กั๊กใจ.....ไม่ให้รักเธอ
นี่เธอ......เป็นอะไรไปนะ ยัยนาอึน เธอจะมาหวั่นไหวกับเกมท้าทายของยัยโบมีเพือนตัวแสบของเธอไม่ได้นะ เกมจบเธอชนะทุกอย่างมันก็สมควรจบสิ แต่นี้ทำไม่เธอยังอยากใกล้ชิดกับอิตาดีเลย์ บ้าบอนั้นด้วย ตาดีเลย์นั้นก็เพียงหมากตัวหนึ่งในเกมเท่านั้น แล้วที่นี้เธอจะทำอย่างไงกับความรู้สึกนี จะยอมโยนมันทิ้งไป หรือเธอจะทำทุกทางเพือให้ได้หัวใจเค้ามาครอบครองอีกครั้งกันแน่.......
Tags: ความรัก ตลก

ตอน: ความน่ากลัวของยูจิน

หลังจากดีเลย์พูดจบ นายนั้นก็เดินไปหน้าต่ายเฉย
" นั้นเพื่อนเธอเหรอ รู้จักกันมานานแล้วเหรอ " เอ็มถามฉันหลังจากดีเลย์เดินจากไปไม่นาน
" อืมใช่ ฉันกับนายนั้น เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ ม ต้นแหละ แต่นานๆที่จะคุยกันนะ " เอ็มพยักหน้าหลังจากที่ได้ฟังคคำตอบ แล้วหมอนั้นก็เดินไปนั่งที่ของหมอนั้น ฉันหันไปมองเมือมีความรู้สึกว่ามีสายตาคู่หนึ่งจับจ้องมาจากทางด้านหลัง
" มองอะไรนะ " ฉันบ่นกับตัวเอง หลังจากที่รู้ว่าใครมองมา นายคริส ทำไมถึงนั่งมองมาทางฉันอย่างนั้นละ แล้วดูสายตายัยยูจินสิแทบจะกินฉันเข้าไปทั้งตัวแล้ว นี่มันเกิดเรื่องบ้าอะไรมายุ่งวุ่นวายกับฉันทำไมกัน
" นาอึน " เสียงเรียกจากโบมีทำให้ฉันเลิกคิดอะไรบ้าๆนั้ะน " ไปกินข้าวกลางวันกัน "
" อืม ไปสิ " ฉันตอบหลังจากโบมีชวนฉันไปกินข้าวกลางวันกัน
ณ โรงอาหารของโรงเรียน วันนี้เป็นการเปิดเรียนวันแรก นักเรียนทุกคนจึงถูกปล่อยให้มากินข้าวพร้อมกันเกือบทุกห้อง
" ฉันละไม่ชอบเลยดูสิ คนเต็มไปหมด น่าอึดอัด" ฉันบ่นให้โบมีฟังหลังจากได้อาหารมาคนละจาน
" ฉัน ชอบ............. ชอบ ดีซะอีกพวกเค้าจะได้เห็นความสวยของเราไง ดูสิ มองกันใหญ่เลย" โบมีพูดพร้อมหันไปยิ้มกับนักเรียนชายที่นั่งกินข้าวอยู่
" แล้วเราจะนั่งไหนเนี่ยโบมี โต๊ะเต็มหมดแล้วเนี่ย" ฉันพูดขึ้นหลังจากมองรอบๆแล้วไม่เหลือโต๊ะว่างเลย
" นาอึน ไปนั่งกับพวกดีเลย์ กันเถอะโต๊ะยังว่างอยู่เลย" พูดจบโบมีก็เดินไปที่โต๊ะของดีเลย์ทันทีโดยไม่รอฟังคำตอบของฉันเลย
" นั่งด้วยคนสิ ดีเลย์ " โบมีพูดไปพร้อมรอยยิ้มที่เป็นมิตรสุดๆ
"อืม เอาสิ " ดีเลย์พูดแล้วหนมามองหน้าฉัน เรานั่งลงกินข้าวกับพวกกลุ่มดีเลย์พักนึงอยู่ๆ ยูจินกับนายคริสก็มาขอนั่งด้วย ก็ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรถ้าหากคนที่นั่งข้างฉันไม่ใช่ยัยยูจินแต่เป็นคริส ฉันละไม่เข้าใจโต๊ะตั้งกว้างมานั่งเบียดฉันอยู่ได้ ยัยยูจินก็มองตาขวางแล้วนั้นนะ
" เออ คริส นายช่วยเขยิบออกไปอีกนิดสิ คือ .....ฉันตักข้าวกินไม่ได้นะ " พูดจบทุดคนก็หันมามองอย่างพร้อมเพียงกัน โดยเฉพาะสายตาของยูจินแทบกินหัวฉันแทนก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ในชามของเธอแล้ว หลังจากกินข้าวเสร็จฉันกำลังจะลุกแล้วอยู่ดีๆก็มีน้ำอะไรบางอย่างหกมาโดนเสื้อฉันแบบเต็มๆ
" โอ๊ย !!!" ฉันร้องเสียงหลงหลังจากรู้สึกร้อนของน้ำก๋วยเตี๋ยวนั้น
" ว๊าย!!!! ขอโทษนะ นาอึนพอดีฉันสะดุดนะ ขอโทษจริงๆนะฉันไม่ได้ตั้งใจ " และนี่คือเสียงของคนต้นเหตุ ยัยยูจิน นั้นเอง
" เป็นไรมั้ย " นี่คือเสียงของดีเลย์และคริส
"ยัยนาอึน ไปแล้วไปล้างตัวก่อนเร็วเดี่ยวก็แสบหมดหรอก ปะเดียวฉันพาไป " โบมีดูมีสติที่สุด รีบพาฉันไปล้างตัว
" เดี่ยวฉันพาไปเองนะ ฉันเป็นคนทำมันหกใส่เธอนะเดี่ยวฉันพาไปเอง " ยูจินอาสาพานาอึนไปล้างตัวที่ห้องน้ำ หลังจากมาถึงห้องน้ำ ฉันกำลังล้างตัวอยู่นั้นเอง ยูจินก็เดินมาข้างๆ
" เป็นไงบ้างนะ นาอึน เจ็บมากมั้ย "
" ไม่เท่าไหร่หรอก ไม่ต้องห่วงนะ " ฉันบอกไปเพราะกลัวว่ายูจินจะโทษตัวเอง
" ฉันน่าจะสาดให้โดนเธอเยอะกว่านี้นะ น่าจะร้อนกว่านี้ด้วย เสียดายใจ !!!! " คำพูดของยูจิน ทำฉันอึ้งไปเลย ทำไมนะ
" นี่เธอตั้งใจทำเหรอ ยูจิน " ฉันถามแบบสงสัย
" ก็ใช่อะ " ยูจินตอบหน้าตาเฉย " ทำไม เธอทำแบบนี้ทำไม "
" เล้วเธอมายุ่งกับของๆฉันทำไม " ยิ่งยูจินพูดฉันก็ยิ่งงง
" ยุ่งของอะไรของเธอ พูดอะไรฉันไม่เห็นเข้าใจ " ยูจินเดินเข้ามาหาฉันแล้วดึงเน็คไทที่คอเสื้อของฉันอย่างแรกจนฉันถภลาเข้าไปใกล้เธอ
" อย่ามายุ่ง อย่ามาอ่อย คริส แฟนฉันอีกถ้าเธอไม่อยากเจอดี " พูกจบยูจินก็กำลังเดินออกไป แต่เธอเดินกลับมา พร้อมกลับน้ำแก้วใหญ่สาดใส่ฉันเต็มๆ
"และอีกอย่าวฉันเองก็สนใจดีเลย์นะ คนนี้เธอก็ห้ามมาวุ่นวาย เพราะอะไรที่ฉันอยากได้ฉันต้องได้ " ยูจินเดินออกไป ทิ้งฉันยืนงงกับคำพูดของเธอ
" แล้วนี้มันเกี่ยวอะไรกับฉันเนี่ย อยากได้ก็เอาไปสิ เกี่ยวอะไรกับฉันด้วย ฉันไม่ยอมง่ายหรอกนะ งานนี้ต้องเอาคืน รู้จักนาอึนน้อยไปแล้ว" ...................



FirtKiss
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 เม.ย. 2560, 02:26:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 เม.ย. 2560, 02:26:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 684





<< พบเจอเพื่อนใหม่   เกมเริ่มแล้ว >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account