รักแรกแลกรัก -ปิดจองแล้วนะคะ
ในความทรงจำของคุณ ถ้าย้อนกลับไปแล้วให้เลือกระหว่าง...
การมีความรักครั้งแรกที่ฝังใจอย่างไม่รู้เลือน
กับการเป็นคนรักคนแรกของใครสักคนที่แสนสำคัญยิ่ง
คุณจะเลือกอย่างไหน...

Tags: อวัศยา,หมอก,ธุมเกตุ,ธุม,รักแรก,ซึ้งกินใจ

ตอน: บทนำ รักหรือคนรัก

ในความทรงจำของคุณ ถ้าย้อนกลับไปแล้วให้เลือกระหว่าง...

การมีความรักครั้งแรกที่ฝังใจอย่างไม่รู้เลือน

กับการเป็นคนรักคนแรกของใครสักคนที่แสนสำคัญยิ่ง

คุณจะเลือกอย่างไหน...

สำหรับฉันถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ ฉันอยากจะขอเลือกอย่างที่สอง การเป็นคนรักคนแรกของใครสักคน เวลาที่ต้องเลิกกันไป มันคงเจ็บน้อยกว่าการมีความรักครั้งแรก

อย่างน้อยการจากลา จากรักนั้นที่จบลงก็คงสวยงาม

เพราะรักครั้งแรกของฉัน มันจบไม่ดีเลย เป็นความรู้สึกที่ลืมได้ยากกว่าอะไรทั้งนั้น และมันทำให้เจ็บปวดมาถึงปัจจุบันนี้
จนฉันไม่ปรารถนาจะรักใครอีก

มัน...เป็นความรู้สึกที่ฝังใจมานาน ซึ่งมันจะไม่ฝังใจมากเท่านี้ หากว่าจะไม่มีวันนั้น วันที่ทำให้ฉันเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างได้ดีขึ้น และไม่ยอมให้มันหายไปจากความทรงจำ

ฉันรู้และเข้าใจได้ดี พอจะจำแนกแยกแยะได้แล้วว่า ความรักคืออะไร สำหรับใคร มันมีค่ามีความหมาย หรือมีราคามากแค่ไหน

และที่สำคัญกับคนบางคน

คำ‘รัก’ก็แค่ลมปาก ถ้าคนพูดไม่เคยเห็นค่าของมัน และตีออกมาเป็นเพียงราคา


=======================================================>>>>>>>


ดีฮับ เรื่องนี้ทำเป็นอีบุ้กฮับ 5555+ ตอนนี้กำลังรีไรต์ควบจัดหน้าไปด้วยเลยฮ่ะ คิดว่าตุนได้เยอะพอแล้วจะลงเว็บนะฮับ น่าจะอาทิตย์หน้าเลย

สำหรับเรื่องนี้เคยเขียนลงเว็บมธุรดาเมื่อนานมากแล้ว กร๊ากกกกกกกกกก เอากลับมาปัดฝุ่นใหม่ระหว่างรอ


ดังนั้น ฝากพี่ธุม ธุมเกตุ (ทุมะเกด) กับ น้องหมอก อวัศยา ด้วยนะฮับ เหมือนเดิม เตรียมไม้ไว้ฟาดพระเอกเรื่องนี้ได้เลยฮับ = ="






ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ส.ค. 2558, 19:38:27 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ส.ค. 2558, 19:38:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 2152





   บทที่ ๑ หมอกกับควัน >>
Zephyr 25 ส.ค. 2558, 19:42:09 น.
ยั่วจุงบุยยยยยยยย
เอามาๆๆๆๆๆ ลงๆๆๆๆๆ
พร้อมๆกะพี่วอนน์เลยเถอะนะ


kaelek 25 ส.ค. 2558, 21:12:49 น.
เดี๋ยวไปเด็ดก้านมะยมรอ ถ้าพระเอกทำตัวไม่น่ารัก อันนี้น่าจะเจ็บๆ แสบๆดี


คิมหันตุ์ 25 ส.ค. 2558, 23:18:21 น.
ต้มน้ำรอเลยจ่ะ


กาซะลองพลัดถิ่น 26 ส.ค. 2558, 00:02:09 น.
....


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account