เจ้าสาวเผด็จรัก (ภาคต่อเจ้าบ่าวจอมเถื่อน)
รามิล วัชรเกียรติโยธิน สัตวแพทย์หนุ่มสุดหล่อ สูง อบอุ่น แถมยังแสนดี ถ้ารอให้เขามาจีบคงไม่สมหวังสักที งานนี้สาวมั่นยุค 4G อย่างพีชชี่เลยต้องเผด็จศึกด้วยตัวเอง! (ภาคต่อเจ้าบ่าวจอมเถื่อน)
Tags: บุลินทร, เจ้าสาวเผด็จรัก, เจ้าบ่าวจอมเถื่อน

ตอน: ก่อนบทนำ

อัพเดทเขมขวัญจากกระทู้คลิปเดือนที่แล้วค่ะ (มีคลิปเขมขวัญ)



สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันทิป เราล็อกอิน ‘ขอบฟ้าสีซากุระ’ ที่เคยมาตั้งกระทู้คลิปเขมง้อแฟนให้เพื่อนๆช่วยกันแชร์เมื่อเดือนที่แล้วนะคะ จำได้ไหมเอ่ย

ตอนนี้มีอัพเดทเรื่องเขมกับขวัญค่ะว่า… ทั้งสองคนคืนดีกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเราทุกคนมึส่วนสำคัญมากในการทำให้ขวัญยอมยกโทษให้เขม

ปรบมือให้ตัวเองกันหน่อยเร้วววว

แปะๆๆๆ

ทุกคนคงกำลังปลื้มปริ่มไม่น้อยไปกว่าซากุระแน่ๆ บอกได้คำเดียวว่าเห็นเขมกับขวัญหวานกันแล้วอิจฉาตาแทบไหม้เลยค่ะ แบบว่า…มันจะสวีทกันไปถึงหนายยย(ขออนุญาตวิบัติเพื่อเสียง) ไม่เกรงใจคนโสดบ้างเลย

อ้อ สองคนนั้นฝากคลิปสั้นๆมาขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ ใครอยากเห็นหน้าขวัญอย่าช้า คลิกเลยค่ะ

เฮ้อ ว่าแต่เขาสองคนสมหวังกันแล้ว ขาเผือกอย่างพวกเราเมื่อไหร่จะมีแบบนี้บ้างน้า ซากุระอยากลงจากคานเต็มทีแล้วค่ะ ใครในกระทู้นี้ที่ยังโสด เรามาจับคู่กันดีไหมคะ ฮ่า ล้อเล่นนะ (แต่เอาจริง เอ๊ะ ยังไงเนี่ย)

แต่ยังไงก็ขอให้ผลบุญที่เพื่อนๆช่วยกันทำให้เขมขวัญคืนดีกัน ส่งผลให้ทุกคนเจอเนื้อคู่เร็วๆนะคะ (อวยพรตัวเองด้วย ฮ่าๆๆๆ)

วันนี้ซากุระต้องไปแล้วค่ะ เจอกันเมื่อมีเรื่องน่าสนใจให้เผือกนะคะ บ๊าย











หลังจากหายๆผลุบๆโผล่ๆมานาน คราวนี้สัญญาว่าจะลงให้อ่านอย่างต่อเนื่องจนจบแน่นอนครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ มาลุ้นกันว่าเรื่องของหมอรามกับพีชจะเป็นไงบ้าง พบกันตอนแรก 2 เมษายนนี้ครับ :D



บุลินทร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 มี.ค. 2559, 22:41:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 มี.ค. 2559, 22:41:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 1130





   บทนำ >>
ปิ่นนลิน 19 มี.ค. 2559, 22:53:40 น.
รีบ ๆ มานะค้าาา

หมอรามมมม


kaelek 20 มี.ค. 2559, 01:08:30 น.
เจ้พีชมาแว้วววววว....มาเร็วกว่านี้ไม่ได้เหรอ


ดังปัณณ์ 20 มี.ค. 2559, 20:51:55 น.
อื้อหื้อ หมอหมา... ไม่รอดแน่ 555


Zephyr 21 มี.ค. 2559, 17:58:05 น.
เอ้ยยยยย
อ่านตอนอแรกนึกว่ามี่เปลี่ยนเพศ 5555
กร้ากกกก ซอรี่ๆๆๆๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account