ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 15 กามเทพเล่นกล 100%

ตอนที่ 15 กามเทพเล่นกล 100%
วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s ราคาเล่มละ 279 บาท




หลังจากประชุมเสร็จสิ้น ต่างคนก็ต่างทยอยกลับแผนกไปทำงานตามหน้าที่ ปิ่นมุกเดินหน้างอคอหักกลับห้องประจำตำแหน่ง โดยไม่สนใจเสียงเรียกถามของลอร่าที่เดินผ่านไปเลยสักนิด ทำเอาคนถามยืนเกาหัวอย่างงงๆ ก่อนจะรีบเดินตามเพื่อสนิทไปที่โต๊ะทำงานของหล่อน

“เป็นอะไรมุก บริษัทมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทำหน้าบึ้งเชียว” ลอร่าหย่อนก้นนั่งลงที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้าม แล้วปรายตามองใบหน้าบูดบึ้งอย่างสงสัย

ปิ่นมุกยกมือขึ้นท้าวคางอย่างเซ็งๆ นานเกือบนาทีจึงตอบคำถาม “ก็คุณเอล็กน่ะสิ มอบหมายให้ฉันไปทาบทามหมอคริสให้ออกแบบอัญมณีสำหรับงานประมูลปลายปีนี้”

“แสดงว่าท่านประธานเขาไว้ใจแก แกน่าจะดีใจ มันคือความก้าวหน้าของแกเลยนะมุก”

“ก็รู้ แต่บอกตามตรงว่าถ้าไม่จำเป็นฉันก็ไม่อยากจะไปยุ่งกับคุณคริสสักเท่าไหร่ ทุกครั้งที่ฉันอยู่ใกล้เขา หรือเขาอยู่ใกล้ฉัน เขาก็ชอบทำให้ฉันอายคนอื่นอยู่เรื่อย” นั่นไม่ใช่เหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้เธอไม่อยากอยู่ใกล้คริสโตเฟอร์ เพราะเหตุผลสำคัญคือพักหลังๆที่เธออยู่ใกล้เขาหัวใจของเธอมันสั่นไหวผิดปกติ

“ก็ถ้าแกอายเพราะเขาตามจีบแกไม่เลิก งั้นแกก็ยอมเป็นแฟนกับเขาซะที คุณคริสจะได้เลิกจีบแกซะที โอ๊ย!” พูดไม่ทันจบประโยคก็โดนยางลบกระแทกเข้าหน้าผากเต็มๆ

“ปากเสียอยู่เรื่อยน่ะแกเนี่ย เรื่องอะไรเอาสิ่งอัปมงคลมาใส่ชีวิตฉัน”

“ปากคอเลาะร้าย คุณคริสเขาไม่ใช่สิ่งอัปมงคลโว๊ย เขาคือสิ่งมงคลและเลอค่าต่างหาก คนอะไรหล่อก็หล่อ เก่งก็เก่ง เป็นทั้งหมอ ทั้งนักออกแบบชื่อดัง รวยก็รวยแถมคารมคมคายก็กินขาด ถ้าฉันเป็นแกเนี่ยฉันยอมรับรักเขาตั้งแต่วันแรกที่เขามาจีบแล้วล่ะ”

“ก็ฉันไม่ได้ใจง่ายเหมือนแกนี่คะ” ปิ่นมุกประชดพลางแบะปาก

“เกลียดเขามากๆระวังจะได้เขาเป็นสาระมีจริงๆนะคะ อย่างที่โบราณว่าเกลียดอะไรมักได้อย่างนั้น”

“เสียใจ ต่อให้ผู้ชายทั้งโลกเหลือแค่อีตานี่ ฉันก็จะไปบวชชีไม่ศึกตลอดชีวิต” ทำเป็นปากแข็งต่อหน้าเพื่อนๆ หากในใจนั้นสั่นแปลกๆเมื่อถูกแซว

“พุทโธ ธัมโม สังโฆ ขออนุโมทนาสาธุ เจริญๆเถอะแม่คุณ”

มณีอินทร์ยกมือไหว้ท่วมหัวประชดประชัน ช่างกล้าพูดออกมาได้ว่าจะบวชชี ลำพังแค่เข้าวัดเข้าวาก็ยังไม่เดินเข้าไปเฉียดกรายเลยสักครั้ง

“พรุ่งนี้พาฉันไปโรงพยาบาลคอลเวลล์สันหน่อยนะ ท่านประธานให้ฉันไปเชิญนักออกแบบอัญมณีคนสำคัญของบริษัทมาร่วมงานเปิดตัวต้นเดือนหน้า”

น้ำเสียงชัดเจนว่าประชดเอล็กอย่างแน่แท้ บางครั้งเธอก็ไม่เข้าใจเขาเลยว่าทำไมจะต้องให้ความสำคัญกับคริสโตเฟอร์ถึงขนาดนี้ นี่ขนาดแค่จะเชิญมาร่วมงานเปิดตัวอัญมณีที่เขาออกแบบ ยังส่งการ์ดเชิญไปไม่ได้ ต้องให้เธอเข้าไปเชื้อเชิญด้วยตัวเองไม่แน่ว่าวันงานอาจะต้องส่งเสลี่ยงเงินเสลี่ยงทองไปรับให้สมเกียรติคนสำคัญเลยกระมัง



รุ่งเช้าของวันถัดมา ทั้งสามสาวก็พากันนั่งรถมุ่งหน้าสู่โรงพยาบาลคอลเวลล์สันเพื่อไปเชื้อเชิญนักออกแบบคนสำคัญเจ้าของผลงานอัญมณีชุดใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไม่ช้านี้ไปร่วมงาน ในงานเปิดตัวอัญมณีชุดใหม่ของบีดีจิวเวลรี่ถูกวางแพลนเอาไว้อย่างยิ่งใหญ่ มีดาราชื่อดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ สื่อแทบทุกสำนักต่างได้รับการ์ดเชิญร่วมงานกันทั้งสิ้น และเป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันตลอดมาของบีดีจิวเวลรี่ที่จะต้องเชิญเจ้าของผลงานไปร่วมสัมภาษณ์ถึงแนวคิดที่มาและความพิเศษของอัญมณีชุดนั้นๆด้วย

พอไปถึงโรงพยาบาลคอลเวลล์สันก็ไม่ได้พบกับคริสโตเฟอร์ เพราะเขาไม่ได้อยู่ที่นั่น เลขาฯหน้าห้องแจ้งว่าเขาไปหาเพื่อนที่ออฟฟิศเอ็นแอล ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของนิรันดร์และริคคาโด้นักออกแบบอัญมณีชื่อดังไม่แพ้คริสเฟอร์ซึ่งปิ่นมุกก็พอจะรู้ว่าอยู่ที่ไหนด้วยเคยตามผู้จัดการไปมาแล้วครั้งหนึ่ง

รถแท็กซี่เลี้ยวเข้าไปภายในรั้วของออฟฟิศเอ็นแอล ก่อนที่ทั้งสามสาวจะก้าวลงจากบอกให้แท็กซี่จอดรอไว้ใต้ร่มไม้ใหญ่ ซึ่งกลายเป็นโรงจอดรถเฉพาะกิจของลูกค้าที่มาใช้บริการไปโดยปริยาย เพราะโรงจอดรถจริงๆนั้นทั้งแคบและเล็กมาก ลำพังรถของเจ้าของอออฟฟิศก็เต็มจนเบียดเสียดกันแล้ว ปิ่นมุกอดคิดไม่ได้ว่าตึกพาณิชย์สองชั้นที่อยู่เบื้องหน้าไม่น่าจะเรียกว่าออฟฟิศหรือบริษัทใดๆได้ เพราะดูแคบและเล็กเกินไป เหมาะจะเป็นบ้านพักอาศัยเสียมากกว่า เธอไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาไม่ไปหาซื้อหรือเช่าอาคารที่กว้างใหญ่กว่านี้ ทั้งๆที่รายได้ของเขาก็ไม่ใช่น้อยเลยกับการออกแบบงานแต่ละครั้ง

ดูเหมือนคำถามของปิ่นมุกจะยังคงค้างคาอยู่ในใจเช่นนั้น เพราะไม่กล้าถามให้กระจ่าง จึงไม่รู้ถึงเหตุผลที่นิรันดร์และริคคาร์โด้ใช้ตึกเล็กๆตึกนี้เป็นออฟฟิศก็เพราะที่นี่ไม่ต้องเช่าให้เสียตังค์ เพราะเป็นตึกของริคคาร์โด้ที่เคยทิ้งไว้เฉยๆไม่มีประโยชน์ พอทั้งริคคาร์โด้และนิรันดร์มารวมตัวกันจัดตั้งบริษัทรับออกแบบเครื่องประดับและอัญมณี ตึกที่เคยเปลี่ยวร้างแห่งนี้จึงถูกเนรมิตให้กลายเป็นออฟฟิศเอ็นแอลไปในชั่วพริบตา ไม่หวั่นแม้พื้นที่มันจะเล็กและคับแคบ เพราะอันที่จริงที่นี่ก็ใช้แค่เพียงเป็นสถานที่ติดต่อกับลูกค้าเท่านั้น ส่วนงานทั้งหลายก็ทำอยู่ที่นี่เป็นส่วนน้อย เพราะส่วนใหญ่ก็ขนเอาไปทำที่บ้านหรือที่คอนโดของตัวเองเสียมากกว่า ที่สำคัญออฟฟิศแห่งนี้ก็มีพนักงานเพียงแค่สี่คน คือพวกเขาทั้งสอง นานๆครั้งจะมีคริสโตเฟอร์แวะมา บวกกับแม่บ้านที่คอยดูแลออฟฟิศอีกคนเท่านั้น

“ลอร่า มุก ฉันสวยหรือยังอะ ช่วยดูหน่อยสิ” มณีอินทร์ถามเพื่อนเพื่อความมั่นใจ ด้วยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการพบหน้านิรันดร์ในครั้งนี้จะทำให้เขาประทับใจได้ไม่มากก็น้อย หลังจากหลายครั้งที่ผ่านมาเขาไม่เคยชายตาแลเลยสักครั้ง

“สวยแล้วย่ะ ก็เล่นแต่งหน้าทาปากมาซะเต็มขนาดนี้” ลอร่าประชดอย่างไม่จริงจัง ก่อนจะพากันเดินเข้าไปในออฟฟิศ

“อ้าวคุณมุก” นิรันดร์ที่หันมาเจอทั้งสามสาวยืนอยู่หน้าประตูร้องทักขึ้นฉุดให้คนอื่นๆที่อยู่ในออฟฟิศหันมามองผู้มาใหม่ด้วย “เชิญนั่งก่อนสิครับ มาถึงที่นี่มีอะไรจะให้ทางเรารับใช้หรือเปล่าครับ”

“เอ๊ะหรือว่าทนคิดถึงผมไม่ไหว ถึงได้มาหาผมถึงที่นี่ แล้วรู้ได้ไงครับว่าผมอยู่ที่นี่เอ๊…หรือว่าจะใช้หัวใจนำทาง” เห็นหน้าปุ๊บคริสโตเฟอร์ก็หยอดขนมจีบปั๊บทันที

“หลงตัวเองมากไปนะคะ”

“ผมไม่ได้หลงตัวเองนะครับ แต่ผมหลงคุณต่างหาก หลงมากหลงชนิดที่ว่าหัวปักหัวปำ หาทางกลับบ้านไม่เจอเลยล่ะ”

อืม ยังไปต่อได้อีก ปิ่นมุกส่ายหน้าอย่างเพลียๆ ไม่ว่าเธอจะปฏิเสธไปยังไงหรือพูดดักทางไว้อย่างชัดเจน เขาก็ยังหาช่องทางในการขายขนมจีบได้อย่างมืออาชีพ

“คือฉันเป็นตัวแทนของบีดีจิวเวลรี่มาเชิญคุณไปร่วมงานเปิดตัวอัญมณีต้นเดือนหน้าค่ะ” ปิ่นมุกรีบสรุปก่อนที่จะพะอืดพะอมกับขนมจีบของเขาไปมากกว่านี้ “เสร็จธุระแล้วฉันขอตัวกลับก่อนก็แล้วกัน”

“ทำไมรีบกลับนักล่ะครับ ไม่อยู่ทานข้าวด้วยกันก่อนเหรอ ไหนๆก็มาถึงถิ่นผมแล้ว ผมอาสาเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวคุณกับเพื่อนๆได้ไหม”

“ไม่ว่างค่ะ” ปฏิเสธชนิดที่เรียกว่าตัดเยื่อขาดใย กำลังจะก้าวผ่านประตูออกไปก็จำต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงของคริสโตเฟอร์ดังไล่ตามหลังมา

“โอ้น้องพี่นี่กระไรใจร้ายนัก มาหาญหักน้ำใจลงไม่สงสาร

อยากจะจับมาตีก้นแม่นงคราญ …………………………………..”

“ระวังฉันเอาคืนบ้างตัดทั้งยวง!”

ปิ่นมุกหันมาต่อกลอนท่อนจบได้อย่างทันท่วงที เรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนฝูงได้เฮกันดังลั่นออฟฟิศ แต่กับคริสโตเฟอร์นอกจากจะไม่ขำกับกลอนท่อนพิฆาตของเธอแล้ว ถึงกับต้องขยับมือกุมเป้าของตัวเองพลางเหล่ตามอง นึกเสียวไส้ ถ้าจะโดนตัด ‘น้องชายที่เกิดมาพร้อมกัน’ ทั้งยวงจริงๆ อย่างที่เธอบอก



ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 พ.ย. 2558, 13:37:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 พ.ย. 2558, 13:37:30 น.

จำนวนการเข้าชม : 1873





<< วิธีการสั่งซื้อ   ตอนที่ 18 เหตุปริศนา >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account