: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 36 (50%)

เสียงเฮที่ดังมาตามลมทำให้สาวัชก้มศีรษะให้เธอ “คนงานคงตัดเหล็กเสร็จแล้ว ผมจะไปดูว่าเป็นยังไง”

อิงอรุณมองตามแผ่นหลังกว้างของอีกฝ่ายห่างออกไปเรื่อยๆ บังคับตัวเองอย่างหนักมิให้วิ่งตามไปอธิบาย หรือขอโทษกับคำพูดห่างเหินร้ายกาจเมื่อครู่ หญิงสาวเสยผม หายใจเข้าลึกๆ ปรับตัวเองกลับไปอยู่ในโหมดเข้มแข็งอีกครั้ง แล้วจึงออกมาหน้าบ้านเพื่อสังเกตการณ์

เจ้าหน้าที่กู้ภัยแบกเปลสนามซึ่งมีคนเจ็บนอนตะแคงอยู่บนนั้นมาตามทางเดิน อิงอรุณเบ้หน้าด้วยความหวาดเสียวเมื่อสังเกตเห็นว่าไหล่เขายังมีเหล็กแหลมเสียบคาอยู่ ปลายด้านหนึ่งแหลมเปี๊ยบ ส่วนอีกด้านเป็นรอยดำจากการถูกไฟเผาเพื่อตัดให้ขาดจากกำแพง

“คุณกู้ภัยจะพาคนเจ็บไปส่งที่ไหนคะ” อิงอรุณถลันเข้าไปถามคนที่ดูมีอาวุโสกว่าเพื่อน

ครั้นได้ยินอีกฝ่ายเอ่ยชื่อโรงพยาบาลรัฐบาลซึ่งอยู่ค่อนข้างไกล หญิงสาวก็เปิดกระเป๋าหยิบนามบัตรออกมาสลักข้อความด้านหลังแล้วส่งให้เจ้าหน้าที่ “รบกวนส่งคนเจ็บไปที่โรงพยาบาลนี้แทนนะคะ” เธอระบุชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่ตนและครอบครัวใช้บริการเป็นประจำ “ยื่นนามบัตรให้พยาบาลเลย ดิฉันรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง เดี๋ยวดิฉันจะโทร.แจ้งกับทางโรงพยาบาลไว้ล่วงหน้า แล้วส่งเลขาฯไปจัดการรายละเอียดที่เหลือ”

เจ้าหน้าที่กู้ภัยรับนามบัตรไปเสียบใส่กระเป๋า แล้วตะโกนสั่งการ “คุณผู้หญิงรับเป็นเจ้าของไข้ ให้ไปที่นี่แทนเว้ย”

ไม่ถึงสิบนาที รถกู้ภัยทั้งสองคันก็เปิดสัญญาณไฟและส่งเสียงขอทางพาคนเจ็บไปรับการรักษา อิงอรุณโทร.สั่งการกับเลขาฯให้ไปจัดการเรื่องคนเจ็บแทน หลังวางสายความเงียบจึงเข้ามาแทนที่พร้อมกับความอึดอัด...

นาน...กว่าสาวัชจะทำลายความเงียบด้วยการถามออกมาตรงๆ “คุณจะเชิญผมไปงานหมั้นหรือเปล่า”

อิงอรุณสบตาชายหนุ่มอย่างค้นคว้า พยายามอ่านความหมายจากสายตาคู่นั้น ที่ผ่านมาเธอเพลิดเพลินยามอยู่กับผู้ชายคนนี้ สนุกสนานและสบายใจ มั่นใจมาตลอดว่ามันคือมิตรภาพที่พึงมีให้สหายสักคน แต่วันนี้...เธอตระหนักชัดแก่ใจแล้วว่าความรู้สึกที่มีต่อเขาคือสิ่งใดกันแน่ ทว่าเธอกลับไม่มีโอกาสเหลือไว้ให้เขาอีกต่อไป

“อิงไม่ได้จัดงานใหญ่โตหรอกค่ะ แค่เชิญผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาเป็นเกียรติ สวมแหวนแล้วก็ฉลองกันนิดหน่อย ถ้าคุณสาวัชไม่รังเกียจ อิงก็เรียนเชิญค่ะ”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากกว่า ที่จะได้ไปแสดงความยินดีกับคุณ” เขาไม่พยายามปกปิดความเจ็บปวดและผิดหวังในดวงตาทั้งคู่ไว้เลย

“งั้นอิงเชิญคุณสาวัชเลยนะคะ จัดงานที่บ้านอิง คุณไปถูกอยู่แล้ว อ้อ...อิงไม่รับซองนะคะ” เธอเย้าตอนท้ายพลางฝืนหัวเราะฝืดเฝื่อน

“ไม่รับซอง งั้นส่งก๋วยจั๊บญวน กับปอเปียะสดเวียดนามร้านตรงข้ามออฟฟิศไปช่วยงานได้ใช่ไหม เจ้าสาวจะได้แฮ็ปปี้” คำพูดล้อเลียน แต่สีหน้าและแววตาบอกตรงข้ามโดยสิ้นเชิง

“โหย...ร้านอร่อยด้วย แขกคงกินหมด จะเหลือมาถึงอิงไหมเนี่ย” อิงอรุณหัวเราะแต่น้ำเสียงสั่นเครือ

“ถ้ากินไม่ทันจริง หลังงาน ผมพาไปฉลองอีกรอบก็ได้”

“ฟังคุณสาวัชพูดแล้ว อิงรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนตะกละยังไงก็ไม่รู้” หญิงสาวเงยหน้าบังคับน้ำตามิให้ไหล

สาวัชเหลียวมองรอบๆตัวบ้าน แล้วเสนอ “บ้านสวย ดูแล้วน่าจะอยู่สบาย พาผมชมบ้านหน่อยสิ”

“แต่ว่า...”

“หวง แม้แต่เรือนหอก็ให้ดูไม่ได้เลยหรือ” เขาแซว แต่น้ำเสียงกลับระคนความเศร้าระโหยและตัดพ้อในที

อิงอรุณเม้มปากกลั้นอารมณ์ ที่ผ่านมาเธอใกล้ชิดให้ความสนิทสนมกับเขา หลอกตัวเองว่ารู้สึกดีๆกับผู้ชายคนนี้อย่างเพื่อน ทั้งที่จริงแล้วเธอรู้สึกกับเขามากกว่านั้น ไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งความรู้สึกนั้นจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเองเพียงนี้

ที่สำคัญ ไฟกองนี้มิได้แผดเผาแค่ตัวเธอ แต่มันกำลังทำร้ายสาวัชด้วยเช่นกัน!







♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥



สงสารหนูอิง...
มีแต่ทีมสาวัช ไม่มีใครเข้าข้างอิงเลย



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ก.ค. 2559, 12:10:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ก.ค. 2559, 12:14:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 1420





<< ตอนที่ 36 (33%)   ตอนที่ 36 (100%) >>
ตามหาฝัน 7 ก.ค. 2559, 12:51:06 น.
สงสารคุณสาวัชจัง T_T


sumitt777 7 ก.ค. 2559, 13:02:40 น.
เป็นไงหล่ะ คุณหนูอิง รู้สึกแล้วซิ เชอะะะะะ
สงสารคุณสาวัช #ทีมสาวัช


konhin 7 ก.ค. 2559, 13:17:50 น.
หนูอิงไม่เคยคิดเลยจริงๆอ่ะ แบบว่า สงสารสาวัชสุดๆ พึ่งจะมาคิดได้ตอนเห็นอีกฝ่ายเจ็บปวดเนี่ยนะ แล้วก็ยังดื้อด้านจะทำตามใจฉันต่อไปอีกต่างหาก


Zephyr 7 ก.ค. 2559, 14:02:38 น.
ทีมสาวัชค่ะ
เพราะรู้สึก อิงเป็นคนเดินมาเปลี่ยน โลกของสาวัช
ที่สงบสุข ให้กลายเป็นมีสีสันสวยๆ และตอนนี้กำลังลบสีนั้นด้วยตัวเอง
อารมณ์รู้สึกเหมือนพี่วัชถูกล่อลวง
แล้วตอนนี้ยืนปากขอบและถูกถีบลงหลุมไป
คนถีบคงไม่สนใจ ถึงเจ็บปวด แต่ก็ยังทำตามใจตัวเอง


นักอ่านเหนียวหนึบ 7 ก.ค. 2559, 23:56:46 น.
เอาจรืงนะ อ่านตอนที่แล้ว นึกว่าตาพันท้ายนรสิงห์ โดนดีเข้าให้ที่บ้านจนหนูอิงต้องตามมาช่วย แล้วดร. ก็เป็นกำลังเสริมให้ สองคนมองตาซึ้งใจ อิตาพันท้ายเห็นความนัย เลยหลีกทางให้ เก็บความลับที่รู้อยู่แก่ใจ รับกรรมเข้าไป ให้สองคนดูแลห่วงใย จบเอย ไรงี้ แต่แบบ........ เห้อ มาอ่านตอนนี้ ไม่สงสารอิงนะ จะจับมาตีๆๆๆๆ ให้ก้นลายเชียว


พอใจ 8 ก.ค. 2559, 18:43:36 น.
ทีมสาวัช ดร.เข้มแข็งไว้นะคะ เดี๋ยวจะไปดามใจให้เองนะคะ ฮ่าาา


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account