อาญาร้าย เล่ห์พันธนาการ
เขานายแพทย์ปัฐน์ พิทยาเวช
เพราะการตายของน้องชายฝาแฝด ทำให้เขามาต้องมาทวงหาความยุติธรรม
และถ้ากฏหมายยังเอาผิดไม่ได้ เขาจะเป็นคนมอบโทษทัณฑ์นั้น อย่างสาสมที่สุด!!!


เธอปลิตรา พรหมวิริยะ

หญิงสาวเจ้าของนัยย์ตาโศก เธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
และเขาก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะใช้อำนาจศาลเตี้ยมาตัดสินชีวิตเธอ
Tags: ฆาตกรรม ความแค้น กฏหมาย ชดใช้

ตอน: บทนำ

เสียงจอแจวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากเสียงพูดบ้าง เสียงตะโกนบ้างจากเหล่าแม่ค้าลูกค้านับร้อยดังขึ้นไม่เป็นศัพท์จนฟังดูน่ารำคาญแต่มันก็เหมือนเป็นความจำเจที่เธอจำเป็นต้องเคยชินกับสิ่งเหล่านี้ไปเสียแล้ว

หญิงสาวยังคงเดินปะปนไปกับผู้คนในท้องตลาดและยังคงแวะร้านอาหารตามสั่งอย่างเคยทำเป็นประจำอยู่ทุกวัน เพียงแต่ว่าวันนี้มีบางอย่างที่ผิดแผกแตกต่างออกไป

มุมหนึ่งของร้านขายอาหารตามสั่ง หญิงวัยกลางคนในชุดผ้ากันเปื้อนสีมอซอ กำลังหยิบนู่น หยิบนี้ลงกระทะมือเป็นพัลวัน จนละเลยที่จะสนใจลูกน้อยวัย 3 ขวบเศษที่นั่งเล่นอยู่มุมหนึ่งไม่ห่างกันมากนัก มีเพียงลูกบอลลูกเล็กสีสดใสเท่านั้นที่ดึงความสนใจของเด็กน้อยเอาไว้ได้ แต่ใครจะรู้ว่าลูกบอลเจ้าปัญหาจะล่วงหล่นลงจากมือ กลิ้งลงสู่พื้นที่ต่ำตามแรงโน้มถ่วง ให้เด็กน้อยผวาวิ่งตามไม่ลดละ วิถีมุ่งตรงสู่ถนนหน้าตลาดที่มีรถวิ่งขวักไขว่น่าหวาดเสียว พลันเสียงกรีดร้องของผู้คนละแวกนั้นดังขึ้นเซ็งแซ่ทันที เมื่อเห็นเหตุการณ์ตรงหน้าชัดเจน เด็กน้อยยืนอยู่กลางถนนเพียงผู้เดียว ช่วงอึดใจนั้นรถปิคอัพขนผักวิ่งตรงดิ่งมองไม่เห็นร่างเล็กที่ก้มเก็บลูกบอลไว้ในอ้อมกอดและช่วงเสี้ยวนาทีนั้นเช่นกันที่ใครจะทันได้คาดคิดว่า เธอจะวิ่งแทบไม่คิดชีวิตผลักให้เด็กน้อยพ้นจากความตาย และเธอรับมันไว้เอง แม้แต่เธอเองก็ไม่ทันได้คิด



Nittha
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 พ.ย. 2558, 19:32:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 พ.ย. 2558, 19:35:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 820





   บทที่ 1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account