คืนค่ำร่ำพิศวาส
สองผีพี่น้อง เลวิส... แวมไพร์(ผีดูดเลือด) ลมเหนือ... ผีเฮี้ยน! อยู่ตึกผีสิง VS กาฬวาร... เด็กสาวยากจนเป็นสาวพรหมจรรย์ มีพลังจิตบริสุทธิ์ เธอช่วยพวกเขากลับเป็นมนุษย์ กลายเป็นเพื่อนบริสุทธิ์ใจต่อกัน สองพี่น้องต่างบิดาแต่รักกันมาก เวลาผ่านไปเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ได้เจอเธออีกหนต่างหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน...เลือกรักไม่ได้หนึ่งหญิงสองชาย (อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน)
Tags: หวานแหวว, ซึ้ง, รักแฟนตาซี, ไตรติมา, ผี, แวมไพร์, ตลก, หล่อ, โรแมนติค,

ตอน: แจ้งข่าวอีบุ๊ก + เนื้อเรื่องย่อ

แจ้งข่าวอีบุ๊ก
อีบุ๊กฉบับเต็มจะออกปลายเดือนมิถุนายนนี้ค่ะ
ตอนนี้สามารถโหลดฟรีอีบุ๊กตอนพิเศษได้แล้วนะคะ ที่เว็บ -->>
https://www.mebmarket.com/ebook-42612-คืนค่ำร่ำพิศวาสSpecial

------------------------------------------------
เนื้อเรื่องย่อ

เลวิส ได้รับถ่ายทอดเป็นแวมไพร์ตามยูชิยะพ่อของเขา แต่เพราะไม่ชอบการฆ่า อยากกลับคืนเป็นคน จึงแยกจากพ่อที่อเมริกา มาอยู่กับมิลินแม่ชาวไทย ซึ่งมีครอบครัวใหม่กับชาวญี่ปุ่น ชื่อทาคามิ ลมเหนือคือน้องชายต่างพ่อ สองพี่น้องรักกันมากเมื่อยังเด็ก แต่พบกันครั้งนี้มีเพียงวิญญาณ เพราะลมเหนือคบเพื่อนเลวชื่อริวจิ และหลงรักมนตรา ผู้หญิงไม่ดีที่ค้าเฮโรอีน ทำให้เขาติดยาแล้วหัวใจวาย

กาฬวารเป็นเด็กสาวชาวไทย ยากจนแต่เรียนดี มีมารยาทเป็นนักเรียนดีเด่น อยู่ห้องเช่ากับย่าชื่อเพียร คุณจินตนาและคุณฮิงาชิผู้เป็นยายและตาของลมเหนือ ช่วยส่งเรียนต่อมหาวิทยาลัย ทั้งให้เงินพ่อแม่เธอไปลงทุนค้าขาย กาฬวารชอบทำบุญ สวดมนต์นั่งสมาธิทุกคืน และอุทิศส่วนบุญให้วิญญาณลมเหนือ เธอมองเห็นวิญญาณเขา ต่อมาเขารู้ว่ามนตรานอกใจ เป็นเมียลับของคมกริช ทำให้เขาเสียใจ ต้องการเพื่อน จึงมาขอกาฬวารไปอยู่บ้านเขา โดยเข้าฝันแม่กับยาย ให้จัดงานแต่งงานวิญญาณเขากับกาฬวาร เธอพร้อมครอบครัวจึงได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านโองาว่าด้วยกัน

บ้านโองาว่า มีทั้งตึกเล็ก ตึกใหญ่(ร้าง) และเรือนไม้ กาฬวารต้องอยู่ตึกร้างลำพัง ตามความต้องการของวิญญาณลมเหนือ เลวิสคอยมาแอบดู จึงโดนผีหลอก หนำซ้ำมีหัวขโมยแอบเข้ามา ก็โดนผีหลอกด้วย กลายเป็นที่ร่ำลือไปทั่วทั้งหมู่บ้าน เรื่องวิญญาณผีเฮี้ยนที่ตึกร้าง

เลวิสจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากกาฬวาร ตามหาสาวพรหมจรรย์ ผู้มีพลังจิตบริสุทธิ์ ในที่สุดก็รู้ว่ากาฬวารคือสาวที่เขาตามหา ซึ่งเขาต้องการดื่มเลือดเธอเพื่อล้างเลือดแวมไพร์ในตัวเขา แล้วจะได้กลับคืนเป็นมนุษย์

ในช่วงเวลาเดียวกัน มนตราพาร่างไร้วิญญาณของลมเหนือส่งบ้านโองาว่า ต่างเชื่อที่วิญญาณเข้าร่างไม่ได้ เพราะรอยสักยันต์จากหลวงพ่อพึ่ง กาฬวารจำต้องช่วยเหลือลมเหนือ เธอยอมเสี่ยงชีวิต เดินทางเข้าป่าตามหาหลวงพ่อพึ่ง ซึ่งท่านไปธุดงค์ เลวิสติดตามไปด้วย ได้เห็นใจใกล้ชิดช่วยเหลือกันทำให้เลวิสเริ่มหลงรักเธอ เมื่อได้พบหลวงพ่อพึ่ง ท่านทำน้ำมนต์ให้ลมเหนือ อีกทั้งปลุกเสกเลือดของกาฬวารให้มีคุณสมบัติเหมือนน้ำมนต์ เพื่อช่วยเหลือเลวิส

หลังจากร่างลมเหนือได้ดื่มน้ำมนต์วิญญาณจึงเข้าร่างได้ แล้วกาฬวารจึงให้เลวิสดื่มกินเลือดของเธอ คืนชีวิตกลับเป็นมนุษย์ เมื่อกาฬวารเสียเลือดไป ลมเหนือจึงต้องช่วยให้เลือดกาฬวาร

คุณมิลินขอบคุณกาฬวารที่ช่วยลูกชายทั้งสอง และอยากได้กาฬวารเป็นลูกสะใภ้แบบถูกต้อง จึงสั่งลมเหนือจดทะเบียนสมรสกับกาฬวาร แต่เพราะไม่ได้รักกัน กาฬวารขอผัดผ่อนไม่อยู่ร่วมกันฉันท์สามีภรรยา ต่างคนต่างต้องเรียนให้จบนั่นเป็นเหตุผลให้แยกกัน ลมเหนือไปอยู่กับยูชิยะและเลวิสที่อเมริกา

ภายหลังทาคามิเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ ยูชิยะขอคืนดีกับมิลินจึงได้อยู่บ้านโองาว่าด้วยกัน ยูชิยะมีส่วนทำกาฬวารเสียสมาธิ เปลี่ยนจิตใจเธอให้กลายเป็นสาวสวยเซ็กซี่ในเวลาอีกหลายปีต่อมา

หลังเรียนจบ เลวิสและลมเหนือร่วมกันทำร้านอาหารกึ่งผับ โดยเป็นนักร้องด้วย ได้เกิดเรื่องทำให้เลวิสต้องช่วยเหลือลมเหนือ ทั้งสองพี่น้องยิ่งรักกันมาก เมื่อกาฬวารเดินทางไปประชาสัมพันธ์เครื่องเพชรในงานแฟชั่นโชว์ที่อเมริกา เลวิสและลมเหนือต่างตกหลุมรักเธอทันที เลวิสประมูลเครื่องเพชรชุดที่กาฬวารใส่ ได้ใกล้ชิดเธอก่อน ขณะลมเหนือมีแพททริเซียเป็นแฟนใหม่ จากนั้นเลวิสตัดสินใจขายกิจการร้านอาหาร เพื่อกลับมาอยู่บ้านโองาว่า ต้องการแต่งงานกับกาฬวาร ขอให้ลมเหนือหย่า แต่ลมเหนือถูกคุณมิลินห้าม ช่วงนั้นกาฬวารมีผู้ชายมาชอบ คือ คมกริชซึ่งเป็นผัวเมียลับๆ กับมนตรา ทั้งเลวิสและลมเหนือเกลียดคมกริช

เลวิสฉวยโอกาสทำให้กาฬวารตกเป็นเมียเขา ลมเหนือยอมให้เลวิสแต่งงานกับกาฬวาร คุณมิลินให้แพททริเซีย มาอยู่กับลมเหนือ แต่ด้วยความหึงหวงและคิดมาก อีกทั้งเริ่มรู้ว่าลมเหนือไม่รักเธอทำให้ทนอยู่ไม่ได้ ย้ายออกไปอยู่คอนโด ส่วนเลวิสขอร้องพ่อทำให้เป็นแวมไพร์อีกครั้ง เพื่อคงอยู่อย่างสวยงามไม่มีวันแก่ชรา แถมจะทำให้ลมเหนือกลายเป็นแวมไพร์ด้วย แต่ถูกปฏิเสธและกัดไม่เข้า เนื่องจากหนังเหนียว ฤทธิ์ของยันต์คุ้มกันอยู่

เมื่อเลวิสกลายเป็นแวมไพร์ถึงล่วงรู้จิตใจ รู้ความลับในใจทั้งลมเหนือและกาฬวารแอบรักกัน อีกทั้งลมเหนือพยายามยั่วกาฬวารให้หลงรักมากขึ้นเรื่อย เลวิสทนไม่ได้ ขอให้ลมเหนือหาแฟนใหม่ ลมเหนือยอมทำตาม ด้วยความรักในพี่ชาย ได้แฟนใหม่เป็นสาวโคโยตี้ ชื่อ กชกร คบกันไม่นานก็ตกลงอยู่กินกัน แต่กลับช็อกกะทันหัน เข้าโรงพยาบาลรอผ่าตัดหัวใจ แพททริเซียรู้เรื่องจึงทะเลาะกันแล้วเลิกลมเหนือ

กาฬวารปลอบใจลมเหนือ คิดว่าเขารักกชกร เขายิ่งเป็นทุกข์ใจจนต้องร้องไห้กับพี่ชาย เลวิสเห็นใจ... อีกทั้งฝันเห็นอนาคต กาฬวารจะกลับมาเกิดใหม่ ชาติหน้าเธอจะรักเขาคนเดียว เลวิสจึงเสียสละกาฬวารให้ลมเหนือ เข้าสู่ภาวะจำศีลยาวนาน โดยกลับไปอยู่บ้านเก่าที่อเมริกา เพื่อรอคอยการกลับมาเกิดใหม่ของกาฬวาร

หลังจากนั้นลมเหนือเลิกกชกร ทั้งลมเหนือและกาฬวารค่อยปรับความเข้าใจกัน โดยมียูชิยะและคุณมิลินคอยช่วยพูดให้ทั้งคู่สร้างครอบครัวร่วมกัน ความอบอุ่นภายในครอบครัวทำให้ทั้งลมเหนือและกาฬวารได้อยู่ด้วยกันอย่างเป็นสุข สร้างครอบครัวที่อบอุ่นร่วมกันตราบสิ้นลมหายใจ

------------------------------------------------



ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 มิ.ย. 2559, 14:44:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 มิ.ย. 2559, 14:44:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 1010





<< ตอน 31 ตอนพิเศษส่งท้ายไพบูลย์สุข (จบบริบูรณ์)   ลบ >>
ไตรติมา 11 มิ.ย. 2559, 14:48:21 น.
ไปโหลดฟรีอีบุ๊กกันเยอะๆ นะคะ
https://www.mebmarket.com/ebook-42612-คืนค่ำร่ำพิศวาสSpecial


ไตรติมา 27 มิ.ย. 2559, 21:29:53 น.
อีบุ๊กฉบับเต็มออกแล้วค่ะ ช่วยดาวน์โหลดกันบ้างนะคะ
https://www.mebmarket.com/ebook-43674-คืนค่ำร่ำพิศวาส


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account