หอคอยดอกรัก (จบแล้วจ้ะ)
เพราะดันไปหลงรักหนุ่มที่เคยอกหักช้ำรักมาก่อน เธอจึงต้องเป็นฝ่ายรุกเดินหน้าจีบ ทั้งออดอ้อน ทั้งลวนลาม ทั้งแอบหื่น ให้เขายอมเปลี่ยนสถานะจากพี่ของเพื่อน มาเป็นคนรักของเธอให้จงได้
Tags: แผนรุก , จีบหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 14.1 รักกันแบบพี่น้อง

ลบแล้วจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ส.ค. 2559, 15:11:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ธ.ค. 2559, 20:19:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 1674





<< ตอนที่ 13 บทลงโทษ    ตอนที่ 14.2 พ่อบ้านพ่อเรือน >>
konhin 6 ส.ค. 2559, 15:27:17 น.
เราว่า ถ้าให้แก้วเป็นนางเอก นั่นแหล่ะจะเรียกว่าไม่รับผิดชอบต่อสังคม คือ เอาว่า ทั้งแก้ว ทั้งลิน ต่างคนต่างก็เคยผิดพลาดมาก่อน แต่หลังจากนั้น คิดและทำอะไรมากกว่า คนไม่เคยทำผิด หรือไม่เคยทำอะไรเลย


Zephyr 6 ส.ค. 2559, 16:22:59 น.
มันชัดในตัวเองนะคะ
มีคนผิดพลาดพร้อมกันสองคนในเรื่องนี้
แต่ดำเนินชีวิตคนละแบบเลย
เราพูดตรงๆเลยนะ
ถ้ารักดี มีสมอง และสติมากพอ
จะรู้ได้เองว่า คนไหนควรเอาเป็นแบบอย่าง
คนไหนควรมองไว้เป็นบทเรียนว่าแบบนี้คือไม่ดี ไม่ควรชายตาแลและเอาตัวไปเดินตามอย่างเธอคนนั้น
ถ้าแยกไม่ได้ มีคนช่วยติติงและแนะนำให้เข้ากรอบแล้ว
ยังออกนอกร่องรอย ทำตัวตามแก้วตา
ก็ปล่อยตามกรรมที่สั่งสมมาเถอะค่ะ
ในเมื่อไรท์รับผิดชอบด้วยการเปรียบเทียบขนาดนี้
เซนส์ดีในตัวควรทำงานนะ อิอิ
แรงไปไหมนิ อินเนอร์มาเต็ม 555
ตอนนี้อยากบ้องแก้วซะทีสองที
แต่ ขอนิดนึงนะ
กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
เค้าดีใจมากเลยที่ตัวเองอัพต่อ น้ำตาไหลพรากๆๆๆ


ปริยาธร 6 ส.ค. 2559, 17:27:32 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่แล้วจ้า

คุณkaelek ขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจค่า ^^

คุณZephyr ขอบคุณมากค่า ยังไงก็ฝากปาลกับลินต่อไปด้วยนะค้า ^^

คุณkonhin ขอบคุณมากค่า ตอนนี้มีกำลังใจกลับมาเขียนต่อแล้วค่า อยู่ด้วยกันจนจบเลยนะคะ ^^

คุณคิมหันต์ ขอบคุณค่า ยังไงก็จะเขียนตามพล็อตเดิมต่อไปค่ะ ไม่เปลี่ยนแน่ๆ 555 ฝากด้วยนะค้า

คุณพอใจ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์นะคะ ตอนแรกว่าจะตัดซีนมุ้งมิ้งออกค่ะกลัวจะล่อแหลมเกินงาม อิ อิ ยังไงก็ติชมได้น้า

คุณปิ่นนลิน ตัดสินใจอยู่นานเลยค่ะว่าจะอัพต่อดีไหม ยังไงก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ เลยอยากกลับมาอัพต่อแล้วค่า ^^

คุณwane กลับมาอัพต่อแล้วค่า ฝากพี่ปาลกับลินอีกรอบนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


พอใจ 6 ส.ค. 2559, 18:08:59 น.
เย่!!! ขอบคุณที่อัพต่อนะคะ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ
ส่วนตอนนี้ เมื่อไหร่ยัยแก้วจะคิดได้นะ เลิกทะเยอทะยาน แต่หวังแต่ทางลัด แบบนี้ใครจะมารักเธอ สมองดีแต่อีคิวย่ำแย่เลยนะยัยแก้ว อยากรวยแต่ทางลัดโดยการไล่หาผู้ชาย

ไม่ดีนะคะเด็กๆ ไรต์เตอร์เค้าสอดแทรกให้เราคิดแล้วนะคะ ได้โปรดแยกแยะ และคิดตามว่าอันไหนดีไม่ดี เยาวชนไทยจะได้ไม่โลกสวย และรู้เท่าทันโลก เอาตัวรอดให้ได้นะจ๊ะ


kaelek 6 ส.ค. 2559, 18:42:09 น.
เย้ๆๆ และแล้วเราก็กลับมาเจอกันอีกครั้ง

คนที่รักการอ่านจริงๆ ไม่ว่าจะวิชาการหรือนิยาย เค้าจะอ่านมันทุกตัวอักษร และเรื่องนี้ อารมณ์ ความคิด การกระทำของตัวละครมันชัดเจน มีเหตุผลในตัวอยู่แล้ว


คิมหันตุ์ 6 ส.ค. 2559, 19:49:24 น.
กรี้ดกร้าดมาฟินกันต่อกับความมุ้งมิ้งของยัยหนุลินพี่ปาล


กาซะลองพลัดถิ่น 7 ส.ค. 2559, 06:50:45 น.
ดีใจที่มาอัพต่อนะคะ .......
กับข้อความนั้น ........ต่อให้เขียนดีแค่ไหน มันก็ขึ้นอยู่กับจิตสำนึกและสันดานของมนุษ์อยู่ดี
อ่านแบบมีวิจารณญาณในการอ่าน หรือวิจารณญาณในการดู รับฟัง รับชม อันนี้มันขึ้นอยู่กับตัวบุคคลคน ๆ นั้นต่างหากว่าจะแยก
แยะออกไหมเท่านั้น.....เท่าที่อ่านจากข้อความคือ คงแยกแยะไม่ค่่อยออก ไม่งั้นคงไ่ม่เขียนข้อความแบบนี้หรอก ....

เอาคะ สู้ ๆ... นานาจิตตังเนาะ ถือซะว่าเป็นการเช็คเรตติ้งของนักอ่านไปในตัวดีกว่าคะ


wane 9 ส.ค. 2559, 07:35:50 น.
เย้! ขอบคุณไรท์นะคะที่กลับมาอัพต่อ ..... เสียงเชียร์เพียบเลย และทุกความเห็นของทุกคนก็เป็นคำอธิบายที่ดีแล้วค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account