กั๊กใจ.....ไม่ให้รักเธอ
นี่เธอ......เป็นอะไรไปนะ ยัยนาอึน เธอจะมาหวั่นไหวกับเกมท้าทายของยัยโบมีเพือนตัวแสบของเธอไม่ได้นะ เกมจบเธอชนะทุกอย่างมันก็สมควรจบสิ แต่นี้ทำไม่เธอยังอยากใกล้ชิดกับอิตาดีเลย์ บ้าบอนั้นด้วย ตาดีเลย์นั้นก็เพียงหมากตัวหนึ่งในเกมเท่านั้น แล้วที่นี้เธอจะทำอย่างไงกับความรู้สึกนี จะยอมโยนมันทิ้งไป หรือเธอจะทำทุกทางเพือให้ได้หัวใจเค้ามาครอบครองอีกครั้งกันแน่.......
Tags: ความรัก ตลก

ตอน: เกมเริ่มแล้ว

ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพที่เปียกไปหมดช่วงบนของตัวทำให้เห็นบราสีสดใสภายใต้เสื้อนักเรียนที่บางเฉียบในเวลานี้
นักเรียนชายที่เดินผ่านไปผ่านมาพากันมองแบบไร้มารยาททำเอาฉันยืนด้วยความอับอายระหว่างที่กำลังจะเดินมาที่ห้อง
" เอาไปใส่ซะ ก่อนผู้ชายทั้งโรงเรียนจะมองไปมากกว่านี้ " เสียงนี้มาพร้อมกับเสื้อกันหน้าตัวที่มาพาดอยุ่ที่ไหล่ฉัน
" ขอบใจนะ ดีเลย์ " นี่เป็นครั้งแรกเลยมั้งที่ฉันได้คุยกับเค้าแบบต่อหน้าแบบนี้ ถึงเราจะอยู่ห้องเดียวกันแต่เราแทบไม่ได้คุยด้วยกันเลย
" แล้วทำไมสภาพเป็นงี้ละ" ดีเลย์พูดแล้วมองฉันแบบอึ้งๆ
" เออ......" " ช่างมันเถอะ แล้วรีบใส่เสื้อเข้าไปได้แล้ว รู้มั้ยว่ามันเห็นชัดมากเลย " ดีเลย์พูดพร้อมก้มหน้ามองพื้น
" แล้วที่หลังก็หัดใส่เสื้อซับมาด้วยนะ " ดีเลย์พูดแบบไม่มองหน้าฉันด้วยซ้ำ
" อะไรของนายนะ " ฉันกำลังจะเถียง
" บอกว่าให้ใส่มาไง นี้คือคำสั่ง เธอต้องทำ " พูดจบเค้าก็เดินจากไปเฉย
หลังจากวันนั้นฉันก็มานั่งปรึกษากับเรื่องที่เกิดขึ้น
" จริงเหรอว่ะ ยัยนี้บ้าไปแล้วเหรอ คิดจะมีแฟนทีเดิม 2 คนเลย แล้วนี่ยังจะมายุ่งกับดีเลย์ของฉันอีก ปล่อยไว้ไม่ได้ " ยัยนี้แทนที่จะเป็นห่วงเพือนดันมาคิดถึงแต่ผู้ชาย เหลือเกินจริงๆ
" แล้วเราจะเอากันต่อดีละ" โบมีถามความคิดเห็นฉัน หรือเราจะแย่ง คริส มาจากยัยยูจินดีทำให้มันโดนทิ้งไปเลยดีมั้ย นายนั้นก็ดูเหมือนจะสนใจแกอยู่นะ " โบมีเสนอความคิดอันชั่วร้ายออกมาเอาฉันอึ้งไปเลย
" นี่ !!! โบมี แกเป็นนางร้ายในละครป่าวเนี่ย คิดว่าคนอื่นจะมองฉันอย่างไง พวกแย่งแฟนชาวบ้านงั้นเหรอ " ฉันบ่นยัยโบมีที่เสนอแผนนั้นออกมา
" แล้วเอาไงดีที่แกไม่เสียประวัติ เด็กเรียนเก่ง ฉลาด แล้วเป็นหน้าตาของโรงเรียนอย่างแกดีอะ " โบมีทำท่าคิดหนักมาก นานเป็นพักจนฉันเลิกล่มความคิดไปแหละ
" เอ็ย !!! คิดออกแล้ว อันเนี่ยเด็ดแน่นอน " ฉันทำหน้างงกับคำพูดของมัน
" แกบอกว่ายัยยูจินกะจะกินดีเลย์ของฉันด้วยงั้นใช่มั้ย " โบมีถามแบบรอคำตอบ
" เออ ใช่ แล้วไงอะ " " แกก็จีบดีเลย์ให้ได้ก่อนยัยนั้นสิ แค่นี้ยัยนั้นก็ต้องแพ้แกแหละ "
" อะไรนะ " ที่คือคำพูดที่ได้ยินแผนบ้าๆของยัยเพื่อนตัวแสบ
" ไม่มีทางอะ ฉันกับดีเลย์เนี่ยนะ มันเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด " ฉันปฏิเสธิทันทีเลย
" งั้นแกเตรียมตัวแพ้ยัยนั้นได้เลย " โบมีทำเป็นพูดใส่ " นี่ฉันต้องทำแบบนั้นจริงเหรอ " ฉันคิดหนักกับเรื่องนี้
" แกก็ไม่ต้องจริงจังสิ มันเป็นเพียงแค่เกม เกมจบทุกอย่างก็จบ เครมั้ย " เอาไงดีละเนี่ย " โอเค เอาก็เอา ยัยนั้นต้องเจ็บแค้นแน่



FirtKiss
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 เม.ย. 2560, 03:15:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 เม.ย. 2560, 03:15:43 น.

จำนวนการเข้าชม : 634





<< ความน่ากลัวของยูจิน   ความรู้สึกของ.....ดีเลย์ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account