มงกุฎแสงดาว (พิริตา) (เปิดจองรูปแบบเล่มพร้อมE-Book)
‘วาวพลอย’ เจ้าหญิงพลัดถิ่นผู้ไม่เคยรู้สถานะของตัวเองมาก่อน
จนกระทั่งวันหนึ่งที่ถูกคุกคามด้วยภัยและความจริง การพลัดพรากจากคนที่รักก็มาถึง
พร้อมกับการเดินทางกลับสู่ ‘บ้าน’ ที่เธอไม่เคยรู้จักก็เริ่มต้นขึ้น


ด้วยการนำทางของ ‘หัสตะ’ ชายหนุ่มลูกครึ่งอดีตหน่วยซีลผู้เก่งกล้าสามารถ
ท่ามกลางเส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรค อันตรายที่ทั้งคู่ต้องร่วมกันฝ่าฟัน
ความรู้สึกบางอย่างได้ถักทอขึ้นในหัวใจทั้งสองดวง
แต่ทว่าชาติกำเนิดในอดีตกลับเป็นอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่กว่า
เจ้าหญิงและผู้นำทางจะทำอย่างไรกับความรักที่ไม่เห็นหนทางเป็นไปได้


Tags: เจ้าหญิง เจ้าชาย มงกุฎ แสงดาว ติดเกาะ โจรสลัด หน่วยซีล ทะเล

ตอน: บทนำ

‘กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว.....

มีเมืองอยู่เมืองหนึ่งที่มีทุกสิ่งทุกอย่างอุดมสมบูรณ์พรั่งพร้อม มีพระราชาผู้ทรงคุณธรรม และพระราชินีผู้งดงามปกครองบ้านเมืองอย่างมี

ความสุขเรื่อยมา โดยทั้งสองมีพระราชธิดาองค์หนึ่งซึ่งยังแบเบาะเป็นแก้วตาดวงใจ

แล้ววันหนึ่งก็มีกองทัพยักษ์เข้ามาทำสงคราม ทำให้เมืองนี้พ่ายแพ้ย่อยยับ พระราชา พระราชินีถูกจับขังคุกใต้ดิน ทหารองครักษ์คนสนิทได้

แอบพาเจ้าหญิงน้อยออกมาจากเมืองพร้อมกับเพชรยอดมงกุฎแห่งราชา ซึ่งเป็นตราสัญญาลักษณ์แห่งราชวงศ์ ไปยังอีกเมืองหนึ่ง และให้

ภรรยาเลี้ยงดูอยู่ที่นั่น

บ้านเมืองตกอยู่ในการปกครองของพวกยักษ์นานหลายปี จนกระทั่งเจ้าชายเมืองข้างเคียงนำทัพมาปราบจนสิ้นซาก แล้วปลดปล่อยพระ

ราชา ราชินีที่ถูกจองจำ ทั้งสองพระองค์ได้ขอให้เจ้าชายตามหาเจ้าหญิงเพื่อนำตัวกลับมาบ้านเกิดเมืองนอน เจ้าชายจึงออกเดินทางตามหา

เจ้าหญิง

พอพบก็นำพาเจ้าหญิงซึ่งได้เติบโตเป็นหญิงสาวสวยสะพรั่งกลับไปยังบ้านเมือง ระหว่างทางทั้งคู่ได้ต่อสู้กับยักษ์ ปีศาจ และร่วมฝ่าฟัน

อุปสรรคมากมาย เกิดเป็นความเห็นใจซึ่งกันและกันจนกลายเป็นความรักขึ้นมา

ในที่สุดทั้งคู่ก็กลับมาถึงบ้านเมืองของเจ้าหญิงอย่างปลอดภัย เจ้าชายและเจ้าหญิงจึงได้แต่งงานกัน มีลูกหลาน ปกครองบ้านเมืองด้วยความ

สงบสุขนับแต่นั้

นเป็นต้นมา.’

“ถ้าอย่างนั้นเจ้าชายก็เก่งมากเลยสิคะแม่ เอาชนะยักษ์ กับปีศาจก็ได้ แล้วยังสามารถพาเจ้าหญิงกลับบ้านเมืองได้อย่าง

ปลอดภัยอีกด้วย” เด็กหญิงตัวน้อย หนึ่งในสองคนถามมารดาเสียงใส หลังจากฟังนิทานก่อนนอนจบลง

“จ้ะ เพราะเจ้าชายได้รับการฝึกฝนมาจนเก่งกาจยังไงล่ะลูก นี่ลูกยังไม่ง่วงอีกเหรอ นิทานก็จบแล้วนะ” คนเป็นแม่ถามเด็กหญิงวัยหกขวบที่ยัง

มองมาตาแป๋ว ในขณะที่เด็กหญิงวัยแปดขวบอีกคนหลับอุตุไปนานแล้ว

“พลอยอยากฟังนิทานของแม่จนจบก่อนน่ะค่ะ พรุ่งนี้แม่เล่าให้พลอยกับพี่พราวฟังอีกได้ไหมคะ” เด็กหญิงออดอ้อน

“ได้สิลูก คืนนี้หนูหลับได้แล้วไป พี่พราวหลับไปตั้งนานแล้วเห็นไหม”

“ค่ะแม่ พลอยรักแม่นะคะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ”

“แม่ก็รักลูก ราตรีสวัสดิ์จ้ะลูกรัก”

ผู้เป็นมารดาก้มลงจูบหน้าผากมนของเด็กหญิงวัยหกขวบเบาๆ และตามด้วยเด็กหญิงวัยแปดขวบที่นอนอีกข้าง ก่อนจะปิดไฟแล้วล้มตัวลง

นอน พลางโอบกอดร่างเล็กทั้งสองเอาไว้ ด้วยคิดว่าคืนนี้คงเป็นอีกคืนที่ลูกสาวตัวน้อยของตนจะฝันถึงเจ้าหญิงและเจ้าชาย...



**‘มงกุฎแสงดาว’ รูปแบบ E-Book สนใจเข้าไปโหลดฉบับเต็มกันได้นะคะ ที่
MEB
https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntz
Ojc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNzEyOTE2
IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMjY2NzYiO30
ookbee
http://www.ookbee.com/Shop/Book/3cbffb2b-d724-41df-87e9-b81cd2f83d83
ebooks.in.th
http://www.ebooks.in.th/ebook/34430/%E0%B8%A1%E0%B8%87%E0%B8%81
%E0%B8%B8%E0%B8%8E%E0%B9%81%E0%B8%AA%E0%B8%87%E0%B
8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A7/

Hytexts
http://www.hytexts.com/ebook/book/B004883

นายอินทร์ปัณณ์
https://www.naiin.com/product/detail/184068/

ซีเอ็ด
https://www.se-ed.com/product/มงกุฎแสงดาว-PDF.aspx?no=9786164063174



banbanbook
http://banbanbook.com/banbanbook/cart/get_detail_book/1110






กานพลู
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 มิ.ย. 2559, 10:26:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 มิ.ย. 2559, 10:34:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 934





<< เกริ่นนำ   บทที่ 1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account