รักนี้มีให้SALEs! [Based on true story]
เรื่องราวจากประสบการณ์จริง100%
จากกระทู้แนะนำ ณ ห้องสีลมเว็บพันทิป "นู๋แอบหลงรักเจ้านาย"

เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวหลากหลายตำแหน่งในการตลาด เซลส์แมน นักขาย พริตตี้

กมลชนกซึ่งจับพลัดจับผลูมาดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการจะทำอย่างไรเมื่อแอบหลงรักผู้จัดการหัวหน้าเธอเอง

ท่ามกลางเหล่าพริตตี้ที่คอยสอดส่องความเป็นไป
ในขณะที่ก็ไม่แน่ใจว่าผู้จัดการคิดยังไงกันแน่???

ติดตามอ่านเรื่องเล่าสนุกสนาน ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ เซี้ยว เปรี้ยว แสบ ซ่า ห่าม ทะโมน ของกมลชนกไปพร้อมๆกับกลเม็ดเด็ดพราย เทคนิคชั้นเลิศของเซลส์แมนกันเลยค่ะ

Tags: เซลส์แมน พริตตี้ สาวออฟฟิศ วัยรุ่น ธุรกิจ การตลาด

ตอน: -8-

-8-


นั่งซึมมม...มองไปนอกระเบียง ดาวระยิบระยับเลย ไม่เคยเห็นดาวมากมายแบบนี้มาก่อนเลย


มองลงต่ำ ด้านล่างเห็นไฟตัวเมืองเชียงใหม่ แพรวพราวไปหมด อากาศหนาวๆ


นึกในใจ ...แบบน้อยใจ... เสียดายบรรยากาศจัง รู้จักกันมา 4 ปี ไม่เคยกินข้าวเย็นด้วยกันเลยสักมื้อ


ไม่เคยชวนไปดูหนัง ไม่เคยเจอกันเสาร์อาทิตย์ เจอแต่วันทำงาน ทำงานๆๆ


วันนี้ก็ปล่อยเราไว้คนเดียวอีกกกก แล้วก็คิดดดดดด วกไปวนมา
คนเราจะมีโอกาสสักกี่ครั้งที่ได้มาในที่ๆ แบบนี้ กับคนที่เรารู้สึกดีด้วย
แล้วในวัด "ถ้าเกิดชาติหน้า ขอให้พบกันเร็วกว่านี้ " มันหมายถึงยังไงนะ
พี่เค้าคิดกะเรายังไงกันนะ..... น้ำตาซึมนิดๆ จาร้องไห้



นั่งซึมทำเป็นนางเอง MV รู้สึกตัวเพลงจบ คิดในใจ ทำไมมันจบเร็วจัง...อยากกลับบ้านละ
"พี่นู๋ๆๆ คิดอาไรหรือคะ เห็นพี่น้ำตาคลอๆ ไม่สบายหรือเปล่า?" เสียงแจ๋นๆของนังพริตตี้
"เปล่าค่ะ ง่วงนอนจ้ะ เพลงมันช้าเลยง่วงนอน" คิดในใจว่าหาอาไรทำกลบเกลื่อนดีกว่า


"เดี๋ยวพวกเราไปเที่ยวเธคกันต่อค่ะพี่ ไปป่าว? พี่กินไวน์เปล่าคะ Supplier ให้มาลังนึง
เลยจิ๊กไว้ 5 ขวด อยู่ใต้โต๊ะ" จิ๊ก จิ๊ก อาไรวะเนี่ย 5 ขวด แบบนี้เค้าเรียกว่าขโมยเลยล่ะน้อง! 5555!!!


"เอ้ออ...ดีเหมือนกัน เปิดเลยยยๆๆๆน้อง!" ที่จริงเคยกินแต่ Spy กินซะหน่อยคงไม่มาวว
เคยอ่านมา ใส่ปากแล้วอม กุ๊กๆๆๆแล้วกลืน หวานดีวุ้ยย!! ฝาดนิดๆ...

ชนแก้ว หัวหน้าใหม่ เย้ๆๆๆๆ กุ๊กๆๆๆๆ กลืนน เย้... รินใหม่
ชนแก้ว เย้ๆๆๆๆ ยอดขายเข้าเป้า กุ๊กๆๆๆ กลืน เย้...รินใหม่
ชนแก้ว กุ๊กๆๆ ชนแก้ว กุ๊กๆๆๆๆ...รินใหม่
6 แก้วผ่านไป เปิดขวดที่ 3 ชักร้อนแล้ว
เกะกะ ผ้าคลุมฟ่ะ พาดไว้ที่พนักพิง ถ้าร้อนก่านี้ตูจะถอดเสื้อ
"โหยยพี่...นมโคตรขาวเลย!" ใครไม่รู้ตะโกนมาจำมะได้ เริ่มมาวแล้ว
เอ้าา ชน ชน! เย้ๆๆๆ ฉลองนมขาว!!! ทีนี้ไม่กุ๊กๆละ กลืนเลยย
เริ่มเสียงดังละ เห็นอารายก็หัวเราะหมด


"พี่นู๋ ๆของนังเพชรมันตกในห้องน้ำตะกี้นี้ พี่เห็นไหมคะ?"
"ของอารายยยหรอ..."
"เม็ดมันหล่นหายพี่!" อ้าววว...ฮ่า55555555555555 ดังลั่น เอ้าชนนนน!...ฉลองเม็ดหายยย ฮ่า5555555555555!!!
"พี่ๆประธานกลับแล้ว" เย้ๆๆๆ ไชโย!!! เอ้าชนนนนนนนนนนน...
"ตาหัวล้านกลับแล้ว" เอ้าชนนนนนนน!!!
เปิดขวดที่ 4 เริ่มปากแข็งๆ
"พี่นู๋ๆ พี่มีแฟนยัง?" ตอบไงดีฟะ ตอบมีดีก่า เดี๋ยวหาว่าตูไม่เจ๋ง
"มีแล้วค่ะ"
"แล้วพี่ลองยัง Work เปล่า?" เสียงฮ่า555555 555555
อ้าวว...นังนี่! เห็นตูมาววว แล้วหลอกถาม เอาไงฟะ
"ค่ะ Work ค่ะ" เอ้า!!! ฉลองงง ลองแล้ว Work เย้ๆๆ ชนแก้ว 55555




อ้าววว...นี่! แล้วใครเอาผ้ามาคลุมไหล่ตูวะ ยิ่งร้อนๆ หันขึ้นไปมอง
พี่นี่เอง ยืนตรงนี้ ก็เห็นของตูทั้งเต้าเลยดิวะเนี่ย อืมม...โรคกำเริบละ มาววแล้ว X แล้วเอามาคลุมปิดหน้าอกด้วย
"พี่คะะะ...มาตั้งแต่เมื่อไหร่ กินไวน์นิดหน่อยเอง ยังไม่มาววววเลย ทานด้วยกันมั้ยยย...”
“ไม่เป็นไรครับ ตามสบายเลย แล้วนี่จะทานอะไรเพิ่มไหม?”
"อาหารไม่เอาละ จากินพี่แทน!" เสียงฮ่า55555 แป่ว...ใครฟะ!! E-e-eee พริตตี้อีกละ เจือกขโมยซีนตู
เดินไปเฉยเลย ตูดน่ารักดีฟ่ะ
เอ้าาา!!! ฉลอง E-e-e พริตตี้จากินพี่เค้า เอ้า เฮ้ๆๆๆๆๆ...



5 ทุ่มครึ่งละ กลับกันหมดละ
"พี่ไปด้วยกันมะ?"
“ไม่ค่ะมาวแล้วอยากนอนละ”
"งั้นพวกหนูไปก่อนนะคะ รถแดงมารับแล้ว"
"ไวน์เหลือ 1 ขวด พี่เก็บไว้กินนะคะ ไปละ"



ไปกันหมดด...เหลือคนเดียววว...
แล้วพี่ไปไหน...ร้องไห้แม่นมมเลยยยยยยยยยย...



สักพักพี่เดินมา
"อ้าวว...แล้วร้องไห้ทำไมเนี่ย เป็นอะไร ใครทำอะไร?"
สะอึก สะอื้นน กระซิก กระซิก
"ก็พี่หายไปนี่คะ" สะอึกสะอื้นนอีกกก กระซิก กระซิก...อันนี้ไม่ได้ฟอร์มล่ะค่ะ เป็นจริงๆ
"ไปเคลียร์บิลมาครับ ไปล้างหน้าก่อนนะ เดี๋ยวกลับละ”
"ไม่กลับ จากินต่อ พี่จาไปไหนก็ไป!!!" ไล่เสียงดังลั่น เด็กเสิร์ฟหันมามองกันเต็มเลย
หยิบที่ใส่ทิชชู่มาปาใส่เค้า หยิบช้อน ตะเกียบแถวนั้นมาปาใส่เค้า



"ไอ้พี่บ้าๆๆๆ" แล้วก็เดินไปกัดแขนเค้าสุดแรงเกิดเลย แรงมาก แรงงงมากกกก...

รู้สึกตัวอีกที นั่งอยู่บนเก้าอี้ ลมเย็นพัดเข้ามาที่หน้า นี่ตูทำอาไรไปฟะเนี่ยย??!!!
มองหน้าพี่เค้า เห็นแขนเป็นรอยฟันเลย ห้อเลือดด้วย เต็มเขี้ยวเลย
"อร่อยมั๊ย? แขนพี่ เอาอีกสักข้างมะ? จะเที่ยงคืนละ สงสัยจะกลายร่างเป็น แวมไพร์หรือเนี่ย?"
แล้วก็ยิ้มๆๆ
ทำอาไรไม่ถูก คนมองเต็มเลย วิ่งเข้าห้องน้ำเลยยย
ระหว่างทางเข้าห้องน้ำ มีแต่คนมอง รีบวิ่งเลย




เปิดประตู แป่วว...เห็นผู้ชายยืนหันหลังเข้ากำแพงอยู่ 2 คน หันมามองหน้าแบบตะลึง ยืนงง อ้าวว!!! เข้าผิด!!!


รีบออกมา เปิดประตูอีกห้อง รีบดูกระจกก่อน
เอออ...นึกว่าจาเป็น หมาแพนดี้ซะแล้วตู เจ๋งดีว่ะ มาสคาร่ารุ่นนี้ สมคำเล่าลือ อุตส่าห์ไปซื้อเพราะรีวิวห้องโต๊ะเครื่องแป้งเว็บพันทิป


ดูหน้าไป เออ...ไม่เยิน ฉีดน้ำแร่หน่อย ฟืดๆๆ
แตะแป้ง Root นิดนิด เกลี่ยๆๆใต้ตา
เอาหน้าไปยื่นๆหน้ากระจก อ้าวว...ขี้มูกไหล ฟืดดด...หนึ่งที
เอาทิชชู่มาม้วนๆยัดเข้ารูจมูก หมูนๆๆๆ อีกข้าง หมูนๆๆๆ
ยิงฟันดู ไม่มีไรติด ปากซีดละ เติมปากหน่อย
ทิ้นต์ลิขวิดปาดด้านในปากล่าง ลิปเติมปากบน ขอบล่างนิด อ้าววว...เกิน เป็นยักษ์เลยเติม Gloss อีกนิด แน้ะ...วาวววับ!
ดมเสื้อดู โหยย...เหม็นกับข้าวฟ่ะ
ดมผมดู ติดผมด้วย ยกแขนดูเผื่อมีไรติด มองไม่ค่อยเห็น
ยื่นไปใกล้ๆกระจก เอ้อออ...ค่อยยังชั่ว นึกว่าเป็นหนังไก่ซะละ
เอาจมูกดมดู ฟิดๆ แหวะ! เหม็นเปรี้ยว นิดนิด
ดมอีกข้าง ฟืดๆ อ้าว..ข้างนี้ทำไมหอมฟะ? งง ช่างมัน
จ๊าก...ปวดฉี่ ออกมา เอ้ออ...ค่อยยังชั่ว สวยเหมือนเดิมละ



เด็กหญิงกมลชนก
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ส.ค. 2554, 12:32:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ส.ค. 2554, 12:32:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 2174





<< -7-   
วิรัตต์ยา 9 ส.ค. 2554, 17:46:12 น.
เคยอ่านงานชิ้นนี้ในพันทิปค่าาาาาา ยังแอบลุ้นตาม เอาใจช่วยคุณแทบแย่ อิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account