวเพื่อที่จะทำอาหารกินเองเพราะเธอถูกสั่งตั้งแต่เด็กๆว่าไม่ให้เข้าไปทานข้าวในห้องอาหาร

"หอมไหมคะ"ปานดาวพูดกับแม่บ้านโดยไม่ทันได้มองเดือนฉายที่พึ่งเดินเข้ามา

"หอมมากค่ะคุณดาว"แม่บ้านอมยิ้มชื่นชมในตัวปานดาว

"พี่นาคินทร์คงชอบนะคะ"ปานดาวเอ่ยก่อนจะยิ้มเดือนฉายเบ้ปาก

"ที่แท้ก็ทำเลี้ยงผู้ชาย"

"พูดให้มันดีๆสิฉายดาวแค่จะทำให้พี่นาคินทร์ทานเพราะเขาพึ่งกลับเมืองไทยครั้งแรกคงคิดถึงอาหารไทยแน่ๆ"

"ก็นั้นแหละที่เขาเรียกว่าทำเลี้ยงผู้ชาย"

"ฉาย!!ดาวไม่คุยด้วยแล้ว"

ปานดาวเก็บข้าวของเตรียมเดินออกไปแต่ดันสะดุดจนแกงหกเลอะตัวเดือนฉาย

"ปานดาว!!!นี่แกแกล้งฉันเหรอ"

"เปล่านะ!!"ปานดาวปฎิเสธเดือนฉายโมโหตรงเข้าผลักไหล่ปานดาวจนล้มลง

"ดาวบอกว่าเปล่าไง!!"

"โกหก!!!แกจงใจแกล้งฉัน"เดือนฉายหยิบน้ำล้างผักในอ่างแล้วสาดใส่ปานดาวที่กำลังลุกขึ้น

"เดือนฉาย!!ฉันจะไม่เกรงใจเธอแล้วนะ"

"ฉันก็จะไม่ไว้หน้าแกเหมือนกัน"พูดจบสองสาวก็พุ่งเข้าหากันปานดาวต่อยหน้าเดือนฉายซึ่งเดือนฉายหลบได้เธอบิดแขนปานดาวกะจะแค่สั่งสอนแต่ดันลื่นเลยเผลอผลักปานดาวจนหญิงสาวหัวกระแทกขอบโต๊ะ

"โอ๊ย!!"ปานดาวร้องก่อนจะพบว่ามีเลือดออกที่บริเวณศีรษะ

"ปานดาว!!แกเป็นยังไงบ้าง"เดือนฉายพุ่งมาดูปานดาว

"ปล่อยนะ!!"ปานดาวผลักมือเดือนฉายออก

"เดือนฉาย!!!!!"เสียงคุณหญิงภวรรณดังขึ้นก่อนที่เธอจะพุ่งมาผลักเดือนฉายออก

"นี่แกทำอะไรหลานฉันสารเลว!!!"คุณหญิงภวรรณตบหน้าเดือนฉายโดยไม่ฟังคำอธิบายของเธอ

"เธอทำเกินไปจริงๆนะเดือนฉาย"แสงดาวพูดขณะพยุงปานดาวลุกขึ้น

"เห็นทีฉันต้องลงโทษแกจริงๆแล้วสินะ"คุณหญิงภวรรณมองเดือนฉายอย่างอาฆาตไม่นานเสียงไม้หวายก็ดังขึ้นโดยที่เดือนฉายนั่งกับพื้นให้ผู้เป็นย่าตี

"คุณแม่ครับ"อนันต์จะห้ามแต่พอเห็นสายตาของแสงดาวก็หยุดพูดทันที

"ขอโทษน้องแกเดี๋ยวนี้!!!!"คุณหญิงภวรรณตวาดเดือนฉายกำมือแน่น

"ไม่มีวัน!!!ฉายจะไม่ขอโทษมัน!!!"เดือนฉายประกาศกร้าวพลันประนอมแม่บ้านอีกคนเดินมาขวาง

"พอเถอะค่ะคุณหญิงคุณฉายเจ็บแล้ว"ประนอมยกมือขอร้อง

"ก็ดูมันทำสิ!!!จองหอง!!"คุณหญิงภวรรณเค้นเสียงก่อนจะโยนไม้ทิ้ง

"วันนี้แกห้ามเข้าบ้านเด็ดขาดฉันไม่อยากเห็นหน้าแก!!!!"

คุณหญิงภวรรณสั่งน้ำเสียงเด็ดขาดเดือนฉายลุกขึ้นก่อนจะเดินออกไปอย่างไม่สนใจ

"ดูมันทำสิ!!!"
..........................................................................
เดือนฉายเดินกระเผกออกมาสวนกลับนาคินทร์ที่ขับรถผ่านมาพอดี

"นั้น"นาคินทร์จอดรถก่อนจะเปิดประตูออกมา

"คุณ!!!เป็นอะไรหรือเปล่า"เดือนฉายไม่สนใจเพราะตั้งใจจะเดินไปบ้านเพื่อนที่อยู่ถัดไปอีก10กว่าหลังจนนาคินทร์ต้องเดินมาหาเธอมา

"นี่คุณ!!คุณไปโดนอะไรมา"

"เรื่องของฉันอย่ามายุ่ง!!!!"เดือนฉายตวาดใส่เขา

"ผู้หญิงอะไรเจ็บแล้วยังมาทำอวดดีอีกตามใจแล้วกัน"นาคินทร์สบถเดือนฉายหันกลับมามองเขาแต่เขาก็ขับรถออกไปซะแล้ว



AThousandYears
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 ส.ค. 2558, 22:43:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 ส.ค. 2558, 22:43:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 1102





<< จุดกำเนิด   
กรงแก้ว 14 ต.ค. 2558, 22:20:18 น.
ท่าจะมัน อิอิ ติดตามค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account