บรรณาการรักซาตาน (ล่ามรัก CEO ร้าย) พลอยวรรณกรรม Inlove Book
เขาล่อลวงเธอด้วยมนตราแห่งปรารถนา แต่สุดท้ายก็ได้รู้
หาใช่เขาที่เป็นผู้คุมเกมเสน่หานี้ไม่

Tags: เฮคเตอร์,อันนา,ล่ามรัก CEO ร้าย,อีวอนน์,คลินตัน

ตอน: Chapter 5 คลื่นปรารถนา 2.2 + แจ้งข่าว

“โอ้ อันนา! คุณ...” สายตามหาเศรษฐีหนุ่มที่รออยู่มีทั้งแววชื่นชมปนคาดไม่ถึง “สวยมากจริงๆทูนหัว รู้ตัวไหมคุณเหมือนรูปปั้นเทพีวีนัสมากแค่ไหน”

เขายื่นมือออกมารอให้เธอเดินเข้าสู่อ้อมกอด และอันนาทำตามโดยไม่อิดเอือน รอยจูบอุ่นแนบลงข้างแก้ม

“ไปเถอะ” ว่าแล้วเขาก็ขึ้นไปบนเรือก่อน แล้วช่วยให้เธอก้าวขึ้นไปบ้าง เฮคเตอร์บอกจะพาเธอขับเรือวนรอบเกาะนี้เพราะใกล้จะค่ำแล้ว ชายหนุ่มเข้านั่งประจำที่และเรียกเธอไปนั่งลงบนตักเขา ใช้คำอ้างว่าจะสอนหลอกล่อให้เธอทำตาม

อันนาหน้าแดงตาโตเพราะ... เอ่อ

เนื้อตัวของเขาโอบกอดเธอไว้มันรุ่มร้อน รวมถึง... ส่วนนั้นด้วย!

และพอเห็นเช่นนั้นเฮคเตอร์ก็หัวเราะร่วน มีหน้ากระซิบบอกอีกว่า

“มันเป็นเพราะคุณ คุณใจร้ายมากอันนาที่ปล่อยให้มันต้องอยู่แบบนี้”

“บ้า!” คำเดียวพร้อมกับมือน้อยฟาดเพียะ แทนคำตอบเฮคเตอร์จูบลงกับแก้มเธอแรงๆ เขาวางคางบนบ่าของเธอ จับมือเธอวางบนพวงมาลัย และ... เราก็ขับเรือกัน โดยมีเขาคอยจับมือสอนอีกที

รอบเกาะนี้สวยมากจริงๆ วิลล่าแต่ละหลังแตกต่างกันไป เฮคเตอร์ชี้ให้เธอดูวิลล่าหลังที่แพงสุดที่เพิ่งขายไป อันนาตาโตกับมูลค่าของมัน กลางเกาะเป็นสนามกอล์ฟ และรับเฉพาะคนที่เป็นสมาชิกเท่านั้น มหาเศรษฐีหนุ่มบอกว่าไว้วันหลังเขาจะพาเธอเข้าไปเที่ยว แล้วกว่าจะกลับมาถึงวิลล่ากันอีกครั้งก็ใช้เวลาไปครึ่งชั่วโมง อันนาสนุกมากกับทัวร์สั้นๆนี้ เมื่อเห็นว่ายังเป็นช่วงบ่ายแก่ๆ เฮคเตอร์กับเธอจึงเดินมาที่ชายหาด เขาโอบเอวเธอไว้ตลอดเวลา หยอกล้อออดอ้อนและมีจุมพิตแสนหวานเกิดขึ้นเป็นระยะ บรรยากาศขณะนั้นช่างเป็นสุขและอบอวลไปด้วยความหอมแห่งเสน่หา

“เล่นน้ำอีกครั้งไหม” คนชวนถือวิสาสะสอดมือเข้าใต้เสื้อยืดของเธอ อันนาสุดจะห้ามเพราะสู้แรงเขาไม่ได้ สุดท้ายเสื้อยืดตัวนั้นก็ปลิวตกไปอยู่กับพื้นทรายแต่โดยดี เฮคเตอร์กดจูบลงกับบ่าบอบบางและอันนาดันหน้าเขาออก

“ไม่ค่ะ จะค่ำแล้ว”

เธอหัวเราะอายๆ และในทันทีก็รีบหยิบเสื้อคลุมที่วางไว้บนโต๊ะข้างเก้าอี้ที่นั่งอยู่มาสวม เขาร้องว้าอย่างแสนเสียดาย ส่วนนักข่าวสาวน่ะหรือหัวเราะคิกคัก มหาเศรษฐีหนุ่มรู้สึกเหมือนถูกท้าทายเขาเลยปล้ำถอดเสื้อคลุมเธออีก อันนาปัดป้อง เสียงหัวเราะสองเสียงสอดประสาน เธอผุดลุกขึ้นจากตักเขาและจะเดินหนีลงน้ำ แล้วมีหรือที่เฮคเตอร์จะยอมให้หญิงสาวซ่อนของสวยๆงามๆไปจากสายตาเขา

ชายหนุ่มยื้อยุดและแกล้งจั๊กจี้ อันนาหัวเราะจนน้ำตาเล็ด เธอผลักเขาออก แต่เขาฉุดไว้ สุดท้ายเราสองล้มกลิ้งลงกับพื้นทรายไปด้วยกัน แสงพระอาทิตย์รอนลงแล้วเป็นสีส้มสวย อันนานั้นทับอยู่บนตัวของเฮคเตอร์

“เฮคเตอร์คะปล่อยเถอะเย็นแล้ว ฉันว่าฉันไปล้างตัวดีกว่า”

เสื้อคลุมสีขาวถูกโยนทิ้งไปอีกฟากหนึ่งของเก้าอี้ มือใหญ่เหมือนทากาวเกาะหนึบที่เอวคอด

“ไม่”

รอยยิ้มแย้มพรายทำให้หญิงสาวหน้ายู่

“แต่ฉันไม่อยากเล่นน้ำแล้วนะคะ”

เขาเลิกคิ้วขึ้นอย่างกวนๆ และอันนาก็หลุดหัวเราะจนได้ เธอตีเพียะลงกับอกกว้างตึงแน่น ก่อนร้องว้ายเมื่อถูกพลิกตัวลงกับพื้นทราย เฮคเตอร์กักเธอไว้ทั้งตัว เขาลูบเส้นผมออกจากดวงหน้านวลโดยที่ไม่ได้ละสายตาไปจากริมฝีปากของเธอเลย แม้จะจูบกันมากเท่าไหร่ จูบไปกี่หน แต่ทั้งเธอและเขากลับไม่เคยรู้สึกเพียงพอในสัมผัสนี้ ซึ่งเฮคเตอร์รู้ว่าควรทำเช่นไรเพื่อให้อาการนี้หายไป เขาค่อยโน้มใบหน้าลงไปช้าๆ เพื่อหวังจะจุมพิตเจ้าหญิงในอ้อมแขน

แต่...

“ขอโทษครับ มิสเตอร์ธอร์นต้องการคุยกับคุณอันนาครับคุณเฮคเตอร์”

อันนาหน้าแดงไม่กล้าเหลียวมองแมนนี่ ส่วนเฮคเตอร์นั้นหน้ามุ่ยแต่ก็ยอมลุกขึ้นนั่ง เขาฉุดนักข่าวสาวขึ้นมาด้วย แมนนี่ยื่นโทรศัพท์ส่วนตัวของหญิงสาวมาให้ เพราะมหาเศรษฐีหนุ่มบอกว่าให้เก็บไว้ที่บอดีการ์ดของเขา เนื่องจากไม่ต้องการให้เวลาระหว่างเราถูกรบกวน

บอดีการ์ดหนุ่มหันไปเก็บเสื้อคลุมจากอีกฝั่งของเก้าอี้มาส่งให้เฮคเตอร์ เขาสวมมันให้กับอันนา กดจูบลงกับหน้าผากนวลแรงๆ แล้วผละออกห่างโบกมือบอกให้แมนนี่เดินนำ ทั้งสองคนเดินตามทางตรงไปสู่บันไดที่ทอดขึ้นสู่อ่างอาบน้ำวนด้านห้องของอันนาเพื่อล้างตัว ปล่อยให้อันนาได้มีเวลาส่วนตัวกับโทรศัพท์สายสำคัญสายนี้ มันเป็นสายของอีเดนที่เป็นสายเดียวซึ่งเขาสั่งแมนนี่ว่าจะให้อันนารับ

“ฮัลโหลอีเดน นี่อันนานะ”

นักข่าวสาวกรอกเสียงสดใสลงในโทรศัพท์ แต่คนตอบกลับมากลับเป็น...

“หวัดดีอัน อีเดนให้ยืมโทรศัพท์น่ะ พอดีเอ่อ... โทรศัพท์ฉันแบตหมด แล้วว่าไงตอนนี้เป็นยังไงบ้าง”

อันนาเบิกตาโต “แคท! ฉันนึกว่าอีเดนซะอีก แต่ก็ดีใจนะจ๊ะที่เป็นเธอ ตอนนี้ก็ดีจ้ะ เฮคเตอร์ดูแลฉันดีมากๆ เรา... เอ่อ ที่ไมแอมี่เป็นวันที่พิเศษจริงๆ”

“ว้าว!” กระแสเสียงผู้เป็นเพื่อนตื่นเต้น “ฉันรู้ว่ามันต้องพิเศษแน่ เมื่อเธอเรียกมิสเตอร์เกลนนอนอย่างสนิทสนมว่าเฮคเตอร์ คิดว่ามีอะไรจะบอกฉันไหม แล้วไอ้ที่ว่าวันที่ดีน่ะเป็นยังไง”

“เรา... เอ่อ...” อันนาเกิดติดอ่างขึ้นมากะทันหัน

“แคท เธอว่ามันเร็วเกินไปไหม กับการที่เราจะตกหลุมรักกันและกันแค่เพียงเสี้ยวนาทีที่ได้สบตา”

“นั่นมันวิเศษมากอันนา!” สุ้มเสียงของแคทเธอรีนยิ่งเบาลง “เธอก็รู้มันเป็นสุดยอดปรารถนาของผู้หญิงอย่างเรา ที่หวังว่าจะได้ตกหลุมรักกับเจ้าชายสุดหล่อน่ะ แล้วยังไง คือเขาก็เป็นชายในฝันของเธอไม่ใช่เหรอ แต่... เดี๋ยวนะ นี่มันหมายความว่า ที่เธอบอกว่าตกหลุมรักน่ะ มันหมายความว่าเขา... กับเธอ”

“ใช่... เราตกลงที่จะคบกัน เมื่อเช้าเขาขอฉันเป็นแฟน!”

“ห้ะ!” เสียงอุทานตกใจดังก้องประสมสามเสียง อันนานิ่วหน้า

“อยู่ไหนน่ะแคท ฉัน... ฉันว่าได้ยินเสียงของอีเดนกับแซมนะ”

“อะไร! อย่าน่า!” แคทเธอรีนบอกกลั้วหัวเราะ “เสียงทีวีต่างหากเล่า แซมอยู่ในห้องทำงานกับอีเดนน่ะ นี่ทุกคนก็กำลังหัวปั่น ฉันเพิ่งปิดต้นฉบับเสร็จเลยยืมโทรศัพท์อีเดนโทร.มาหาเธอนี่ละ เพราะก่อนหน้านั้น เอ่อ เหมือนบอดีการ์ดของมิสเตอร์เกลนนอนจะบอกว่าเธอยุ่งน่ะนะ”

“อ๋อ ก็ใช่จ้ะ เราไปขับเรือรอบเกาะกันมา ฉันเลยฝากโทรศัพท์ไว้กับบอดีการ์ดของเขา”

“อืม... มิน่าล่ะ อ๊ะ! โอเค คือแบบนี้นะอันนา ฉันโทร.มาเพราะมีอีกเรื่องจะบอกเธอ คืออาทิตย์หน้า... อ่า... เป็นมะรืน โอ้! พรุ่งนี้เลยอันนา เรา... หมายถึงฉันกับแซมจะไปหาเธอที่นั่นนะ อีเดนอนุมัติให้แซมลาพักร้อน และสั่งให้ฉันมาทำงานด้วยน่ะ เธอลองคุยกับมิสเตอร์เกลนนอนให้หน่อยทีสิว่า เขายินดีจะลงสัมภาษณ์ในนิตยสารของเราบ้างไหม”

“นี่เป็นเรื่องที่ฉันคิดไม่ถึงจริงๆนะ เธอจะมาเหรอแคท มันเยี่ยมมาก ฉันมีที่ที่อยากพาไปเยอะแยะเลย”

“ฉันรู้จ้ะ ฉันรู้เด็กน้อย แต่อย่าลืม ฉันไปทำงานนะจ๊ะ แค่สองอาทิตย์ในไมแอมี่ นอกจากมิสเตอร์เกลนนอน ฉันยังต้องตระเวนหาเซเลบริตี้ที่มาพักร้อนแถวนั้นเพื่อทำข่าวด้วย เท่าที่รายชื่อที่อีเดนให้มา ฉันแน่ใจมากแน่ๆว่าฉันจะมีเวลานอนแค่วันละไม่กี่ชั่วโมง”

“โอเค แล้วฉันจะถามเขาให้นะ”

“จ้ะ... เอ่อ งั้นเท่านี้ก่อนนะอันนา ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนจะหน้ามืดน่ะ ที่แมนฮัตตันตอนนี้มันร้อนมาก”

“เหรอ ฉันว่ามันน่าจะหนาวไม่ใช่เหรอ แต่ก็เถอะอากาศปรวนแปรอยู่แล้ว ฉันจะรอเธอนะแคท ฝากบอกแซมด้วย แล้วก็บอกอีเดนด้วยนะ อันนาจะเอาสกู๊ปเด็ดไปฝากแน่นอน”

“จ้า... ฉันเชื่อ”

แต่แล้วการสนทนาก็ถูกขัดจังหวะ สาวใช้คนหนึ่งมาเชื้อเชิญให้อันนากลับเข้าไปล้างเนื้อล้างตัว นักข่าวสาวจึงตัดบทสนทนากับผู้เป็นเพื่อน เธอเดินตามสาวใช้คนนั้นกลับไปยังห้องพักของตัวเองด้วยรอยยิ้มเปื้อนหน้า

ตอนนี้... เหมือนความสุขในโลกทั้งใบมารวมไว้ที่เธอเชียวละ




แม่เพื่อนตัวดีของเธอวางสายไปแล้ว แคทเธอรีนที่อยู่อีกฝั่งของอเมริกานึกในใจ ตอนนี้เธอนั่งอยู่บนเก้าอี้ภายในห้องทำงานของอีเดน มือยังถือโทรศัพท์ที่เพิ่งคุยจบค้างอยู่เลย เธอยิ้มแห้งๆกลอกตาไปซ้ายทีขวาที เพราะตอนนี้ถูกรุมล้อมด้วยผู้ชายสองคน

ขวาของเธอคือเจ้านาย พ่อบุญธรรมของเพื่อนสนิท

ซ้ายของเธอคือช่างภาพหนุ่ม คนที่เธอแอบรัก

“หมายความว่ายังไงแคทเธอรีน ที่อันนาบอกว่าตกลงเป็นแฟนกับไอ้... พ่อมหาเศรษฐีคนนั้น!”

อีเดนเปิดประเด็น เจ้านายของเธอที่หวงอันนาราวกับลูกในไส้มองลอดแว่นตาเขม็ง

“นั่นสิ... แค่วันเดียว แค่วันเดียวอันก็ไม่ปลอดภัยแล้ว ใครใครก็รู้ เฮคเตอร์ พี. เกลนนอนใช้ผู้หญิงเปลืองมากแค่ไหน หมอนั่นต้องหลอกล่ออันแน่ๆ ไม่งั้นอันจะ... จะ...”

“ยอมตกลงเป็นแฟนเขา” แคทเธอรีนสรุป และสองหนุ่มต่างวัยก็พยักหน้ารับคอแทบหัก

“คือฟังนะคะ อีเดน เซบาสเตียน” หญิงสาวยกมือขึ้นห้ามทั้งสองคนที่ทำท่าจะพูด “อันนาชอบผู้ชายคนนี้มานานแล้ว เฮคเตอร์ พี. เกลนนอน คือชายโสดในฝันของสาวสาวทั่วนิวยอร์ก เสน่ห์เขาล้นเหลือ และการที่สาวน้อยของเราจะตกหลุมรักเขามันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ว่า... ฉันเชื่อนะคะ อันนาจะไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวแน่นอน”

นักข่าวสาวสายสังคมเอ่ยอย่างหนักแน่น

“อันนาชอบเขาก็จริง แต่การที่ตกลงเป็นแฟนกับเขา นั่นก็เพราะเขาสารภาพรักกับเธอแล้ว พวกเขาสองคน อันนากับมิสเตอร์เกลนนอน ตกหลุมรักกันเข้าจังเบอร์ในคืนวันงานเต้นรำของมิสฮาร์เกน เขายอมให้สาวน้อยของเราสัมภาษณ์ และที่ยื่นข้อเสนอมาเพราะต้องการใกล้ชิดกับคนสวยของเราเพื่อสานสัมพันธ์กัน”

“แล้วยังไง!”

อีเดนถามเสียงดัง น้ำลายแทบพุ่งมาโดนหน้าแคทเธอรีน

เซบาสเตียนพยักหน้ารับหงึกหงัก “นั่นสิ มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะป้อนเนื้อเข้าปากเสือหรอกนะ อันนาเด็กเกินไป บริสุทธิ์สดใสและน่ารักไม่เหมาะกับนายมหาเศรษฐีฉายาไอ้สิงโตกิ๊กเยอะนั่นหรอก! อย่างอันต้องเหมาะกับคนที่ดีกว่านั้น คนที่ดูแลและรักอันจริงๆ อย่าง...”

อีเดนเหลียวมองเซบาสเตียน และช่างภาพหนุ่มก็รู้สึกตัวหัวเราะแหะๆ

“คนดีๆ ที่เรายังไม่เจอน่ะครับ”

พ่อบุญธรรมของอันนาพยักหน้ารับ แล้วเหลือบมองแคทเธอรีนอีกครั้งเพื่อให้พูดต่อ

“ฉันรู้นะคะ แต่อีเดนช่วยเคารพการตัดสินใจของอันด้วยนะ อันนาโตแล้ว รับผิดชอบตัวเองได้ เราจะกักเธอไว้ในโลกใบเล็กๆนี้ไม่ได้หรอกค่ะ อันนาต้องการความรัก และตอนนี้ก็มีคนดีๆเข้ามาในชีวิตของเธอ เราควร... มองเธออยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ให้กำลังใจและสนับสนุนให้เธอได้ใช้ชีวิตโดยที่ไม่มีใครเข้าไปก้าวก่ายเถอะนะคะ”

แคทเธอรีนเกือบยิ้มเมื่อเจ้านายกับช่างภาพหนุ่มเงียบไปคล้ายยอมจำนน แต่แล้วเธอก็ถอนหายใจเฮือก

สองหนุ่มต่างวัยตอบกลับมาพร้อมกัน เสียงดังลั่นว่า

“ไม่!!”

โอ้พระเจ้า... เธอชักห่วงสวัสดิภาพความรักของอันนา กับ เฮคเตอร์ พี. เกลนนอน ขึ้นมาซะแล้ว




มันเป็นบทกวีบทหนึ่งที่เขาเคยอ่านผ่านตา

ย่ำค่ำแสงสุริยา ลาลับ ดับจากโลก...
ฤทัยโศก กำสรดหวน ไห้ถวิลหา
ดรุณีน้อย แสนรัก เจ้าร้างลา
...โอ้กานดา ปานฉะนี้ จะหวนหาพี่ไหมเอย

‘คุณเป็นคนดีนะคะเฮคเตอร์ แต่หัวใจมันบังคับกันไม่ได้ ฉันรู้ริชไม่ได้ดีเท่าคุณ ไม่รวย ไม่เพอร์เฟ็กต์ไม่เก่งกาจเท่า ไม่สามารถให้ฉันได้เท่ากับคุณ แต่เขาก็ดีพอไม่ใช่ดีเกินไปสำหรับฉัน’

ลัญชนา เพื่อนรักที่เขารัก เป็นคนบอกประโยคนี้กับเขาเอง

If you have reasons for loving someone,
Then you are using your mind,
But if you love someone for no reason,
Then you are using your heart.

‘เฮคเตอร์คุณถามตัวเองก่อนดีกว่านะ ว่าคุณรักฉันด้วยใจ หรือคุณรักเพราะคิดว่าต้องรัก’

รักแรกของเขา สาวไทยที่ทำอกเขาหักดังเปาะ จนกระทั่งบัดนี้เฮคเตอร์ไม่คิดที่จะรักใครอีก เพราะตัวเขาเองก็ยังตอบตัวเองไม่ได้ ว่าเขารักลัญชนาด้วยหัวใจหรือ... ความคิด

ชายหนุ่มถอนหายใจจากภวังค์ ในขณะที่ยืนเอนพิงผนังกระจกหน้าระเบียงห้องนอนของตัวเอง สองมือสอดในกระเป๋ากางเกง ยามค่ำคืนเช่นนี้ท่ามกลางแสงไฟวิบวับจากอ่าวบิสเคย์น พลอยทำให้ภาพความหลังผุดขึ้นมาเป็นฉากๆ อดีตที่ผ่านมาเหมือนวิญญาณร้ายตามหลอกหลอน

เขากลัวการเริ่มต้นใหม่ เข็ดขยาดกับความรักที่ทำให้เขาเจ็บปวดเจียนตาย

ชายหนุ่มหลับตาลง ใบหน้าคมก้มลงหลบทิวทัศน์เบื้องหน้า บอกใจว่าอย่าคิด

เรือนร่างสูงใหญ่นั้นแต่งกายด้วยสูทเหมือนกับที่เธอเคยเห็นเขาในงานสังคม เฮคเตอร์สวมเชิ้ตสีขาวปกปีกนก ทับด้วยสูทสีเทาและกางเกงสีเดียวกัน ผมของเขาไม่ได้จัดทรงเรียบเนี้ยบเหมือนเคย ทำให้มองเห็นว่าอันที่จริงเส้นผมของเขาค่อนข้างละเอียดและหยักศก

อันนาในชุดราตรียาวกรุยกรายหยุดนิ่ง เมื่อเลื่อนเปิดประตูกระจกออกมา เธอมองอย่างสงสัยใบหน้ายามนี้ของมหาเศรษฐีหนุ่มชวนให้อยากรู้ ว่าเขามีเรื่องเศร้าอันใดจึงต้องทำหน้าเช่นนั้น

เดรสยาวกรอมเท้าสีชมพูอมส้มนี่เป็นของกำนัลที่มหาเศรษฐีหนุ่มส่งมาให้ หลังเธอกลับขึ้นห้องมาได้ไม่ถึงสามสิบนาที เนื้อผ้าชีฟองบางพลิ้วไล่ระดับชั้น ตัวเสื้อด้านบนเป็นเกาะอก ด้านหน้าดูเรียบร้อยมากเหมือนชุดราตรีธรรมดา ถ้าหากว่าจะไม่มองด้านหลัง

คอเสื้อแยกเป็นผ้าสองชิ้นโอบรอบคอ แต่... แผ่นหลังจนถึงบั้นเอวเปลือยเปล่า

อันนายอมรับว่าเธอชอบชุดนี้ จะตินิดหน่อยก็ตรงประหยัดผ้าตรงแผ่นหลังนี่ละ!

นักข่าวสาวมีผู้ช่วยแต่งหน้าทำผม เธอแค่นั่งเฉยๆและทำตัวเป็นตุ๊กตา พวกคนเหล่านั้นก็จัดการแปลงร่างให้เธอเสียจนแต่แรกอันนาเองยังตะลึง

อย่างว่า... ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่งก็เงี้ย!

หญิงสาวยิ้มขำกับความหลงตัวเอง ทั้งรู้ดีสภาพของเธอห่างไกลจากสาวสาวที่เฮคเตอร์เคยควง เธอก้าวเดินไปช้าๆ ดินเนอร์มื้อค่ำของเราตอนนี้พร้อมแล้ว

“เฮคเตอร์คะ”

มหาเศรษฐีหนุ่มเงยหน้าขึ้นมอง ชั่ววินาทีที่ดวงตารับภาพสาวงามตรงหน้า เขารู้สึกว่าหยุดหายใจ


==============================================================>>>>>

ดีค้า หนอนน้อยมาแว้ววววววววววว

และปุกาดๆๆๆ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และอาจจะจันทร์ด้วย หนอนน้อยจิไม่ได้อยู่บ้านฮับ จะสไลด์ตัวหนีเที่ยว ^O^ ดังนั้น หนอนน้อยมิสะดวกจิอัพอิเฮคด้วยประการฉะนี้ จึงอยากบอกว่า


ไว้เจอกันวันอังคารนะแจ๊ะ 5555 แต่ถ้าเร็วอาจเป็นวันจันทร์เย็นๆค่ำๆมืดๆฮับ

คุณแว่นใส นั่นจิฮะ อิเฮคควรได้รับบทเรียน!
คุณsai อยากร้องเพลงนี้ รักของเรามันไม่เท้ากานนนนนนนนนนนน
คุณteesaparn 555 คุณเล็กเอาผ้าเช็ดหน้ามะ กร๊ากกกกกกกกกกกกกก
คุณZephyr เฟอร์รี่จัง หนอนถึงกับคิดอิเฮคมันจะเหลือซากไหม หากว่าตอนนั้นมาถึง อะจึ๋ย
คุณนักอ่านเหนียวหนึบ มีแซ่บก่านี้ แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


และคุณๆรีดเดอร์นะคะ ขอบคุณที่แวะมาอ่าน มาคุย มากดคะแนนให้ ขอบคุณมากๆ จริงๆค่ะ

ส่วนคืนนี้หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์นะคะ ^^





ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ก.พ. 2559, 20:11:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ก.พ. 2559, 20:11:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 1660





<< Chapter 5 คลื่นปรารถนา 1.2   
sai 11 ก.พ. 2559, 21:53:58 น.
เที่ยวให้สนุกน้าาา


แว่นใส 11 ก.พ. 2559, 22:12:48 น.
ดูท่าจะมีพ่อคนที่สองสามแน่เลย หวงลูกสาวมาก


แว่นใส 11 ก.พ. 2559, 22:13:12 น.
เอารูปมาฝากด้วยนะ


Zephyr 12 ก.พ. 2559, 12:31:06 น.
ถึงตอนนั้นเฟอร์จะช่วยกระทืบอิเฮค
เอาให้อันหาซาก....ไม่เจอเลยคอยดู
ถ้าทำตัวน่ารัก จะเหลือซากให้นิดนึง
ดีมะ อืม รึเอาให้เหี้ยน ดีน้า


นักอ่านเหนียวหนึบ 12 ก.พ. 2559, 21:04:04 น.
เตรียมหมอนรอเลยยย เด๋วตอนหน้าค่อยเตรียมทิชชู่ต่อ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account