คาวใจไฟรักลวง
คาวใจไฟรักลวง
ประพันธ์โดย..กันต์ระพี
ลิขสิทธิ์งานเขียนนี้เป็นสนพ. Touch Publishing

พบกันครั้งแรก...เขาคิดว่าหล่อนเป็นสาวสายอ่อย ไร้ยางอาย!
แต่หล่อนกลับกลายมาเป็นคู่หมั้นแสนดีของน้องชายเขา
ฝันไปเถอะ! ยังไงเขาก็ไม่ยอมให้ผู้หญืงตีสองหน้าคนนี้มาร่วมสกุล!

(เปิดให้ทดลองอ่านเท่านั้น!!)

***เปิดให้ทดลองอ่านบางส่วนเท่านั้น!!***
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตัวอย่างเนื้อเรื่อง

คาวใจไฟรักลวง

ประพันธ์โดย...กันต์ระพี

บทนำ...

“รอฉันนานไหมคะรอยด์” พิชญาเผยยิ้มกว้าง พลางโผเข้าสวมกอดแนบแก้มกับชายต่างชาติสูงวัย จนร่างท้วมที่เปิดประตูออกมาต้อนรับมีอาการเซซวน ถึงกระนั้นเขาก็กอดตอบอย่างยินดี

“โอ้ว...พีชที่รัก การรอคอยไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่ากับการได้พบเธอในวันนี้”

“แหม...ปากหวานจังนะคะ”

“ก็ฉันคิดถึงเธอนี่นา” รอยด์ยิ้มล้อเลียนแล้วประทับริมฝีปากลงบนหน้าผากมนอย่างรักใคร่ เขาให้ความสนใจคนในอ้อมแขนราวกับว่าโลกนี้มีกันแค่สองคน โดยไม่ใส่ใจสายตาของชายหนุ่มสัญชาติไทยที่ยืนอยู่หน้าห้องพักถัดไปเสียด้วยซ้ำ

ฝ่ายนรุตม์ที่ยืนมองภาพดังกล่าวนั้นได้แต่เบ้ปาก นึกสังเวชชายหญิงต่างวัยที่เดินตระกองกอดกันหายลับไปหลังประตูไม้บานใหญ่ แค่มองปราดเดียว เขาก็ทราบว่าทั้งสองไม่เกี่ยวพันกันฉันญาติ ไม่แน่ใจว่าชายต่างชาติถือสัญชาติยุโรปหรืออเมริกัน แต่แม่สาวผมดำนั่น...เอเชียร้อยเปอร์เซ็นต์!

หากคาดเดาไม่ผิด หล่อนคงเป็นพวกสาวไซด์ไลน์ชอบงานสบายรายได้งาม อายุอานามยี่สิบต้นๆ ก็ริจะทำอาชีพนี้เสียแล้ว สังเกตจากการเข้าถึงเนื้อถึงตัวผู้ชายอย่างไม่ละอายก็รู้ว่าหล่อนใจกล้าเกินตัว ชายต่างชาตินั่นก็อีกคน แก่จนผมขาวโพลนจะลงโลงอยู่รอมร่อก็ยังไม่มีหัวคิด หมกมุ่นเรื่องโลกีย์จนขึ้นสมอง ก็สมควรให้เด็กรุ่นหลังถอนหงอกเรียกไอ้แก่ตัณหากลับ

นรุตม์พ่นลมหายใจออกมา หากก่อนหน้านี้เขาไม่โดยสารลิฟต์มาพร้อมกับแม่สาวไซด์ไลน์คนนี้ก็คงไม่ใส่ใจเรื่องดังกล่าว เพราะปกติก็ไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านอยู่แล้ว แต่นี่เขาสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น คลับคล้ายคลับคลาเหมือนเคยเห็นหน้าที่ไหนมาก่อน ถึงกระนั้นก็นึกชื่นชมความงามอยู่ในใจ ผู้หญิงคนนี้สวยไม่มีที่ติจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นปากคอคิ้วคางหรือรูปร่าง พระเจ้าช่างเสกสรรปั้นแต่งอย่างลงตัวเสียนี่กระไร

แรกทีเดียวเขาคิดว่าหล่อนคงเป็นพวกลูกหลานไฮโซตระกูลดัง ฐานะทางบ้านมีอันจะกิน สังเกตจากการแต่งเนื้อแต่งตัวและข้าวของเครื่องใช้ล้วนแต่แบรนด์ดัง ส่งภาพลักษณ์ภายนอกให้ดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า จนกระทั่งมาเห็นหล่อนยืนกอดจูบกับชายต่างชาติอย่างไม่แคร์สายตาใคร นรุตม์ก็ฉุกคิดถึงรอยยิ้มหวานหยดที่เจ้าตัวส่งไมตรีมาทักทายอย่างเปิดเผย
ที่แท้...หล่อนก็อ่อยเขานี่เอง!

“โธ่...จะหาลูกค้าก็ไม่บอก ไม่คิดจะปล่อยให้มีเวลาว่างเลยนะแม่คุณ”

นรุตม์ส่ายหน้าอย่างเอือมระอา ครั้นหยิบคีย์การ์ดมาปลดล็อคประตูและก้าวเข้าไปในห้องพัก เขาก็สลัดความคิดเรื่องแม่สาวไซด์ไลน์คนนี้ทิ้งไป เฉกเช่นที่ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนเป็นพิเศษ นอกจากรินรดา...หญิงสาวที่เขารักสุดหัวใจ แต่ไม่อาจแตะต้อง เพราะหล่อนเป็นผู้หญิงต้องห้ามสำหรับเขา!



กันต์ระพี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 มี.ค. 2560, 08:47:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ก.ย. 2560, 13:42:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 1077





   ตัวอย่างเนื้อเรื่อง >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account