: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 38 (100%)

‘อิงบังเอิญทราบมาว่าบ้านคุณสาวัชมีเรื่องยุ่งๆอยู่ หวังว่าคุณจะโอเคนะคะ’

สาวัชอ่านข้อความในแชทไลน์แล้วถอนหายใจ นึกสงสัยกับตัวเองว่าเขาจะมีวัน ‘โอเค’ จริงหรือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้นเหตุหนึ่งแห่งอาการ 'ไม่โอเค‘ ของเขา ยังเพียรส่งข้อความมาหาอยู่เช่นนี้!

ชายหนุ่มวางโทรศัพท์โดยไม่ตอบกลับ เหลือบมองสาวิตรีซึ่งนั่งดูละครโทรทัศน์ดุจไม่รู้สึกรู้สาถึงบรรยากาศอึมครึมในเขตบ้าน เขาเป่าลมพรูด้วยความอึดอัด ไม่กล้าถามตัวเองว่ารู้สึกอย่างไร ละอายใจ โล่งใจ หรือเศร้าใจ

อาจเพราะนึกถึงที่อิงอรุณเคยเตือนว่าเขารู้ตัวสายเกินไปในเรื่องของเตี่ย แต่เขายังมีแม่ อย่าทำผิดซ้ำสองในเรื่องเดิมอีก แม้ไม่ใช่นิสัยที่จะทำตัวสนิทสนมกับสาวิตรี แต่เขาก็ฝืนลุกไปยืนเบื้องหน้ามารดา “ผมเข้าใจว่าแม่กำลังพยายามกลบเกลื่อนความทุกข์ ก็เลยต้องทำเป็นว่าแม่กำลังมีความสุข แต่เด็กในบ้านคงไม่เข้าใจ และอาจเอาแม่ไปพูดถึงในทางไม่ดีได้นะครับ”

“ทุกข์ที่ไหน แม่กำลังมีความสุขมากๆต่างหาก อีคนใจร้ายกำลังจะรับกรรมของมันละ เชอะ! ทำเป็นธรรมะธัมโม ปฏิบัติธรรม ถือศีล แต่ใจมันดำยิ่งกว่าอีกาซะอีก”

“ผมว่าน่าจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน คุณนายใหญ่รักเตี่ย ท่านคงไม่ทำแบบนั้นแน่นอน อีกไม่นานตำรวจต้องหาหลักฐานมายืนยันความบริสุทธิ์ของคุณนายใหญ่พบ”

“เทิดทูนบูชามันขนาดนั้น ก็ไปเรียกนังนั่นว่าแม่แทนสิ” สาวิตรีสะบัดเสียงไร้เยื่อใย นับจากตำรวจประกาศว่าดารณีเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม ดูเหมือนสาวิตรีจะลืมความเศร้าจากการสูญเสีย กลับไปเป็นคนร้ายกาจดังเดิมอย่างน่าอัศจรรย์

ตอนพาแม่กลับมาจากตึกใหญ่ ท่านยังท่านซึมเศร้า หดหู่ ร้องไห้เพราะคิดถึงธนาอยู่บ้าง จนต้องเข้าไปปลอบด้วยความสงสาร

‘แม่ร้องไห้ไปก็ไม่มีประโยชน์ เป็นทุกข์เปล่าๆ ถึงยังไงเตี่ยก็ไม่กลับมาแล้ว’

แม้น้ำตาพราวเต็มดวงตา แต่สาวิตรีกลับเย้ยเยาะ ‘แม่ไม่ทุกข์หรอก มีแต่จะสะใจมากกว่า อีคุณนายใหญ่มันใจร้าย มันฆ่าผู้ชายที่มันบอกว่ารักได้ลงคอ คนใจยักษ์อย่างนั้นตายไปก็ต้องตกนรก ได้เกิดอีกกี่ชาติก็ไม่มีใครรักมันลงหรอก’

‘แม่อย่าพูดถึงคุณนายใหญ่อย่างนั้นเลย เห็นใจคุณหยงกับคุณฮกบ้าง’

‘สมน้ำหน้ามันทั้งแม่ทั้งลูกนั่นแหละ เพราะความร้ายกาจของพวกมัน ทำให้เตี่ยของวัชต้องมาตายทั้งที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ โถ...เสี่ยต้องมารับเคราะห์แทนสา ไม่น่าเลย…’ ตอนท้ายนางคร่ำครวญ น้ำตาร่วงรินต่อราวกับเปิดสวิตช์

สาวัชถอนหายใจ จากสิ่งที่สาวิตรีปฏิบัติกับบ้านใหญ่มาตลอดเกือบสี่สิบปี ทำให้เขาคิดว่าแม่เป็นผู้หญิงร้ายกาจ การแสดงความรักต่อธนาส่วนใหญ่ก็เป็นไปเพื่ออวดคนบนตึกให้กระอักเลือดริษยาเท่านั้น แต่เพิ่งรู้ว่าในยามที่มีเขาเป็นผู้ชมเพียงคนเดียว แม่ก็ยังคงสวมบทภรรยาผู้รักและเทิดทูนสามีไว้เหนียวแน่นไม่หลุดเลยสักฉาก

บางแวบคราเขาคิดว่า ‘ความรัก’ ที่มีต่อธนาคงเป็นแง่มุมเดียวที่แม่แสดงออกได้แนบเนียนที่สุด

คำบริภาษที่ท่านเอ่ยถึงคนบ้านใหญ่ทำให้สาวัชบิดริมฝีปากสมเพชตัวเอง ทั้งยังก่นด่าตัวเองในใจซ้ำๆ

แม่ไม่เคยเปลี่ยนและไม่มีวันเปลี่ยน เลิกหวังปาฏิหาริย์ให้เขามีแม่แสนดีเหมือนคนอื่นได้แล้ว ตื่นเสียที สาวัช!





♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥



ยังมีเรื่องร้ายๆอะไรที่สาวัชจะเจออีกได้ไหมเนี่ย
ถ้านักอ่านนึกออก สะกิดบอกกันได้นะคะ
เผื่อสิริณไปเขียนเพิ่มให้พี่ ดร.
พี่เขาจะได้เป็นศูนย์รวมเรื่องรันทดอันดับหนึ่งในโลก แฮ่...








สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ก.ค. 2559, 06:33:26 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ก.ค. 2559, 06:33:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 1539





<< ตอนที่ 38 (55%)   ตอนที่ 39 (33%) >>
konhin 13 ก.ค. 2559, 07:00:55 น.
แล้ววันหนึ่งที่รู้ความจริง สาวัชจะทนได้ยังไงเนี่ย


Kim 13 ก.ค. 2559, 10:56:00 น.
เฮ้อ


กาซะลองพลัดถิ่น 13 ก.ค. 2559, 14:25:13 น.
ไรเตอร์โกรธ หรือ เกลียด ดร. สาวัชเป็นการส่วนตัวไหมเนี่ยะ .....เพลา ๆ บ้าง สงสารแกเถอะ


goldensun 13 ก.ค. 2559, 19:00:39 น.
อย่างเตี่ยยังน่าเสียดาย ที่ไม่ดีด้วยตอนมีชีวิต เพราะเตี่ยดีกับสาวัช
แต่กับแม่นี่ ชักสงสัยว่า สาวิตรีรักใครบ้าง นอกจากรักตัวเอง


พอใจ 13 ก.ค. 2559, 20:31:31 น.
น่าสงสารสาวัช คุณสิริณขราาา อย่าทำร้ายสาวัชอีกเลยค่ะ . บอบช้ำแย่แล้วมั้งคะ อิอิ


นักอ่านเหนียวหนึบ 13 ก.ค. 2559, 20:36:23 น.
ก็บอกแล้ว เค้าไม่ใช่แม่ลูกกันจริงๆ 55555


Zephyr 16 ก.ค. 2559, 06:55:16 น.
ไรท์ นี่ ด้อกไปทำอะไรให้หนอ
เหวี่ยงแต่เรื่องรันทด อาภัพ น่าสงสารใส่นาง
แง ให้อภัยนางเถอะ
555 ขอนางมีชีวิตดีเลิศ พลีสสสส


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account