กั๊กใจ.....ไม่ให้รักเธอ
นี่เธอ......เป็นอะไรไปนะ ยัยนาอึน เธอจะมาหวั่นไหวกับเกมท้าทายของยัยโบมีเพือนตัวแสบของเธอไม่ได้นะ เกมจบเธอชนะทุกอย่างมันก็สมควรจบสิ แต่นี้ทำไม่เธอยังอยากใกล้ชิดกับอิตาดีเลย์ บ้าบอนั้นด้วย ตาดีเลย์นั้นก็เพียงหมากตัวหนึ่งในเกมเท่านั้น แล้วที่นี้เธอจะทำอย่างไงกับความรู้สึกนี จะยอมโยนมันทิ้งไป หรือเธอจะทำทุกทางเพือให้ได้หัวใจเค้ามาครอบครองอีกครั้งกันแน่.......
Tags: ความรัก ตลก

ตอน: จะเริ่มแล้วนะ

หลังจากวันนั้นที่ตกลงกับยัยโบมีว่า จะทำอย่างไงก็ได้ให้ได้อีตาดีเลย์มาเป็นแฟนให้ได้ วันนี้มันจะเป็นวันเริ่มแผนการนั้น แต่ฉันยังคิดไม่ออกเลยว่าจะทำอย่างไง ในเมื่อนายดีเลย์นั้นไม่มีทีท่าจะมองคนอย่าฉันด้วยซ้ำ
วันนี้ในห้องเรื่องฉันหันไปนั่งมองหน้าอีตาดีเลย์เกือบจะครึ่งวันได้แล้ว แค่สบตาฉันนะมันยังยากเลยแล้วจะทำอย่างไงให้นายนั้นมาเป็นแฟนได้ยังไงกัน คิดแล้วกลุ้ม
" มองอะไรนักหนา " อยู่อีตาดีเลย์ ก็เงยหน้ามาถามฉันแบบนั้น
" เปล่านี่ ฉันยังไม่ได้มองนายเลยสักนิด " เฮ้อ เอาแล้วไงทำไมพูดอย่างงี้ละ ยัยนาอึนเอ๋ย
" นี่ ดีเลย์ วันนี้นายว่างปะ" ฉันหาเรื่องที่จะอยู่ใกล้ตานั้น
" ทำไม " แล้วดูมันตอบมาสิ ไม่มีเยื้อใยกับนาอึนคนนี้เลยสักนิด
" เออ .. ฉันว่าจะชวนนายไปเป็นเพื่อนซ้อมวอลเลย์หน่อยนะ พอดีวันนี้ฉันมีซ้อมวอลเลย์แต่ยังไม่มีคู่เลยอะ
" ฉันแกล้งพูดไปอย่างนั้น " นี่เธอเป็นตัวแทนโรงเรียนเลยนะ แต่กลับไม่มีคู้ซ้อมเนี่ยนะ
" นี่นายเรื่องมากจริงๆเลยเชื่อๆไปไม่ได้รึไง พูดมากอยู่ได้น่ารำคาญจริง
" ตกลงนายจะไม่ช่วยฉันใช่มั้ย ก็ได้งั้นฉันไปขอให้เอ็มช่วยก็ได้ตานั้นน่าจะช่วยฉันได้ "
" ก็ได้......ฉันช่วยเธอก็ได้ เจอกัน 3 โมงเย็นละกัน " ดีเลย์พูดแบบนั้นแต่ก็ยังบ่นโน้นบ่นนี้ไปเรื่อย
บ่าย 3 โมง ณ โรงยิมของโรงเรียน ฉันไม่ได้มาซ้อมวอลเลย์ตั้งหลายวันแล้ว คิดถึงจังเลย วอลเลย์ก็เหมื่อนกับชีวิตฉันครึ่งหนึ่งเลยละ ตอนนี้ฉันกับอีตาดีเลย์เปลี่ยนเป็นชุดกีฬาแล้ว
" นาย...... ฉันอึ้งกับดีเลย์ในชุดกีฬาของโรงเรียนถึงฉันจะไม่ค่อยสนใจอีตานี่ก็เถอะ แต่จะว่าไปแล้วอีตานี่ก็หน้าตาหล่อใช่ได้นะ แต่ฉันไม่เคยเห็นอีตาดีเลย์ยิ้มเลยสักครั้งเลย
" อะไร มองอะไร " หันไปทางนู้นเลยไป " ดีเลย์ใช้มือหมุ่นหัวให้ฉันให้หันไปทางอืน
" อะไรละ ทำไม มองไม่ได้รึไง " ฉันโวยวาย " และหันกลับมาแต่ก็ถูกนายนั้นเอามือปิดตาฉันไว้เฉยเลย ฉันไม่มีทางยอมแพ้แน่ ฉันพยายามแกล้งตานั้นโดยหวังจะดันอีตานั้นให้ติดกำแพงนายนั้นจะไดหันหนีไปไหนไมได้ " อย่าหนีนะ มานี้ " " นี่ อย่ามาเล่นนะ "
" ว๊าย !!! ฉันดันสะดุดเข้ากับอะไรบางอย่าง ทำให้ฉันหงายลงไปกับพื้นเลย................ นี่คือการเริ่มต้นระหว่างฉันกับนายใช่มั้ย



FirtKiss
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 เม.ย. 2560, 23:55:59 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 เม.ย. 2560, 23:55:59 น.

จำนวนการเข้าชม : 589





<< ความรู้สึกของ.....ดีเลย์   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account