บรรณาการรักซาตาน (ล่ามรัก CEO ร้าย) พลอยวรรณกรรม Inlove Book
เขาล่อลวงเธอด้วยมนตราแห่งปรารถนา แต่สุดท้ายก็ได้รู้
หาใช่เขาที่เป็นผู้คุมเกมเสน่หานี้ไม่

Tags: เฮคเตอร์,อันนา,ล่ามรัก CEO ร้าย,อีวอนน์,คลินตัน

ตอน: Chapter 5 คลื่นปรารถนา 1.2


หาดทรายขาว ใต้เงาต้นปาล์ม เก้าอี้ชายหาด เราสองและ... ไม่ใช่บิกินี่แต่เป็นเว็ทสูท!

เฮคเตอร์นึกอย่างเซ็งๆในตอนที่นอนอยู่บนเก้าอี้ชายหาดใต้เงาต้นปาล์ม บริเวณหน้าบ้านของเขา ที่ส่วนตัวสุดๆ แต่ผู้หญิง ‘ของเขา’ ดันเลือกที่จะไม่ว่ายน้ำ แล้วหันมาดำน้ำแบบสน็อกเกิ้ลแทน โอเค...

เขาไม่มีปัญหากับการดำน้ำ ไม่เคยเลยด้วย ถ้าหากว่าอันนาจะไม่สวมชุดดำน้ำเต็มตัวแทนบิกินี่...

ชายหนุ่มถอนหายใจเฮือกใหญ่ ตอนนี้บ่ายแก่แล้ว วันนี้ช่วงเช้าเขาพาเธอตะลอนสถานที่มีชื่อของไมแอมี่ เรามีช่วงเวลาดีๆด้วยกันแบบที่ถ้าเป็นปกติ เฮคเตอร์มักใช้เวลาดีๆเหล่านั้นบนเตียง

ถ้าถามว่าทำไม เขาก็ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ

เพราะ... หลังจากจูบแสนหวานเมื่อเช้า อันนาก็อายม้วนต้วนและหลบตาเขาตลอดเวลา เฮคเตอร์เกือบพาเธอกลับเข้าไปในห้องนอนและกินเธอแทนอาหารเช้าไปแล้ว ทว่า... อะไรบางอย่างลึกๆในใจบอกว่ายังไม่ถึงเวลา เขาอยากลองรู้จักเธอในสถานะอื่นดูบ้าง อยากดู อยากเห็น ว่าตัวตนจริงๆของนักข่าวสาวคนนี้เป็นเช่นไร

เอ่อ... ก็ถ้าพูดตรงๆ เขาต้องการ ‘เดต’ กับเธอนั่นแหละ

ช่วงเช้าเขาพาอันนาไปที่ไมแอมี่ซีแควร์เรี่ยม พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำของที่นี่ เธอดูชอบใจมากกับปลาวาฬเพชฌฆาตตัวโต โชว์น่ารักๆของโลมาจนดูคล้ายเด็ก มันทำให้เขารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเลี้ยงต้อยอย่างไรอย่างนั้น จากนั้นเราไปที่เขตอาร์ทเดโค เพื่อชมรีสอร์ตสีพาสเทลในยุคทศวรรษปีหนึ่งพันเก้าร้อยยี่สิบถึงช่วงหนึ่งพันเก้าร้อยสามสิบ เพื่อใช้เวลาจิบกาแฟช่วงสายกันภายในตัวอาคารที่ดัดแปลงเป็นที่พักกึ่งร้านอาหาร

เกือบบ่ายโมงเธอกับเขาก็มารับประทานอาหารเที่ยงกันที่ถนนไดย์ แฟรงเลอ อิ่มกันง่ายๆด้วยร้านอาหารเล็กๆแต่อร่อย แล้วไปต่อกันที่เบย์ไซด์ และผู้หญิงของเขาในปัจจุบันนี้ก็ขนซื้อของฝากทุกอย่างที่เธอเห็นว่าน่ารัก

อันนาไม่แตะเครื่องสำอางสักนิด กระทั่งของแบรนด์เนมเธอยังไม่สนใจ และที่สำคัญ... เธอปฏิเสธที่จะใช้เงินของเขา เธอแปลกมาก เพราะผู้หญิงทุกคนกระทั่งพีบีมักจะออดจนน่ารำคาญเพื่อให้ได้ของราคาแพงจากเขา พวกเจ้าหล่อนมักมีเรดาห์ในตัวว่าของชิ้นไหน ดีสุดและเลิศสุด แน่นอนแพงที่สุดด้วย

ทว่านักข่าวสาวจูบหวานยิ่งกว่าน้ำตาลคนนี้ไม่ใช่แบบนั้น

กระทั่งมื้ออาหารเธอยังเลือกที่จะขอเป็นคนจ่าย อันนาบอกว่าเป็นค่านำเที่ยวและค่าที่พัก เธอขอเขาไปที่คอรัลเกเบิลส์เพื่อจะไปพักที่นั่น เขาไม่อยากให้เธอไปและ... สุภาพชนแบบเขาไม่นิยมบังคับ

ใช่... เขาไม่บังคับ แต่... คอยดูแล้วกัน รับรองสามอาทิตย์นี้ถ้าเขาไม่เบื่อเธอ ไม่มีทางที่อันนาจะได้ไปจากวิลล่าหลังนี้หรอก เอาชื่อเฮคเตอร์ พี. เกลนนอนเป็นประกันได้เลย!

มหาเศรษฐีหนุ่มหมายมาดและมุ่งมั่น สายตาภายใต้แว่นกันแดดจ้องไปยังบริเวณที่นักข่าวสาวดำน้ำ ตอนนี้อันนาขึ้นจากใต้น้ำแล้ว รอยยิ้มพึงพอใจเล็กๆบนใบหน้างามนั้น ทำให้เขานึกอยากยิ้มตาม

วันนี้ถือเป็นวันดีที่สุดอีกวันในชีวิตเธอ

อันนาเพิ่งขึ้นจากน้ำทะเลสีฟ้าคราม ผมยาวเธอเปียกปอนแนบลู่กับดวงหน้า เผยผิวเนียนละเอียด หญิงสาวดันหน้ากากสน็อกเกิ้ลขึ้นไปไว้ที่ศีรษะ ตาก้มมองท้องทะเลอีกครั้งอย่าพึงใจ และได้เห็นปลาตัวน้อยสีสดที่ว่ายวนเวียนเข้ามาใกล้ชายฝั่ง เธอตาโตเมื่อเห็นมันมีลวดลายคล้ายนีโม จึงรีบหันมาทางทิศที่เฮคเตอร์นอนหลบแดด แต่แล้วในท้ายที่สุดเธอก็ตัดสินใจยังไม่เรียกเขา เมื่อพ่อหนุ่มหล่อแฟนมาดๆของเธอกำลังอยู่ในนิทรารมย์แสนสบาย

เฮคเตอร์สอดแขนรองใต้ศีรษะ นอนหงายเหยียดยาว เธอคิดว่าเขากำลังหลับเพราะเขาสวมแว่นตาดำจึงทำให้ไม่รู้ว่าเขาลืมหรือว่าหลับตาอยู่กันแน่ หญิงสาวจึงเดาเอาจากอาการที่ร่างล่ำๆนั่นไม่กระดิก แล้วอนุมานเอาตามที่เข้าใจ

นักข่าวสาวมองพ่อหนุ่มล่ำตาปรอย หญิงสาวรู้... เธอไม่ใช่สาวหื่น แต่แค่แพ้กล้ามล่ำๆก็เท่านั้น!

อันนาอยากคิดมาก-มาก เลยว่าเฮคเตอร์กำลังอ่อยเธออยู่กลายๆ เขาดูงอนมากทีเดียวเมื่อเห็นเธอออกจากห้องมาด้วยเว็ทสูท แมนนี่ที่ทำหน้าที่เป็นคนขับรถให้ตลอดช่วงเช้าตอนนี้เริ่มสนิทกับเธอแล้ว บอดีการ์ดของเฮคเตอร์เป็นคนมีอารมณ์ขันและที่เธอยืนยันได้ก็คือ... เขาปากจัดมาก และยังช่างเม้าท์!

แมนนี่แอบยืนยันกับเธอว่า เฮคเตอร์งอนมากที่ไม่เห็นเธอใส่บิกินี่

คนอาไร้ ลามก!

คิดมาแล้ว นักข่าวสาวก็ค้อนคนนอนใต้ร่มแสนสบายไปหนึ่งที

แต่กระนั้นก็ยังอดจะใช้สายตามอง ‘สำรวจ’ แฟนหนุ่มไม่ได้ เฮคเตอร์เป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก-ก-ก-ก ในวิลล่าที่นี่มีฟิตเนสส่วนตัว รวมถึงสระว่ายน้ำให้ใช้ออกกำลังกาย เขาเล่นเซิร์ฟบอร์ดเก่ง ขับเรือยอชต์เป็น และเอ่อ แมนนี่เล่าว่าเฮคเตอร์มีใบอนุญาตขับขี่เครื่องบินด้วย ไม่ใช่ขนาดแปดใบพัดหรือเล็กกว่านั้น แต่เป็นเครื่องบินโดยสารนี่แหละ!

เจ๋งใช่ไหมล่ะ แฟนเธอ!!

อันนาผ่อนลมหายใจ แต่ยังถอนสายตากลับมาไม่ได้จากซิกแพ็กเป็นลอนและเอวสอบที่จมหายลงไปในกางเกงว่ายน้ำเอวต่ำ เขาสูงเพรียว กล้ามเนื้อที่ต้นแขนเป็นมัดๆ และ... นักข่าวหลุบตาลงมองอกของตัวเอง

เธอคิดว่า... หน้าอกเขาใหญ่กว่าเธออีกแน่ะ ชีวิต!

หญิงสาวขยับลุกขึ้นยืน เธอเหลียวมองท้องทะเลอีกครั้งชั่งใจอีกนิดและตัดสินใจจะไปเรียกเขา เพราะอยากให้ชายหนุ่มได้เห็นสิ่งมีชีวิตเล็กๆน่ารักนี้ด้วยกัน

“เฮคคะ คุณต้องไม่เชื่อแน่ว่าเมื่อครู่นี้ฉันเจอกับอะไร” มหาเศรษฐีหนุ่มที่นอนนิ่งขยับแล้วลืมตาขึ้น เขายกมือเลื่อนแว่นตาดำออกและเห็นสาวน้อยตัวเปียกในชุดรัดรูปยิ้มกว้างดีใจ ชายหนุ่มเลิกคิ้วขึ้น

“ฟังดูเหมือนพาดหัวข่าวให้คนสนใจ แต่พออ่านแล้วกลับไม่มีอะไร ว่าแต่มันคือ...”

เขาต่อท้ายให้ผุดลุกขึ้นนั่งและตีมือลงข้างตัว อันนาหัวเราะและทรุดลงนั่งตาม เธอยิ้มแสนหวานหลังกระแสอบอุ่นจากมือใหญ่แตะลงบนแก้มเปียกน้ำของเธอ

“ปลาค่ะ ปลาตัวเล็กๆน่ารักเหมือนที่เราเห็นในอควาเรี่ยมและมันยังอยู่ คุณจะดูไหมมันสวยมากและไม่กลัวฉันเลย” คนพูดตื่นเต้นจริงจัง เฮคเตอร์หัวเราะ เขายึดต้นคอเธอไว้เมื่อยกตัวขึ้นจูบกับริมฝีปากช่างเจรจาแผ่วเบา “งั้นไปสิ ผมกำลังอยากเล่นน้ำอยู่พอดี”

นักข่าวสาวหน้าแดงก่ำยอมลุกขึ้นตามแรงรั้ง เธอจูงมือเขาตรงไปที่ริมน้ำ

อินเดียน ครีกส์ ไอแลนด์ ทำเขื่อนกั้นริมหาดกันน้ำเซาะ และบ้านทุกหลังจะมีท่าจอดเรือยอชต์ ซึ่งเฮคเตอร์ก็มี มันเป็นเรือสีขาวปราดเปรียวและเขาสัญญาในวันพรุ่งนี้จะขับมันพาเธอวนไปรอบๆเกาะ แล้วเราจะทอดสมอกันที่กลางทะเลเพื่อปิกนิกและเล่นน้ำ เราจะอยู่กันบนเรือจนถึงช่วงดินเนอร์มื้อค่ำ

อันนาชอบ และมันวิเศษมาก แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังไม่ลืมหน้าที่ตัวเองหรอกนะ

คืนนี้เฮคเตอร์จะให้เธอเริ่มต้นสัมภาษณ์เขา ตอนมื้ออาหารค่ำ ใต้แสงจันทร์... และเป็นทางการ นักข่าวสาวคิดว่าบรรยากาศมันจะต้องโรแมนติกมากๆ แล้วภาพถ่ายของเขาในคืนนี้มันจะต้องไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนแน่นอน

“ไหน” เสียงเอ่ยถามดังขึ้นดึงหญิงสาวให้หลุดจากห้วงความคิด อันนายิ้มกว้างส่งให้เขาแล้วมองหาก่อนชี้มือลงไปยังริมเขื่อน ตรงนั้นเจ้านีโมตัวจริงกำลังว่ายกันอยู่กลุ่มใหญ่ แล้วมันก็ต้องแตกฮือ เมื่อจู่ๆเฮคเตอร์อุ้มเธอขึ้นแล้วเขาก็ก้าวลงไปในน้ำอย่างรวดเร็ว

“เฮคคะ!”

เสียงหัวเราะสดใส หญิงสาวโอบรอบคอของเขาไว้พลางมองหาเจ้าปลาตัวน้อย

“คุณทำพวกมันตกใจจนหนีไปหมดแล้ว” อันนากล่าวโทษแต่เขาไม่สนใจ เฮคเตอร์วางเธอลงเมื่อถึงระดับน้ำซึ่งลึกเท่ากับอกของเขา แต่มันเลยคางของเธอ หญิงสาวจึงต้องเกาะลำคอแข็งแรงไว้ยึดเป็นหลัก

“ผมไม่สนใจปลาพวกนี้ ตอนนี้... คุณก็รู้ผมสนใจอะไรมากกว่าพวกนั้น”

หน้าผากที่แนบสนิทกัน กับลมหายใจที่รินรด สายตาสานสบใกล้แค่นิ้วกั้น

“อันนา... ให้ตายผมเหมือนจะลงแดงเชียวละ ถ้าไม่ได้จูบคุณตอนนี้”

ในหัวของหญิงสาวเบลอไปหมด ภายใต้สายน้ำนั้นฝ่ามือเขาเลื่อนลูบไปทั่วตัวเธอ แม้เนื้อผ้าจะหนาถึงห้ามิลลิเมตร แต่อันนากลับรู้สึกได้ถึงความร้อนใต้อุ้งมือใหญ่ หญิงสาวตัวสะท้าน เธอหายใจไม่ทันจนต้องหายใจช่วยทางปาก และดวงตาคู่งามก็หรี่ลง เมื่อเฮคเตอร์ประทับจุมพิตแผ่วเบาลงมาช้าๆ เขากอดกระชับเรือนร่างเธอมากขึ้น อันนาบดเบียดเนื้อตัวเข้าหาเขาโดยไม่ตั้งใจ

เธอรู้ เธอทำตัวไม่ดี แต่... เธอต้านทานเสน่ห์ของเขาไม่ได้ จูบของเขามันเหมือนยาเสพย์ติด

หญิงสาวรู้สึกว่าตัวเธอกำลังเมา จูบของเขา ริมฝีปากของเขาและเสียงหัวใจเต้นของเขากำลังทำให้เธอขาดสติ เฮคเตอร์วาดมือผ่านลำคอขาวผ่อง บ่าบอบบางและเลื่อนลงไปตามเอวคอด ก่อนหยุดลงตรงสะโพกผาย เขายกตัวเธอขึ้นและบังคับให้เธอวาดเรียวขาโอบรอบเอวเขาไว้ ขณะก้าวพาหญิงสาวขึ้นมาบนที่ตื้นกว่านั้น

อันนารู้สึกตัวอีกครั้งตอนที่เท้าเธอแตะพื้น และริมฝีปากของเฮคเตอร์เม้มเรียวปากล่างของเธอแผ่วเบา หญิงสาวลืมตาขึ้นมอง ไฟเสน่หาในดวงตาคู่งามถูกจุดขึ้นโดยที่เจ้าตัวเองไม่รู้ มหาเศรษฐีหนุ่มกดจมูกสูดดมกับแก้มอิ่ม เลื่อนริมฝีปากสัมผัสจูบเม้มและวกกลับมาหาเรียวปากบวมเจ่ออีกหน ฝ่ามือใหญ่เลื่อนลูบจากสะโพกกลมกลึงขึ้นมาช้าๆ วาดผ่านทรวงอกอิ่มใต้เนื้อผ้าและอ้อยอิ่งกับซิบเว็ทสูทด้านหน้า

“เบบี๋” เขากระซิบกระซาบ มือเลื่อนรูดซิปลงอย่างช้าๆ นวลเนื้ออวบอิ่มเผยโฉม เฮคเตอร์ละจากริมฝีปากหวาน กดจูบกับปลายคาง วนเวียนชิมผิวเนื้อแสนอ่อนนุ่มและไล้ปลายจมูกลงมาตามลำคอขาวผ่อง เสียงครางแผ่วหวานดังขึ้น มือน้อยเลื่อนลูบกุมกำเส้นผมเขาจนยุ่งเหยิง

เมื่อซิปถูกรูดลงจนสุด บิกินี่สีชมพูก็เผยตัว มันโอบอุ้มทรวงอกกลมกลึงไว้ หยดน้ำเกาะผิวเนื้อนวลค่อยๆละไหลลงผ่านร่องอก หน้าท้องแบนราบหดเกร็งหายลงไปด้านล่าง

ชายหนุ่มพึงพอใจกับผิวเนื้อหอมหวาน เขากดจูบกับเนินเนื้อนุ่มหยุ่น

นักข่าวสาวสะดุ้ง เธอดึงสติกลับคืนมาได้เพียงน้อย มือซ้ายยังคงโอบกอดรอบลำคอแข็งแรง แต่มือขวาเลื่อนมาช้อนใบหน้าคมคายให้แหงนเงย

ไรหนวดสากระคายมองเห็นแนวเขียวเป็นปื้น มือน้อยลูบไล้ช้าๆอย่างปลอบประโลม เฮคเตอร์อดทนรอคอยสัญญาณจากเธอ และไม่นานอันนาก็โน้มหน้าลงมา แตะริมฝีปากกับเขาแผ่วเบาแต่ไม่เน้นย้ำ ชายหนุ่มเพิ่งรู้รสการสั่งสอนของตนเองก็ตอนนี้ หญิงสาวเป็นคนหัวไวอย่างเห็นได้ชัด เธอเอาบทเรียนที่เขาสอนมาสนองเขาคืน

“เฮค เฮคเตอร์คะ”

เสียงใสปานนกฮัมมิ่งเบิร์ด หวานราวเสียงระฆังในงานวิวาห์ มหาเศรษฐีหนุ่มสั่งสอนเด็กหัดยั่วด้วยการดึงร่างกายของเธอเข้ามาบดเบียดกับเขา อันนาอุทานตกใจ ใบหน้านวลยิ่งแดงจัดเมื่อสัมผัสกับร่างกายเกร็งเขม็งของเขา

“จูบสิสาวน้อย”

เสียงทุ้มนุ่มเร่งเร้า มันเป็นดังมนต์ขลัง และอันนาก็ราวกับต้องมนต์

เฮคเตอร์เริ่มอยากให้อันนาจูบเขาทั้งตัว ชายหนุ่มกอดรัดร่างเล็กแนบแน่น มือไม้เลื่อนไล้หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม เขาเผยอริมฝีปากรอการรุกราน และเมื่อแขกตัวน้อยรุกรานเขาก็จัดการต้อนรับด้วยชั้นเชิงที่เหนือกว่า มหาเศรษฐีหนุ่มรุกเพื่อค้นหาน้ำหวาน เมื่อพบเจอก็ไม่รอช้าที่จะสูบเอามาเป็นของตัวเอง

หัวใจดวงน้อยที่แนบชิดกับหัวใจเขาเต้นระรัว

ใจจริงอยากดึงทึ้งเว็ทสูทออกไปจากตัวเธอแต่... เขาก็จนใจในตอนนี้ ดังนั้นเพื่อชดเชยเขาจึงเลื่อนมือขึ้นไปที่หลังลำคอขาวผ่อง คลายปมเชือกบิกินี่ที่ผูกไว้ให้หลุดออกจากกัน เฮคเตอร์เลื่อนจูบลงมาตามผิวเนื้อเนียน และใบหน้าคมก็แนบชิดกับแหล่งอาหารแรกเกิดของทารกน้อย กดจูบแผ่วผิว สูดดมกลิ่นกายสาวจนบิกินี่ตัวนั้นค่อยๆร่นลง

“อันนา”

เขาพึมพำกับความงามที่ซุกซ่อนไว้ นักข่าวสาวสะท้านเยือกกับความอบอุ่นที่สัมผัส เธอซุกหน้าซ่อนกับกลุ่มผมของเขา เมื่อสัมผัสจากมือใหญ่และริมฝีปากเริ่มครอบครองเนื้อตัวของเธอ

ร่างกายของเราเสียดสีกัน ใต้น้ำ ความเย็น สายลม แสงอาทิตย์และไอร้อนหมุนรวมกลายเป็นกระแสเดียวกันโอบเราสองคนไว้ อันนาเรียกร้องหาเขา จิกปลายเล็บผ่อนคลายความทรมานที่เกิดขึ้น เนื้อตัวใต้ผ้าร้อนราวกับไฟ เธอทรมานและต้องการที่จะหนีจากความรู้สึกนี้ แต่จะทำอย่างไรดี นี่คือปัญหาของเธอ

“เฮคคะ”

หญิงสาวหอบหายใจ เมื่อเฮคเตอร์ยังมัวเมากับทรวงอกของเธอ เขาเงยหน้าขึ้นมองและพบกับใบหน้านวลแดงก่ำ ชายหนุ่มยืดตัวขึ้นบังทรวงอกเปล่าเปลือยที่ตอนนี้บิกินี่ตัวน้อยร่นลงไปกองใต้ฐานอกแทน นวลเนื้อร้อนผ่าวปะทะเข้ากับผืนน้ำเย็นเฉียบ ก่อนบดเบียดกับแผงอกกว้าง เริ่มต้นแบ่งถ่ายความรู้สึกสู่กันและกัน

อันนาเลื่อนมือตามบ่ากว้าง ขยุ้มจิกเล็บลงเป็นระยะเมื่อความเสียวเสียดในท้องน้อยเริ่มก่อตัวรุนแรงขึ้น

“ถอดเว็ทสูทนี่ออกสิเด็กดี”

เขากระซิบข้างริมหูขาวผ่อง เธอส่ายหน้ารัวๆ

“ฉัน... ฉันยังไม่พร้อมค่ะ นะคะ ตรงนี้ ที่นี่ เอ่อ มันเร็วไป”

มหาเศรษฐีหนุ่มถอนใจ “ได้สิคนดี” เขาตอบแต่ในใจยังละไว้ ว่าจะให้เวลาเธอทำใจถึงเย็นนี้!

เฮคเตอร์ย่อตัวลงต่ำในน้ำ และปล่อยให้อันนาจัดการกับบิกินี่ที่หลุดร่วงโดยฝีมือเขา โดยชายหนุ่มยังคลอเคลียอยู่ใกล้ๆ แกล้งกระตุกปมให้หลุดบ้าง โอบเธอจากด้านหลัง คอยทำให้เธอเสียสมาธิเรื่อยๆ

“หื้อ! เฮคคะ” เสียงเอ็ดแว่วหวานจนคนได้รับไม่รู้สึกกลัวสักนิด

เฮคเตอร์ยิ้มรับกว้างขวาง “เปลี่ยนกำหนดการไปล่องเรือกันดีไหมทูนหัว”

ดวงตาอันนาเป็นประกาย เหมือนเด็กที่เห็นของเล่นถูกใจ

“แต่คุณไปเปลี่ยนเว็ทสูทออกก่อนดีกว่า ผมจะไปดูเรือ เจอกันที่สะพานนะเบบี๋”

ไม่ต้องบอกย้ำ อันนารีบขึ้นจากน้ำอย่างว่องไว เฮคเตอร์มองตามพลางหัวเราะพาตัวเองขึ้นจากน้ำ และราวกับว่ารออยู่ แมนนี่เดินตรงเข้ามาหา มหาเศรษฐีหนุ่มจึงบอกความต้องการออกไป รออีกนิดทุกอย่างก็เรียบร้อย เขาเดินตรงไปที่ท่าซึ่งอยู่ทางขวามือ ผมเผ้ายุ่งเหยิงเปียกน้ำถูกปัดให้เข้ารูปเฉยๆ กางเกงเปียกแนบเนื้อทำให้เห็นสัดส่วนแข็งแกร่งชัด จนหญิงสาวที่เพิ่งเดินมาถึงแก้มแดงก่ำ รู้สึกเหมือนเลือดกำเดาจะไหลเอาเสียให้ได้

อันนาสวมเสื้อยืดตัวใหญ่ทับบิกินี่ แต่ความรีบทำให้เธอไม่มีเวลาได้เปลี่ยนชุดให้เรียบร้อย เนื้อตัวเปียกน้ำเมื่อผ้าบางๆมาโดนจึงยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่เข้าไปใหญ่ เฮคเตอร์หันมาราวกับจะรู้ เขามองด้วยสายตาพึงพอใจถึงขีดสุด

ดวงหน้าสวยหวานมีหยดน้ำจับเกาะ เส้นผมเปียกลู่ถูกรวบไว้รวมกันที่บ่าข้างขวา หยดน้ำจากเส้นผมไหลระลงสู่ร่องอกเบียดชิด เสื้อยืดเปียกแนบผิวเนื้อ มองเห็นผิวกายละเอียดราวผ้าไหมขาวอมเหลืองจางๆรำไร และพอเดาได้ว่าผิวนั่นแทบไม่มีไฝฝ้าราคีใดๆมาทำให้รำคาญสายตา อันนามีรูปร่างดีพอตัว หน้าท้องแบนราบไม่ถึงกับมีซิกแพ็กอย่างสาวสาวที่ออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อให้มีมัดกล้ามแบบผู้ชาย แขนขาเรียวยาว เนื้อตัวของเธองามพิสุทธิ์จนเขาตะลึง



=====================================================================>>>>>


ดีค้า พาเฮคเตอร์กับอันนามาส่งค่ะ ^^

คุณแว่นใส เข้าสู่โหมดหวานน้ำตาลหกช่วงแรกค่ะ ^^ รับรองเฮคหวานมากกว่าเฮียวอนน์ค่ะ
คุณZephyr เฟอร์รี่จัง นั่นแหงะ นั่นแหงะ เห็นไหมล้าาาาาาาาาาา เริ่มอยากเข้าข้างอิเฮคละใช่มะ อิๆ
คุณsai เตรียมถอนหายใจยาวๆได้เลยค่ะ 555 ยัยอันยังมีอีกเยอะ กร๊ากกกกกก

และคุณรีดเดอร์นะคะ ขอบคุณที่แวะมาอ่าน มาคุย มากดคะแนนให้ ขอบคุณมากๆ จริงๆค่ะ

ส่วนสำหรับคืนนี้ หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์นะคะ ^^



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ก.พ. 2559, 19:08:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ก.พ. 2559, 19:08:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 1792





<< Chapter 4 บทสัมภาษณ์ 2.2   Chapter 5 คลื่นปรารถนา 2.2 + แจ้งข่าว >>
แว่นใส 10 ก.พ. 2559, 22:21:37 น.
หลอกสาวไม่ดีน๊า


sai 11 ก.พ. 2559, 07:47:54 น.
คนนึงก้อใสๆๆๆ คนนึงก้อจ้องจะงาบบบบ


teesaparn 11 ก.พ. 2559, 11:30:08 น.
อันนาเธอคิดเองป่าว เฮคจูบเธอไม่กี่ครั้ง เป็นแฟนหนุ่มเลยนะ ตายสิ
คนอ่านเลือดกำเดาเกือบไหลปนกับน้ำมูกล่ะ ไปเช็ดก่อน
ป.ล. เฮคคะ อย่าหื่นมาก คนอ่านมโนแรงไปไกล


Zephyr 11 ก.พ. 2559, 11:38:38 น.
เอาละ จะขึ้นเวทีเชือดแล้ว
เร็วกว่าที่คิด เฮ้อออออออออออออออ

สงสารใครดีนะ
เจอแบบนี้เหมือนขึ้นสวรรค์แล้วลงนรกในเวลาต่อมา
อันเอ้ยยยยยยย


นักอ่านเหนียวหนึบ 11 ก.พ. 2559, 19:33:00 น.
อั้ยยะ ฮอตตต เผ็ชชชช แซ่บมากคะ นี่มันทะเลต้มยำชัดๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account