หวงรักประกาศิตลับ
“ใครบ้างจะยินดีกับความใจแคบของพวกเธอที่คิดจะเก็บฉันไว้เป็นสมบัติส่วนตัวเพียงคนเดียว ผู้หญิงอาจจะคิดว่าการแต่งงานถือเป็นการแสดงออกถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ แต่สำหรับฉัน...” เซเลสตร้าชะงักอยู่ชั่วครู่ ก่อนจะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงหนักแน่น “การแต่งงานจะทำให้คนเราสูญเสียความเป็นตัวตน”

...ต่อหน้าคือนักธุรกิจใจซื่อมือสะอาด รองประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษา เขาคือพ่อพระของผู้ยากไร้เกือบค่อนโลก บุรุษผู้เย่อหยิ่งและทรงอิทธิพลซึ่งมั่งคั่งจากธุรกิจโครงข่ายโทรคมนาคมทั้งภูมิภาคอเมริกาเหนือ-ใต้ ทว่าอีกด้านหนึ่งของเซเลสตร้า เด มาร์คอส คือจอมเสเพล ผู้หวงแหนชีวิตโสดอย่างสุดแสนทั้งยังแยกแยะคำว่าคู่ควง คู่เดต คู่นอน เอาไว้ห่างไกลจากคำว่าคู่ชีวิตยิ่งนัก
The Masquerade Ball ของนักศึกษาเรียนดีอย่าง พอฤทัย จบลงด้วยค่ำคืนอันเริงร้อนกับชายแปลกหน้าซึ่งความจริงแล้วเธอรู้จักเขาดีเพียงฝ่ายเดียว เขาหล่อเหลือร้าย เร่าร้อน หลอกล่อเธอด้วยชั้นเชิงขั้นสูงก่อนจะเอ่ยปากรับเลี้ยงเธอให้มีความเป็นอยู่อย่างสุขสบาย ทว่าจอมเสเพลกลับถูกสาวไม่ประสาลูบคมช่วงชิงเอาเชื้อพันธุ์ของเขาหนีหายเข้ากลีบเมฆ
ไม่เคยมีเรื่องใดที่ทำให้ Super sexy guyจอมเสเพลเดือดจัดได้เท่านี้มาก่อน เมื่อได้พบความจริงว่าเธอกำลังอุ้มท้องลูกๆของเขาเอาไว้ตั้งแต่จากกันในครั้งนั้น หนำซ้ำยังกล้าดีหลบซ่อนตัวอยู่ภายในคฤหาสน์เด มาร์คอส ซึ่งเขาไม่มีวันล่วงรู้ได้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเป็นประกาศิตลับของญาติผู้ใกล้ชิดเพียงคนเดียว
เมื่อเมียชั่วคืนต้องกลายมาเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ในคราวเดียวกันนี้เขาก็จะทำให้เธอกลายเป็น My Plaything อย่างสมบูรณ์แบบ ตอบแทนที่เธอกล้าดีมาล้วงลูกคนอย่างเขา ตลบหลังเขาจนต้องสละชีวิตหนุ่มโสดอันหวงแหน แต่พอฤทัยไม่ใช่ผู้หญิงที่ควบคุมง่ายนักเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเป็น His Playthingในทุกรูปแบบแต่กลับพร้อมจะติดปีกหนีเขาไปตลอดเวลา
ถึงคราวที่เซเลสตร้าต้องงัดเอาเสน่หาทางกาย ล่อลวงให้เธอมาเป็นของเล่นแห่งความบันเทิงส่วนบุคคลเพราะไม่อาจปฏิเสธได้ว่ากระหายในส่วนเว้าส่วนโค้งและอยากลิ้มรสทรวงอกแม่ของลูกอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

“หมอบอกว่าถ้าลูกไม่ยอมดูดนม แม่จะเจ็บมากให้ผมช่วยนวดหน้าอก”
“ไม่นะ” พอฤทัยร้องเสียงหลงเมื่อได้ยินวิธีการช่วยเหลือเป็นจังหวะเดียวกันกับที่สองฝ่ามือหนาผลักร่างให้นอนลงบนเตียงนุ่ม “อย่าทำบ้าๆนะ คุณจะมาทำแบบนั้นกับร่างกายฉันไม่ได้!”
“คนหวังดีแท้ๆ อย่ามาปากแข็งเลยน่า... ผมรู้ว่าคุณเจ็บ”
“ก็เจ็บ แต่ฉันรอลูกให้ตื่น ถอยไปเดี๋ยวนี้นะเซเลส”
“เสียเวลาเปล่า ลูกจะตื่นเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ให้พ่อของลูกช่วยดูดไปพลางแล้วกัน” จบคำพูดเซเลสตร้าก็ก้มลงครอบครอง...

Tags: เซเลส, ดอนหนุ่ม, พรีม, ลูกแฝด, น่ารัก, เร่าร้อน, ฟอร์มจัด

ตอน: ตอนที่ 6 100%

ครั้งแรกอีกเช่นกันที่คนอย่างเขาอยากสัมผัส จูบซับผู้หญิงที่เพิ่งผ่านจุดสูงสุดในอารมณ์มาด้วยกัน เทียบกับเขาแล้วเธอตัวเล็กไปถนัดตา ดูเปราะบางแตกหักง่ายไม่ต่างจากตุ๊กตากระเบื้องเคลือบราคาแพง
“ต่อไปนี้ห้ามแต่งตัวโป๊ เที่ยวอ่อยผู้ชายหน้าไหนอีก เข้าใจไหม” ถามเสียงพร่าจัดหลังจากที่พลิกเธอขึ้นมานอนทับอยู่บนตัว
“ค่ะ...” ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดพอฤทัยถึงได้ตอบรับอย่างว่าง่ายจนเรียกรอยยิ้มพรายจากจอมเสเพลได้เป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนว่าเธอจะรู้สึกตัวว่ากำลังรับปากออกไปอย่างส่งเดช จึงผงกศีรษะขึ้นจ้องมองดวงตาสีเขียวหม่นที่ปรือตามองเธออย่างง่วงงุน ทั้งยังมีสีหน้าอิ่มเอมเปรมปรีดิ์จนเธออดไม่ได้ที่จะยิ้มตาม
แน่นอนว่ารอยยิ้มหวานล้ำนั้นทำให้เขาต้องสอดมือเข้าใต้ท้ายทอยได้รูปแล้วดึงเธอลงมาจูบรับรางวัล จุมพิตอ่อนหวานเคล้าความอิ่มเอมใจ ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากยาเสพติดที่ต้องเผยอปากเปิดทางให้เขาได้เกี่ยวกระหวัดลิ้นไปตามอำเภอใจ เหมือนมีมดตัวเล็กๆ กำลังไต่ตอมให้ความรู้สึกเสียวซ่านระคนจั๊กจี้หยอกล้ออยู่ในที
...รางวัลแห่งความภูมิใจที่ทำให้ผู้ชายอย่างเขาหัวใจพองโตขึ้นอีกหลายเท่า
...รางวัลสำหรับรอยยิ้มแสนหวานและตอบสนองเขาในทุกความต้องการอย่างศิโรราบ
...รางวัลของความรื่นรมย์ที่จะได้ครอบครองเธอจากนี้ต่อไป
เซเลสตร้าไม่ได้เข้าใจผิดหรือคิดไปฝ่ายเดียว เพราะเธอเพิ่งรับปากอย่างเต็มอกเต็มใจว่าจะไม่แต่งตัวเปิดเผยเนื้อตัวเช่นวันนี้ให้ใครได้เห็นอีก นอกเสียจากเขาเพียงผู้เดียว
พอฤทัยแนบหูเข้ากับแผงอกกว้างหลังจากเป็นอิสระจากจุมพิตหวานล้ำ แม้สมองจะกำลังคิดหาวิธีถอยห่างจากผู้ชายคนนี้ แต่ฝ่ามือที่ลูบแผ่นหลังขึ้นลงอย่างเพลินมือ อ้อมกอดแข็งแรงที่โอบรัดไว้ช่างน่าหลงใหลไม่ต่างจากเสียงเต้นของหัวใจหนุ่มที่เธอได้ยินอยู่นี้
“พรุ่งนี้ย้ายมาอยู่กับฉันนะ ฉันชักติดใจเธอแล้วล่ะนางฟ้า” ครั้งแรกที่เขานึกอยากจะมีนางบำเรอส่วนตัว ตอบตัวเองได้อย่างไม่ต้องเสียเวลาคิดว่าหลงใหลจนหน้ามืดตาลาย รับรองว่าถ้าเธอยังตอบสนองเขาได้น่ารักน่าชังเช่นนี้ เธอจะมีความเป็นอยู่ที่สุขสบายกว่าคนอีกค่อนโลก
คำสั่งด้วยน้ำเสียงง่วงงุนนั้นทำให้พอฤทัยสะท้อนใจกับตัวเองยิ่งนัก มีหรือที่เธอจะไม่รู้ในจุดประสงค์นั้น แม้ไม่อาจจะทำตามแต่ก็อดไม่ได้ เพราะอยากรู้เหลือเกินว่าถ้าเธอทำตัวเป็นเหมือนนางบำเรอของเขาแล้ว จะมีความสุขเช่นนี้ไปได้นานสักแค่ไหน
“คุณจะให้ฉัน เอ่อ... คุณยังต้องการฉันนานสักแค่ไหนคะ” พอฤทัยถามด้วยน้ำเสียงหวาดหวั่น
“จนกว่าจะเบื่อ” จอมเสเพลอย่างเขาพูดทุกอย่างตรงไปตรงมาเสมอและรู้สึกได้ว่าร่างนุ่มนิ่มที่นอนทับอยู่นี้ เกร็งตัวต่อต้านขึ้นในทันที “ถึงจะเป็นผู้หญิงของเซเลสตร้าแค่คืนเดียวถ้าทำให้ฉันติดใจได้แบบเธอล่ะก็ รับรองว่าเธอจะสบายจนหลายคนต้องอิจฉา”
คำพูดร้ายกาจที่ได้ยินไม่ได้ทำให้พอฤทัยมีน้ำตาสักหยด เพราะตอนนี้น้ำตาเหล่านั้นกำลังไหลรินไม่ขาดสายอยู่ภายในใจต่างหาก ครั้งแรกที่ได้รู้ซึ้งกับคำว่าน้ำตาตกใน มันเจ็บช้ำ รวดร้าวหัวใจจนเกินกว่าสัมผัสจากฝ่ามือหนาบนแผ่นหลังจะเยียวยา
“ฉันยังติดใจเธออยู่มาก ตอนนี้มีเวลาให้พักก็ควรจะงีบสักหน่อยนะคนสวย” เซเลสตร้าบอกพร้อมดันร่างเปลือยเปล่าลงบนที่นอน พลิกตัวเธอให้นอนตะแคงแล้วขยับตัวเข้าไปกอดซ้อนแผ่นหลังบาง มั่นใจเหลือเกินว่าราตรีนี้ยังต้องการเธออีกนับครั้งไม่ถ้วน
แม้ร่างกายจะเรียกร้อง โหยหาการพักผ่อนอย่างคนที่สวมกอดอยู่ด้านหลังแต่จิตใจที่บอบช้ำจากคำพูดของเขาผสมรวมกับความรู้สึกย่ำแย่จากการประพฤติตัวนอกกรอบประเพณีอันดีงาม ที่ถูกพร่ำสอนมาตั้งแต่เด็กยังทำให้พอฤทัยตาค้าง ไม่เข้าใจตัวเองว่าเพราะเหตุใดถึงได้แอบรัก แอบหวังกับผู้ชายคนนี้อยู่เพียงฝ่ายเดียว
สี่ปีของการเป็นนักศึกษาทุนมูลนิธิเด มาร์คอส สี่ปีที่คอยติดตามข่าวคราวของเขาจากนิตยสารทุกฉบับที่เขาได้ลงหน้าปกจนพราวพุธ ผู้เป็นน้องสาวก็ได้แต่ปั้นหน้าหน่ายใจ เมื่อบังเอิญไปเห็นนิตยสารมากกว่าสี่ฉบับที่เธอเก็บไว้ในลิ้นชักเป็นอย่างดี
แม้ว่าอ้อมกอดอบอุ่นนี้จะทำให้หัวใจเธอเปี่ยมสุขสักแค่ไหนแต่คงไม่กล้าเอาศักดิ์ศรีของตัวเอง มาวางใต้ฝ่าเท้าให้เขาเหยียบย่ำจนไม่เหลือชิ้นดี ถึงจะต้องจากไปในนาทีนี้ก็ขอจดจำแต่สัมผัสเสน่หาตราตรึงเอาไว้ในใจ
พอฤทัยจับท่อนแขนแข็งแรงที่พาดอยู่บนเอวขึ้นแล้วค่อยๆ ขยับตัวถอยห่างจากเขา แม้จะต้องกัดฟันข่มความเจ็บร้าวที่เกิดขึ้นกลางกายแต่เธอก็ไม่เหลือเวลาให้กับความอ่อนแอ เพราะรู้ดีว่าหากเขารู้สึกตัวขึ้นมาแล้วเธอจะไม่อาจหลีกหนีไปจากอ้อมกอดเขาได้เลย ซ้ำร้ายเธอจะมีความสุขเคล้าความขมขื่นใจที่ต้องอยู่กับเขาในฐานะที่ไม่ต่างจากของเล่นชิ้นหนึ่งซึ่งรอวันเขาเบื่อและเขี่ยทิ้งอย่างไม่แยแส



ศิริพารา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 มี.ค. 2559, 21:33:59 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 มี.ค. 2559, 21:33:59 น.

จำนวนการเข้าชม : 1085





<< ตอนที่ 5 100%   ตอนที่ 7 100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account