Love love online
การเข้าไปในเกมส์ของพี่ ๆ เป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่เป็นอยู่ ตลอดไป
นักเขียนสาวได้เข้าไปในเกมส์ตามคำชวน(แบบบังคับ)ของบ.ก.วี และได้สิ่งสำคัญกับชีวิตกลับคืนมาพร้อมกับการพบเพื่อนใหม่และการพจญภัยที่ย้อนยุคแบบผสมผสาน

ป.ล.เรื่องนี้โพล แค่ 2 เว็บ คือที่นี้กับเด็กดี เท่านั้น
Tags: online ,y, แฟนตาซี

ตอน: บทนำ

บทนำ
‘ปังๆๆๆๆ เอี๊ยดดดดดโครม’ เสียงรถเสียหลักดังขึ้นระหว่างทางสายหนึ่ง พุ่งชนต้นไม้จนกระโปรงหน้ายุบ ส่วนผู้ที่ตามล่านั้น ขับมาจอดใกล้ๆแล้วยิงซ้ำอีก 3-4 นัด แล้วขับหลบหนีไป
คนในรถ ผู้ที่ขับตายสนิทจากกระสุนของผู้ล่า ร่วมทั้งผู้ที่นั่งคู่กันอยู่ด้านหน้าด้วย ส่วนคนที่อยู่ด้านหลัง มี 4 คน ผู้ใหญ่ 2 เด็ก 2 ผู้ใหญ่ทั้ง 2 กอดป้องกันแด็กหนุ่ม กับเด็กหญิงไว้จนสลบไปจากอุบัติเหตุ เด็กหนุ่มลืมตาขึ้นมา แล้วเห็นเลือดอาบร่างเด็กหญิง จึงรีบไปประครองร่างเธอขึ้นมา
“มะลิๆๆครับ”เด็กหนุ่มเรียกชื่อเธอ จนเธอลืมตาขึ้นมายิ้มให้เขา แล้วหลับไป
“ไม่เป็นไรใช่ไหม ค่ะพี่เจน”เสียงเอ่ยถามแผ่วเบาพร้อมรอยยิ้มเซียวๆ แล้วเธอก็สลบไป
“มะลิๆๆ”เขาเขย่าตัวเธออีกครั้ง เรียกเธอจนสุดเสียง
“ไม่มมมมมมมมมมมมม”เสียงเขาดังขึ้น
กิ้งงงงงงงงงงงง เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นจนทำให้เธอตื่นขึ้นพร้อมกับการสิ้นสุดของความฝันที่ฝันซ้ำๆกันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา
“เฮ้ย ฝันแบบนี้อีกแล้ว”เสียงหวานบ่นขึ้น ในขนาดที่กำลังลุกขึ้นมาจากเตียงนอนแล้วเดินเข้าห้องน้ำ




dargonblack
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ก.ค. 2554, 01:54:27 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ก.ค. 2554, 01:54:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 1451





   ตอนที่ 1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account