: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ

“ขอโทษนะคะคุณหนูอิง คือ...มีบัตรเครดิตใบอื่นไหมคะ” พนักงานร้านรองเท้าแบรนด์เนมยี่ห้อดังจากอิตาลีราคาแพงหูฉี่มีสีหน้ากระอักกระอ่วนขณะค้อมตัวต่ำยื่นบัตรเครดิตคืนให้หญิงสาว

“ทำไมต้องใช้ใบใหม่คะ ใบนั้นมีปัญหาอะไรเหรอ” ผู้พูดเป็นสตรีร่างเล็กกะทัดรัด ผิวขาวเนียนละเอียด ผมบ็อบสไลด์ปลายทันสมัยล้อมกรอบใบหน้ารูปไข่ จมูกเรียวโด่งปลายเชิดเล็กน้อยรับกันพอดีกับริมฝีปากบางเป็นรูปกระจับ ดวงตากลมโตโดดเด่นตวัดมองอีกฝ่ายเห็นได้ชัดว่าหงุดหงิดไม่พอใจ

“คือ...เข้าใจว่าแถบแม่เหล็กของบัตรคงมีปัญหาน่ะค่ะ”

‘คุณหนูอิง’ เปิดกระเป๋าสตางค์กรีดบัตรแพลตินัมอีกใบออกมายื่นให้พนักงานด้วยสีหน้ารำคาญใจ “เร็วๆหน่อยนะคะ อิงรีบ”

“คอยสักครู่นะคะคุณหนูอิง” อีกฝ่ายรับบัตรแล้วรี่ไปจัดการทำรายการชำระเงินให้ลูกค้าประจำ ไม่นานพนักงานคนเดิมก็หน้าเมื่อยกลับมาอีกครั้ง ทีท่าขยั้นขยาด “คือว่า...”

อิงอรุณถอนหายใจ “อะไรอีกล่ะคะ”

“ใบนี้...แถบแม่เหล็กก็มีปัญหาค่ะ”

คำอธิบายนั้นเป็นผลให้หญิงสาวเอะใจว่าน่าจะมีเรื่องผิดปกติเกิดขึ้น อิงอรุณคว้ากระเป๋าคล้องใส่ข้อมือ ผุดลุกขึ้นก้าวปราดๆไปยังเคาน์เตอร์ชำระเงิน เธอเปิดกระเป๋าสตางค์หยิบบัตรใบใหม่ออกมาส่งให้พนักงาน “รูดใบนี้ดูซิ”

บัตรเครดิตแต่ละใบที่แสดงรายการ ‘ไม่อนุมัติวงเงิน’ ทำให้หญิงสาวขมวดคิ้ว เธอคืออิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กของสยามดริ๊งค์คอร์ปอเรชัน บริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่งของประเทศและเอเชีย แถมยังมีพ่อเป็นนักธุรกิจที่ติดอันดับเศรษฐีห้าร้อยอันดับแรกในโลกของนิตยสารฟอร์บนะ เป็นไปได้ยังไงที่บัตรเครดิตของเธอจะรูดไม่ผ่าน!

หญิงสาวควักโทรศัพท์มือถือเรียกไปยังเลขหมายของเลขาฯประจำตัวมารดาด้วยความหงุดหงิด และเพียงอีกฝ่ายรับสายอิงอรุณก็ใส่เป็นชุดทันที

“พี่แก้วคะ บัตรอิงเป็นบ้าอะไรไม่รู้ รูดไม่ได้สักใบ พี่แก้วโทร.ไปวีนบริษัทบัตรเครดิตให้อิงหน่อย เร็วๆเลยนะ”

“พี่คงทำอย่างนั้นไม่ได้หรอกค่ะ” สาวใหญ่อธิบายด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น “เพราะคุณผู้หญิงสั่งให้พี่ระงับบัตรเครดิตทุกใบของคุณหนูอิงค่ะ”

“นี่อิงหูฝาดหรือได้ยินอะไรผิดหรือเปล่าคะ” อิงอรุณตวัดเสียงสูงด้วยความประหลาดใจระคนขุ่นใจ

“พี่ทำตามที่ได้รับคำสั่งมาเท่านั้นค่ะ เรื่องอื่นๆคุณหนูอิงต้องเรียนถามคุณแม่เอง”

อิงอรุณเม้มปากแน่นระงับความไม่พอใจ เธอขอบคุณเลขาฯของมารดา ถามพิกัดว่าบัดนี้ท่านอยู่ที่ใด แล้วจึงตัดสาย จากนั้นเสือกถุงใส่รองเท้าไปตรงหน้าพนักงาน คว้าเงินพลาสติกเสียบใส่กระเป๋าสตางค์อย่างกระแทกกระทั้น “ขอโทษนะคะ แต่อิงไม่เอาแล้ว”

พนักงานยิ้มแหย พยายามส่งถุงคืนหญิงสาว “คุณอิงรับไปใช้ก่อนเถอะค่ะ เอาไว้วันไหนว่างค่อยแวะมารูดบัตรใหม่ วันนี้เครื่องของทางเราขัดข้อง ต้องขออภัยด้วยนะคะ”

ร้านหรูก็ดีตรงนี้ ขนาดบัตรรูดไม่ผ่านเพราะความผิดเธอ อีกฝ่ายยังพร้อมรับความผิดไปเป็นของตัวเอง อิงอรุณเหล่ตามองถุงบรรจุกล่องรองเท้าที่แกว่งอยู่ตรงหน้าอย่างอาวรณ์และชั่งใจ เธอรู้ดีเชียวละว่ามารดาเล่นไม้แข็งเช่นนี้ คงต้องมีเงื่อนไขมาบีบให้เธอทำตามแน่ๆ ดูท่าว่าสถานการณ์ทางการเงินของเธอคงไม่สะดวกโยธินดังที่ผ่านมา ขืนดันทุรังรับรองเท้าราคาหลายหมื่นคู่นี้กลับไป เธออาจต้องไปออดบิดาหรือไม่ก็อ้อนวอนพี่ชายขอเงินมาจ่ายคืนให้ร้านค้าย้อนหลังแน่ ดีไม่ดีคงถูกพ่อบ่น พี่อบรม และหากแม่รู้คงโดนเย้ยซ้ำ คิดแล้วไม่คุ้ม สู้ตัดใจเสียตอนนี้ดีกว่า ยังไงเธอก็มีรองเท้าอีกนับร้อยคู่ให้เลือกใส่อยู่แล้ว!

“เอาไว้วันหลังอิงมาดูใหม่ดีกว่าค่ะ วันนี้ขอโทษ แล้วก็ขอบคุณนะคะ” หญิงสาวค้อมศีรษะนิดๆอย่างสุภาพ เชิดหน้าเดินออกจากร้านค้ากลับไปลานจอดรถ และคนแรกที่เธอจะมุ่งตรงไปพบก็คือ เปรมิกา เทียมสุบรรณ มารดาของตัวเอง!



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ม.ค. 2559, 23:54:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 มี.ค. 2559, 16:13:38 น.

จำนวนการเข้าชม : 2904





   บทนำ (100%) >>
Zephyr 6 ม.ค. 2559, 22:01:14 น.
รีไรท์ใหม่เหรอคะ
เรื่องอะไรกันหนอ ถึงกับตัดทางทำมาหากิน อิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account