ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 17 กามเทพเล่นกล

ตอนที่ 17 กามเทพเล่นกล


เอล็กนั่งเป็นประธานในที่ประชุมท่ามกลางบอร์ดระดับสูง ผู้บริหารและหัวหน้าแผนกถูกเรียกตัวเข้าประชุมเพื่อวางแผนการเปิดตัวอัญมณีชุดใหม่ที่ได้รับการออกแบบจากคริสโตเฟอร์ซึ่งตอนนี้ขั้นตอนการผลิตเสร็จเรียบร้อยแล้ว มีกำหนดที่จะเปิดตัวในต้นเดือนหน้านี้ การประชุมเตรียมงานในครั้งนี้มีการปรึกษาประเด็นสำคัญหลักๆอยู่สองสามเรื่อง เริ่มตั้งแต่คอนเซ็ปของการจัดงาน การเลือกดารามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในการเปิดตัว ซึ่งรายชื่อที่ถูกเสนอมาล้วนแล้วแต่เป็นตัวพ่อ ตัวแม่ของวงการทั้งสิ้น

นอกจากนี้หัวข้อการประชุมที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเตรียมผลิตอัญมณีชุดใหม่ที่จะนำไปใช้ในงานประมูลที่งานประมูลอัญมณีปลายปีนี้ งานนี้เป็นงานใหญ่ระดับโลกซึ่งจัดขึ้นทุกปี แต่ละปีก็จะมีบรรดามหาเศรษฐีจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมงาน เพื่อร่วมประมูลอัญมณีที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ซึ่งบีดีจิวเวลรี่รวมไปถึงบริษัทจิวเวลรี่แถวหน้าของโลกก็ไปร่วมงานทุกปี แต่ละปีก็จะมีการหารูปแบบอัญมณีที่โดดเด่นที่สุดไปร่วมงานประมูล ซึ่งปีที่แล้วบีดีจิวเวลรี่ก็ทำกำไรมหาศาลจากงานประมูลนี้

ในปีนี้บีดีจิวเวลรี่คาดหวังที่จะได้คริสโตเฟอร์มาออกแบบอัญมณีให้อีกครั้ง หลังจากที่เขาหวนคืนสู่วงการอัญมณีครั้งแรกในรอบหลายปี ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่แค่บีดีจิวเวลรี่ที่อยากได้คริสโตเฟอร์มาร่วมงานแต่เกือบทุกบริษัทต่างก็อยากได้ผลงานจากเขากันทั้งสิ้น แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ คริสโตเฟอร์จะรับออกแบบหรือไม่ อีกทั้งแต่ละบริษัทก็ล้วนอยากได้ผลงานของคริสโตเฟอร์ทั้งสิ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัวเองว่าจะเลือกร่วมงานกับบริษัทใด

“งานประมูลที่ปลายปีนี้เราก็คาดหวังว่าจะได้ผลงานการออกแบบของคุณคริสโตเฟอร์อีกครั้ง แต่ก็ไม่รู้ว่าคุณคริสเขาจะรับหรือเปล่า และผมคิดว่ามันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะบริษัทอื่นๆก็คงต้องการงานของเขาเหมือนกัน ฉะนั้นเรื่องนี้ผมฝากให้คุณปิ่นมุกเป็นคนดำเนินการหน่อยก็แล้วกัน”

เอล็กมอบหมายงานให้กับปิ่นมุก เพราะมองออกว่าคริสโตเฟอร์มีท่าทีสนใจเธอ ซึ่งมันไม่น่าจะยากนักหากเธอเอ่ยปากขอให้เขาออกแบบอัญมณีให้

“ทำไมถึงมอบหมายงานนี้ให้มุกละคะ” ปิ่นมุกงงเป็นไก่ตาแตก หน้าที่การติดต่อกับนักออกแบบอัญมณีไม่ใช่งานของเธอเลยสักนิด

“เพราะผมเชื่อมั่นในตัวคุณไงละคุณมุก คุณทำให้คุณคริสกลับมาร่วมงานกับเราได้ครั้งก่อน แสดงว่าคุณก็มีเครดิตมากพอที่จะจีบคุณคริสให้มาออกแบบงานให้บริษัทเราอีกครั้ง เอาเป็นว่าถ้าคุณทำสำเร็จผมมีโบนัสก้อนใหญ่ให้ด้วย ตกลงไหม

ปิ่นมุกปรายตามองเอล็กด้วยแววตาที่อยากจะปฏิเสธเต็มที แต่ด้วยข้อเสนอที่น่าสนใจ และเวลานี้ก็อยู่ต่อหน้าบอร์ดบริหารระดับสูง เธอจำต้องแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันให้ได้ จึงไม่สามารถที่จะอ้าปากค้านหรือปฏิเสธใดๆ นอกจากพยักหน้ารับอย่างจำยอม



ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 พ.ย. 2558, 19:57:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 พ.ย. 2558, 19:57:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 2341





<< ตอนที่ 16 ป่วยกายพอไหว ป่วยใจเกินทน    วิธีการสั่งซื้อ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account