เพียงขวัญ (สนพ.Princess)
ประก๊าศประกาศ
"เพียงขวัญ" ได้ฤกษ์วางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 นี้นะคะ

ราคา 230 บาท
สนใจสมารถสั่งซื้อได้ที่ www.satapornbooks.com

ส่วนใครอยากจะอ่านตัวอย่างเพื่อเป็นการตัดสินใจติดตามอ่านที่นี่ได้นนะคะ ลงให้อ่าน 70% หรือประมาณ 24 ตอน
และเนื้อเรื่องที่จะอัพในครั้งนี้เป็นเนื้อเรื่องที่ผ่านการรีไรท์เหมือนในรูปเล่มเลยนะคะ




ด้วยความที่มารดาอยากได้ลูกสาว เพียงขวัญ เลยได้รับการเลี้ยงดูเหมือนหญิงในร่างชาย นอกจากเรื่องชื่อแล้ว ใบหน้าของเขาก็หวานจนสาวๆ ยังต้องอาย และที่สำคัญ ชายหนุ่มยังรับช่วงต่อธุรกิจร้านเวดดิงสตูดิโอจากผู้เป็นมารดาอีกด้วย คงเป็นเรื่องยากที่จะมีใครเข้าใจว่าเขานั้นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน ปราณปริยา ซึ่งช้ำรักจากว่าที่เจ้าบ่าวที่เพิ่งสารภาพว่าเป็นเกย์ เมื่อเพื่อนรักบอกว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบได้เพียงเดือนเดียว แถมแฟนของเพื่อนดันสนิทกับผู้ชายหน้าหวานอย่างเพียงขวัญเสียอีก ยุทธการจับผิดผู้ชายแอ๊บแมนจึงเริ่มขึ้นทันที

เมื่อโดนหญิงสาวจับผิดทุกฝีก้าวขนาดนี้ ชายหนุ่มหน้าหวานอย่างเขาจะทำเช่นไรถึงจะพ้นจากข้อหานี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ติดตาม ติชมผลงานหรือพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ รดามณี-ไหมขวัญ นะคะ (รออยู่น้าาาา)

https://www.facebook.com/%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%93%E0%B8%B5-%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D-384857278252407/
Tags: เพียงขวัญ,ไหมขวัญ,รดามณี,เกศมณี,มายา,นิยายรัก,โรแมนติก,แมย,เกย์,เข้าใจผิด,พริ้นเซส,สถาพร

ตอน: ตอนที่ 5 รักไร้ข้อจำกัด 50%

ห้า

รักไร้ข้อจำกัด



งานแต่งงานคืองานมงคล น่าจะมีคนส่วนน้อยที่คิดว่างานนี้เป็นเรื่องเลวร้าย และตอนนี้ครอบครัวของอภิชาติคงจะเป็นคนส่วนน้อยที่ว่า เพราะอาตี๋หรือลูกชายคนเดียวของบ้านที่ก่อนหน้ามีข่าวดีว่าจะแต่งงานกับลูกสาวเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ซึ่งคนในครอบครัวถือเป็นเรื่องดีๆ หรือเรื่องมงคลนั้นถูกยกเลิก ทว่าข่าวการแต่งงานครั้งที่สองที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้กลับไม่เป็นมงคลสำหรับคนในครอบครัวเอาเสียเลย เพราะเป็นการแต่งงานที่วิปริตผิดเพศ มีที่ไหนผู้ชายแต่งงานกับผู้ชายด้วยกันเอง

“อั๊วจะเป็นลม” สิ้นเสียงอาม่าวัยเจ็ดสิบห้าปี โสภีซึ่งเป็นลูกสะใภ้ก็รีบถลาเข้าไปประคองพลางส่งเสียงเรียกหายาดม ยาอม ยาหม่อง เล่นเอาคนใช้วิ่งกันให้วุ่น ผิดกับอภิชาติที่เป็นต้นเหตุของความวุ่นวายกลับนั่งถอนหายใจอย่างผิดหวัง เมื่อข่าวดีของตนกลายเป็นข่าวร้ายของคนในครอบครัว

“อาตี๋เราคุยกันแล้วนี่ว่าเรื่องแบบนี้ครอบครัวเรารับไม่ได้ ลื้อก็ยังดันทุรังสร้างเรื่องจนได้” สะใภ้คนโตของบ้านอย่างโสภีลุกขึ้นต่อว่าลูกชายเสียงดังลั่น และสั่นสะท้านด้วยความโมโห

“ถ้าม้ากับอาม่าได้คุยกับแฟน...” อภิชาติยังพยายามจะเกลี้ยกล่อมมารดาและอาม่าให้เห็นถึงความดีของแฟนหนุ่ม แต่ก็โดนมารดาตัดบท

“แฟนที่เป็นผู้ชาย อย่ามาพูดให้ได้ยิน อั๊วจะอ้วก”

“ม้า...” ชายหนุ่มครางอย่างขอความเห็นใจ

เขาต้องใช้ความพยายามและความกล้ามากขนาดไหนที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงที่เก็บงำไว้มานาน เขารู้ตัวว่าชอบผู้ชายตั้งแต่เรียนมัธยม แต่ก็ปกปิดทางบ้านเรื่อยมาจนกระทั่งเกือบจะได้แต่งงานกับผู้หญิงที่แม่แนะนำให้รู้จัก ปราณปริยาเป็นผู้หญิงที่ดี ทว่าก่อนหน้านั้นเกือบปีเขาได้รู้จักกับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นรักแรกพบในงานปาร์ตี้ของกลุ่มเพื่อนๆ นั่นคือความรู้สึกที่วิเศษอย่างที่ไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน

และยิ่งได้มาลองใช้ชีวิตร่วมกัน เขาก็ยิ่งมีความสุข สุขจนชีวิตนี้บอกได้เลยว่าขาดคนคนนี้ไม่ได้ ด้วยแรงแห่งรักทำให้เขากล้าที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงต่อปราณปริยาและครอบครัว กอปรกับรู้ตัวว่าคงมีสัมพันธ์ทางกายกับผู้หญิงไม่ได้ ผลที่ออกมาก็คือการเป็นตัวของตัวเองไม่เป็นที่ยอมรับของครอบครัว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่อาจย้อนกลับไปที่เดิมได้ สิ่งที่ทำได้คือเดินหน้าในแบบของตัวเองต่อไป

“งานแต่งที่จะเกิดขึ้น อั๊วไม่ยอมรับ” โสภีปฏิเสธเสียงแข็ง

“ทำไมทุกคนต้องรังเกียจขนาดนี้ด้วย โลกมันไปถึงไหนต่อไหนกันแล้วนะครับ”

“โลกจะไปถึงไหนอั๊วไม่สน ลื้อต้องแต่งกับคนที่อั๊วเลือกให้เท่านั้น”

“กับป่านน่ะหรือครับ”

“ถ้าเขายอมแต่งกับแกก็ดีสิ ทุกวันนี้ครอบครัวเรากับครอบครัวเขามองหน้ากันติดที่ไหน” โสภีปรายตามองลูกชายตัวดีแล้วสะบัดหน้าหนี

นับตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสองครอบครัวก็มีอันต้องพังทลายลงเพราะความไม่เอาไหนของลูกชาย ทุกวันนี้แม้แต่หางตาอีกฝ่ายก็ไม่ยากจะแล เจอกันที่ไหนก็เดินหนีห่างราวกับนางเป็นตัวแพร่เชื้อโรคร้าย

“ลื้อสร้างความเสื่อมเสียและสร้างความอับอายให้วงศ์ตระกูลมากๆ ลื้อต้องไปยกเลิกงานแต่งอัปรีย์นั่นซะ” โสภีสั่งอย่างเด็ดขาด แต่คำตอบที่ได้รับกลับมานั้นสร้างความผิดหวังและความโมโหให้นางเป็นอย่างมาก

“ไม่ครับ ผมเตรียมการทุกอย่างเกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว มันคือความสุขของผม”

“งั้นถ้าอั๊วจะตัดลื้อออกจากกองมรดก ลื้อจะยังมีความสุขกับความรักทุเรศๆ ของลื้อมั้ย” จู่ๆ คนที่นั่งพิงพนักโซฟาอย่างหมดแรง มีลูกสะใภ้คอยปรนนิบัติจ่อยาดมส่ายไปมาตรงปลายจมูก ก็โพล่งขึ้นมาทันที โดยที่อภิชาติและโสภีเองก็คาดไม่ถึง

“อาม่า!!”

“ลื้อไปคิดให้ดีนะอาตี๋” เตือนแค่นั้นอาม่าก็ตัดบทสนทนาด้วยการหลับตาลง

อภิชาติที่นั่งอึ้งอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะลุกเดินขึ้นห้องไปเงียบๆ โดยไม่มีข้อโต้แย้งอะไร โสภีมองตามแผ่นหลังกว้างของลูกชายแล้วถอนหายใจอย่างกังวล

“คิดว่าจะได้ผลไหมคะอาม่า”

“ไม่รู้สิ” เสียงแผ่วเบาดังมาจากหญิงสูงวัยซึ่งยังนั่งหลับตาพิงพนักโซฟาอยู่

“ว่าแต่เรื่องมรดกอาม่าแค่ขู่ใช่ไหมคะ” นี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ที่โสภีจะปล่อยผ่านไปได้ มันสำคัญมาก นางมีลูกสาวสองคนและลูกชายเพียงคนเดียว แม้จะไม่ชอบในสิ่งที่ลูกชายเป็นแต่อย่างไรก็ยังเป็นลูก นางต้องรักษาผลประโยชน์อันชอบธรรมของลูกทุกคนเอาไว้

“อั๊วพูดจริง!”

เสียงนั้นราวกับเป็นสายฟ้าฟาดลงมากลางใจ โสภีถึงกับอุทานเสียงหลง พลางทำหน้าตาตื่นราวกับฟ้าจะถล่มดินจะทลาย

“อาม่า!!”

“ลื้อเรียกทำไม” คราวนี้อาม่าถามเสียงเข้มพร้อมกับลืมตาขึ้น

“แค่ขู่ก็พอมั้งคะ อาตี๋เป็นหลานชายคนเดียวของตระกูล แถมอียังบริหารจัดการดูแลธุรกิจของครอบครัวเราด้วยดีมาตลอด” นางพยายามยกความดีความชอบของลูกชายขึ้นมาอ้าง นอกจากเรื่องรสนิยมที่เพิ่งแดงออกมาแล้ว อภิชาติถือเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบคนหนึ่งเลยทีเดียว

“แต่ถ้าอีไม่สามารถมีลูกไว้สืบสกุลได้ อีก็ไม่ต่างกับอาหมวยคนอื่นๆ แถมยังมาเป็นคนผิดเพศ ทำให้ตระกูลเสื่อมเสียอีก ไม่ไหวๆ” อาม่าส่ายหน้า ก่อนจะเรียกเด็กรับใช้ประจำตัวพาขึ้นไปบนห้อง นั่นทำให้โสภีได้แต่ครางเพราะไม่รู้จะทำอะไรได้มากกว่านี้

“โธ่ อาม่า”



โสภีที่กลุ้มใจแทบคลั่งนั่งคิดหาทางออกคนเดียวอยู่นาน ก่อนจะต่อสายหาลูกสาวคนโตและคนรองเพื่อหาทางออก แต่ก็ไม่ได้ดั่งใจหวัง เมื่อลูกสาวทั้งสองซึ่งเป็นคนหัวสมัยใหม่เปิดใจยอมรับเรื่องรักร่วมเพศ นอกจากจะให้คำปรึกษาแก่นางไม่ได้แล้ว นางยังโดนลูกๆ เกลี้ยกล่อมให้ยอมรับเรื่องนี้เสียอย่างนั้น นางยังทำใจยอมรับไม่ได้ เรื่องมรดกก็เหมือนกัน ดังนั้นหลังจากวางสายจากลูกสาว โสภีจึงไปหาลูกชายที่ห้อง

“เปิดประตูให้อั๊วหน่อย”

“ผมอยากอยู่คนเดียวครับ”

“อั๊วขอคุยด้วยแป๊บเดียว”

เงียบไปพักหนึ่งประตูห้องของลูกชายก็เปิดออกโดยที่เจ้าตัวไม่รอปิด ร่างสูงเดินไปทิ้งตัวลงบนเตียงคิงไซซ์ทั้งที่ยังอยู่ในชุดทำงาน

โสภีจัดการปิดประตูเสร็จก็เดินไปทรุดตัวลงนั่งข้างๆ ร่างสูงใหญ่ที่นอนเหยียดยาว แล้วเอื้อมมือไปลูบศีรษะที่ปกคลุมไปด้วยผมสั้นสีดำพลางถอนหายใจ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สั่งซื้อรูปเล่มได้ที่ http://www.satapornbooks.co.th/SPBecommerce/product_details/3389/%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D

E-book : https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTgyNTMyIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMzQ1NzkiO30



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ก.พ. 2559, 07:09:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ก.พ. 2559, 07:09:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 1046





<< ตอนที่ 4 ข่าวร้อนสะกิดใจ 100%   ตอนที่ 5 รักไร้ข้อจำกัด 100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account