A castle wall *กำแพงรัก*
ถ้าความรักคือเรื่องของคนสองคน ต้องมนต์ คงไม่นับรวมอยู่ในนั้นเป็นแน่ เพราะการแอบรักคนที่ไม่มีวันเป็นไปได้อย่าง ปัถย์ มันก็เหมือนยืนบนพื้นดินแล้วแหงนคอมองคนบนหอคอย อย่างไรอย่างนั้น...แต่ก็ไม่รู้ทำไม เสียงข้างในจิตใจก็ร่ำร้องถึงเค้าอยู่ร่ำไปสิน่า..
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ

บางคนเปรียบเปรยความรักว่าเป็นเรื่องที่สุขสมหวังและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

บางคนเปรียบเปรยว่าเป็นเรื่องที่ทำให้หัวใจชื่นบาน เมื่อรู้ว่ายังมีอีกคนอยู่ข้างกาย

บางคนเปรียบเปรยว่าการได้เห็นคนที่เรารักเป็นสุข เราเองก็พลอยมีความสุขไปด้วย

แต่ถ้า ต้องมนต์ จะขอนิยามความรักของหล่อนว่าเป็นทั้งหมดที่ใครใครเค้าเปรียบเปรยไว้บ้างล่ะ.....ยกเว้นเรื่องเดียวที่นิยามไม่ได้ นั่นก็คือ เรื่องรักของหล่อนไม่ใช่เรื่องของคนสองคน แต่มันเป็นเรื่องของหล่อนแต่เพียงผู้เดียว แม้กำแพง อุปสรรคในการ(แอบ)รักครั้งนี้ จะสูงเพียงไหน เมื่อหัวใจบอกไว้ว่าต้องเดินหน้า ต้องมนต์ก็ไม่หวั่นขอแค่ ได้รักระยะไกล ส่งสายตาจากคนข้างล่าง และ คอยห่วงใยคนบนหอคอยก็คงเพียงพอแล้ว

“แกไม่คิดจะทำอะไรเลยเหรอ...แป๋ม”

“ทำอะไร....คืออะไรล่ะ แกจะให้ฉันทำอะไร”

“นี่แป๋ม ฉันจะบอกให้นะ มีคนเค้าว่ากันว่า การที่เราบอกความในใจไปกับใครสักคน แม้ผลที่ได้มันจะไม่ใช่อย่างที่เราคิด แต่อย่างน้อยก็ได้บอกนะเว่ย”

“แต่สำหรับฉัน....ยกเว้น”

“แกมันปอด!!!!!!....”

“ฉันไม่ได้ปอด.....แต่เค้ามีแฟนแล้ว แกจะให้ฉันทำยังไง?แล้วอีกอย่าง ถึงเค้าจะโสดสนิท เค้าก็ไม่มีวันปรายตาเค้ามามองคนแบบฉันหรอก แกเข้าใจไหมว่า มัน ไม่ มีวั น !!!!!!”

“ลองดูไหม...ลองปีนกำแพงอุปสรรครักของแกสิ”

ฉันหันหน้ามามองเพื่อนรักด้วยสีหน้าตกตะลึงกับคำพูดที่แฝงไปด้วยเลศนัยของมัน ขิงชอบพูดแบบนี้ประจำยังไม่พอมันยังชอบอ้างเรื่องพรหมลิขิต บุญบันดาลอะไรของมันอีกมากมาย

“แล้วถ้าฉันตกจากกำแพงล่ะ ฉันมีแต่มือเปล่านะ”

“แกไม่ได้มีมือเปล่านะ....แกมีหัวใจ มันใช้แค่นี้แหละ จะลองไหมล่ะ?!?!?!”

ฉันมองหน้าเพื่อนสาวตัวดีอีกครั้ง แต่คราวนี้ฉันจ้องเข้าไปในแววตาของมัน ยายเด็กแผนเยอะคนนี้ต้องการจะให้ฉันทำอะไรกันแน่

* * * * * * * * * *



คุณิณพัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ส.ค. 2554, 13:23:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 ส.ค. 2554, 13:23:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 2296





   บทที่ 1 : ชายหนุ่มชุดสูทสีดำ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account