: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 41 (66%)

หญิงสาวจับพวงมาลัยมั่น ตามองถนนเบื้องหน้า เธอสบโอกาสที่ถนนค่อนข้างว่างเหลียวไปทางคนที่นั่งอยู่เบาข้างแล้วอมยิ้ม

“ชอบไหมคะ” น้ำเสียงนั้นมิได้นุ่มละไมชวนฟัง แต่มีรอยหยันแทรกอยู่ชัดเจน

“คุณทำแบบนี้ทำไม” ชายหนุ่มเสียงสั่น กดปิดหน้าจอแล้วลดโทรศัพท์ในมือลงอย่างสิ้นแรง “ก็ไหนบอกว่าเราแค่สนุกกัน ไม่มีอะไรผูกมัดกันไง”

“คุณ ‘สนุก’ ไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาฉัน ‘สนุก’ มั่งไงคะ”

“คุณต้องการอะไร” คนพูดสีหน้าเคร่งเครียด

“สองแสนค่ะ แล้วฉันจะยกคลิปนี้ให้คุณ”

“บ้าหรือไง ผมจะไปหาเงินที่ีไหนมาให้คุณมากมายขนาดนั้น”

“ก็เลือกเอาละกัน ฉันได้ยินมาว่าคุณไปเดทกับสมาชิกคนนึง แถมมีแนวโน้มจะลงเอยคบกันจริงๆซะด้วย อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าผู้หญิงคนนั้นรู้ว่าคุณกับฉัน ‘สนุก’ กันถึงใจขนาดไหน เขาจะยังปิ๊งคุณอยู่หรือเปล่า”

“คุณแบล็กเมล์ผม!” ชายหนุ่มขยี้ศีรษะตัวเอง หน้ายุ่งจนหนทาง

“แหม...พูดซะโหดร้ายเชียว เอาอย่างนี้ละกันเพื่อเห็นแก่ความสัมพันธ์หวานชื่นที่เราเคยมีต่อกันมาตลอด ฉันขอแสนแปดขาดตัว แล้วเราจบเรื่องนี้กันได้เลย”

“ผมไม่มีเงินขนาดนั้นหรอก” เขาโอดเสียงอ่อย

หญิงสาวจอดรถ กดปุ่มปลดล็อกแล้วพยักพเยิดไปที่ประตู “งั้นก็ลงไปซะ เราไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว”

“แล้วคุณจะทำยังไงกับคลิปนั่น”

“ก็ส่งไปให้คู่เดตของคุณดูไงคะ” คนพูดหัวเราะเบาๆอย่างขบขัน

ชายหนุ่มตาละห้อยมองโทรศัพท์ของเธอคล้ายกำลังชั่งใจว่าจะทำบางอย่างกับมัน สิบแปดมงกุฎสาวจึงยิ้มเย้ย “ฉันสำเนาคลิปเก็บไว้ที่คลาวด์[1]แล้ว อยากลบก็ได้นะ ถ้ามันจะทำให้คุณสบายใจขึ้นน่ะ” เธอหยิบโทรศัพท์ตัวเองส่งให้เขา ทำสีหน้าเย้ยเยาะด้วยความสะใจ ไม่อาจรู้เลยว่านั่นคือฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ลาหลังหัก

ผู้ชายที่ดูไม่มีพิษมีภัยคงถึงขีดสุดของความอดทนตรงจุดนี้ เพราะเขาโผนข้ามเบาะมาใช้สองมือคว้าคอเธอบีบแน่นจนหญิงสาวลิ้นจุกปากตาเหลือกลาน มือพยายามข่วนแขนยับยั้งการกระทำของอีกฝ่ายสุดชีวิต แต่ก็ไร้ผล ปอดและหลอดลมที่ขาดอากาศแสบร้อนแผดเผาจนแสนทรมาน ชั่ววินาทีที่คิดว่าเธอกำลังจะตาย จู่ๆแรงกดรุนแรงที่คอก็คลายออก เธอสำลักกระอักกระไอรีบสูดอากาศเข้าอย่างตะกรุมตะกราม ตาแดงก่ำน้ำตาไหลพรากจนต้องหลับตาลง ร่างอ่อนเปลี้ยไร้เรี่ยวแรง

นานกว่าเธอจะได้ยินเสียงเรียกที่ดังอยู่ข้างๆ

“คุณ!” พร้อมกันนั้นอะไรบางอย่างก็กระทบที่แก้มเธอซ้ำๆ

หญิงสาวฝืนลืมตาขึ้นยากเย็น ทั้งยังหวาดหวั่นเกรงต้องเห็นว่าผู้ชายคนนั้นโผนเข้ามาทำร้ายเธอซ้ำ ทว่าไม่มีอะไรอย่างที่กลัว เพราะดวงหน้าที่เห็นกลับหัวกลับทิศอยู่เหนือศีรษะเธอคือชายหนุ่มที่หน้าตาคุ้นๆอย่างบอกไม่ถูก เขาช้อนมือที่หลังคอ กึ่งดึงกึ่งประคองให้เธอนั่งบนเบาะ หญิงสาวเพิ่งรู้ว่าเธอต่อสู้ดิ้นรนจนตัวลงไปกองอยู่บนพื้นตรงช่องวางเท้า ท่อนบนพาดอยู่กับเบาะรถ ไม่เพียงเท่านั้นประตูฝั่งคนขับยังเปิดออกกว้าง

หญิงสาวมองไปรอบๆ จึงเห็นว่าคนที่เกือบฆ่าเธอเมื่อกี้ยืนอยู่นอกรถกำลังคุยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง สองคนนั้นคุยกันอยู่พักใหญ่ ‘เหยื่อ’ ของเธอก็แยกไปเรียกแท็กซี่จากไป เธอจึงนึกออกว่าคนที่ช่วยตัวเองเมื่อครู่คือใคร

ยังไม่ทันได้ทำอะไรต่อ แพรวเพชรก็มายืนเกาะประตูฝั่งข้างคนขับ ก้มศีรษะลงมาบอกกับเธอแค่...

“ถ้าพร้อมจะคุยแล้ว ก็เชิญลงมาจากรถได้แล้วค่ะ คุณโสมสุรางค์!”









“รู้จักอิงอรุณ เทียมสุบรรณ ใช่ไหม” คนพูดโยนรูปถ่ายปึกหนึ่งลงบนโต๊ะจนกระจายเกลื่อนเผยให้เห็นภาพของหญิงสาวรูปร่างบอบบางผมบ๊อบสไลด์ซอยสั้นผู้มีดวงตากลมโตโดดเด่นในหลายอิริยาบถ “จัดการพาไปหาที่ ‘พักร้อน’ สักสองสามวันสิ ดูแลดีๆละ นี่ว่าที่สะใภ้กู”

“รับทราบครับผม!”

ศักดิ์สิทธิ์คอยจนลูกน้องออกจากห้องไปแล้ว จึงเคาะมือกับโต๊ะอย่างครึ้มอกครึ้มใจ จินตนาการถึงเรื่อง ‘สนุกๆ’ ที่กำลังจะเกิดขึ้น แล้วหัวเราะเบาๆด้วยความพึงใจ รอยยิ้มเยาะหยันปรากฏบนใบหน้าเมื่อเขาพึมพำเสียงเข้ม

“ถอนหมั้น! คิดต่อรองกับกูหรืออีเปรมิกา มึงยังอ่อนหัด ต้องฝึกฝีมืออีกเยอะ!”


[1] คลาวด์ (Cloud) การสำรองข้อมูลของระบบไอโอเอสในไอโฟนคือการถ่ายโอนข้อมูลไปเก็บยังเซิร์ฟเวอร์ของบริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือ





♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥










สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ก.ค. 2559, 11:54:39 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ก.ค. 2559, 11:54:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 1587





<< ตอนที่ 41 (33%)   ตอนที่ 41 (100%) >>
Kim 21 ก.ค. 2559, 12:04:46 น.
อ้าว...ยัยอิง งกำลังจะซวย ใครก็ได้จัดการพ่อของพันเทพทีเถอะ น่ารำคาญมากมันจะกร่างเกินไปแล้ว


sumitt777 21 ก.ค. 2559, 12:40:44 น.
หลายเรื่องอิรุงตุงนัง กันเยอะ ลุ้นนนนน ค่ะ


กาซะลองพลัดถิ่น 21 ก.ค. 2559, 14:20:40 น.
ในโลกของนิยายก็น่ากลัว ไม่แพ้โลกแห่งความเป็นจริงเลยเนอะ พ่อของเทพร้ายเกินไปไหม
ขอแบบเบา ๆ หวาน ๆ บ้างไรบ้างนิดหนึ่งคะไรเตอร์ ....คือ มันเครียดเกิ๊้นนน


นักอ่านเหนียวหนึบ 21 ก.ค. 2559, 16:37:45 น.
ออ มอ กอ !!!!!!!
สีชมพูแหววๆ ที่เหมือนจะมี มันได้ดับสูญไปจนหมดสิ้นนนน
ตอนนี้มันช่างดาร์กยิ่งนัก!!!! แต่นี่หละคือความจริง เอาใจช่วยทุกคนนนนนน


goldensun 21 ก.ค. 2559, 20:47:49 น.
ว่าแล้ว สาวคนนั้นนั่นเอง เกือบไปแล้ว
และงานก็เข้าอิงอีกหน ลุ้นๆๆๆ ใครจะขวางแผนได้ พ่อเทพท่าจะชอบอุ้ม


konhin 21 ก.ค. 2559, 22:51:09 น.
นึกว่าใคร


wane 22 ก.ค. 2559, 13:19:28 น.
ตัวร้ายแต่ละตัว เป็นระดับพ่อแม่ทั้งนั้น นี่มันอะไรกัน


Zephyr 28 ก.ค. 2559, 08:12:33 น.
เอาเข้าไป ยุ่งๆเหยิงๆจนจบแน่ๆอ่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account