: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 30 (85%)

“ราคาในตลาดลงมาขนาดนี้แล้ว เจ้จะยอมซื้อหุ้นที่ราคา ๒๙ บาททำไม โง่ชิบหายเลย” วัชระสบถ

“พักนี้คุณชายฮกชักจะพูดคำหยาบมากขึ้นเรื่อยๆแล้วนะ เจ้ไม่ชอบฟังเลย” ริสาประชดน้องชายขณะส่ายหน้าทั้งเอ็นดูระคนระอา “ถึงจะฟังดูโง่ แต่เตี่ยตกลงกับเศรษฐ์สถาพรแล้ว ขืนผิดคำพูด มันจะเสียถึงทั้งบ้านเราแล้วก็บริษัท”

“ก็ผิดไปสิ ตอนนี้ราคาหุ้นดิ่งลงเหว พรุ่งนี้ยังไม่รู้เลยว่าจะหมู่หรือจ่า ในตลาดซื้อขายกันสิบสี่บาท ทำไมเราต้องจ่ายแพงตั้งสองเท่าล่ะ แล้วหุ้นก็ไม่ได้จำนวนน้อยๆ ตั้งสิบสองเปอร์เซ็นต์นี่มันคิดเป็น...” ชายหนุ่มหยิบเครื่องคิดเลขบนโต๊ะพี่สาวมาคำนวณแล้วตาโต “สามสิบเอ็ดล้านสองแสนหุ้น ต้องใช้เงินตั้งเก้าร้อยล้านเชียวนะเจ้ บ้าไปแล้ว!”

ริสาฟังน้องชายคนกลางพูดจบ จึงหันไปทางสาวัชเป็นลำดับสุดท้าย “เธอล่ะ คิดว่ายังไง”

“โดยมารยาท เราควรทำตามที่ตกลงกันไว้แต่แรกครับ”

“สาวัช! นายก็บ้าไปกับเจ้หยงด้วยเหรอเนี่ย โว้ย!กูจะบ้า” วัชระสบถอีกคำรบ

“ผมคิดว่าถ้าตอนนี้เตี่ยแข็งแรงดี เตี่ยก็คงจะเห็นด้วยกับคุณหยงครับ”

“ไม่มีใครรู้ใจเตี่ยหรอก นายอย่ามาเสือกทำอวดรู้เลย”

สาวัชไม่ถือสาที่ถูกบริภาษ “คุณฮกไม่ต้องกังวลหรอกครับ เราส่งรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสให้ตลาดหลักทรัพย์แล้ว เราทำกำไรต่อหุ้นได้สูงขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน เมื่อไหร่ที่ ตลท. ประกาศข้อมูลนี้ หุ้นเราคงกลับมาราคาเดิมไม่ยาก ต่อให้ต้องซื้อหุ้นสิบสองเปอร์เซ็นต์นี้ที่ยี่สิบเก้าบาท แต่ผมเชื่อว่าในระยะยาวเราจะไม่ขาดทุนหรอกครับ”

“นั่นมันแค่ความเชื่อของนายไง นายเพิ่งเข้ามาทำงานที่บริษัทไม่นาน จะไปรู้อะไร” วัชระกระชากเสียงทำสีหน้าเยาะหยันอ่อนใจเหมือนผู้ใหญ่ระอาเด็กชายตัวน้อยที่มองโลกในแง่ดีจนน่าขัน

“เลิกเถียงกันได้แล้ว” ริสาเบือนหน้ามาทางสาวัช “ทีแรกเตี่ยจะเป็นคนถือหุ้น ๑๒% ที่จะได้มานี้ไว้เอง แต่ตอนนี้เตี่ยเข้าโรงพยาบาล ยังไม่ได้สติ เธอคิดว่าพวกเราควรทำยังไงกับหุ้นจำนวนนี้”

“ใช้ชื่อคุณหยงเป็นผู้ถือหุ้นครับ รวมกับสี่เปอร์เซ็นต์ที่คุณหยงมีอยู่แล้ว และหุ้นที่ปรเมศร์ทุกคนถืออยู่ ฝั่งเราจะมีหุ้นรวม ๒๓% นั่นจะทำให้คุณหยงขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นอันดับสองซึ่งมีสัดส่วนใกล้เคียงกับซูเปอร์โคลา(ประเทศไทย) ส่วนซูเปอร์โคลาสเปนต้องกลายเป็นผู้ถือหุ้นอันดับสามแทน ซึ่งนั่นทำให้อำนาจการต่อรองของเราดูดีขึ้น” สาวัชเสนอเสียงเรียบ

“แต่ผมว่า...” วัชระยังมิทันแสดงความเห็น พี่สาวคนโตก็ยกมือขึ้นปราม

“เจ้ตัดสินใจแล้ว ข้อเสนอของสาวัชน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับตอนนี้ เจ้จะถือหุ้นจำนวนนี้เอง”

“ไม่ว่าเจ้จะตัดสินใจยังไง ผมก็เห็นด้วยและสนับสนุนอยู่แล้ว” วัชระกอดอก เอนสะโพกพิงขอบโต๊ะ

สาวัชเห็นกิริยานั้นชัดเจน อิงอรุณเคยบอกว่าการกอดอกแสดงถึงการปิดกั้นและไม่รับฟังความคิดเห็นใดๆของคู่สนทนา! ปากวัชระก็บอกว่าเห็นด้วย แต่การกระทำกลับไม่สามารถปกปิดความคิดในใจได้เลย!

“ไม่ใช่ว่าเจ้ไม่เชื่อใจพวกเธอนะ แต่พูดตรงๆว่าสถานการณ์ตอนนี้ล่อแหลมมาก เจ้ไม่อยากไว้ใจใครทั้งนั้น ต่อให้เป็นคนสกุลปรเมศวร์เหมือนกันก็ตาม” ริสาปรายตามาทางเขา “หวังว่าเธอจะเข้าใจนะ”

สาวัชก้มศีรษะ “ผมเข้าใจชัดเจนครับ”

“งั้นก็ตกลงตามนี้แหละ ระหว่างนี้เจ้คงยุ่งๆเรื่องที่บริษัท ฝากฮกดูแลเตี่ยหน่อย ส่วนสาวัชเธอไปโคราชติดตามความคืบหน้าเรื่องประกันภัยกับความเสียหายของโรงงาน และรายงานให้ฉันรู้ทุกวันด้วย”

ชายหนุ่มยังไม่ทันรับคำ วัชระก็ชิงค้าน “สาวัชยังไม่คล่องเรื่องที่โรงงาน เจ้ให้ผมจัดการแทนดีกว่า”

“สาวัชยังไม่รู้เรื่องที่โรงงานก็ควรให้เขาเรียนรู้โดยอาศัยช่วงนี้แหละ อีกอย่างเจ้ไม่ไว้ใจให้ใครดูแลเตี่ยเหมือนเธอ”

วัชระกำมือแน่น ทว่าครู่หนึ่งก็ฝืนแต้มยิ้มไว้บนใบหน้า “โอเคครับ เจ้ว่ายังไง ผมก็ว่าอย่างนั้นแหละ” จากนั้นเขาหันมาทางสาวัช “ดูท่านายจะกลายเป็นคนโปรดของเจ้ไปแล้ว อย่าทำให้เจ้หยงผิดหวังล่ะ”

สาวัชประหลาดใจที่ระยะหลังมานี้พี่ชายมักประชดเขาบ่อยครั้ง แต่ก็ปล่อยความฉงนนั้นผ่านไป เขาลุกขึ้นยืนกลัดกระดุมเสื้อสูท ล้วงมือในกระเป๋ากางเกง กำห่อกระดาษสีทองขนาดเท่านิ้วโป้งไว้ในมือหลวมๆ แล้วจึงเงยขึ้นสบตากับริสา ตกปากหนักแน่น “ผมจะทำให้ดีที่สุดครับคุณหยง”

ชายหนุ่มออกจากห้องทำงานของ ‘ซีอีโอคนใหม่’ พลางถอนหายใจยาว ปล่อยใจนึกถึงใครคนที่มอบช็อกโกแลตนี้มาให้เป็น ‘เข็มทิศ’ สำหรับชีวิตเขา

‘จำไว้นะคะ ว่าคุณกล้าหาญกว่าที่คุณเชื่อว่าตัวเองเป็น เข้มแข็งกว่าที่ใครๆเห็น และฉลาดกว่าที่คุณคิดเองด้วย’

นั่นเป็นครั้งแรกที่มีใครสักคน ‘เชื่อมั่น’ ในตัวเขา สาวัชลูบปลายนิ้วบนซองพลาสติกอย่างใจลอย พลันนึกสงสัย วินนี่เดอะพูห์รู้สึกอย่างไรบ้างนะ ที่เป็นเพียงตุ๊กตาตัวหนึ่งในจำนวนมากมายของคริสโตเฟอร์ โรบิน ขณะที่เด็กชายเป็นโลกทั้งใบของเจ้าหมีโง่ตัวนั้น!



“ลูกสาวเสี่ยธนาเดินหมากเกมนี้ไม่เลว” สุพจน์ เทียมสุบรรณ เลื่อนเครื่องแทบเล็ตออกห่างตัว พลางเงยขึ้นคุยกับว่าที่ลูกเขย

“ช่วงที่ราคาตกลงฟลอร์สองวันติด คุณริสาเก็บหุ้นเพิ่มอีกสามเปอร์เซ็นต์ รวมกับที่เธอเจรจาซื้อบิ๊กล็อตจากเศรษฐ์สถาพร ตอนนี้กลุ่มปรเมศวร์ถือหุ้นรวมกัน ๒๖% แล้วครับ” พันเทพรายงานรายละเอียด

“แปลว่ากลุ่มปรเมศวร์มีโอกาสชนะซูเปอร์โคลาสินะ” สุพจน์หัวเราะหึๆ

“ผมมองว่าโมเมนตัมยังคงเหวี่ยงไปทางซูเปอร์โคลาอยู่ดี เมื่อเช้าตลาดหลักทรัพย์ประกาศงบการเงินและผลประกอบการ[1]ของปรเมศวร์เทรดดิ้ง ไตรมาสนี้พีอาร์เอ็มจะจ่ายปันผลให้ผู้ถือหุ้นหุ้นละสี่สิบสตางค์ พอรวมกับข่าวเสี่ยธนาออกจากโรงพยาบาล ทำให้ราคาหุ้นดีดตัวแรง นักลงทุนเลยกว้านเก็บหุ้นเข้าพอร์ตกันโกลาหล เพราะได้ทั้งปันผล แถมยังเก็บไว้รอขายให้ซูเปอร์โคลา ได้กำไรสองต่อ”

“เสี่ยธนาหายเจ็บทันเวลาจริงๆ ทุกอย่างเข้าข้างปรเมศวร์เทรดดิ้งขนาดนี้แล้ว น่าเสียดายนะ ถ้าบริษัทคนไทยดีๆต้องตกไปอยู่ในมือฝรั่ง”

“กลุ่มปรเมศวร์ไม่ได้นอนใจครับ จ้างบริษัทประเมินราคาหลักทรัพย์อยู่ลับๆ ผมว่าคุณริสาคงจะปล่อยข่าวเร็วๆนี้แหละว่าราคาที่เหมาะสมของหุ้นพีอาร์เอ็มควรอยู่ที่เท่าไหร่ ถ้าประเมินออกมาสูงกว่า ๒๙ บาท เกมนี้คงร้อนฉ่าขึ้นอีกระลอก เพราะนักลงทุนคงไม่ขายหุ้นให้ซูเปอร์โคลา แต่จะเก็บไว้ขายให้คุณริสาแทน”

“พ่อรู้ราคาประเมินที่ว่านั่นแล้ว” สุพจน์ยิ้มเป็นต่อ “ราคาหุ้นที่เหมาะสมของปรเมศวร์เทรดดิ้งคือ ๔๒ บาท!”

คนฟังอ้าปากค้าง

“เทพนัดริสา ปรเมศวร์ ให้พ่อหน่อย” เขาสั่งง่ายๆ “ตลาดเครื่องดื่มชูกำลังมีจุดแข็งของมันก็จริง แต่ไม่ได้หมายความว่าเราควรจะมองข้ามตลาดอื่น”

“คุณพ่อจะซื้อปรเมศวร์เทรดดิ้งแล้วลงไปเล่นในตลาดน้ำดำด้วยเหรอครับ”

“เทพอย่ามองคุณค่าของปรเมศวร์เทรดดิ้งแค่ซูเปอร์โคลาสิ พ่อสนใจระบบขนส่งทั่วประเทศและสายสัมพันธ์ที่เขามีต่อร้านค้าปลายน้ำต่างหาก ถ้าเราได้สายส่งของปรเมศวร์เทรดดิ้งมา มันจะเพิ่มแขนขาของสยามดริ๊งค์ฯให้ซอกซอนไปทั่วประเทศด้วยการลงทุนเพียงครั้งเดียว ตลาดน้ำอัดลมน่ะเหรอ พ่อไม่สนใจเลยสักนิด!”

พันเทพค้อมศีรษะทำความเคารพบิดาของเพื่อนรัก ทำท่าจะหมุนตัวออกจากห้อง

ทว่าสุพจน์กลับเรียกไว้ก่อน “วันไหนว่าง เทพแวะไปที่บ้านหน่อยสิ เราต้องคุยกันเรื่องของหมั้นที่ท่านนายพลเคยแจ้งไว้น่ะ” เขาบอกเสียงเรียบง่ายดุจกำลังคุยเรื่องดินฟ้าอากาศ มิใช่ข้าวของมูลค่าสูงนับหลายล้านบาท

พันเทพอึกอัก เห็นสีหน้าก็รู้ว่าอึดอัดใจ

สุพจน์ยิ้มใจดี “พ่อทำเรื่องนี้คนเดียวไม่ได้ พ่อต้องได้รับความร่วมมือจากเทพด้วย ช่วยพ่อหน่อยนะ!”


[1] บริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ต้องจัดทำงบการเงินและผลประกอบการส่งให้แก่ตลาดหลักทรัพย์ทุกไตรมาส โดยมีกำหนดว่าต้องส่งข้อมูลดังกล่าวภายใน ๔๕ วันหลังหมดไตรมาสนั้นๆ







♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


@Kim : เฉลยวิธีแก้ปัญหามาอีกนิดแล้วววว
คาดไม่ถึงกันหรือเปล่าเอ่ย



@Liez : คอมเม้นต์แบบนี้
อยากปริ๊นท์ตัวใหญ่เท่าบ้าน
ส่งไปให้ สนพ. ดูจังเลยค่ะ
เผื่อจะได้คิวตีพิมพ์เร็วๆ อิอิ



@konhin : พี่ ดร. เขาต้องรักษาภาพลักษณ์ค่ะ
ยังไงก็ต้องเก็กขรึมไว้ซาเหมอออออ



@นักอ่านเหนียวหนึบ : น้องสาวสิริณก็ชอบสนูปปี้
ทำให้เวลาไปไหนต้องมองหาของที่ระลึกซื้อฝากน้องบ่อยๆ
จนตอนนี้เริ่มชอบไปด้วยแล้วเหมือนกันค่ะ 5555

แต่สิริณไม่เคยดูสติทช์แฮะ
เห็นคนชอบกันเยอะ
เดี๋ยวต้องไปลองหาดูมั่ง เผื่อจะชอบสติทช์มั่ง อิอิ



@goldensun : สำหรับคนปิดตัวเองอย่างพี่ ดร.
แค่เปิดเผยให้อิงรู้ว่าเป็นทุกข์อยู่
ก็เป็นเหมือนการแง้มประตูให้อิงเข้ามาในโลกของเขาแล้วล่ะเนอะ :D







สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 มิ.ย. 2559, 11:53:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 มิ.ย. 2559, 11:53:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 1071





<< ตอนที่ 30 (50%)   ตอนที่ 30 (100%) >>
konhin 21 มิ.ย. 2559, 14:03:55 น.
กำลังอยากรู้ว่าพ่อนางเอกคิดอะไรอยู่เรื่องแต่งงาน


พอใจ 21 มิ.ย. 2559, 15:35:40 น.
พ่อของอิงจะทำอะไรนะ เมื่อไหร่พันเทพจะหลุดวงโคจรจากอิงซักที หลุดเร็วๆได้ม้ายยยย


Zephyr 21 มิ.ย. 2559, 19:33:04 น.
พ่ออิงดูมีอะไรแปลกๆ
เอ รึพ่อจะรู้อะไรดีๆ


นักอ่านเหนียวหนึบ 21 มิ.ย. 2559, 20:49:50 น.
อืมมมม จริงๆ ถ้านิยายเรื่องนี้ออกมา ไม่รู้ว่าจะจัดเข้าหมวดไหนดีเลยนะ ระหว่าง นิยายสีขาว หรือ เรื่องเล่าเชิงธุรกิจ หรือ บทความทางจิตวิทยา 555555 สาระบันเทิง ครบเครื่องจริงๆ นับถือไรต์เลย ตอนหาข้อมูล

ฉากในห้อง ceo คนใหม่นี่มันช่างดุเดือดเลือดพล่านมากจริงๆ ส่วนพ่อน้องอิงเนี่ย จริงๆ แล้วอยากได้คนเก่งๆ อย่างพันเทพมาใช้สอยใช่ม้า จบ yale มาเลยนะนั่น แต่ไม่รู้จะดึงตัวมายังไง เอ หรือจริงๆ อยากได้ ดร. มากกว่า แต่ว่าเข้าถึงลำบากเกินไป เลยหยวนๆ เป็นพันเทพแทน เอ หรือจริงๆ แล้วคนที่เดินเรื่องอยู่เบื้องหลังทั้งหมดจะเป็นพ่อกันนะ โอยยยยย ปมค่ะ ปมมมม


กาซะลองพลัดถิ่น 21 มิ.ย. 2559, 21:32:18 น.
ในเกมธุรกิจ ไม่มีพี่-น้อง ไม่มีเพื่อน แม้กระทั่งบิดาบังเกิดเกล้า ก็ไม่ละเว้นใช่ไหมริสา....
พ่อของอิงอ่าน ๆ ไปเหมือนจะดี แต่ตอนนี้คิดใหม่ว่าทั้งเทพและอิงคือหมากทางและเกมส์ทางธุรกิจด้วยไหม...
อืมมมมม เริ่มมึนแล้วคะ ไรเตอร์ .....


Kim 21 มิ.ย. 2559, 21:45:50 น.
แต่ละคนซ่อนความคิดไว้ภายใต้สีหน้าเรียบเฉย อยากอ่านตอนหน้าต่อเร็วๆ ลุ้นๆ


Liez 21 มิ.ย. 2559, 22:01:21 น.
ขอบคุณค่ะ,,

พูดถึงงบจะQ2 แล้ว เร็วเหมือนกัน แป๊บๆเอง

ว่าแต่ดร.สาวัชของหนูเมื่อไหร่จะเปิดตัวให้คุณฮกรู้ซักที ((คาดว่าเร็วๆนี้))

หนูอิงจะยกเลิกงานหมั้นทันมั้ย ลุ้นๆๆๆๆ

แต่นักวางแผน นักธุรกิจตัวจริงยกให้คุณสุพจน์ เทียมสุบรรณเค้าหละ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account