: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 39 (66%)

“มาเป็นเพื่อนแม่ช็อปปิ้งนะ ทำหน้าให้มันดีๆหน่อยได้ไหมจ๊ะ คนอื่นเห็นเข้าจะนึกว่าแม่กำลังจะพาน้องอิงไปเชือด” เปรมิกามั่นใจว่าหากเป็นโหมดปกติ บุตรีต้องกะบึงกะบอนโต้แย้งทันควัน ทว่าวันนี้...

“ถ้าอิงทำให้แม่หมดสนุก อิงขอโทษด้วยนะคะ” หญิงสาวกอดแขนนาง ฝืนยิ้มเอาใจ

“เพื่อให้น้องอิงอารมณ์ดีขึ้น เดี๋ยวแม่ซื้อกำไลให้วงนึงละกันดีไหม” เปรมิกาเปลี่ยนกลยุทธุ์มาติดสินบนแทน หวังว่าจะทำให้ลูกคลายเศร้าได้บ้าง

“แค่ที่คุณพ่อเทพจัดมาในพานสินสอด อิงก็มีเยอะจนไม่รู้จะเอาไปทำอะไรหมดแล้วค่ะ แม่อย่ามาเปลืองเงินกับอิงอีกเลย” น้ำเสียงที่เอ่ยประโยคนั้นราบเรียบ ไร้รอยตื่นเต้นชื่นชม เป็นผลให้เปรมิกากวาดตามองลูกสาวอย่างตรวจตรา

“ท่าทางน้องอิงเหมือนมีเรื่องทุกข์เรื่องกลุ้มในใจ เป็นอะไรหรือเปล่าลูก เล่าให้แม่ฟังได้นะ เผื่อแม่จะได้ช่วยคิดหาทางออกให้” หลังพิธีหมั้นหมายเสร็จสิ้น เธอเข้าไปคุยกับสุพจน์ในห้องหนังสือ ครั้นมองออกไปนอกหน้าต่างเธอจึงเห็นเหตุการณ์ในสนามหญ้าชัดเจน...

ภาพ...ที่ทำให้คนเป็นแม่รู้สึกเหมือนหัวใจสลาย เมื่ออิงอรุณเดินเข้าไปหา ‘ผู้ชายคนนั้น’ แม้ไม่ต้องได้ยินคำพูด แค่สายตาที่คนสองคนทอดมองกันก็บอกได้มากกว่าคำอธิบายนับล้าน ไหนยังจะกิริยาเล็กๆน้อยๆ ที่นายคนจอมหยิ่งดึงขวดน้ำจากมือลูกน้อยของเธอไปบิดเปิดก่อนส่งคืน ท่าทีที่คนสองคนเอื้ออาทรต่อกันช่างเป็นธรรมชาติจนไม่อาจคิดเป็นอื่นได้เลย

ที่นางทำใจให้ยอมรับไม่ได้ก็คือ อิงอรุณมีใจให้ผู้ชายคนอื่น แต่ลูกรักกลับดื้อดันทุรังหมั้นหมายกับพันเทพ เพียงเพื่อใช้ฐานะของเทียมสุบรรณปกป้องเพื่อนไม่ให้ถูกพ่อตัวเองทำร้าย! มันใช่หรือลูกเอ๋ย! ห่วงคนอื่นจนลืมคิดถึงความสุขชั่วชีวิตของตัวเองอย่างนี้ ชีวิตไม่ใช่ละครในโทรทัศน์ คนเราไม่จำเป็นต้องเป็นนางเอกตลอดเวลาหรอก เห็นแก่ตัวบ้างก็ได้ เราเป็นมนุษย์นี่นะ!

“อิงมีความสุขจะตาย” บางทีนางก็อยากจับเด็กปากแข็งมาฟาดเหมือนตอนเด็กๆซะจริง

“มีความสุขงั้นก็ยิ้มให้กว้างอีกนิดนะจ๊ะลูกรัก เดี๋ยวอาพรรณจะตกใจว่าว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ทำไมดูอมทุกข์นัก”

เปรมิกาคอยจนลูกสาวยกมุมปากขึ้นเป็นรอยยิ้มกว้างจนเธอพอใจแล้ว จึงควงแขนอิงอรุณเข้าไปในร้านเพชรเจ้าประจำซึ่งตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าหรูกลางกรุง

ผู้จัดการร้านออกมาต้อนรับเธอด้วยตัวเอง หลังการทักทายและแสดงความยินดีกับผู้ที่เพิ่งเข้าพิธีหมั้นหมายมาหมาดๆ สาวใหญ่ก็เลื่อนสายตาเป็นประกายมามองแหวนเพชรของอิงอรุณด้วยความชื่นชม

“แหวนหมั้นนี่แฮร์รี่วินสตันเชียวหรือคะคุณหนูอิง”

หญิงสาวเพียงพยักหน้า ยิ้มนิดๆโดยไม่เอ่ยอะไร

“สวยจริงๆค่ะ น้ำเล่นไฟดี๊ดี ขออนุญาตนะคะ” คนพูดก้มศีรษะเป็นเชิงลุแก่โทษ แล้วจึงดึงมือหญิงสาวไปพิจารณาแหวนหมั้นของอิงอรุณด้วยท่าทีที่เห็นได้ชัดว่าหลงใหลในความงามของอัญมณีชนิดนี้อย่างยิ่ง

“เพชรทรงหมอนคุชชันคัท น้ำหนักสามกะรัตครึ่ง น้ำเป็นดีคัลเลอร์ใช่ไหมคะ” พรรณรายประเมินด้วยสายตา การเลือกซื้อเพชร นอกจากน้ำหนักและทรงที่เจียระไนแล้ว อีกสองส่วนที่สำคัญก็คือความขาวและความสะอาดของเพชร

“ไม่ถึงดีค่ะ แค่อีเท่านั้นเอง” อิงอรุณบอกเสียงไร้อารมณ์ เพชรไร้สีที่ขาวที่สุดเรียกว่าดีคัลเลอร์ (D) นับเป็นสเกลคือ ๑๐๐ ไล่ลงมาจากเป็นอีคัลเลอร์ที่น้ำ ๙๙ และเอฟคัลเลอร์คือน้ำ ๙๘ ต่ำไปกว่านั้น ที่ระดับ G-J จัดเป็นเกรด ‘เกือบไร้สี’ และไปสิ้นสุดที่ Z คือสีเหลืองอ่อน จากนั้นจึงเป็นสีแฟนซี ซึ่งมีราคาสูงกว่าเพชรขาวเสียอีก

“อีคัลเลอร์จริงเหรอคะ ดูไม่ออกเลยนะเนี่ย แหม...เสียดาย อยากเห็นใบเซอร์ฯ[1]จัง มีตำหนิไหมคะ”

อิงอรุณดึงมือกลับมา ตัดสินใจรูดแหวนออกจากนิ้วให้อีกฝ่ายพิจารณาใกล้ๆอย่างใจดี พร้อมกับอธิบาย “ไอเอฟ(IF) ค่ะ” เธอตอบคำถามด้วยคำศัพท์ที่ใช้ในใบรับประกันเพชร อันหมายถึงเพชรที่แทบไร้ตำหนิ (Internally Flawless) มองไม่เห็นตำหนิแม้ใช้กล้องขยายขนาดสิบเท่า จัดอยู่ในเกรดระดับดีเกือบที่สุด เพราะเพชรเกรดที่ดีกว่านี้คือไร้ตำหนิโดยสิ้นเชิง ซึ่งหายากมากในธรรมชาติ

พรรณรายหยิบแหวนมาพิจารณาใกล้ๆ ครั้นมองผ่านเพชรไป คิ้วทั้งคู่กลับขมวดมุ่น เธอใช้มือหนึ่งถือแหวนไว้ อีกมือหยิบกล้องมาส่องดูเหลี่ยมของเพชร แล้วสีหน้าตื่นเต้นประหลาดใจเมื่อครู่ก็ค่อยจางลง เธอหน้าเจื่อนขณะส่งแหวนคืนอิงอรุณ

เปรมิกาแปลกใจที่อีกฝ่ายมีท่าทีแปลกๆ “มีอะไรหรือเปล่าคะคุณพรรณ”

“ไม่มีค่ะ” ตอบอย่างนั้น แต่คนพูดกลับหลบตาคู่สนทนาดื้อๆ เห็นได้ชัดว่าปิดบังบางสิ่งไว้

“คุณพรรณมีอะไรในใจคะ พูดออกมาเถอะค่ะ ดิฉันสัญญาว่าจะไม่โกรธ”

พรรณรายถอนหายใจ เลื่อนกล้องส่องเพชรไปให้เปรมิกาแทน ส่วนตัวเองเปิดลิ้นชัก ดึงหนังสือพิมพ์ออกมาวางบนโต๊ะ เธอหยิบแหวนหมั้นของหญิงสาวมาคว่ำหน้าเพชรบนหนังสือพิมพ์ รูดแหวนจากนิ้วตัวเองวางเทียบไว้คู่กัน แล้วเลื่อนไปตรงหน้าอิงอรุณ ไม่เอ่ยอะไร

เปรมิกาเอนตัวมาดูสิ่งที่ปรากฏอยู่บนโต๊ะ พลันเห็นชัดกับตาก็ตัวแข็ง รู้สึกโกรธจัดจนหูอื้อตาลาย เมื่อมองแหวนของพรรณรายพบว่าตัวหนังสือด้านล่างมัวจนอ่านไม่ออกสักตัว อันเป็นคุณสมบัติที่ดีของเพชรแท้ ทว่าขณะเพ่งสายตาผ่านแหวนหมั้นของอิงอรุณ ตัวหนังสือกลับคมชัด ไร้เหลี่ยมมุมในเนื้อเพชรที่ทำให้เกิดการหักเหของแสงแม้แต่น้อย

“เพชรปลอม! นี่บ้านนั้นเขาดูถูกเราขนาดนี้เชียวหรือ” อุทานแล้ว นางจึงรู้สึกตัวหันไปสบตาพรรณราย หน้าร้อนฉ่าด้วยความอับอาย

พรรณรายยิ้มแหยปลอบใจ “ทำปลอมได้เหมือนขนาดนี้ ต้องไปสั่งทำจากต่างประเทศนะคะ แล้วค่าทำก็ไม่ได้ถูกเลยด้วย ดิฉันว่าคงต้องมีถึงหกหลักกลางๆเลยทีเดียว เพราะปลอมตั้งแต่เพชร ตัวเรือน ไปจนถึงใบเซอร์เลย”

เปรมิกาขบริมฝีปากพยายามข่มใจสุดความสามารถ

อิงอรุณก้มลงมองเพชรที่คว่ำอยู่ตรงหน้า แล้วหันมาสบตานาง “แม่คะ...”

“แม่จะให้น้องอิงถอนหมั้น” เปรมิกาประกาศ ไม่สนใจแม้อยู่ต่อหน้าคนนอกครอบครัว “เขากล้าทำแบบนี้กับเรา แสดงว่าไม่ให้เกียรติกันเลย จะให้แม่ดองกับคนแบบนี้ได้ยังไง”

“อาจจะมีความเข้าใจผิด...” อิงอรุณเสียงอ่อย

“คุณพรรณยืนยันขนาดนี้แล้วน้องอิงยังจะแก้ตัวแทนทางโน้นอีกเหรอ”

“ใจเย็นๆก่อนค่ะคุณเปรม” พรรณรายเอื้อมมาแตะมือ ขึงตาให้เธอหยุด ซึ่งเป็นกิริยาที่ไม่ค่อยมีใครกล้ากระทำกับเปรมิกา เทียมสุบรรณ มากนัก

“คุณพรรณเอาเพชรไปตรวจตามวิธีของคุณ แล้วออกหนังสือยืนยันให้ฉันได้ไหมคะว่ามันเป็นของปลอม”

“ไอ้ทำน่ะทำได้ค่ะ แต่มันจะเป็นเรื่องใหญ่ทำให้คุณเปรมกับทางโน้นหมางใจกันจนมองหน้ากันไม่ติดนะคะ” คำอธิบายเสียงอ่อนๆนั้นช่วยให้เปรมิกาเบาโทสะลงเล็กน้อย

“แล้วคุณพรรณว่าพี่ควรทำยังไงคะ” เธอขอความเห็น เพราะยามคนดังในสังคมมีงานมงคลครั้งไหนก็วิ่งมาจัดหาเครื่องเพชรจากแอบโซลูทเจมส์กันทั้งนั้น พรรณรายจึงมีประสบการณ์คร่ำหวอดในเรื่องการรักษาหน้าตาของบรรดาบุคคลในแวดวงสังคมชั้นสูงมาโดยตลอด

“เชิญคุณพันเทพมาเจรจาก่อนดีไหมคะ ให้เขาเป็นคนกลางไปแจ้งพ่อแม่ ถ้าจะขอถอนหมั้นก็จัดการกันเป็นการภายในเงียบๆ”

เปรมิกาดวงตาเป็นประกาย ในที่สุดเธอก็หาทางลงให้กับสถานการณ์แสนอิหลักอิเหลื่อของลูกรักได้อย่างงดงาม คำขู่ของศักดิ์สิทธิ์ที่ประสงค์ร้ายต่อชีวิตและความปลอดภัยของอิงอรุณจะกลายเป็นแค่เสือกระดาษ เพราะหากนายพลผู้นั้นไม่รามือจากการหมั้นหมายครั้งนี้ เรื่องที่เขานำแหวนเพชรปลอมมาหมั้นลูกสาวเธอ จะถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นหมากสำคัญในเกมนี้แทน คนรักหน้าอย่างนั้น ไม่มีวันยอมแลกหน้าตาตัวเองแน่นอน

“คุณพรรณแนะนำถูกใจดิฉันมากค่ะ ว่าไหมน้องอิง” ตอนท้ายนางหันไปทางอิงอรุณ

“แต่ถ้าคุณพ่อเทพโกรธ เทพอาจจะ...” หญิงสาวเหลือบตาไปพรรณราย แล้วหุบปากฉับ

“บอกความจริงแม่มาซิ ทั้งหมดที่ดื้อดันทุรังอยู่เนี่ย เพราะห่วงเทพเท่านั้นเองเหรอ”

“เทพเป็นเพื่อนอิงนะคะแม่”

“รักเพื่อน ห่วงเพื่อนน่ะได้ ก็ต้องมีขอบเขตบ้างนะน้องอิง” เปรมิกาดุเสียงเขียว ไม่รู้จะภูมิใจหรืออ่อนใจดี ที่ลูกสาวหัวใจละเอียดอ่อนพอที่จะใส่ใจผู้คนรอบตัวดังที่เธอเพียรสั่งสอน แต่ดันไปเจอคนที่ศีลไม่เสมอกัน ถึงได้ถูกอีกฝ่ายฉวยความใจดีมาเป็นเครื่องมือเอาเปรียบและข่มขู่อิงอรุณขนาดนี้

อิงอรุณเสียงอ่อย “เวลาเห็นคนอื่นเดือดร้อน ถ้าแม่ช่วยได้ แม่ก็ยังช่วยเลย แล้วนี่เพื่อนอิงทั้งคนนะคะแม่ ถ้าอิงดูดายเพื่อนทั้งที่อิงช่วยได้ อิงคงไม่เหลือความนับถือตัวเองแล้วค่ะ”

“งั้นแม่รับประกันให้น้องอิงได้เลย ว่าเทพจะปลอดภัยแน่นอน น้องอิงจะยอมถอนหมั้นใช่ไหม”

อิงอรุณก้มลงมองแหวนที่ยังคงวางคว่ำอยู่บนเคาน์เตอร์สลับกับมารดา ดวงตากลมโตกลอกไปมาอย่างครุ่นคิด สุดท้ายหญิงสาวจึงพยักหน้า “ถ้าแม่มั่นใจอย่างนั้น แม่ก็จัดการตามที่เห็นสมควรเถอะค่ะ”

เปรมิกาลอบผ่อนลมหายใจแผ่วเบา นางเหลือบไปสบตาพรรณรายอย่างมีเลศนัย ขณะหมายมาดในใจว่า กระสุนนัดที่จะจัดการ ‘ตามสมควร’ ของเธอนั้น ต้องได้นกลงมาทั้งฝูง ทั้งยังเป็นไปในทางที่นายพลบ้าอำนาจคนนั้นอาจคลั่งตายได้เลยในครั้งเดียว!



-------------------------------------------

[1] ใบเซอร์ฯ (Diamond Certificate) หรือใบรายงานเพชร (Diamond Report) ออกโดยผู้เชี่ยวชาญในสถาบันอัญมณีสำหรับเพชรที่มีขนาดตั้งแต่ ๐.๓๐ กะรัตขึ้นไป มีรายละเอียดระบุขนาด สี ทรงเจียระไน ความสะอาด รูปแบบและตำแหน่งของตำหนิ ความลึกของเพชร โดยจะยิงเลเซอร์หมายเลขใบเซอร์ฯไว้ที่ขอบเพชร เพื่อใช้ในการตรวจสอบเทียบกับเพชรเม็ดนั้นๆ





♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥



เชื่อว่าทีมสาวัชน่าจะชอบฉากนี้กันถ้วนหน้า
บอกแล้ว...ว่าฟ้าหลังฝนต้องงดงามซาเหมออออ

ป.ล.วันหยุดยาวอีกแล้ว
เพื่อนๆนักอ่านไปเที่ยวไหนกันไหมคะ
ถ้ายังไม่มีแผนไปไหน
อย่าลืมแวะมาอ่านผู้ช่วยกามเทพแก้เหงากันนะคะ :D





สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.ค. 2559, 12:46:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ก.ค. 2559, 12:46:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 1375





<< ตอนที่ 39 (33%)   ตอนที่ 39 (100%) >>
konhin 15 ก.ค. 2559, 13:13:10 น.
ต้องให้แม่ทำ หึๆๆ


Kim 15 ก.ค. 2559, 13:46:39 น.
มารายงานตัวค่ะ ไม่ชอบพ่อของพันเทพมากๆ


ตามหาฝัน 15 ก.ค. 2559, 14:08:11 น.
จัดไปค่ะคุณแม่ #ทีมคุณแม่


yasta 15 ก.ค. 2559, 14:25:51 น.
คุณแม่จัดการเลยค่ะ.............


sumitt777 15 ก.ค. 2559, 16:26:25 น.
รอลุ้นคุณแม่จัดการ ให้อย่างด่วนๆๆ # ทีมคุณสาวัช


นักอ่านเหนียวหนึบ 15 ก.ค. 2559, 17:08:29 น.
ก้มลงกราบแทบตักคุณแม่อย่างชดช้อยงดงาม คนอาบน้ำร้อนมาก่อนนี่มักเยี่ยมบอดเสมอ รักแม่ค่ะ 55555


แว่นใส 15 ก.ค. 2559, 17:15:16 น.
จัดการให้ราบคาบเลยนะ


Liez 15 ก.ค. 2559, 18:39:18 น.
รักแม่ยัยอิง ที่สุด


พอใจ 15 ก.ค. 2559, 19:03:50 น.
เชียร์คุณแม่สุดจายยยยย รักของน้องอิงจะได้นับ1 ซักที คริคริ


goldensun 15 ก.ค. 2559, 19:38:54 น.
เจ๋งค่ะ บ้านเทพแพ้ภัยตัวเองซะแล้ว


Zephyr 16 ก.ค. 2559, 07:06:59 น.
คุณแม่จะทำอะไรคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account