เพียงขวัญ (สนพ.Princess)
ประก๊าศประกาศ
"เพียงขวัญ" ได้ฤกษ์วางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 นี้นะคะ

ราคา 230 บาท
สนใจสมารถสั่งซื้อได้ที่ www.satapornbooks.com

ส่วนใครอยากจะอ่านตัวอย่างเพื่อเป็นการตัดสินใจติดตามอ่านที่นี่ได้นนะคะ ลงให้อ่าน 70% หรือประมาณ 24 ตอน
และเนื้อเรื่องที่จะอัพในครั้งนี้เป็นเนื้อเรื่องที่ผ่านการรีไรท์เหมือนในรูปเล่มเลยนะคะ




ด้วยความที่มารดาอยากได้ลูกสาว เพียงขวัญ เลยได้รับการเลี้ยงดูเหมือนหญิงในร่างชาย นอกจากเรื่องชื่อแล้ว ใบหน้าของเขาก็หวานจนสาวๆ ยังต้องอาย และที่สำคัญ ชายหนุ่มยังรับช่วงต่อธุรกิจร้านเวดดิงสตูดิโอจากผู้เป็นมารดาอีกด้วย คงเป็นเรื่องยากที่จะมีใครเข้าใจว่าเขานั้นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน ปราณปริยา ซึ่งช้ำรักจากว่าที่เจ้าบ่าวที่เพิ่งสารภาพว่าเป็นเกย์ เมื่อเพื่อนรักบอกว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบได้เพียงเดือนเดียว แถมแฟนของเพื่อนดันสนิทกับผู้ชายหน้าหวานอย่างเพียงขวัญเสียอีก ยุทธการจับผิดผู้ชายแอ๊บแมนจึงเริ่มขึ้นทันที

เมื่อโดนหญิงสาวจับผิดทุกฝีก้าวขนาดนี้ ชายหนุ่มหน้าหวานอย่างเขาจะทำเช่นไรถึงจะพ้นจากข้อหานี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ติดตาม ติชมผลงานหรือพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ รดามณี-ไหมขวัญ นะคะ (รออยู่น้าาาา)

https://www.facebook.com/%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%93%E0%B8%B5-%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D-384857278252407/
Tags: เพียงขวัญ,ไหมขวัญ,รดามณี,เกศมณี,มายา,นิยายรัก,โรแมนติก,แมย,เกย์,เข้าใจผิด,พริ้นเซส,สถาพร

ตอน: ตอนที่ 4 ข่าวร้อนสะกิดใจ 100%

สี่

ข่าวร้อนสะกิดใจ (ต่อ)

“ฉันเจอคุณอภิชาติ”

ชื่อของอดีตว่าที่เจ้าบ่าวทำให้ปราณปริยาที่กำลังปิดประตูยืนนิ่ง และดารินทร์ที่นั่งอยู่บนเตียงก็สังเกตเห็นได้ไม่ยากเพราะคาดเอาไว้อยู่แล้ว

“ฉันไม่ควรมาเล่าให้แกฟังใช่ไหม”

ไม่มีเสียงตอบรับจากคนที่ยืนนิ่งอยู่หน้าประตู ทำให้ดารินทร์เริ่มรู้สึกผิดและคิดว่าตัวเองตัดสินใจพลาด

“ฉันขอโทษ ฉันไม่ควรพูดถึงเขา”

“การพูดถึงบ่อยๆ ก็เหมือนภูมิคุ้มกัน” ปราณปริยาหันมาพูดพลางฝืนยิ้ม

“การดื่มหนักเมื่อคืนเพื่อปลดปล่อยอาจจะได้ผล เห็นไหมฉันไม่ร้องไห้”

“เวลาจะช่วยเยี่ยวยาให้ทุกอย่างดีขึ้น ฉันไม่เล่าดีกว่าไหม”

“เล่าเถอะ ฉันอยากฟัง เขาไปทำอะไรที่ร้านเวดดิง”

‘หวังว่าชายหนุ่มคงไม่ได้หลอกผู้หญิงคนอื่นเหมือนที่ทำกับเธอหรอกนะ’ ที่เธอคิดเช่นนั้นก็เพราะครอบครัวของเขามีเชื้อสายจีน แถมค่อนข้างจะหัวโบราณ และอคติกับพวกรักร่วมเพศ ดูอย่างตอนที่ต้องยกเลิกงานแต่งงานเพราะชายหนุ่มมาสารภาพความจริงกับเธอสิ เธอไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่แม่และพี่ชายของเธอบอกว่าบ้านแทบแตก

“ฉันเห็นตอนเขาเดินออกจากร้าน เราไม่ได้เผชิญหน้ากัน คือฉันหลบทันน่ะ” เธอรู้จักกับอดีตคู่หมั้นของเพื่อนรักในระดับหนึ่ง พอเกิดเรื่องก็เลยยากที่จะเผชิญหน้าและพูดคุยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ ในเมื่อเขาผิด...ผิดที่มาหลอกเพื่อนของเธอ

“แต่ฉันแอบถามเอาจากคุณขวัญ ฉันหมายถึงคุณสรัลน่ะ”

ปราณปริยามองเพื่อนอย่างไม่ไว้ใจ

“แกอย่ามองฉันอย่างนั้นสิ ฉันไม่ได้เล่าอะไรให้เขาฟังเลย แค่บอกว่าเป็นคนรู้จักเท่านั้น”

“ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเสียหน่อย”

“เขามาจ้างให้ร้านคุณขวัญไปจัดงานแต่งเล็กๆ ให้เขากับคนรัก...ที่เป็นเกย์น่ะ” ดารินทร์พูดจบก็ทำปากเบ้ เธอเฉยๆ กับพวกรักร่วมเพศเป็นทุนเดิม แต่เพิ่งมาไม่ชอบก็ตอนที่เพื่อนรักโดนหลอกนี่แหละ เธอเลยอยากสาปส่งความรักครั้งนี้ของอภิชาติกับคนรักให้พังพินาศ

“ช่างเขาเถอะ”

“แต่พวกเขามีความสุขบนความทุกข์ของแกนะ”

“เท่าที่รู้ความรักของพวกเขาก็คงไม่ราบรื่นเท่าไหร่หรอกมั้ง เห็นว่าทางครอบครัวของเขาทำใจรับเรื่องนี้ยังไม่ได้”

“ทั้งที่รู้ แต่ยอมเลิกล้มงานแต่งเนี่ยน่ะ”

“คงเพราะเขารักแฟนเขามาก หรือไม่ก็เขาคงขยะแขยงที่จะมาเป็นสามีของผู้หญิงแท้ๆ อย่างฉันก็ได้” คิดมาถึงตรงนี้ทีไรก็เจ็บจี๊ดทุกที แพ้ผู้หญิงด้วยกันยังพอว่า แต่นี่แพ้ผู้ชาย มันน่าเจ็บใจยิ่งกว่า

“สาธุ...ขอให้งานแต่งของพวกนั้นล่มไม่เป็นท่า” ดารินทร์หลับตาพลางพนมมือไหว้ท่วมหัว ปราณปริยาเห็นแล้วก็อดหัวเราะน้อยๆ ไม่ได้

“อย่าไปยุ่งกับเขาเลย ฉันไม่คิดจะสนใจเรื่องของเขาอีกต่อไปแล้ว”

“แกไม่ร้องไห้” ดารินทร์ทำท่าตกใจราวกับเจอสิ่งมหัศจรรย์ของโลก

“สงสัยการปลดปล่อยด้วยการดื่มหนักเมื่อคืนจะได้ผลมั้ง” ปราณปริยาบอกพลางยักไหล่ ลอยหน้าลอยตาพูด รู้สึกดีราวกับเธอพิชิตยอดเขาได้ประมาณนั้น มันเป็นความรู้สึกของการมีชัยชนะ

“งั้นฉันจะพาแกไปบ่อยๆ”

“บ้า ขืนดื่มอย่างนั้นบ่อยๆ ได้ตับแข็งตาย” หญิงสาวบอกเสียงใสก่อนจะเปลี่ยนเรื่อง “ว่าแต่แกเถอะ ไปร้านเวดดิงแค่ไปดูร้านเฉยๆ หรือ”

“ก็มีคุยเรื่องธีมและแผนงานกับคุณขวัญคร่าวๆ บ้าง ระหว่างขับรถกลับฉันได้คุยกับคุณเวธน์เพิ่มเติม แต่มันเหมือนยังขาดๆ เกินๆ ยังไงไม่รู้ วันนี้ฉันเลยจะให้แกเป็นที่ปรึกษาช่วยแนะนำหน่อย แล้วฉันจะเอาไปคุยและปรึกษากับคุณเวธน์อีกทีน่ะ” ดารินทร์บอกเสียงอ้อนพลางขยับเข้ามาเกาะแขนปราณปริยาซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ

“จะพยายามเท่าที่จะทำได้แล้วกัน ไหนแกลองบอกแผนงานมาคร่าวๆ มาซิ”

ดารินทร์ลุกจากเตียงแล้วเริ่มเล่าถึงรูปแบบและแผนงานคร่าวๆ ด้วยดวงตาที่เป็นประกายแห่งความสุข โดยมีปราณปริยาที่หยิบกระดาษกับปากกามาคอยจดรายละเอียดที่สำคัญหรือสิ่งที่ต้องการเพิ่มเติมเพื่อกันลืม และบางครั้งคำพูดที่เพ้อฝันจนเกินจริงก็เรียกรอยยิ้มจากที่ปรึกษาอย่างปราณปริยาได้เป็นระยะๆ และรอยยิ้มนั่นคือสัญญาณว่าอีกไม่ช้าคนที่เคยจมอยู่กับความเศร้าจะดีวันดีคืน

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ไม่อยากรอไม่อยากค้างสามารถซื้อรูปเล่มแบบเต็มๆ มาอ่านได้ที่ http://www.satapornbooks.co.th/SPBecommerce/product_details/3389/%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D

E-book : https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTgyNTMyIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMzQ1NzkiO30



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ก.พ. 2559, 19:06:11 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ก.พ. 2559, 19:06:11 น.

จำนวนการเข้าชม : 1187





<< ตอนที่ 4 ข่าวร้อนสะกิดใจ 50%   ตอนที่ 5 รักไร้ข้อจำกัด 50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account