เล่ห์ร้ายร้าง
...ในชีวิตหนึ่งของผู้หญิงสักคน จะต้องทำกรรมมามากเพียงไหน จึงสามารถมีคู่ครองเช่นนี้ได้!...

ผู้หญิงอย่างชาลิกา ไม่ใช่นางเอกในนิยายที่จะภักดี หลงใหลกับผู้ชายห่วยๆ อย่างหัวปักหัวปำ
ถ้าพี่ไม่ชอบนางฟ้า...ชาร์มก็ไม่รังเกียจที่จะเป็นนางมาร
Tags: ร้าย นางมาร นักวิจัย ศัลยแพทย์ แค้นฝังหุ่น

ตอน: บทนำ

...ในชีวิตหนึ่งของผู้หญิงสักคน จะต้องทำกรรมมามากเพียงไหน จึงสามารถมีคู่ครองเช่นนี้ได้!

ชาลิกาถอนใจหนัก ๆ เมื่อวางเอกสารแผ่นบางลงบนโต๊ะด้วยท่าทางรังเกียจ ตราประทับรูปสังข์เด่นนั้น ยิ่งมองก็ยิ่งชวนให้แสลงในตาจนเธอแทบจะฉีกทิ้ง สัญญาณไฟฟ้าแล่นปลาบขึ้นมารัดในอกทำให้เธอเม้มริมฝีปากอย่างขัดใจ

หญิงสาวเบือนหน้าหนีจากกระดาษบนโต๊ะ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเปิดโปรแกรมสนทนาที่คุ้นเคย ตัดสินใจจรดปลายนิ้วพิมพ์ข้อความตอบ

'ที่พี่บอกให้หนูเก็บพี่ไว้ก่อน แปลว่าพี่ยังไม่คิดจะปล่อยหนูหรือเปล่าคะ'

กดส่งเรียบร้อยแล้ว ร่างบางก็ลุกขึ้นหยิบเอกสารไปใส่ในแฟ้ม เก็บใส่ตู้เอกสารช่องพิเศษ ล็อกกุญแจอย่างมิดชิดราวจะปิดตายทุกเรื่องราวภายในนั้น

ชาลิกาเดินเข้าไปในห้องน้ำ ถอดชุดออกแล้วก้าวเข้าไปยืนใต้สายน้ำจากฝักบัวที่เปิดแรง

น้ำเย็นๆ เรียกสติ และช่วยกลบคราบน้ำตา ห้วงความคิดอันเศร้าโศกเต็มไปด้วยคำถาม

...เมื่อไร...จะปล่อยกันไปเสียที!

---
คำเตือน : เรื่องนี้ติดสถานะดอง แต่ถ้าใครอยากลิ้มรสนางมารร้ายฉบับลิขิตรา ขอเชิญมาชิม

ด้วยรัก ...แต่แค้นมากกว่า!



ลิขิตรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 พ.ย. 2558, 15:12:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 พ.ย. 2558, 15:12:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 1446





   1 อยู่กับพี่ก่อนนะ >>
คิมหันตุ์ 18 พ.ย. 2558, 18:07:29 น.
ดองตั้งแต่เปิดเรื่อง เค้าลงชื่อรอละกันนะตัว


mhengjhy 18 พ.ย. 2558, 22:14:35 น.
ลงชื่ออออออ


sai 19 พ.ย. 2558, 14:40:21 น.
เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป


sunflower 20 พ.ย. 2558, 06:57:45 น.
ลงชื่อด้วยคน


grazioso 19 ก.พ. 2559, 03:15:47 น.
นางมารร้ายเป็นไงน้ออออ มารอชม :)


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account