ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 18 เหตุปริศนา

ตอนที่ 18 เหตุปริศนา

ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

ถึงกำหนดวันจัดงานเปิดตัวอัญมณีคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของบีดีจิวเวลรี่ ห้องโถงขนาดใหญ่ของบริษัทถูกเนรมิตให้กลายเป็นห้องจัดงานไว้อย่างหรูหรา บรรยากาศทั่วทั้งบริเวณงานเป็นไปอย่างคึกคัก คลาคล่ำไปด้วยบรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน ล้วนแล้วแต่เป็นระดับคุณหญิงคุณนาย คนมีชื่อเสียงกันทั้งสิ้น เรียกว่างานนี้เปรียบเสมือนวันนัดพบไฮโซทั้งหลาย ที่ให้ความสนใจและตั้งใจมาร่วมงานนี้เพื่อทำการสั่งจองสร้อยคอลเล็กชั่นใหม่ภายใต้การออกแบบของนักอัญมณีแถวหน้าควบตำแหน่งนายแพทย์ชื่อดังอย่างคริสโตเฟอร์

ไม่ใช่แค่เพียงเหล่าคนไฮโซเท่านั้นที่มาร่วมงาน แต่กองทัพนักข่าวจากทุกสื่อทุกสำนักก็ถูกเชิญมาทำข่าวในงานนี้เช่นกัน ตามแผนการประชาสัมพันธ์ของบีดีจิวเวลรี่ที่ได้วางเอาไว้อย่างดีเยี่ยม ภาพบรรยากาศในงานของค่ำคืนนี้หมายรวมถึงสร้อยคอลเล็กชั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวอีกไม่กี่นาทีจะถูกถ่ายทอดไปสู่สายตาสาธารณชนทั่วทั้งประเทศและทั่วโลกในวันรุ่งขึ้นผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ และอินเตอร์เน็ต อย่างแน่นอน

ผู้บริหารระดับสูงของบีดีจิวเวลรี่เดินทักทายแขกเหรื่อที่กำลังทยอยเข้ามาร่วมงาน ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นคนคุ้นหน้าคุ้นตาล้วนแล้วแต่เป็นลูกค้าเจ้าประจำของบริษัท ซึ่งไม่ได้มีเฉพาะคนอเมริกาหากมีมหาเศรษฐีชาวต่างชาติให้ความสนใจเดินทางมาร่วมงานนี้ด้วย

คริสโตเฟอร์ในฐานะผู้ออกแบบก็มาร่วมงานในค่ำคืนนี้พร้อมกับเดอะแก๊งส์ทั้งสองคนก็ติดสอยห้อยตามมาด้วย วันนี้ทั้งสามหนุ่มดูหล่อเป็นพิเศษ สวมสูทรผูกไทรส์ดูเป็นการ ซึ่งต่างจากปกติที่มักสวมใส่เสื้อกาวน์ในลุคคุณหมอสุดหล่อ

“วันนี้คุณมุกสวยมากเลยนะครับ สวยเหมือนไม่ใช่คน”

ตอนแรกเหมือนจะโอเคแต่ท้ายๆประโยคมันฟังดูแปลกๆ จะว่าชมก็ไม่ใช่ ออกแนวหลอกด่าเธอซะมากกว่า

“คุณหมายความว่ายังไงคะ ชมหรือหลอกด่ากันแน่”

คริสโตเฟอร์หัวเราะ ก่อนรีบแจงให้เธอเข้าใจ เดี๋ยวจะพาลเข้าใจผิดไปกันใหญ่ “ชมสิครับ ก็วันนี้คุณสวยเหมือนไม่ใช่คน เพราะสวยเหมือนนางฟ้านางสวรรค์”

แม้คำพูดมันจะฟังดูเลี่ยนไปสักนิด แต่มันก็สะกิดต่อมความภูมิใจของหญิงสาวได้ไม่น้อยเลยทีเดียว หากก็ต้องซ่อนความภูมิใจเอาไว้ภายใต้ใบหน้าที่เคร่งครึม เพราะไม่อยากให้เขาคิดว่าเธอเป็นคนบ้ายอ

“แล้ววันนี้ผมหล่อไหมครับ”

ปิ่นมุกยิ้มกว้าง ตอบเสียงฉะฉาน “ไม่ค่ะ”

“แหม…คุณมุกนี่ปากร้ายจังเลยนะครับ ปากร้ายแบบนี้น่าโดนตบจัง แต่ผมไม่ตบด้วยมือนะครับ ผมจะตบด้วยริมฝีปากของผม ตบ! ตบ! ตบ! ให้ปากเจ่อไปเลย” ไม่เพียงแค่พูดเท่านั้น ยังทำท่าเผยอปากพลางสะบัดหน้าสาธิตวิธีการตบด้วยริมฝีปากให้ฝ่ายนั้นเห็นภาพชัดเจน

ปิ่นมุกหน้าบึ้งเพิ่มคูณทวี นี่ถ้าไม่ติดว่ามีแขกเหรื่ออยู่มากมายเธอจะกรี๊ดๆใส่เขาพร้อมตบกกหูไปซักเปรี้ยง โทษฐานที่มาคิดอกุศลกับเธอแบบนี้

ก่อนที่สงครามขนาดย่อมๆของทั้งคู่จะประทุขึ้นก็มีเสียงของพิธีกรที่พึ่งก้าวขึ้นสู่เวที เมื่อได้เวลาตามกำหนดการที่ได้วางไว้ ทำให้ปิ่นมุกต้องพลาดโอกาสสำเร็จโทษคนปากเสียไปอย่างน่าเสียดาย

“เอาล่ะครับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน หลังจากผมได้เกริ่นคอนเซ็ปงานของค่ำคืนนี้มาคร่าวๆแล้ว ก็คงถึงเวลาของการเปิดงานเปิดตัวอัญมณีคอลเล็กชั่นใหม่ของบีดีจิวเวลรี่ในค่ำคืนนี้ ในโอกาสนี้ ขอกราบเรียนเชิญ คุณอเล็ก ประธานบริษัทบีดีจิวเวลรี่ ได้ให้เกียรติขึ้นมากล่าวเปิดงาน เรียนเชิญครับ”

สิ้นเสียงของพิธีกรบนเวที เสียงปรบมือก็ดังขึ้นเกรียวกราว พร้อมๆกับการปรากฏตัวของประธานบริษัทจิวเวลรี่ยักษ์ใหญ่บนเวที เหล่านักข่าวต่างรัวชัตเตอร์เก็บภาพเอาไว้เพื่อไปนำเสนอข่าว ไม่ต่างจากทุกสายตาของแขกผู้มีเกียรติก็ต่างจ้องมองบนเวทีเป็นจุดสนใจ

“สวัสดีครับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน วันนี้เป็นวันที่ทางบีดีจิวเวลรี่รอคอยและดีใจเป็นอย่างมาก สำหรับการเปิดตัวสร้อยคอลเล็กชั่นใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบจากนักออกแบบอัญมณีชื่อดังที่หวนสู่วงการอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานหลายปี นั่นก็คือคุณคริสโตเฟอร์ ซึ่งทุกท่านในที่นี้คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ฝีมือการออกแบบของคุณคริสโตเฟอร์คงไม่ต้องพูดถึงนะครับ เพราะผลงานทุกชิ้นของผู้ชายคนนี้ได้รับการยอมรับกันอย่ากว้างขวาง ล่าสุดกับผลงานที่ออกแบบให้บีดีจิวเวลรี่ ขอบอกเลยว่างดงามและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครจริงๆ เชื่อว่าทุกท่านคงอยากจะพบและสัมผัสกับความงดงามของสร้อยคอลเล็กชั่นใหม่ภายใต้แบรนด์ของบีดีจิวเวลรี่แล้วใช่ไหมครับ ถ้ายังงั้นไม่รอช้าครับ ผมขอเปิดงานอย่างเป็นทางการ ณ บัดนี้ครับ” สิ้นเสียงของเอล็กเสียงปรบมือก็ดังขึ้นเกรียวกราวอีกครั้ง ก่อนที่พิธีกรจะมารับช่วงต่อในการเปิดตัวสร้อยคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด

“เอาล่ะครับ ได้เวลาที่ทุกท่านรอคอยแล้ว ผมขอนำแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ไปพบกับสร้อยคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจกบีดีจิวเวลรี่ ณ บัดนี้!”

เสียงดนตรีบรรเลงขึ้นพร้อมๆกับไฟทุกดวงสลัวลง ทำให้บรรยากาศในห้องจัดงานดูตื่นเต้นไม่น้อย ผ้าม่านบนเวทีค่อยๆถูกเลื่อนออกช้าๆ พร้อมกับตู้โชว์สร้อยคอลเล็กชั่นใหม่ค่อยๆเลื่อนออกมาหน้าเวที บรรดาแขกผู้มาร่วมงานต่างชะเง้อคอมองอัญมณีที่อยู่ในตู้โชว์ ต่างพากันตื่นตาตื่นใจส่งเสียงฮือฮาด้วย ตกตะลึงเมื่อได้สัมผัสกับความงดงามของสร้อยคอลเล็กชั่นใหม่

“และนี่คือผลงานชิ้นล่าสุดจากบีดีจิวเวลรี่ครับ” พิธีกรเดินออกมาหน้าเวทีอีกครั้ง ก่อนจะสาธยายถึงคุณสมบัติ และความอลังการของงานชิ้นนี้ให้แขกผู้มีเกียรติรับฟังข้อมูลคร่าวๆ จากนั้นจึงได้ประกาศเรียนเชิญเจ้าของผลงานผู้ออกแบบขึ้นมาเพื่อทำการสัมภาษณ์ข้อมูลเชิงลึกถึงความพิเศษของผลงานชิ้นโบว์แดงที่กำลังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้บรรดาไฮโซ เซเลบอยู่ในขณะนี้

เสียงปรบมือดังขึ้นสนั่นอีกครั้งเมื่อคริสโตเฟอร์ปรากฏตัวบนเวที ก่อนที่การสัมภาษณ์จากพิธีกรจะเริ่มต้นขึ้น คริสโตเฟอร์ตอบคำถามได้อย่างฉะฉานถึงแนวคิดที่มาของสร้อยคอลเล็กชั่นนี้ อีกทั้งยังชี้ถึงความพิเศษและความพิถีพิถันในกระบวนการผลิตซึ่งเขาก็ติดตามตรวจสอบเฝ้าดูด้วยตัวเองแทบทุกขั้นตอน

“โอ้โห ต้องบอกว่าอลังการงานสร้างจริงๆครับ นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยหรู ก็ยังซ่อนไว้ซึ่งความหมายดีๆของรูปแบบที่คุณคริสโตเฟอร์สร้างสรรค์ขึ้นมา เรียกว่างานนี้ใครที่…”

เสียงพิธีกรขาดหายไปกลางอากาศพร้อมๆกับไฟในห้องจัดงานดับพรึบลงชั่วขณะ ทุกอย่างมืดสนิทอยู่เกือบหนึ่งนาที ก่อนที่ไฟจะกลับมาส่องสว่างอีกครั้ง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น

ตูม!

เสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นจากด้านข้างมุมซ้ายในห้องจัดงานตามด้วยเสียงกรีดร้องของผู้คน ความชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อต่างคนต่างวิ่งหาที่กำบังเพื่อความปลอดภัย ปิ่นมุกเองก็รีบวิ่งหวังจะไปหลบอยู่หลังเวทีแต่ด้วยชุดราตรีที่ยาวลากพื้น อีกทั้งผู้คนยังวิ่งเบียดเสียดวุ่นวายทำให้เธอวิ่งไปไม่คล่องตัวนัก จนท้ายที่สุดเธอก็สะดุดกับเท้าของใครสักคนที่วิ่งผ่านมาจนเสียหลักล้มลงกับพื้น

คริสโตเฟอร์ที่ยืนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวที หันไปเจอปิ่นมุกล้มอยู่กับพื้นพอดีก็รีบกระโดดลงจากเวทีวิ่งฝ่าผู้คนไปหาเธอด้วยความเป็นห่วง

“คุณมานั่งทำอะไรอยู่ตรงนี้ ไม่รีบไปหาที่หลบล่ะ”

“นั่งจับกบจับเขียดอยู่มั้งคะ ไม่เห็นหรือไงว่าฉันล้มลงเนี่ย”
....................................................................................................................
ทักทายรีดทุกคนจ้า ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกการติดตาม ทุกคอมเม๊นจริงๆเป็นกำลังใจให้กับไรท์มาก ชอบอ่านคอมเม๊น กำลังทยอยตอบ สามารถคอมเม๊นติชมให้กำลังใจได้จ้า และแอบมากระซิบว่าจากนี้เนื้อหาจะเข้มข้นขึ้น จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างคริสกับมุก ยังไงก็ขอฝากติดตามตอนต่อๆไปด้วยจ้า



ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 พ.ย. 2558, 17:56:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 พ.ย. 2558, 17:56:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 1811





<< ตอนที่ 15 กามเทพเล่นกล 100%    ตอนที่ 18 เหตุปริศนา 100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account