ภรรยานอกหัวใจ
"ความกตัญญูเป็นเครื่องผูกมัดให้ "เธอ"ต้องอยู่กับ "เขา" ผู้ชายที่เปรียบดั่งซาตาน"
Tags: ความรัก คลุมถุงชน ความแค้น ร้ายกาจ ซาตาน

ตอน: เข้าหอคืนแรก

เสียงเฮฮาได้เงียบลงไปสักพักแล้วแต่หญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็น"เจ้าสาว"ในคืนนี้กลับนั่งหน้ากระจกด้วยสีหน้าเคร่งเครียดก่อนจะผ่อนลมหายใจออกมาอย่างช้าๆ

"เขาอาจจะรักฉันบ้างก็ได้"ฟ้าลดาเอ่ยออกมาอย่างรู้ว่ามันแทบไม่มีทางเป็นไปได้ทุกอย่างเกิดขึ้นมากมายสำหรับเธอในวันนี้ความจริงพี่สาวต่างแม่ของเธอตั้งหากที่ควรจะมานั่งตรงนี้ไม่ใช่เธอหากแต่ว่าเธอหายตัวไปและทิ้งหน้าที่อันใหญ่หลวงไว้ให้เธอ

"พ่ออาจไม่เคยให้อะไรลูกเลยสักอย่างแต่พ่อขอได้ไหม...ทำหน้าที่นี้เพื่อพ่อนะ...เพราะลูกเองก็เป็นสายเลือดรังสิวัฒนาคนหนึ่ง..ถือว่าทดแทนบุญคุณพ่อสักครั้งนะ"คำพูดของบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อของเธอยังดังก้องอยู่ในสมองของฟ้าลดาคำพูดของพ่อที่ไม่เคยเลี้ยงดูเธอเลยมีเพียงแม่เท่านั้นแต่ในเมื่อแม่เธอลงความเห็นให้แต่งแทนพี่สาวต่างแม่ไปก่อนเธอก็จนใจด้วยความที่เกรงใจแม่และเธอก็อยากตอบแทนบุญคุณพ่อสักครั้งเพราะเธอเองก็ไม่เคยทำเพราะมันเกินกว่าคำว่า"ลูกเมียน้อย"ที่เหล่าญาติๆทางพ่อยื่นให้เธอ
ก๊อก!
เสียงลูกบิดประตูดังขึ้นพร้อมร่างชายหนุ่มคนหนึ่งที่เข้ามาฟ้าลดาเหล่มองเขาจากกระจกก่อนจะต้องหลบสายตาอันเฉียบคมที่เขามองมาเขากำลังแกะกระดุมเสื้อออกก่อนที่เธอจะเหลือบเห็นความกำยำและมัดกล้ามที่บ่งบอกว่าเขาเป็นผู้ชายเต็มตัวแล้วเขาโยนเสื้อลงตระกร้าก่อนจะค่อยปลดเข็มขัดออกซึ่งฟ้าลดาไม่คิดจะมองแล้วเธอหลับตาปี๋จนได้ยินเสียงประตูห้องน้ำปิด

"ฟู่"ฟ้าลดาถอนหายใจอย่างโล่งอกอันที่จริงเธอรู้ดีว่าคืนนี้จะเกิดอะไรขึ้นแต่สำหรับเด็กสาวผู้ยังคงรักษาพรหมจรรย์เอาไว้มันคงดูน่าประหลาดพิลึกหญิงสาวส่ายหัวไปมาก่อนจะก้มลงไปหยิบกล่องที่บรรจุไหมพรมเอาไว้แล้วเปิดมันออกเพื่อเอามาถักให้คนที่เธอรักพลันเสียงประตูห้องน้ำเปิดดังขึ้นฟ้าลดาไม่สนใจหากยังตั้งหน้าตั้งตาถักผ้าพันคอต่อไปก่อนที่ชายหนุ่มที่พึ่งอาบน้ำมาหมาดๆจะเอื้อมมือมาจับที่ไหล่เธอเล่นเอาหญิงสาวสะดุ้งเฮือก

"คุณมีอะไรหรือเปล่าคะ"ฟ้าลดากัดฟันถามถึงจะพึ่งเจอกันเธอก็ไม่อยากจะทำให้เขาอารมณ์เสีย

"นอนกันเถอะ"เสียงทุ้มต่ำตอบขึ้น

"นอนหรือ??"ฟ้าลดาทวนคำด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาก่อนจะนึกไปถึงสิ่งที่สามีภรรยาเขาจะทำกันในคืนแต่งงานไม่สิ!!มันต้องไม่ใช่กับเธอและเขาขณะที่คิดอะไรอยู่ในใจชายหนุ่มก็เริ่มบีบมือเธอแรงขึ้นจนฟ้าลดาเริ่มเจ็บ

"คุณจะทำอะไร...ฟ้าเจ็บนะคะปล่อยมือฟ้านะ"ฟ้าลดาพยายามแกะมือเขาออกแต่เขากลับบีบมันแรงขึ้น

"จะเล่นตัวไปทำไม..ก็คุณไม่ใช่หรือที่อยากได้ผมเป็นผัวจนตัวสั่น"คิมหันต์หรือคิมผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีเธอเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่แข็งกร้าวฟ้าลดาขมวดคิ้วนี่เขาพูดบ้า!!อะไร

"คุณพูดอะไรของคุณฟ้าไม่เห็นรู้เรื่องเลยปล่อยมือฟ้านะ"

"นี่คงเป็นอีกฉากที่เธอแสดงสินะ..หึ!!จะให้เชื่อยังไงดี..ผู้หญิงใสซื่อไร้เดียงสายอมแต่งงานกับคนที่ไม่รู้จักงั้นหรือมันน้ำเน่าไปนะเลิกทำตัวเป็นนางเอกนิยายน้ำเน่าเสียทีฉันไม่หลงกลเธอเหมือนที่หลงกลพี่สาวเธอหรอก!!"

"เฮ้ยคุณ!..นี่คุณจะลามปามคนที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของคุณมากไปแล้วนะฉันพึ่งเจอคุณวันนี้แล้วที่แต่งงานก็เพราะพ่อของฉันขอให้แต่งบังหน้าเท่านั้นฉันไป...ทำอะไรคุณตอนไหนไม่ทราบ!!"ฟ้าลดาพูดน้ำเสียงแข็งกร้าวเช่นเดียวกันถึงเธอจะดูอ่อนหวานเรียบร้อยแต่เธอก็สู้คนนะคิมหันต์กระตุกยิ้มที่มุมปากก่อนจะหัวเราะในลำคอไม่นานเขาก็กระชากเธอมาอยู่ในอ้อมกอดของเขา

"งั้นที่เธอจดทะเบียนสมรสก็เพื่อบังหน้างั้นหรือใครเชื่อก็โง่แล้ว!!"

"ก็พ่อบอกว่าพรุ่งนี้คุณจะหย่าให้ขอให้แต่งหลอกแขกไปก่อนนี่"

"5555หย่าหรือ...เอ....ในสัญญาบอกว่าถ้าใครหย่าก่อนในเวลาที่แต่งไม่ถึงปีจะต้องเสียเงิน10ล้านเป็นค่าชดเชยไม่ใช่หรือ"

"สัญญาหรือ???สัญญาอะไร"

"เธอก็ไปถามพ่อของเธอดูสิว่าเขาทำสัญญาชั่วอะไรไว้แล้วเธอรู้ไหมว่าพี่สาวของเธอเขาทำอะไรไว้บ้าง!!!"

"ก็ปล่อยฉันสิฉันจะไปถาม"

"มันคงไม่ทันแล้วล่ะกับสิ่งที่พี่สาวและพ่อของเธอทำและฉันจะเอาคืนให้สาสม!!"พูดจบเขาก็รั้งร่างของฟ้าลดาไว้ที่เตียงนอนที่โรยด้วยกลีบกุหลาบก่อนจะกดแขนของเธอลงกับที่นอน

"ปล่อยฉันนะปล่อ..."ริมฝีปากของฟ้าลดาถูกคิมหันต์ปิดไว้ด้วยริมฝีปากของเขาก่อนจะบดขยี้อย่างเร่าร้อนโดยไม่สนเสียงค้านในลำคอของหญิงสาวเลยแม้แต่น้อยฟ้าลดาดิ้นไปมาแต่ก็ไม่อาจต้านแรงชายหนุ่มได้เลยเธอตัดสินใจกัดปากของเขาจนเขาถอยหลังไปฟ้าลดาได้จังหวะจึงรีบหนีเข้าห้องน้ำไป

"เปิดเดี๋ยวนี้นะ!!!!"คิมหันต์ทุบประตูอย่างบ้าคลั่งฟ้าลดาเลือกที่จะนิ่งเงียบก่อนจะเดินไปมาให้ตายสิสัญญากับเงิน10ล้านนั้นมันอะไรกัน!!!

"ก็ได้เธอคงลืมไปสินะว่าฉันมีกุญแจ!!'สิ้นเสียงซาตานในร่างมนุษย์ฟ้าลดาก็แทบจะตีหัวตัวเองเธอลืมไปเลยว่าที่นี่บ้านเขาฟ้าลดาเริ่มใจไม่ดีแล้วได้แต่โทษตัวเองที่ไปจดทะเบียนสมรสกับเขา
แกร๊ก!!!เสียงประตูเปิดออกฟ้าลดาถอยกรูดไปชิดกำแพงสายตาจับจ้องไปที่ผู้ชายที่ค่อยๆเดินเข้ามา

"อย่าดื้อสิมันไม่สนุกหรอกนะ"เสียงเรียบๆหากแต่ในใจหญิงสาวกับฟังนั้นเหมือนเสียงพญามัจจุราชกำลังเรียกเธอไปรับกรรมที่เธอไม่ได้ก่อยังไงยังนั้น

"ฉันไม่รู้เรื่องจริงๆพรุ่งนี้ฉันจะจดทะเบียนหย่าให้ขอร้องนะปล่อยฉันไปเถอะ"ฟ้าลดาพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือคิมหันต์ค่อยๆลูบแก้มเธอก่อนจะเลื่อนมาตรงคอและออกแรงบีบมันจนฟ้าลดาต้องเอามือมาจับที่มือเขาเพื่อดันออก

"หย่า...ใช่!!ฉันต้องการหย่าแต่หลังจากที่พี่สาวของเธอได้ทำร้ายจิตใจฉันไว้ฉันคิดว่าหย่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องการอีกต่อไปแล้วเพราะที่ฉันต้องการคือ...ตัวเธอ"คิมหันต์ปล่อยมือก่อนจะกระชากฟ้าลดาจนเธอเซตามเขามา

"ฉันไปทำอะไรให้คุณพี่สาวฉันทำอะไรไว้มันไม่เกี่ยวกับฉันนี่ปล่อยมือฉันนะ!!"ฟ้าลดาพยายามยื้อแต่ก็ถูกเขากระชากอย่างแรงจนเธอเขามาอยู่ในอ้อมกอดเขา

"มันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอเลิกเล่นละครได้แล้วเธอกับพี่เธอคงไม่ต่างกันนักหรอกเจนจัดกันทั้งคู่!!'

"นี่คุณ!!"ฟ้าลดาออกแรงผลักเขาก่อนที่เธอจะเสียหลักล้มจนหัวฟาดกับขอบประตู

"เธอ"คิมหันต์มองหญิงสาวที่นั่งอยู่กับพื้นฟ้าลดาเอามือกุมที่ขมับก่อนจะได้กลิ่นเลือดใช่!!เธอหัวแตก

"ปล่อยฉันนะ!!พรุ่งนี้ฉันจะไปเอาใบหย่ามาให้คุณดูให้ได้"ฟ้าลดาปัดมือของเขาออกคิมหันต์มองเธอในแววตาเขากับรู้สึกสงสารนี่เขาทำร้ายเธอแรงไปหรือเปล่าไม่สิ!!ไม่แรงหรอกเขาตัดสินไปแล้วว่าเธอผิดจะใจอ่อนไม่ได้!!!

"เงินตั้ง10ล้านพวกเธอไม่มีปัญญาหามาหรอกฉันจะคอยดู"พูดจบคิมหันต์ก็มุ่งไปคว้าเสื้อในตู้ก่อนจะเดินออกไป
ปัง!!!!!

"ให้ตายสินี่มันอะไรกัน!!"ฟ้าลดาอุทานพรุ่งนี้เธอจะต้องไปหาพ่อของเธอไปหาความจริง!!!



AThousandYears
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ก.ย. 2558, 22:05:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ก.ย. 2558, 22:10:59 น.

จำนวนการเข้าชม : 3079





   ความจริงของเรา >>
AThousandYears 10 ก.ย. 2558, 22:06:28 น.
พระเอกเรื่องนี้ร้ายหน่อยนะคะ


สายลมที่พัดวน 10 ก.ย. 2558, 22:08:43 น.
คิมหันต์ร้ายแรงมากๆโหดตั้งแต่แรกเลยสงสารฟ้าลดา


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account