เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ)

Tags: การแต่งงาน รักต่างวัย ปมในอดีต

ตอน: ตอนที่ 46




ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ธ.ค. 2558, 21:03:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 มี.ค. 2559, 22:16:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 1637





<< ตอนที่ 45   ตอนที่ 47 >>
kaelek 9 ธ.ค. 2558, 21:38:17 น.
น้ำเดือดลงที่แก้วตา.. พี่ปาลไม่ต้องยื่นเส้นให้ยัยลินนะ..ตอนหน้าหวังว่าอากั้งจะเติมน้ำตาลก่อนน้ำปลานะ


ปริยาธร 9 ธ.ค. 2558, 21:47:06 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณปิ่นนลิน ลินออกแนวซื่อบื้อจริงๆ ค่ะ 555 มีแนวโน้มว่าลินน่าจะชอบปาลได้ไม่ยาก แต่ปาลจะชอบลินตอบหรือเปล่านี่สิคะ

คุณbeau เรื่องตรรกะแปลกๆ ของลินนี่ผู้เขียนของน้อมรับไว้เลยค่ะ เพราะใจจริงไม่ได้ต้องการให้เธอเป็นตัวโกงหรือเลวสุดโต่งแบบเด่นชัดอยู่แล้วน่ะค่ะ อากั้งเองก็อาจจะไม่ใช่พระเอกที่ดีนัก แม้แผนของเขาจะเป็นการทำเพื่อนางเอกก็ตาม

คุณคิมหันต์ ถ้าให้ปาลมาคอยดูแลลินความประพฤติของเธอคงดีขึ้นค่ะ เพราะปาลเองก็คิดว่าลินดูมึนๆ งงๆ เหมือนกันค่ะ ถ้าชัดเจนเธออาจจะพลิกไปอีกด้านอย่างเต็มตัวเลยก็ได้

คุณkaelek ตอนนี้แก้วตาตกที่นั่งลำบากซะแล้วค่ะ ลุ้นกันว่าเธอจะไปง้อใครระหว่างทิวัตถ์หรือปาล

คุณกาซะลองพลัดถิ่น ขอบคุณมากค่า ดีใจที่ยังอยู่ด้วยกันต่อไป อิ อิ ส่วนลินเธอก็เป็นอย่างที่ว่านั่นแหละ จริงๆ อาจจะดูขัดๆ ตรงที่เธอไม่ค่อยฉลาดนัก ทั้งที่ตระเวนเที่ยวต่างประเทศแบบเห็นโลกมาก็เยอะไรงี้ แต่ก็ถูกเลี้ยงมาแบบออกแนวพ่อแม่รังแกฉันอยู่นะคะ เรื่องนี้เขียนเลยจากที่อัพไปพอสมควรแล้วค่ะ อ่านแล้วรู้สึกว่าอยากให้แก้ไขตรงไหนก็บอกได้เลยนะคะ คนเขียนก็เริ่มมึนเหมือนกันค่ะ แหะๆ

คุณkonhin ลินคงทั้งโง่ทั้งซื่อเลยค่ะ 555 เธอน่าจะหลงรักปาลได้ไม่ยากเพราะปาลรักเดียวใจเดียว แต่ปาลอาจะไม่เอาลินเพราะแก้วน่าจะกลับมาค่ะ

คุณนักอ่านเหนียวหนึบ แก้วกะลินได้เจอกันแน่นอนค่ะ สงสัยคนที่ปวดหัวน่าจะเป็นปาลนะคะ 555 แต่ส่วนตัวแล้วคิดว่าลินตามแก้วไม่ทันหรอกค่ะ แก้วฉลาดกว่าเยอะ อิ อิ

คุณZephyr ลินเชื่อพ่อมากกว่าปาลเพราะฝังหัวกับพ่อมานานกว่าอ่ะค่ะ แต่ปาลพูดตรงจุดในใจเธอก็อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนได้เหมือนกันอ่ะค่ะ แหะๆ เราเข้าใจที่เกลียดพระเอกนะคะ แต่ถ้าวันหนึ่งดาวรู้ว่าแผนทั้งหมดพระเอกทำไปเพื่อตัวเธอเอง คิดว่าดาวจะให้อภัยพระเอกได้ไหมอ่ะคะ ยังไงก็ฝากแนะนำติชมเหมือนเดิมนะคะ จุดนี้ที่อยากให้แก้ไขบอกได้เลยค่า ขอบคุณมากนะค้า ^^

คุณnasa เรื่องนี้ดำเนินไปแบบเน้นความสัมพันธ์ของตัวละครด้วยอ่ะค่ะ แผนของพระเอกเลยไปทีละนิด แต่ความสัมพันธ์ของตัวละครก็รุดหน้านะคะ ^^ แต่บอกเลยว่าต่อให้แผนของพระเอกจบ ลินก็ยังมีบทอยู่ค่ะ แต่เธอก็น่าจะชัดเจนขึ้นล่ะค่ะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


คิมหันตุ์ 9 ธ.ค. 2558, 22:27:51 น.
พี่ปาลเอาน้องลินไปปรับทัศนคติเลยค่ะ จูนได้แน่นอน อิอิ


Zephyr 9 ธ.ค. 2558, 22:49:09 น.
ยายลินก็ยังเหมือนเดิมเนอะ
พี่ปาลเอาไปเปลี่ยนวิธีคิดดีมะ
รึไม่ พี่ปาลก็ล้างสมอง นาง ซะ
ล้างทิ้งไปเลยเหอะ นางจะได้ไม่คิดไรประหลาดๆ


นักอ่านเหนียวหนึบ 9 ธ.ค. 2558, 22:56:06 น.
อุต๊ะ ปักกลางใจดังฉึก เอาเลยค่าาาาา ตอนหน้าขอยัยดาวเล่าปูมหลังมันส์ๆ ค่าาา


กาซะลองพลัดถิ่น 9 ธ.ค. 2558, 23:28:31 น.
งานเข้าแก้วตาแล้ว.....ปาลเจ็บแล้วก็ต้องจำนะ เห็นใจสงสารได้แต่อย่าเอาอนาคตไปเสี่ยงกับคนแบบนี้อีกเลย...


ปิ่นนลิน 10 ธ.ค. 2558, 00:25:02 น.
แก้วตา อย่ามายุ่งกะพี่ปาลนะะะ
พี่ปาลก็ด้วย อย่าใจอ่อน!
วิมลิน เธอโลกสวยมากกกกก
ปาลตบๆให้มองความจริงหน่อยนะ


konhin 10 ธ.ค. 2558, 02:29:55 น.
เอ่อ ถ้าปาลกลับไปรักยัยแก้ว จะแถมเชือกกับหญ้าให้


goldensun 11 ธ.ค. 2558, 20:35:11 น.
กรรมสนองแก้วตากับพ่อแม่แล้ว จะเอาคืนทิวัตถ์ยังไง แต่ทางนึงก็ทำตัวเองด้วย แล้วก็น่าจะอายพอที่จะไม่หวนกลับไปหาปาลนะคะ
ลินทำไมเชื่อพ่อฝังหัวขนาดนั้น เจอปาลพูดตรงๆ คงพอเปลี่ยนใจได้บ้างนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account