: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 30 (100%)

เนื่องจากสาวัชเดินทางไปนครราชสีมาตามคำสั่งริสา อิงอรุณจึงต้องโทร.เรียกรถที่บ้านให้มารับที่สำนักงาน หญิงสาวเข้าบ้านทำความเคารพมารดา ซึ่งท่านรั้งตัวไว้ทันที

“วันนี้แม่เจอคุณอร” แค่เปรมิกาขึ้นต้น อิงอรุณก็รีบปั้นยิ้มไว้รอท่า รู้ว่าต้องมีอะไรมากกว่าแค่การบอกเล่าธรรมดาแน่นอน “คุณอรบอกว่าน้องอิงกับเทพยังไม่ไปลองชุดหมั้น เขาแก้รอไว้ให้หลายวันแล้วนะ”

นั่นปะไร! แม่อยู่ดึกเพื่อรอ ‘จัดการ’ เธอนี่เอง

“ช่วงนี้เทพยุ่งๆเรื่องที่บริษัทน่ะค่ะแม่ อิงก็เลยกะว่า...” เธอยังแก้ตัวไม่ทันจบประโยค มารดากลับขัดขึ้นกลางคัน

“ดูเธอสองคนไม่ค่อยสนใจที่จะหมั้นกันเท่าไหร่เลยนะ” เปรมิกาทำเสียงหยันรู้ทัน

“แม่จับผิดอิงนี่นา เราก็แค่ยุ่งเท่านั้นเอง อิงจะรีบจัดการเรื่องชุดหมั้นให้เรียบร้อยภายในอาทิตย์นี้ ตกลงไหมคะ”

“แล้วเรื่องอื่นๆล่ะยะ” มารดาสะบัดเสียง

“เราจัดงานที่บ้าน ไม่มีอะไรต้องเตรียมเยอะหรอกค่ะ อิงให้เลขาฯจองเต็นท์กับแอร์ไว้แล้ว ดอกไม้ประดับกับอาหารเลี้ยงแขก อิงเรียกร้านดอกไม้กับคาร์เตอริ่งมาจัดการให้ ส่วนพวกข้าวของตามประเพณี ฝั่งเทพก็เป็นฝ่ายจัดการ”

เปรมิกาค้อนควัก “ง่ายดีนะ เหมือนจัดงานสัมมนางานนึงให้บริษัทตัวเอง งานถนัดของเธออยู่แล้วนี่”

อิงอรุณทรุดตัวลงนั่งบนพื้นเบื้องหน้ามารดา เธอวางศีรษะบนเข่าแม่ ออดเสียงอ่อย “แล้วแม่จะให้อิงทำอะไรมากกว่านี้อีกหรือคะ อิงไม่รู้แล้วจริงๆว่าต้องทำยังไง แม่ถึงจะพอใจ”

“เธอจะมีความสุขจริงๆเหรออิงอรุณ” มารดาเชยคางเธอ บังคับให้เงยขึ้นสบตา “นี่ชีวิตทั้งชีวิตนะ”

“ทำไมแม่ถามอย่างนี้ละคะ อิงก็ต้องมีความสุขสิ อิงกับเทพรักกันนี่นา”

“ถึงจะรักกันยังไง ก็ไม่เหมือนอย่างที่พ่อกับแม่รักกันแน่ๆ” เปรมิกาลูบศีรษะเธอเบาๆ “ถ้าน้องอิงไม่อยากไปเจอคนที่แม่แนะนำ แม่จะไม่พูดเรื่องนั้นอีกก็ได้ แต่แม่อยากขอร้องให้น้องอิงทบทวนเรื่องการแต่งงานกับพันเทพอีกครั้งได้ไหม”

หากหัวใจเป็นก้อนหิน มันคงถูกถ่วงลงสู่ก้นนที หัวใจอิงอรุณหนักอึ้งอึดอัดจนแทบหายใจไม่ออก ความรู้สึกอยากโต้แย้งเพื่อเอาชนะปลิดปลิวหาย เหลือไว้เพียงอาการหม่นมัว อึมครึมอันไม่อาจอธิบายเป็นคำพูด

ทำไมไม่มีใครสนับสนุนการแต่งงานนี้เลย ทุกคนไม่รู้หรือว่าความมั่นใจของเธอร่อยรอนลงเรื่อยๆ ทั้งยังปรารถนาอยากยื้อทุกความเห็นนั้นมาเป็นข้ออ้างปฏิเสธการแต่งงานในนี้มากขึ้นทุกที

หญิงสาวก้มหน้าซ่อนแววอาดูร เธอถอนหายใจแผ่วเบาจนยากสังเกต ดึงมือมารดาลงมากุมไว้แล้วบีบเบาๆ หลุดปากประโยคถัดไปโดยมิพักหยุดคิดว่าชะลอคำพูดนั้นมาจากใครคนหนึ่ง “อิงจะโอเคค่ะแม่...จริงๆ!”

ดวงตาเปรมิกาฉายแววอ่อนใจ “น้องอิงดื้ออย่างนี้เสมอ ไม่ว่ายังไงแม่ก็เปลี่ยนใจน้องอิงไม่ได้ใช่ไหม”

“อิงไม่ได้ดื้อสักหน่อย แม่กล่าวหาอิงอีกแล้ว” อิงอรุณยิ้มประจบทั้งที่หัวใจแห้งแล้งล้าแรงเต็มที หากแม่คะยั้นคะยออีกแค่คำเดียวให้เธอยุติการหมั้น เธอคงคว้ามันไว้แน่ๆ!

นายหญิงแห่งสยามดริ๊งค์คอร์ปอเรชันค้อนคู่สนทนา “ตามใจเธอเถอะ จำไว้ละกันว่าแม่เตือนเธอแล้ว”

หญิงสาวยืดตัวขึ้นไปจูบแก้มมารดาแรงๆ “ถึงแม่จะโกรธอิง แต่อิงรักแม่นะคะ”

“ฉันไม่ได้โกรธเธอ ฉันเป็นห่วงเธอต่างหาก” เปรมิกากระแทกเสียงไม่จริงจัง ใช้สรรพนามประชดประชันก่อนทอดเสียงนุ่มนวล “ทั้งหมดที่พูดไปเนี่ยก็เพราะแม่อยากให้น้องอิงมีความสุขนะ”

“อิงดีใจจังที่เกิดมาเป็นลูกแม่” กามเทพสาวคุกเข่ายืดตัวขึ้นไปพิงศีรษะกับบ่ามารดาและกอดท่านไว้นิ่งๆ ชั่ววินาทีหนึ่งหญิงสาวเผลอนึกถึงใครบางคน อยากรู้นักว่าในวันเวลาที่ชีวิตหม่นมืด รู้สึกเหมือนกำลังติดกับ มีอ้อมกอดและบ่าให้เขาพักพิงบ้างหรือเปล่า!





♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


นิยายเรื่องนี้มี 60 ตอนนะคะทู้กกกคน
ตอนนี้โพสต์มาครึ่งเล่มแล้วพอดีเลย :D
ติดตามกันต่อไปนะค้า
มีครบทุกรสให้สัมผัสแน่นอน
นอกจากตื่นเต้น ลุ้น ระทึก ชิงไหวชิงพริบ และดราม่าแล้ว
ฉากหวานๆของพระนาง ยังรออยู่อีกเพียบ
รับรองว่ามีจิกฟูกพังกันแน่ๆ
เพราะสิริณเขียนเอง ยังเขินเองเลย อิอิ



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 มิ.ย. 2559, 12:46:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 มิ.ย. 2559, 12:46:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 1218





<< ตอนที่ 30 (85%)   ตอนที่ 31 (100%) >>
Kim 22 มิ.ย. 2559, 12:58:39 น.
อิงก็ยังดื้อต่อไปทั้งๆที่แม่ให้โอกาสแล้ว ไม่รู้ว่าจะดันทุรังไปทำไม


นักอ่านเหนียวหนึบ 22 มิ.ย. 2559, 13:10:21 น.
สงสารน้องอิง น้องกำลังสับสน น้องกำลังสั่นคลอน น้องคงคิดว่าที่ผ่านมาทำไมไม่บอก เธอก็รักทำไมไม่บอก พูดออกมา ฮ้าาาฮา ว่าเธอก็รักกัน นางยังเด็ก ยังอ่อนประสบการณ์ นางไม่เข้าใจ นางคงแค่คิดว่า คนเราปรารถนาดีต่อกันก็รักกันได้แล้ว เห้อออออออ


konhin 22 มิ.ย. 2559, 16:12:20 น.
จะดื้อไปเผื่อ?? อย่าบอกว่ายังคิดว่ารักเทพ ตอนนี้รักสาวัชชัดๆอย่าโกหกตัวเองดีกว่า ไม่ไหวๆ ดื้อสุดๆ


พอใจ 22 มิ.ย. 2559, 18:54:43 น.
น้องอิงจ๋าาาา คุณหญิงแม่เปิดทางให้แล้ว จะดื้อดึงทำไมนะ คนเป็นแม่ก็คงรู้ว่าลูกไม่มีความสุขแน่ๆเลยยอมอ่อนให้ แล้วอิงจะดื้อดึงไปทำไม ใช่ชีวิตแบบคู่ชีวิตนะ ไม่ใช่แบบเพื่อน มันไม่สนุกหรอหนะหนูอิง


Zephyr 23 มิ.ย. 2559, 11:37:57 น.
ดันทุรังสนุกไหม อิงอรุณ
ล้มเลิกแต่งก่อนจะสาย
แต่เถอะ ตามใจนาง
เราอ่านห่างๆพอ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account