วิวาห์ [ไร้] รัก


แนะนำเรื่องแบบย่อๆ

"ครั้ง นี้ถือว่าฉันขอร้องคุณเถอะนะคะ ช่วยกลับมาให้ลูกได้เจอหน้าคุณบ้าง ให้เวลาแกบ้าง ทำเหมือนแกมีค่าในสายตาคุณบ้างจะได้ไหม ... ทำเพื่อแกสักครั้ง ทำให้แกได้มีความทรงจำดีๆกับพ่อของแกบ้าง”

ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

"ครั้งนี้ถือว่าฉันขอร้องคุณเถอะนะคะ ช่วยกลับมาให้ลูกได้เจอหน้าคุณบ้าง ให้เวลาแกบ้าง ทำเหมือนแกมีค่าในสายตาคุณบ้างจะได้ไหม ฉันทรมานเหลือเกิน ทรมานจริงๆเวลาที่ลูกถามหาคุณ สงสารแกเถอะนะคะ ทำเพื่อแกสักครั้ง ทำให้แกได้มีความทรงจำดีๆกับพ่อของแกบ้าง”

“หึ เด็กที่เกิดจากผู้หญิงแพศยาอย่าเธอ ก็สมควรแล้วที่ฉันจะไม่สนใจ”

Tags: นิยาย,รัก,ดราม่า,เศร้า,แอบรัก

ตอน: Chapter 1 :: ปฐมบท :: 100%


สองร่างที่กำลังอยู่บนเตียงนอน โดยมีหญิงสาวนอนหงายอยู่ด้านล่างในขณะที่ร่างถูกพันธนาการไว้ด้วยกรงแขนแข็งแกร่งของชายหนุ่มที่คร่อมตนเองอยู่ ใบหน้าที่แสนเย้ายวนค่อยๆ ก้มลงประทับริมฝีปากอุ่นๆ ลงบนกลีบปากเรียวบางของหญิงสาว ลิ้นร้อนชื้นกวัดเลียแทรกเข้าไปในโพรงปากฉกฉวยความหอมหวานภายใน หญิงสาวที่ยังคงตกอยู่ในภวังค์ด้วยความไม่ประสีประสา กว่าสติจะกลับมาดังเดิมก็ปล่อยให้เขากระทำตามอำเภอใจเกินเลยไปมากแล้ว

เธอใช้มือทั้งสองข้างของตนพยายามผลักใบหน้าของเขาออก หากแต่ก็ไม่เป็นผลเขายังคงจูบเธอต่ออย่างกระหาย จากคราวแรกที่เพียงออกแรงผลักตอนนี้หญิงสาวเริ่มทุบตีไปทั่วใบหน้าของเขา ความรู้สึกรำคาญจากการขัดจังหวะทำเขาใช้มือข้างหนึ่งรวบมือเรียงบางทั้งสองข้างกดไว้ที่เหลือหัวของเธอ ก่อนจะเงยหน้าจ้องมองคนใต้ร่างด้วยใบหน้าแดงกร่ำ

---------------------------------
ตัด
Cut scene
บอกแล้วให้ไลค์แฟนเพจ
---------------------------------

“ต่อนะ” พูดจบก็ประกบปากของเธอไว้ไม่ให้คัดค้านสิ่งใดได้ บทบรรเลงอารมณ์เริ่มขึ้น จากหนึ่งกลายเป็นสอง จากสองต่อที่สาม จากสามเริ่มขึ้นใหม่อีกไม่รู้จบ จนฟ้าเริ่มสว่างกว่าทั้งคู่จะผละออกจากกัน



ในช่วงสายของวันหญิงสาวตื่นขึ้นพยายามจะลุกขึ้นเพื่อไปยังห้องน้ำ ชำระล้างคราบคาวที่ติดอยู่ตามเนื้อตัว หากแต่เรี่ยวแรงที่มีไม่สามารถส่งให้เธอยืนขึ้นได้ ก่อนจะล้มลงบนพื้น

เพล้ง

---------------------------------
เสียงอะไรแตก 5555+



ดินสอสีเทา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ก.ย. 2559, 20:28:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ต.ค. 2559, 19:20:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 894





   ไร้รัก :: Chapter 1 :: 40% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account