: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 39 (100%)

พลิกล็อก ธนาถูกฆาตกรรม!

เมียหลวงหึงโหด ฆ่าเสี่ยโคลา

แล้วความลับก็ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป นอกจากนักข่าวจะรู้เรื่องที่ธนาถูกฆาตกรรม บรรดาสื่อสารมวลชนยังขุดคุ้ยและสืบสาวลึกไปจนทราบกระทั่งว่าธนามีบ้านเล็กมาเกือบสี่สิบปีแล้ว ข่าวที่ริสากำชับทนายเข้มงวดไม่ให้หลุดไปถึงมือสื่อ กลับกลายเป็นหัวข้อพูดคุยทั่วเมืองในชั่วไม่กี่นาที

หากความสั่นสะเทือนของข่าวที่ส่งผลกระทบต่อบริษัทฯสามารถวัดเป็นค่ามาตรฐานอย่างริกเตอร์ได้ พาดหัวของหนังสือพิมพ์ทุกฉบับรวมถึงข่าวที่เผยแพร่ต่อกันทางโลกออนไลน์ในเช้าวันถัดมาก็คงถูกจัดไว้ที่แมกนิจูดสิบ! เพราะนักลงทุนทั้งตลาดเทขายหุ้นพีอาร์เอ็มจ้าละหวั่น ไม่เพียงเท่านั้นผู้ถือหุ้นใหญ่ก็พากันทิ้งหุ้นไม่ขาดสาย ส่งผลให้ราคาหุ้นดิ่งลงฟลอร์ทันทีที่เปิดตลาด ตลาดหลักทรัพย์ต้องประกาศแขวนเครื่องหมาย H เพื่อหยุดการซื้อขายชั่วคราวอีกครั้ง

ริสาเรียกประชุมบอร์ดบริหารด่วนเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง เพราะเห็นกันอยู่ว่าพาดหัวข่าวเน้นใส่สีตีไข่เพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนอ่าน โดยมิได้คำนึงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริงเลยสักนิด

ทว่าหญิงสาวเพิ่งเข้าใจ ‘ยามถังแตกผีอ้วนชวนกันหนี’ มันเป็นเช่นนี้เอง เพราะขณะที่กรรมการบริหารควรเข้าประชุมพร้อมหน้า เธอกลับได้รับจดหมายลาออกปึกใหญ่วางสงบอยู่บนโต๊ะแทน

ทั้งที่มิใช่คนอ่อนแอจนถึงกับเคยถูกตั้งฉายาว่าเป็นหญิงแกร่งแห่งวงการน้ำอัดลม แต่วินาทีนั้นริสารู้สึกเหมือนเป็นเพียงเด็กหญิงเล็กๆที่พลัดหลงกับผู้ปกครอง ยิ่งตามหากลับพบว่าตัวเองเดินลึกเข้าไปในความมืดมากขึ้นทุกที สิ่งเดียวที่เธออยากทำก็คือ...ร้องไห้!

ทว่าหญิงสาวรู้ดีว่าน้ำตาไม่อาจช่วยอะไร เพราะโลกนี้ไม่เคยหยุดหมุนเพื่อรอให้ใครหายทุกข์ เธอมีหน้าที่เดินหน้าต่อไป แม้จะต้องร้องไห้ไปด้วยเช็ดน้ำตาไปด้วย...ก็ต้องเดิน!







พันเทพวิ่งพรวดราวกับพายุเข้ามาในบ้าน พร้อมกับตะโกนก้องถามหาบิดาด้วยน้ำเสียงโกรธเกรี้ยว

“ท่านเซ็นเอกสารอยู่ในห้องทำงานค่ะ” เพียงได้ยินคำรายงานจากเด็กรับใช้ ชายหนุ่มก็พุ่งตรงไปยังห้องหนังสือของพลเอกศักดิ์สิทธิ์ เทพวรสิงห์ ทันที

พันเทพผลักประตูถลันเข้าไปยืนหอบอยู่หน้าโต๊ะ ตะคอก ทส.ของบิดาให้ออกจากห้องโดยไม่ควบคุมอารมณ์

“ไปกินรังแตนที่ไหนมา” ศักดิ์สิทธิ์คงอารมณ์ดี เพราะเขาไม่ถือสากิริยาของบุตรชาย

“ผมติดต่อพิมพ์ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์แล้ว ไปหาที่คอนโดก็ไม่เจอ บอกมาเดี๋ยวนี้นะว่าพ่อเอาพิมพ์ไปไว้ที่ไหน” พันเทพเองก็ไม่ปกติเช่นกัน เพราะเขาตวาดบิดาเสียงสั่นอย่างที่ไม่เคยกล้าทำมาก่อน

“พิมพ์? แกกำลังพูดถึงใครเหรอ”

“พิมพ์สนิทแฟนผม!”

“แกนี่ขี้ลืมนะ คู่หมั้นแกชื่ออิงอรุณต่างหาก” ศักดิ์สิทธิ์หัวเราะหึๆ พลางทำสีหน้าขบขัน

“ไม่มีคู่หมั้นอะไรทั้งนั้น แม่อิงโทร.มาเรียกผมไปพบ พร้อมกับฝากมาบอกพ่อด้วยว่าเดือนหน้าท่านจะประกาศยกเลิกการหมั้น เพราะพ่อกับแม่เอาแหวนเพชรปลอมให้ผมไปหมั้นลูกสาวเขา!” เขาเค้นเสียงแทบเป็นตะโกน หน้าแดงก่ำด้วยความเกรี้ยวกราด

“แกคงไม่ได้ตอบตกลงไปหรอกนะ” ศักดิ์สิทธิ์เหยียดริมฝีปากตรง ท่าทีผ่อนคลายหายวับไปในพริบตา

“พ่อทำได้ยังไง ให้ผมเอาเพชรปลอมไปหมั้นอิงอรุณ เทียมสุบรรณ เนี่ยนะ” เขาทำน้ำเสียงเยาะหยัน “ผมไม่อยากจะเชื่อเลย พ่อไม่มีศักดิ์ศรีบ้างหรือไง”

ฉาด! ฝ่ามือหนาหนักฟาดใบหน้าเขาจนหน้าหัน แก้มซีกหนึ่งชาหนึบ ทว่าพันเทพกลับยืนนิ่งไม่ไหวติง เขาหันกลับมาทางบิดาช้าๆ

“นังนั่นมันก็ไม่ควรเที่ยวเอาแหวนไปให้ใครดู คงอยากอวดคนอื่นเต็มทีละสิ” การยอมรับว่าตนทำผิดคงไม่ใช่จุดแข็งของศักดิ์สิทธิ์ เพราะเขาโยนความผิดไปเป็นของอิงอรุณง่ายดาย

“พ่อไม่อาย แต่ผมอาย ผมจะประกาศให้การหมั้นเป็นโมฆะ ต่อให้พ่อฆ่าผมตายตรงนี้ พ่อก็บังคับให้ผมแต่งงานกับอิงไม่ได้แล้ว”

บิดาทำท่าเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อเขา ท่านหอบหายใจแรง นานกว่าจะผ่อนอาการโกรธเกรี้ยว สีหน้าเคร่งเครียดคลายลงนิดๆ เหมือนท่านยอมรับการตัดสินใจของเขาแต่โดยดี

“เอาสิ อยากยกเลิกการหมั้นก็ได้ แต่แกก็เลิกหวังได้เลยนะว่าชาตินี้จะได้เจอหน้านังพิมพ์สนิทอีกน่ะ ฉันสัญญาด้วยเกียรติของชายชาติทหารเลย ว่าผู้หญิงคนนั้นจะได้ไปท่อง ‘สวรรค์ทุกชั้น’ ที่เคยมีบนโลกนี้จนฉ่ำใจแน่นอน!”

เอ่ยจบประโยคนั้นศักดิ์สิทธิ์ก็เปิดลิ้นชักหยิบแหวนทองเกลี้ยงวงหนึ่งมาวางบนโต๊ะ แล้วออกจากห้องไปทันที

พันเทพมองแหวนด้วยความสังหรณ์ใจ ครั้นหยิบแหวนมาพลิกดูก็พบรอยสลักเป็นชื่อย่อของเขาและพิมพ์สนิทอยู่ด้านใน ชายหนุ่มตกตะลึง ทิ้งตัวลงคุกเข่าบนพื้น ไหล่งองุ้ม สองมือประคองแหวนกุมแนบหัวใจอย่างอับจนหนทาง

จากที่คิดว่าตัวเองถือไพ่เหนือกว่า สุดท้าย...เขาก็พ่ายแพ้แก่บิดาอยู่ดี!





♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


สองฉากนี้ มีข้อความนึงที่สิริณชอบมาก
เอาไว้เตือนสติตัวเองบ่อยๆ
เพื่อนนักอ่านลองเดาดูไหมคะ
ว่าสิริณชอบประโยคไหน :D







สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ก.ค. 2559, 06:15:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ก.ค. 2559, 06:15:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 1392





<< ตอนที่ 39 (66%)   ตอนที่ 40 (50%) >>
Kim 16 ก.ค. 2559, 06:22:46 น.
อยากจะงับคอพ่อของพันเทพให้รู้แล้วรู้รอดไป


konhin 16 ก.ค. 2559, 06:41:13 น.
งง ไหนว่าเทพชอบผู้ชาย?


ตามหาฝัน 16 ก.ค. 2559, 06:43:06 น.
ไหนว่าเทพชอบผู้ชาย แล้วพิมพ์เคยเป็นผู้ชายมาก่อนเหรอค่ะ


sumitt777 16 ก.ค. 2559, 08:01:42 น.
ชอบประโยคนี้ค่ะ น้ำตาไม่อาจช่วยอะไร เพราะโลกนี้ไม่เคยหยุดหมุนเพื่อรอให้ใครหายทุกข์ รีดเดอร์ชอบเองด้วย


Zephyr 16 ก.ค. 2559, 09:08:33 น.
ความสัมพันธ์เปิดเผยที่เมืองนอกคือกับพิมพ์สินะ
แต่ไรท์เขียนให้เราเข้าใจว่าพันเทพเป็นเกย์ใช่ไหมคะ
หลอกเราสับสนเหรอเนี่ย เราเดาถูกไหม
ขอกระทืบนายพลหน่อยได้ไหมคะ


goldensun 16 ก.ค. 2559, 11:47:17 น.
สรุปว่า พิมพ์สนิทเป็นแฟนพันเทพจริงๆ หรือคะ แล้วที่สาวัชเห็นพันเทพมีแฟนเป็นผู้ชาย เป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือคะ
ชอบประโยค น้ำตาไม่ช่วยอะไรฯ ค่ะ เตือนสติดีค่ะ


wane 16 ก.ค. 2559, 13:34:09 น.
งงเหมือนทุกคนเลย ...สรุปว่าโดนไรท์หลอกเหรอคะ พันเทพไม่ได้เป็นเกย์แต่มีพิมพ์เป็นแฟนตัวจริง

"น้ำตาไม่อาจช่วยอะไร เพราะโลกนี้ไม่เคยหยุดหมุนเพื่อรอให้ใครหายทุกข์" .... กินใจมากๆ ค๊าาาา ขอชอบตามไรท์ด้วยคนค่ะ



กาซะลองพลัดถิ่น 16 ก.ค. 2559, 14:51:43 น.
ตกลง ไรเตอร์สับขาหลอกเหรอเนี่ยะ ....เทพไม่ได้เป็นเกย์ อิงก็น่าจะรู้ เอ๊ะ หรือว่าไม่รู้ อูววววว์ คนอ่านมึนคะ
พ่อของเทพ เลว จริง ๆ....


นักอ่านเหนียวหนึบ 16 ก.ค. 2559, 19:29:58 น.
เค้ากลับสนใจคำว่า ยามรังแตก ผีอ้วนชวนกันหิว เอ้ย ชวนกันหนี 555555

จริงๆ ยัยพิมพ์สนิทนี่คือแปลงมาละช้ะ อย่ามาหลอกเค้าเลยยยย 555555


พอใจ 16 ก.ค. 2559, 22:19:53 น.
ตรงกระโยคน้ำตาไม่ช่วยอะไรแน่ๆเลยค่ะ
แล้วๆๆๆ พันเทพจะเป็นยังไงต่อไปล่ะเนี่ย ริสาด้วย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account