กลลวงกับดักร้าย (ตีพิมพ์กับสนพ.กรีนมายด์)
จะเป็นเช่นไรเมื่อคาสโนว่าตัวพ่อกำลังจะถูกจับคลุมถุงชนให้ต้องหมั้นกับสาวที่คุณย่าหามาให้ซึ่งเพียบพร้อมและมีดีกรีเป็นถึงแพทย์หญิง เมื่อไม่ปรารถนากับการคลุมถุงชนครั้งนี้ ปฏิบัติการกลลวงกับดักร้ายจึงเริ่มขึ้น
Tags: คาสโนว่า คลุมถุงชน หมอ

ตอน: ชี้แจง

นิยายจะเริ่มอัพตอนใหม่นะคะ เนื่องจากผ่านพิจารณากับสนพ.แล้ว และได้มีการรีไรท์ครั้งใหม่ เช่นนั้นไรท์จะขออัพตอนใหม่ทั้งหมด เพื่อนๆ คงยังไม่เบื่อกันใช่ไหม อยากให้อ่านกันใหม่อีกครั้ง จะพยายามเข้ามาอัพเดตนิยายบ่อยๆ อยากมอบความสุข ความสนุก ความประทับใจให้กับคนอ่าน ถ้าได้เล่มแล้วจะเอามาเล่นเกมแจกนิยายกันนะคะ เพื่อนๆ คนไหนอยากได้เป็นเล่มแบบว่าไม่อยากรออ่านเป็นตอนๆ หรือไม่อยากร่วมเลนเกมกับไรท์ สามารถจองหนังสือได้นะคะ

จะจองผ่านไรเตอร์ก็ดี ผ่านสำนักพิมพ์ก็ดี ...กำลังลุ้นว่าจะทันได้ออกงานหนังสือมั้ย แต่อยากให้ออกทันมากๆ .....ท้ายสุด ต้องขอบคุณแฟนคลับ นักอ่าน ทุกท่านที่ตอบแทนด้วยยอดแฟนคลับ ยอดคอมเม้นต์ ยอดคนอ่าน ทำให้นิยายเรื่องนี้ผ่านตาสนพ.จนได้

อยู่ด้วยกัน อย่าเพิ่งหายไป อย่าเพิ่งหนีหน้ากันไปไหนนะคะ....ขอบคุณจากใจค่ะ

กรงแก้ว นามปากกา



กรงแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 มี.ค. 2559, 02:23:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 มี.ค. 2560, 17:51:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 964





   เกริ่นนำ >>
กรงแก้ว 3 มี.ค. 2559, 02:25:49 น.
ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ


Zephyr 5 มี.ค. 2559, 13:10:37 น.
น่ะ มาจากพ่อทั้งตัวเว้นสีตาละม้างงงง
สีตานี่น่าจะมีประเด็นตามมาแน่ๆเลยค่ะ ใช่ป่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account