หอคอยดอกรัก (จบแล้วจ้ะ)
เพราะดันไปหลงรักหนุ่มที่เคยอกหักช้ำรักมาก่อน เธอจึงต้องเป็นฝ่ายรุกเดินหน้าจีบ ทั้งออดอ้อน ทั้งลวนลาม ทั้งแอบหื่น ให้เขายอมเปลี่ยนสถานะจากพี่ของเพื่อน มาเป็นคนรักของเธอให้จงได้
Tags: แผนรุก , จีบหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 13 บทลงโทษ

ลบแล้วจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ก.ค. 2559, 15:51:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ธ.ค. 2559, 20:19:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 1773





<< ตอนที่ 12.2 หลังตื่นนอน   ตอนที่ 14.1 รักกันแบบพี่น้อง >>
ปริยาธร 30 ก.ค. 2559, 18:19:43 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณปิ่นนลิน ปาลรู้ว่าลินแค่ต้องการอ้อนแบบเด็กขาดความรักน่ะค่ะ ดังนั้นรับรองว่าปาลอดใจได้ไปจนแต่งงานกันเลยค่ะ ^^

คุณkonhin พอปาลเขินนี่ลินก็เริ่มไม่กลัวแล้วค่ะ 555

คุณคิมหันต์ 555 เห็นอย่างนี้พี่ปาลดุนะคะ ลินจะโดนไม้เรียวหลายรอบแระ อิ อิ

คุณgoldensun ปาลไม่ได้คิดจะรุกอะไรเลยค่า ลินเขินไปเองต่างหาก ^^

คุณพอใจ ถ้าได้อัพต่อนี่จะได้เห็นกันล่ะคะว่าพี่ปาลรุกจริงๆ เป็นยังไง เหอๆ

คุณwane พระนางเราจะได้มุ้งมิ้งกันไปจนจบเลยค่า ยิ่งเจออุปสรรคก็ยิ่งรักกันนะคะ ^^

คุณZephyr แก้วยื่นไม้ตายซะแล้วค่ะ แต่งานนี้ปาลคงไม่ยอมแล้วล่ะค่ะ ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


kaelek 30 ก.ค. 2559, 18:50:13 น.


ปล.เป็นกำลังใจให้นะคะ แล้วเจอใหม่นะคะ


Zephyr 30 ก.ค. 2559, 21:38:31 น.
อ้าว ทำไมคะ
แอบผิดหวัง ตือไงดีคะ
สังคมปัจจุบันก็เป็นแบบนี้แล้วมั้ยคะ โลกเดินไปข้างหน้า
นางเอกแบบลิน อดีตขมขื่น ไม่มีใครอยากมีหรอกค่ะ
แต่เมื่อมันผ่านไปแล้ว แก้ไข หรือลบทิ้งไม่ได้
ลินแค่ต้องการคนเข้าใจและยอมรับ
เท่านั้นเอง ซึ่งลินโชคดี ที่เจ คนนั้นแช้ว คือ พี่ปาล
เราว่าดีออก นางเอกดูเป็นคนธรรมดา
จับต้องได้ ไม่ได้เลิศเลอ เพอร์เฟค ไม่มีที่ติ
รู้สึกว่านิยายแบบนี้ให้กำลังใจ คนที่มีชีวิตคล้ายกัน
หรือเตือนใจให้เราไม่หลงไปกับสิ่งที่ตัวละครผิดพลาดไป
เราไม่รู้สึกไม่สบายใจนะคะ ได้หลายสิ่งหลายอย่างออก
แต่ เราเคารพการตัดสินใจของไรท์เตอร์ค่ะ เป็นกำละงใจให้ค่ะ
นิยายไม่จำเป็นต้องขาวสะอาด เทาบ้างก็ได้ค่ะ ความเห็นส่วนตัวเรานะคะ สู้ๆค่ะ


ปริยาธร 30 ก.ค. 2559, 22:40:29 น.
คุณkaelek ขอบคุณมากๆ เลยค่า แล้วเจอกันใหม่น้า ^^

คุณZephyr อ่านเม้นต์คุณเฟอร์แล้วอยากอัพต่อเลยค่ะ กำลังใจมาเต็ม อิ อิ แต่ซีนแบบกอดๆ หอมๆ กันนี่ยังมีอีกเยอะเลยด้วยสิคะ ตอนแรกก็คิดว่ามันน่ารักดีน่ะค่ะ แต่พอมีคนทักแล้วเครียดเลย แหะๆ ^^


konhin 30 ก.ค. 2559, 23:12:30 น.
เอ่อ หวังว่าคนเขียนจะทำใจได้เร็วๆค่ะ เราว่า มันมีเยอะกว่านี้อีกที่นางเอกเหลวแหลกก่อนเจอพระเอก เรื่องนี้ธรรมดากว่าเรื่องอื่นอีกหลายเรื่องเลย ทีพระเอกโครตร้ายโครตโหดโครตสำส่อนยังมีคนอ่านเยอะแยะ อย่าใส่ใจมากกับคนอ่านที่คิดมากไปเลยค่ะ สู้ๆ
ปล อยากอ่านต่อจริงๆนะ ถ้ามาต่อก็บอกกันด้วยค่ะ


คิมหันตุ์ 31 ก.ค. 2559, 00:19:37 น.
เอ้า!!ขุ่นนุ้ย? หยุดอัพทำไมคะอย่าไปซีเรียสสิคะ สังคมปัจจุบันมันคือเรื่องธรรมดาแล้วนะคะ ส้มว่าคุณนุ้ยต้องแข็งแรงกังแรงบันดาลใจของเรื่องนะคะ ทีนี้ทำงายหล่ะคิดถึงพี่ปาลแย่เลย


พอใจ 31 ก.ค. 2559, 11:10:40 น.
อ่านๆ ไปยิ้มๆ มาเศร้าตอนจบ เพราะไรต์เตอร์จะไม่อัพต่อ

ไม่คิดว่าเรื่องนี้ จะโดนคนติง มันคือเรื่องราวที่มีอยู่จริงในสังคมค่ะ แล้วเรื่องของพี่ปาลกับลิน พอใจเชื่อว่ามันเป็นบทเรียนได้เลยนะคะ ว่าเรื่องราวในอดีต ที่ทำไปแล้วไม่คิดให้ดี จะเกิดผลอะไรขึ้นบ้าง ลินยังเรียนไม่จบก็จริง แต่วัยของลินถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว
ขนาดตอนนี้ยังชอบบทที่พี่ปาลสอนลินบนรถเลยค่ะ มันคือความจริง
แบบที่คุณข้างบนบอก โลกนี้มันไม่ได้สีขาวเลย ออกจะเทาๆด้วยซ้ำ วันๆอ่านแต่นิยายเพ้อฝัน อะไรก็ดีงามไปหมด อาจจะทำให้เรามองโลกสวยเกินไปก็ได้นะคะ ทั้งๆที่โลกแห่งความจริงไม่ได้สวยงาม

แต่สุดท้าย เคารพการตัดสินใจของไรต์เตอร์ค่ะ ถ้าอัพต่อก็จะคอยเฝ้าเป็นกำลังใจให้นะคะ และยังรอผลงานอื่นๆนะคะ คุณนุ้ยสู้ๆ
ปล.สุดท้าย เอาจริงๆ พอใจลองนึกถึงตัวเองมีใครมาติในสิ่งที่เราทำอย่างเต็มที่ ก็ฝ่อเหมือนกันนะคะ คนเราก็มีจิตใจและแคร์คำพูดของใครหลายๆคน
สู้ๆค่ะ


ปิ่นนลิน 31 ก.ค. 2559, 23:37:46 น.
โอ๊ยยย สะเทือนใจ โดนตัดจบ ฮือๆ
พี่ปาลลลลลลลลล

จริง ๆ แล้ว ลินนิสัยแบบนี้ก็เลยพลาดได้ง่าย ๆ
การที่มีปาลเข้ามาสอน มาช่วยแนะนำ ชี้ทางถูกให้ นี่ลินโชคดีมากเลยนะ

การที่ชีวิตเคยผิดไปแล้ว เราจะเป็นนางเอกไม่ไ้ด้เลยเหรอ แปลกอะ ทำไมถึงใจแคบอย่างนี้
จากเคยผิดพลาด เดินทางผิด แล้วกลับตัวได้ สิคือตัวอย่างที่ดี

อยากอ่านต่อ อยากเห็นแก้วตาเงิบ ๆๆๆๆ

แต่ก็เคารพการตัดสินใจของคุณนุ้ยนะคะ >< รออ่านเรื่องหน้าก็ได้ค่า

คิถึงพี่ปาลแย่เลยยย


wane 1 ส.ค. 2559, 12:24:34 น.
หวังว่าไรท์เตอร์จะเปลี่ยนใจนะคะ อย่าไปใส่ใจคนใจแคบเลยนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account