เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ)

Tags: การแต่งงาน รักต่างวัย ปมในอดีต

ตอน: ตอนที่ 45




ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ธ.ค. 2558, 21:13:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 มี.ค. 2559, 22:16:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 2023





<< ตอนที่ 44   ตอนที่ 46 >>
ปิ่นนลิน 7 ธ.ค. 2558, 21:24:59 น.
ท่าทางปาลจะแพ้ทางวิมลินนั่นแหละนะ

วิมลินนี่ออกแนวซื่อ(บื้อ)ใช่ไหม ทำอะไรตามใจคิดมากกว่าจะมองความเหมาะสม
ออกแนวเอาแต่ใจด้วยนะ

ปาลเหนื่อยแน่นอนเลย


ปริยาธร 7 ธ.ค. 2558, 21:30:26 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณkaelek พี่ปาลน่าจะเป็นผู้ชายแบบที่ลินต้องการเลยค่ะ อยู่ที่ว่าพี่ปาลจะเอาลินหรือเปล่านี่สิคะ ^^

คุณZephyr อ่านตอนนี้แล้วสงสัยคุณเฟอร์เบื่อเพิ่มขึ้นอีกแน่เลย ^^ เพราะตอนนี้มีแต่ลินกับปาลสองคน แต่ว่าลินเป็นตัวละครหลักของเรื่องนี้เหมือนกัน คงจะตัดบทของเธอออกไม่ได้ T_T ก็คงต้องไปตามพล็อตที่วางไว้ต่อไปอ่ะค่ะ แต่ถ้าอ่านแล้วรู้สึกขัดใจเว้นเรื่องนี้ไปก่อนก็ได้นะคะ เรื่องหน้าเราสัญญาว่าจะพยายามไม่ให้มีตัวละครที่มีตรรกะแปลกๆ แบบนี้อีกแล้วค่ะ ^^ ขอโทษจริงๆ ค่า

คุณกาซะลองพลัดถิ่น แหะๆ รู้สึกผิดต่อคนอ่านจังเลยค่ะ ที่ทำให้อ่านแล้วขัดใจกับตัวละครขนาดนี้ แต่ตัวพระเอกก็ดำเนินไปตามพล็อตอ่ะค่ะ ถ้าอ่านแล้วไม่ชอบตัวละครในเรื่องนี้ เว้นเรื่องนี้ไปก่อนก็ได้นะคะ เรื่องหน้าเราจะพยายามวางพล็อตไม่ให้อ่านแล้วขัดใจแบบนี้อีกค่ะ สัญญาๆๆ ^^ ขอโทษด้วยนะค้า

คุณนักอ่านเหนียวหนึบ ปาลก็ไล่แล้วนะคะแต่ลินไม่ยอมไป แถมตอนนี้แก้วกับทิวัตถ์เห็นคู่นี้แล้วด้วย ลุ้นกันต่อนะคะว่าจะเป็นยังไงต่อไป ^^

คุณkonhin ตอนนี้ก็ได้รู้ตรรกะของลินเพิ่มอีกนิด คือก็ยังไม่แน่ใจว่าตรรกะของเธอแปลกๆ หรือเปล่า อ่านแล้วคิดเห็นเป็นประการใดก็บอกกันบ้างนะคะ ขอบคุณค่า

คุณคิมหันต์ ให้หนูดาวได้เอาคืนคนแก่บ้างค่ะ ทำนางเอกเราไว้เยอะ 555

คุณปิ่นนลิน ลินเป็นคุณหนูที่ไม่มีอะไรจะทำน่ะค่ะ มีเวลากับเรื่องคนอื่นเยอะ พอคิดยังไงก็ทำไปแบบนั้น แต่การกระทำนี้ก็ส่งผลมาถึงตัวเธอเองทีหลังนะคะ

คุณgoldensun ในเรื่องนี้ทั้งกั้งและปาลปกป้องดาวทั้งคู่ค่ะ ดาวยิ่งสืบอาจจะยิ่งเข้าใจพระเอกก็ได้นะคะ ส่วนตัววิมลินเธอก็ทำไปเหตุผลในเรื่องแหละค่ะ ซึ่งคนที่มองก็คงยากจะยอมรับได้นะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


beau 7 ธ.ค. 2558, 22:34:56 น.
ถ้าให้ปาลคู่กับยัยวิมลินจริงๆก็แอบผิดหวังนิดหน่อยเลยนะคะเนี่ย คหสต.ไม่เข้าใจตรรกะของวิมลินอะคะ รับไม่ได้ด้วย ผญ.ดีๆที่ไหนจะเอาตัวเองไปยุ่งกับ ผช.ที่มีสถานภาพสมรสแล้ว ต่อให้ถูกทำให้เข้าใจผิดว่าผช.นั้นไม่ได้ไม่ได้ชอบเมียตัวเองก็เถอะ นี่ยังไงยัยวิมลินก็คิดจะรอเสียบหลังจากที่เค้าเลิกกันอยู่ดี มันใช่ที่ไหน แล้วอากั้งก็ด้วย แผนเยอะจัง หงุดหงิดกะแผนอากั้งจัง


คิมหันตุ์ 8 ธ.ค. 2558, 00:12:56 น.
พี่ปาลคะเอาหนูลินไปเก็บที จริงๆลินก็โอเคนะคะ แต่ดูทำตามใจตัวเองมากไปและไม่มีขอบเขต เชื่อพ่อมากไปหน่อย ถ้าให้พี่มาคอยกำกับนี่ก็น่าจะโอเค อิอิ ส่วนลุงกั้งแห้ววววววววววววยาวเลย อิอิ อดกินเด็ก


kaelek 8 ธ.ค. 2558, 00:13:23 น.
บอกเธอไว้เลยนะแก้วตา ห้ามมาหวงก้างพี่ปาลของฉัน(มโนล้วนๆ)


กาซะลองพลัดถิ่น 8 ธ.ค. 2558, 06:18:58 น.
ไม่เป็นไรหรอกคะ ไรเตอร์ อ่านไปก็อินไปประมาณนั้นแหละคะ ....แต่ไรเตอร์ก็ต้องมองในมุมกลับนะคะ ว่าเขียนได้ดีมากทำให้คนอ่านอินไปกับเนื้อเรื่องแบะตัวละครที่ทำให้อิฉันสามารถชังพระเอกได้ถึงขนาดนี้ .......
ถ้าปาลคู่กับลิน อืมมม ปาลคงเหนื่อยน่าดู เพราะลินดูแล้วจะว่าซื่อหรือก็ไม่ใช่ บื้อก็ไม่เชิง ช่วยเหลือตัวเองได้บ้างพอประมาณ


konhin 8 ธ.ค. 2558, 08:46:03 น.
เอาจริงๆนะ หนูลินเนี่ย โง่หรือซื่อ? คือเหมือนจะเชื่อคนอื่นไปทั่ว ฝังใจเชื่อไม่คิดเลย ตอนนี้มีคุณสมบัตินี้อันเดียวที่เหมาะกับปาลคือคงไม่ทิ้งไปหาคนรวยกว่าเพราะมีเกินพอมั้ง


นักอ่านเหนียวหนึบ 8 ธ.ค. 2558, 13:28:53 น.
โอ้ยยยย เอาให้มันส์เลยคะ คุณขาาาาา
พี่ปาลเหมาะกะยัยลินดีนะ คนนึงก็เคร่งขรึม อีกคนก็ซื้อบื้อ ชีวิตพี่ปาลคงมีสีสันอีกเยอะๆ เลย ยัยแก้วตาเอ้ยยย มาหึงหวงให้เต็มที่เลยคะ อยากเห็นฉากคนอวดฉลาดกะคนซื่อบื้อฉะกัน 555


Zephyr 8 ธ.ค. 2558, 19:08:55 น.
คือนางตรรกะแปลกประกลาดจริงจัง
นางโง่ รึบ้า รึซื่อบื้อเกินไปกันนะ
เราไม่เข้าใจนาง
ถึงนางจะดูหัวอ่อนมาก เชื่อพ่อไปหมด
แต่กับปาล ไล่ก็แล้ว ด่าก็แล้ว ไมไม่เชื่อละ
มันขัดกันอ่ะ แล้วนางก็แคร์มั้ย ที่คู่สามีภรรยาคู่หนึ่งจะเลิกกันแล้วนางรอเสียบๆๆๆๆ เหมือนไม่แคร์สื่อ เนอะคะ
แล้วไง/ม่รุ ขนาดขวัญ เรายังคิดว่านางยังมีจุดหมายเพื่อลูก
แต่ยายนี่อะไรน่ะ
อีกคน อากั้ง จะไม่นับญาติเรียกอาละ คุณธัชคะ
ชัดเจนได้ยัง ถ้าไม่ได้ ชั้นจะหา ผอ ใหม่ให้ดาวค่ะ หึหึ
คืออ่านละหน่วงมาก จำเป็นขนาดไหน ต้องทำให้ดาวรู้สึกว่าตัวเองแพ้ทางและโง่ได้ขนาดนี้
เราว่านี่คือความรู้สึกนางเมื่อรู้ความจริงที่ปกปิดไว้ทั้งหมด
รอดูวันความจริงเปิดเผย และรอซ้ำเติม คุณเธยรธัช สุดใจ รอไม่ไหวละเนี่ย หึหึหึหึ


nasa 8 ธ.ค. 2558, 21:16:55 น.
เว้นไปนาน เรื่องัยงไม่คลี่คลายอยู่เลย

ลินก็ยังคงทำตัวไม่สมเหตุผลอีก คือถ้าอยากจะช่วยจริง ทำไมไม่ต่อว่าอากั้งทั้งที่รู้อยู่ว่าเค้ามีแผนไม่ดี นี่ยังเห็นจี๋จ๋า แลวถ้าจะปกป้องดาวทำไมไม่เอาตัวไปคลุกคลีเป็นเพื่อนดาว แต่นี่มาเกาะติดตามสามีเค้าแทน ทำหนิดหนมยังกะเป็นแฟนต่อหน้าเมียเค้า คือตรรกะมันแปลกอะค่ะ


แกะดำ 10 ธ.ค. 2558, 09:53:38 น.
วิมลิน สับสนทางความคิดของตัวเองอย่างรุนแรง

คนอ่านพลอยสับสนด้วย
ไม่รู้จะสงสาร เห็นใจ หรือโกรธ นางดี 555


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account