เรียงหัวใจฝัน:กิ่งหัวใจ...ใบรัก (เปิดจอง 31 เม.ย. 59- 31 กรกฎาคม 59)
ผู้หญิงห้าวปากร้ายใจแข็งมือหนัก กับ ผู้ชายปากจัดเจ้าชู้จัดมือไวเรื่องวุ่นวายชักเกิดเมื่อคนสองคนที่ถูกแยกด้วยวันเวลากลับมาเจอกันอีกครั้งในคราบของวิศวกรโรงงานกับทนายหนุ่ม และอาจเพราะสายสัมพันธ์ที่ดี(มั้ง)ตั้งแต่เด็กไอ้กุ้งหัวแหลมเลยชักอยากจะลองรักยัยรำพัดดูซักที
Tags: ไอ้กุ้งหัวแหลมกับยายรำพัด,กรี,ลลิตรภัทร,ดราม่า,วัยเด็ก,เรียงหัวใจฝัน,ร้อย:เรียง:เพียง:คำ

ตอน: บทที่ ๔ 2/4

ฟ้ามืดลมหนาวพัดมาวูบแล้ววูบเล่า ปุลินถือชามข้าว กับช้อนนั่งขัดสมาธิอยู่ต่อหน้าเด็กหญิงที่นั่งกอดตุ๊กตา มองลงไปยังพื้นด้านล่าง

ผู้คนมากมายเดินผ่านกันไปมา กลิ่นควันไฟ กลิ่นอาหารลอยอวล เสียงพูดคุยดังไม่ได้ศัพท์อึงอล

“คุณภัทรทานข้าวหน่อยนะ ตั้งแต่เช้ายังไม่ทานอะไรเลย นี่วันนี้ข้าวต้มกุ้งของโปรดคุณรภัทรไง นะเดี๋ยวผมป้อนด้วยเอ้า” ปุลินเอ่ยบอกเสียงนุ่ม พลางขยับเข้าใกล้ มือตักข้าวต้มในชามยื่นออกไปหาปากจิ้มลิ้มที่ปิดสนิท แต่ลลิตรภัทรส่ายหน้ากอดตุ๊กตาแน่นขึ้น

“คุณพ่อล่ะพี่ป๊อก เมื่อไหร่คุณพ่อจะมา”

หนุ่ทมน้อยนิ่งไปนิด ก่อนยิ้มแล้วบอก “เดี๋ยวคุณพ่อก็มานะครับ ตอนนี้คุณภัทรทานข้าวก่อนนะ จะได้มีแรง”

“รภัทรจะรอโทรศัพท์พี่กุ้งก่อน... พี่กุ้งบอกว่าจะโทร. มา”

“เดี๋ยวคุณกุ้งก็โทร. มา” พี่เลี้ยงว่าก่อนตะล่อม “ทานก่อนนะ นี่ถ้าคุณกุ้งโทร. มาแล้วรู้ว่าคุณภัทรดื้อแบบนี้จะทำไง”

“ภัทรไม่หิว” ว่าพลางส่ายหน้า มองจ้องปุลินที่ถอนหายใจพลางยืนยัน “รภัทรจะรอโทรศัพท์พี่กุ้งก่อน นะคะพี่กุ้งโทร. มาแล้ว รภัทรค่อยทานนะพี่ป๊อกนะ นะคะ”

ปุลินจนคำพูด กระนั้งก็ยังชักชวนคุณหนูให้ทานข้าวได้สักคำ แล้วในสิบนาทีต่อมาก็เหมือนประสบผลโทรศัพท์บ้านที่เพิ่งติดตั้งเมื่อหลายเดือนก่อนนี้ดังขึ้น หยดฤดีเป็นคนรับก่อนจะเดินเลี่ยงคนออกมาเรียกลลิตรภัทร

“คุณรภัทรคะ คุณกุ้งโทร. มา”

สองน้าหลานค่อยผ่อนลมหายใจเฮือกใหญ่ ลลิตรภัทรลุกขึ้นวิ่งตัวปลิวไม่สนใจใครตรงไปที่โทรศัพท์ หยดฤดีมองตามก่อนหันมาถามหลานชายด้วยสีหน้าหนักใจ

“ทานบ้างไหมป๊อก”

ปุลินส่ายหน้า ผู้เป็นน้าจึงสั่งว่า “เอาไปอุ่นอีกรอบนะ เดี๋ยวเธอคุยโทรศัพท์กับคุณกุ้งเสร็จคงยอมทาน”

ผู้เป็นหลานรับคำก่อนไปทำตามคำสั่ง

หยดฤดีเดินเลี่ยงเหล่าผู้มาร่วมงาน ตรงไปหาลลิตรภัทรที่ตอนนี้กำกระบอกโทรศัพท์แน่น น้ำหูน้ำตาปริ่มจะหยด เสียงสั่นเครือดังเจือสะอื้น

“พี่กุ้ง คุณแม่ฮึก ฮือ... คุณแม่ไม่อยู่กับรภัทร... อีกแล้ว คุณแม่ทิ้งภัทรอีกคนแล้วนะพี่กุ้ง ตอนนี้ภัทรไม่เหลือใครแล้ว”

ผู้ได้ยินได้ฟังต่างพากันสะท้อนใจ สายตาที่มองจับยังคุณหนูบ้านสวนจึงเต็มไปด้วยความสงสาร

เด็กหญิงยกมือขึ้นป้ายปาดน้ำตา สูดน้ำมูก ยามปลายสายตอบกลับมา

“รภัทรไม่เอา อย่าพูดแบบนั้น แล้วก็หยุดร้องไห้นะคนดี เดี๋ยวคุณแม่มองลงมาจากบนฟ้าจะเสียใจเอานะ”

“ก็รภัทรไม่มีใคร... ฮึก ใครๆ ก็ทิ้งรภัทรไปหมดเลย”

“ใครว่า ที่โน่นรภัทรยังมีคุณพ่อ แล้วก็แม่ย้อย น้าหยด พี่หยาด พี่ป๊อกไงล่ะ”

“คุณพ่อไม่มา ฮึก คุณพ่อไม่มาแล้ว รภัทรอยากหาคุณพ่อ แต่คุณพ่อไม่มา รภัทรอยากให้กุ้งมาหา” เด็กหญิงอ้อนวอนเสียงสะอื้นฮัก เป็นคำรำพันของคนที่ขาดที่พึ่งทางจิตใจอย่างรุนแรง “นะค้า รภัทรอยากให้กุ้งมาอยู่กับรภัทร ภัทรอยากเจอกุ้ง รภัทรคิดถึงกุ้ง”

“พี่กุ้ง... พี่กุ้งยังกลับไปไม่ได้ครับรภัทร ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่พี่กุ้งท่านไม่ยอมให้พี่กุ้งกลับไปแน่ๆ เอ่อทางนี้กำลังยุ่งๆ ยังไงๆ ถึงพี่กุ้งอยากจะกลับไปมากแค่ไหนก็กลับไปไม่ได้”

คำปฏิเสธยิ่งเร่งเสียงสะอื้นให้แรงขึ้น “กุ้งใจร้าย กุ้งจะทิ้งรภัทรอีกคนแล้ว! กุ้งไม่รักรภัทร... กุ้งเกลียดภัทรแล้วใช่มั้ย รภัทรไม่มีใครต้องการเลยสักคน ใครๆ ก็เกลียดรภัทรหมดแล้ว”

เด็กหญิงสะอื้นหนักจนถึงขั้นพูดไม่ออก

“คุณภัทร ทำไมพูดกับพี่กุ้งแบบนั้นละค่ะ ไม่น่ารักเลยทูนหัว ฟังพี่กุ้งซีคะ อย่าเอาแต่ใจ” หยดฤดีเข้ามาปลอบหลังฟังอยู่และเห็นว่าบทสนทนามีแต่จะเร่งให้คนอื่นหูผึ่งรอฟัง

เด็กหญิงสูดน้ำมูกอีกครั้ง บอกกระท่อนกระแท่น

“กุ้ง กุ้งใจร้าย... คนโกหก! คุณพ่อก็โกหก ใครๆ ก็โกหกรภัทรทั้งนั้น บอกจะมาหารภัทรจะอยู่กับรภัทร แต่ก็ทิ้งรภัทรไป ไม่มีใครรักรภัทรเท่าคุณแม่อีกแล้ว ไม่มีใครรักรภัทรแล้ว!!”

หยดฤดีเริ่มกระสับกระส่ายเพราะแขกมองมา

“คุณรภัทรไม่เอานะคนดี พูดกับพี่กุ้งดีๆ สิคะ” เธอเอ่ยเตือนเพราะนัยน์เนยตรคมปลาบของหม่อมเจ้าหญิงวลัยฤดีชำเลืองมา “คุณย่าท่านจะดุเอานะคะ คุณรภัทร”

ลลิตรภัทรสะอื้นฮัก หยดฤดีโอบเข้ามากอดไว้ เสียงร้องไห้ปานใจจะขาดนั่นบาดหัวใจคนได้ยินนัก

“รภัทรอย่าร้อง รภัทรฟังพี่กุ้งก่อนสิครับ... ไม่มีใครทิ้งรภัทรนะ อย่างน้อยๆ ก็พี่กุ้งล่ะ พี่กุ้งไม่ทิ้งรภัทรแน่”

กรีย้ำ

“รภัทรเชื่อพี่กุ้งนะครับ แค่รภัทรเท่านั้นที่พี่กุ้งจะไม่มีวันโกหก และถึงพี่กุ้งจะไม่ได้กลับไป แต่พี่กุ้งจะไม่ปล่อยให้รภัทรต้องอยู่คนเดียวแน่ พี่กุ้งสัญญา พี่กุ้งจะโทรหารภัทรนะ จะคุยกับรภัทรทุกวันเหมือนอยู่ใกล้ๆ กันเลยนะ... นะ รภัทรเชื่อพี่กุ้งนะคนดี”

ถ้อยปลอบประโลมกึ่งคำมั่นดูจะได้ผล เด็กหญิงค่อยหยุดสะอื้นได้ น้ำตาเม็ดเล็กหยุดแล้ว หยดฤดีคอยซับให้ ยามคุณหนูทวงสัญญา

“จริง... จริงนะ กุ้งไม่หลอกรภัทรนะ”

เสียงใสๆ ถามย้ำอย่างต้องการความมั่นใจ

กรีย้ำหนักแน่น “จริงสิ... เพราะพี่กุ้ง...” เสียงปลายท้ายเน้นหนักชัดเจน “รักรภัทร เพราะฉะนั้นพี่กุ้งจะไม่หลอกรภัทร”

“พี่กุ้งสัญญาแล้ว ต้องรักษาสัญญานะ พี่กุ้งต้องกลับมาหารภัทร รภัทรจะรอนะคะ” เสียงสะอื้นแผ่วลงจนแทบหายแล้ว หมายความว่าเจ้าตัวยอมเชื่อในประโยคนั้นโดยดี

“ครับ... พี่กุ้งสัญญา ต่อให้นานกว่านี้ และให้พี่กุ้งเป็นฝ่ายรอรภัทรบ้าง พี่กุ้งก็จะทำ!”



====================================================


ดีค้า พายัยรำพัดกับกุ้งหัวแหลมมาส่งค่า ^O^

คุณZephyr เฟอร์รี่จังทุเรียนแพงนะ 5555 ชีวิตนางเศร้านะมรสุมรุนแรงมากกกกกกกก นางน่าสงสาร

และคุณๆรีดเดอร์นะคะ ขอบคุณที่แวะมาอ่าน มาคุย มากดคะแนนให้ ขอบคุณมากๆ จริงๆค่ะ

ส่วนวันนี้หนอนน้อยไปแล้วนะคะ ไว้เจอกันตอนหน้า คืนนี้หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ^O^



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 ก.ค. 2559, 19:17:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 ก.ค. 2559, 19:17:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 1189





<< บทที่ ๔ 1/4   
ดังปัณณ์ 3 ก.ค. 2559, 19:18:38 น.
เปิดจองชุด เรียงหัวใจฝัน
-รอยเล่ห์ลวงใจ
-กิ่งหัวใจใบรัก
-ใจภักดิ์เพียงเธอ
( ๓๐ เมษายน ๒๕๕๙ – ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๙)
กำหนดส่งวันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๕๙
‪#‎รอยเล่ห์ลวงใจ‬ ราคา 295 บาท ลดราคาเหลือ 280 บาท
#กิ่งหัวใจใบรัก ราคา 325 บาท ลดราคาเหลือ 310 บาท
‪#‎ใจภักดิ์เพียงเธอ‬ ราคา 289 บาท ลดราคาเหลือ 274 บาท
ค่าจัดส่งฟรี
พิเศษโปรโมชั่นสำหรับการสั่งซื้อชุดเรียงหัวใจฝันทั้งชุด จากราคา 909 บาท ลดเหลือ 850 บาท
แถมฟรี!!
นิยายเรื่องสั้น ‘กล่องไดอารี่ในความทรงจำของคำว่ารัก:ทำไมต้องรัก’ 1 เล่ม
(โปรโมชั่นนี้ สำหรับการสั่งซื้อผ่านเพจ: ร้อย:เรียง:เพียง:คำ นะคะ)
ชำระได้ที่
บัญชีออมทรัพย์ ชื่อ น.ส. นภาพร ลีทอง
ธนาคารกรุงเทพ สาขา ถนนรัชดา-สี่แยกสาธุประดิษฐ์
เลขที่บัญชี 195-4-63401-8
ธนาคารกสิกรไทย สาขา ซีคอนสแควร์
เลขที่บัญชี 908-2-00089-2
แจ้งการจองหรือโอนได้ที่
e-mail: ao_sdj@hotmail.com
FB: ร้อย:เรียง:เพียง:คำ
ร้านออนไลน์เราก็มีนะคะ ^^
สอบถามได้ที่ร้าน Booksforfun ตามลิงก์นี้เลยค่ะ http://goo.gl/ZgFOp5
หรือ ร้านนิยายรัก ตามลิงก์นี้ได้เลยค่ะ http://goo.gl/rzznzV
หรือ ร้าน Book To Go ตามลิงก์นี้ได้เลยค่ะ http://goo.gl/I0ybNn
ฝากพี่เรกับอาวินด้วยนะคะ คืนนี้หลับฝันดีราตรีสวัสดิ์ค่ะ


Zephyr 3 ก.ค. 2559, 20:43:06 น.
อิตากุ้ง กลับม้าาาาาาาาาา
กลับมาเอาน้องไปอยู่ด้วยเลยไป
จะได้หลอกง่ายๆ 555


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account