เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ)

Tags: การแต่งงาน รักต่างวัย ปมในอดีต

ตอน: ตอนที่ 44




ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ธ.ค. 2558, 21:17:14 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 มี.ค. 2559, 22:16:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 1754





<< ตอนที่ 43   ตอนที่ 45 >>
ปริยาธร 5 ธ.ค. 2558, 21:36:11 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณคิมหันต์ 555 ช่วงนี้ให้อากั้งตอดไปก่อนค่ะ เพราะดาวประกาศแล้วว่าหนูไม่ยอม อิ อิ

คุณแกะดำ ดาวยื่นคำขาดไปแล้วค่ะ อากั้งก็รอไปก่อนแล้วกันนะคะ อิ อิ ช่วงนี้หนูดาวเลยแกล้งอากั้งเพลินเลยค่ะ ^^

คุณนักอ่านเหนียวหนึบ เรื่องในอดีตของขวัญกับน้องชายมีแต่อากั้งที่รู้ค่ะ ก็ต้องดูกันต่อไปนะคะว่าขวัญจะทำอะไรบ้าง ทุกคนมีเรื่องราวของตัวเองหมดเลยเนอะ ^^

คุณkonhin ใช่ค่า อากั้งกลัวดาวหนีไปชอบคนอื่นจริงๆ ช่วงนี้มีเวลาอยู่กันสองคนต้องขยันหยอดไว้ก่อนค่ะ อิ อิ

คุณZephyr ไว้จะค่อยๆ ทยอยเล่าเรื่องของขวัญเพิ่มไปเรื่อยๆ นะคะ ยังมีเงื่อนงำการตายของน้องชายอากั้งอีกค่ะ รอลุ้นกันน้า

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


kaelek 5 ธ.ค. 2558, 21:53:20 น.
หนูลิน จะเป็นคู่แท้หรือคู่กรรมพี่ปาลกันเนี่ย


Zephyr 5 ธ.ค. 2558, 22:11:17 น.
เบื่อนางลินมากค่ะ ถ้าจะคู่กับพี่ปาลก็ช่วยเอาๆไปสักทีนะ
ถึงนางจะถูกอากั้งหลอกด้วยก็เถอะ
แล้วก็ ช่วงนี้ยังไม่เลิกเซ็งอากั้งนะคะ
ทำตัวไม่ชัดเจน แต่มาหาเศษหาเลย
จะมุดจอไปฉกดาวออกมา แล้วหาสามีใหม่ให้เลย


กาซะลองพลัดถิ่น 5 ธ.ค. 2558, 23:17:11 น.
คือว่ารำคาญนายกั้งมากถึงมากที่สุดแล้ว เห็นแก่ตัวมีความลับ ไงล่ะถูกยั่วเข้าบ้างไปไม่เป็นเหมือนกัน.
และลินก็คิดได้ไงว่านายธัชจะทำร้ายดาว......แสดงว่าไม่ได้รู้จักนายธัชมากพอล่ะซิ ผู้ชายทำร้ายผู้หญิงแล้วเธอยังคิดว่าจะเอาเขามาเป็นสามีอีกเหรอ ....เซ็ง


นักอ่านเหนียวหนึบ 6 ธ.ค. 2558, 01:07:50 น.
พี่ปาลลล รีบเอายัยลินไปเก็บไวๆ เลยคะ ไปเลยคะ เด๋วน้องช่วยดูทางให้ อุ่ย!!!


konhin 6 ธ.ค. 2558, 17:31:15 น.
จะว่าไปหนูลินก็น่าสงสาร กลายเป็นหมากให้พ่อใช้ ส่วนธัชก็คงหลอกใช้นางไม่ต่างกัน แต่ แต่ แต่ว่า ในโลกของความจริง(โกหก)ที่นางเข้าใจนางก็ยังเลือกที่จะปิดบังแล้วปล่อยให้ผู้หญิงอื่นถูกทำร้าย แล้วพยายามทำให้ตัวเองดูเป็นคนดีหลอกตัวเองด้วยการไปทำดีด้วย?หึๆๆ ว่าแต่ทำไมแม่ของนางไม่บอกความจริงหล่ะ

สมมุติว่านางเล่าให้ปาลฟัง อยากรู้ว่า ปาลจะสงสัยนายกั๊งแค่ไหนเมื่อมันก็คงจะต่างกับที่กั๊งเล่าให้ฟังแน่ๆ


คิมหันตุ์ 6 ธ.ค. 2558, 21:00:58 น.
เวรกรรมหนูดาวใจร้ายกับคนแก่ hahaha ส่วนวิมลินติดถึงพี่ปาลหล่ะสิ้ อิ้อิ้


ปิ่นนลิน 6 ธ.ค. 2558, 23:48:16 น.
ทำไมรู้สึกว่าวิมลินเหมือนจะพยายามทำดี แต่ไม่ดูกาลเทศะไงไม่รู้
เลยติดกับคนที่วางแผนร้ายไว้ กลายเป็นหมากให้คนอื่นซะงั้น

อากั้งก็ร้ายเกิ๊น ไม่รู้ตั้งใจจะปกป้องหรือยิ่งทำร้ายจิตใจคนรอบตัวกันแน่ ><


goldensun 7 ธ.ค. 2558, 19:24:17 น.
ตรรกะของลินแปลกๆ อย่างที่หลายคนว่าเลย อาจเพราะยังเด็ก ถึงแม่จะช่วยชี้ ก็ยังคิดแบบเด็กๆ อยู่ แล้วพบปาลบ่อยจัง จับคู่กันรึเปล่า คู่นี้ แต่ดูแล้ว ก็ไม่น่าให้คู่ปาลนะคะ ดูปาลจะดีเกินไป
อากั้งก็ไม่เคลียร์ซะที ให้ดาวสืบแบบไม่รู้ จะเป็นโทษมากกว่าให้ผลดีนะคะ


แกะดำ 8 ธ.ค. 2558, 02:29:25 น.
ลิน นี่นิสัยประหลาดคน ความคิดก็แปลกๆ
ไม่อยากไห้มายุ่ง เลยยย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account