หอคอยดอกรัก (จบแล้วจ้ะ)
เพราะดันไปหลงรักหนุ่มที่เคยอกหักช้ำรักมาก่อน เธอจึงต้องเป็นฝ่ายรุกเดินหน้าจีบ ทั้งออดอ้อน ทั้งลวนลาม ทั้งแอบหื่น ให้เขายอมเปลี่ยนสถานะจากพี่ของเพื่อน มาเป็นคนรักของเธอให้จงได้
Tags: แผนรุก , จีบหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 14.2 พ่อบ้านพ่อเรือน

ลบแล้วจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ส.ค. 2559, 14:34:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ธ.ค. 2559, 20:20:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 1798





<< ตอนที่ 14.1 รักกันแบบพี่น้อง   ตอนที่ 15.1 มื้อเช้า >>
ปริยาธร 9 ส.ค. 2559, 15:55:03 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณkonhin เรื่องนี้เป็นภาคจบเลยค่ะ จะมีบทสรุปของทั้งแก้วทั้งลินเลยค่ะ แต่เขียนเองเราก็ว่าเรายุติธรรมต่อตัวละครทุกตัวแล้วน้า ก็รอลุ้นบทสรุปของแต่ละคนกันนะคะ

คุณZephyr ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์นะคะ อ่านเพลินเลย อิ อิ ความจริงตอนวางพล็อตตั้งแต่เรื่องก่อน ก็ตั้งใจให้ทั้งลินและแก้วผิดพลาดพอๆ กันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ลินอาจจะรวยกว่าแก้ว แต่แก้วก็ฉลาดกว่าลิน ที่เหลือก็อยู่ที่การดำเนินชีวิตอย่างเดียวจริงๆ ค่ะ ^^

คุณพอใจ ปมของแก้วคืออยากเอาชนะแหละค่ะ แต่สุดท้ายนางน่าจะเอาชนะใจตัวเองได้นะคะ 555 เราต้องมีสาระกันนิดหนึ่ง ^^

คุณkaelek ขอบคุณค่า ช่วงนี้พี่ปาลกับลินก็บันเทิงกันอย่างเดียวเลย อย่าเพิ่งเบื่อความมุ้งมิ้งของคู่นี้นะคะ ^^

คุณคิมหันต์ ดีนะคะที่ได้ข้อความก่อน นุ้ยเกือบตัดซีนมุ้งมิ้งออกหมดแล้วเชียวค่ะ ^^

คุณกาซะลองพลัดถิ่น กับข้อความที่ได้รับมีคนอินกับแก้วตาขนาดนี้ อ่านแล้วก็ดีใจเหมือนกันนะคะ เพราะแก้วก็มีมุมที่เป็นเหตุผลของตัวเองอยู่เหมือนกันนา คนอ่านรักตัวละครตัวไหนคนเขียนก็ดีใจทั้งนั้นแหละค่ะ อิ อิ ^^

คุณwane ขอบคุณค่า อยู่ด้วยกันไปจนจบเลยนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


Kim 9 ส.ค. 2559, 21:25:28 น.
ความผิดพลาดของแก้วกับลินต่างกันตรงที่ แก้วตั้งใจทิ้งปาลเพราะความทะเยอทะยานของตัวเอง แก้วอิจฉาดาวซึ่งเป็นลูกของผู้มีพระคุณ จะเรียกว่าแก้วถีบหัวส่งปาลประมาณนั้นเลย ส่วนความผิดพลาดของลินคือคิดว่ายอมมีความสัมพันธ์ทางกายกับแฟนแล้วเขาจะรักตัวเองตลอดไป ลินขาดความรักจากครอบครัวจึงยอมให้กับแฟนเพราะกลัวจะเสียเขาไป

นิยายเรื่องนี้ต่อเนื่องมาจากนิยายเรื่องก่อน แก้วอิจฉาดาว(นางเอกจากเรื่องก่อนหน้านี้)แล้วก็ทิ้งพี่ปาลแบบไม่ใยดี นักอ่านที่อ่านนิยายสองเรื่องนี้ติดต่อกันจะเข้าใจความร้ายกาจของแก้า ซึ่งความคิดเห็นของนักอ่านท่านนี้ก็เป็นประโยชน์กับไรเตอร์ตรงที่ว่า ถ้านิยายสองเล่มนี้ตีพิมพ์ออกมาแต่นักอ่านไม่ได้ซื้อทั้งสองเล่มอาจจะไม่เข้าใจความร้ายกาจของแก้ว ซึ่งตรงนี้ก็สะท้อนให้เห็นว่าไรเตอร์จะทำยังไงที่จะให้คนที่ไม่ได้อ่านเล่มแรกเข้าใจที่มาที่ไปของความร้ายกาจของแก้ว

ตรงนี้คือประโยชน์ของการเแชร์คอมเมนท์ ถ้าเรื่องนี้ได้ตีพิมพ์ไรเตอร์อาจจะต้องเอาความร้ายกาจของแก้วจากเรื่องก่อนมาใส่ในเรื่องนี้เพื่อจะได้ไม่ขาดความต่อเนื่องสำหรับคนที่ไม่ได้อ่านนิยายทั้งสองเรื่อง

บุคลิกของพี่ปาลเนี่ยเป็นสุภาพบุรุษ ไม่นินทาผู้อื่นให้อภัยผู้อื่นก็เลยไม่คิดอาฆาตกับสิ่งที่แก้วทำไว้ และในนิยายเรื่องนี้ก็ไม่มีใครเอาเรื่องไม่ดีของแก้วมาแฉมันก็เลยขาดความเข้าใจตรงนี้น่ะค่ะ

ทั้งนักอ่านและนักเขียนเราอาจจะเข้าใจไม่ตรงกัน หรือมีความคิดแตกต่างกันแต่อย่าโกรธกันเลยนะคะ ถือว่าเราอ่านเอาความสนุก แชร์ความคิดเห็นเพื่อเป็นประโยชน์แต่อย่าโกรธกันเลยนะคะ ขอโทษที่คอมเมนท์ยาวไปหน่อยค่ะ


goldensun 9 ส.ค. 2559, 21:41:39 น.
จากที่เจ้าของคอมเมนต์บอกว่า ตามอ่านมาทุกเรื่อง ก็ต้องรู้พฤติกรรมแก้วทะลุปรุโปร่งแล้วสิคะ ทั้งจากเรื่องก่อน ต่อเนื่องมาถึงเรื่องนี้ ทำไมถึงยังเห็นใจแก้วได้
แก้วหลอกใช้ปาล ใช่ ไม่ยอมมีอะไรกับปาล แต่ยอมท้องกับคนอื่นเพื่อจับเค้า นี่หรือคะคนดีที่น่าสงสาร
ไม่อยากพูดถึงแก้วแล้วค่ะ ลำพังแค่พฤติกรรมในเรื่องนี้ ทั้งอ่อยชายอื่น ทะเยอทะยานแบบหวังทางลัด เห็นใจไม่ลงค่ะ
ในขณะที่ลิน กอดหอมปาล ก็ในแนวหยอกเล่น มากกว่าจริงจัง เพราะพอปาลแกล้งเอาจริง ก็ผวาไปเลย
ปาลกับลิน ดูจะเติมเต็มให้กัน ลินทำให้ปาลสดใสขึ้น ส่วนปาลก็น่าจะทำให้ลินรู้คิดมากขึ้นค่ะ


คิมหันตุ์ 10 ส.ค. 2559, 02:11:14 น.
เห้อ. เรื่องจริงอาจจะขึ้นอยุ่กับเวลาก็ได้นะคะ. เวลาอาจจะทำให้แก้วเจอคนที่เหมาะสมแต่ไม่ใช่คุณปาล เรื่องแบบนี้มีให้เห็นออกจะบ่อยไป นักเขียนไม่ได้ใจร้ายกับแก้วนะคะ เพียงแต่มีเหตุและผลและคนที่อยุ่ถูกเวลาเท่านั้นเอง ปล.เค้ายังรอตอนมุ้งมิ้งอยุ่นะคะขุ่นนุ้ยยยยยย!!


wane 10 ส.ค. 2559, 10:49:28 น.
สงสัยลินทำอาหารเช้าเซอร์ไพรส์ปาลแน่ๆ เลย

ปล. ชอบเม้นต์ของทุกคนเลยค่ะ อธิบายถึงแก้วได้ดีมาก



Zephyr 13 ส.ค. 2559, 09:39:16 น.
ทำไมเราอ่านมาทั้งสองเรื่อง
แต่เราไม่สงสารแก้วเลยละค่ะ
เรื่องก่อน นางผลักไสพี่ปาลชัดเจน พยายามท้องกับคนรวยเพื่อจับเค้า ถีบหัว เสือกไสพี่ปาลมากๆ เราสงสารพี่ปาลมากกว่า
พี่ปาลสุภาพบุรุษ เป็นเราเหรอ ถ้านังนั่นมันมาขอโอกาสดีๆ พยายามปรับปรุงตัว กลับมาเป็นเพื่อนกัน เรายังทำใจยอมรับลำบากเลย นี่พี่ปาลยังทำให้ทุกอย่าง ให้เงินส่งเสียลูกด้วย แล้วตัวเองทำอะไรบ้าง นอกจากมารยาให้ผู้ชายตกหลุม แล้วเอาตัวเองไปเลี้ยง ให้สุขสบาย นางฉลาดเรื่องก่อนยอมรับ แต่เรื่องนี้ทำตัวตกต่ำ จมดินจริงๆ ถ้าฉลาดจริง นางคงคิดได้สักวันอ่ะแก้ว หวังว่าจะได้คิดนะ ไม่ใช่วันๆเอาแต่หัวไปคิดแผนมารยา
ส่วนลิน พลาดไปเพราะรัก ยอมเพราะขาดความรัก ให้ทุ่มเทหวังว่าจะรักกลับมา แต่กลายเป็นเสียซะไม่มีดี แต่ก็พลาดเพราะความตั้งใจต่างกันไหม นางไม่ได้พลาดเพราะจะจับขจรซะหน่อย
ยังไงดีละคะ เรื่องก่อนก็มีทั้งลินทั้งแก้ว
เราอ่านเรื่องก่อน เรารักแก้ว ชอบแก้ว แต่เวลาผ่านเรื่องดำเนิน
เราเปลี่ยนเป็นไม่ชอบแก้ว และเกลียดนางมากขึ้นเรื่อยๆ มาเรื่องนี้ยิ่งโคตรเกลียด แต่ลิน เราเริ่มจากไม่ชอบนาง เกือบจะเกลียดนาง เพราะมาแทรกคู่ดาว แต่ก่อนเรื่องก่อนจะจบ เราก็เปลี่ยนมาชอบนางแล้ว จนเรื่องนี้ยิ่งรักนาง
ไรท์แต่งให้เรารู้สึกร่วม เปลี่ยนความรู้สึกกันได้ขนาดนี้ เราว่า มันชัดเจนอยู่แล้วว่า ตัวละครเป็นยังไง อธิบายยังไงได้
โอ้ยยย พอดีกว่า ให้เขียนทั้งวันก็ไม่จบค่ะ
สรุป เรายืนยัน รักลินค่ะ รักพี่ปาลด้วย รักไรท์ยิ่งกว่า55


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account