กั๊กใจ.....ไม่ให้รักเธอ
นี่เธอ......เป็นอะไรไปนะ ยัยนาอึน เธอจะมาหวั่นไหวกับเกมท้าทายของยัยโบมีเพือนตัวแสบของเธอไม่ได้นะ เกมจบเธอชนะทุกอย่างมันก็สมควรจบสิ แต่นี้ทำไม่เธอยังอยากใกล้ชิดกับอิตาดีเลย์ บ้าบอนั้นด้วย ตาดีเลย์นั้นก็เพียงหมากตัวหนึ่งในเกมเท่านั้น แล้วที่นี้เธอจะทำอย่างไงกับความรู้สึกนี จะยอมโยนมันทิ้งไป หรือเธอจะทำทุกทางเพือให้ได้หัวใจเค้ามาครอบครองอีกครั้งกันแน่.......
Tags: ความรัก ตลก

ตอน: ความรู้สึกของ.....ดีเลย์

ผมแทบจะบายเมื่ออยู่มีเด็กใหม่ย้ายมาจากไหนไม่รู้แหละ แต่ตอนนี้หมอนั้นกำลังยืนคุยแบบสนิทสนมอยู่กับยัยนาอึน หัวหน้าห้องของผม เอ้ย !!! ไม่ใช่สิ หัวหน้าห้องของพวกเรา ม.5 นั้นเอง แค่คุยนะ ผมยังทนได้นะ แต่การขยี้ผมแบบนั้นนะ มันมาเกินไปหน่อยแล้วมั้งไม่ใช่เด็กๆแล้วนะที่จะมาทำอะไรกันอย่างนี้ ผมลุกและเดินไปที่โต๊ะของยัยนาอึนทันที คว้าหมับเข้าที่ข้อมือของไอ้เอ็ม ที่กำลังสนุกกับยัยนาอึนอยู่ผมทำไปเพราะอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน " ทำอะไร " นี่คือประโยคที่ถามไอ้เอ็มตอนที่ผมประจัณหน้ากับมัน มันกลับตอบมาด้วยคำถามที่ทำให้ผมยิ่งหงุดหงิดกว่าเดิม " แล้วนายมีอะไร " ดูมันถามมาได้ .....นั้นสิ แล้วเรามีอะไรละ เป็นอะไรไปนะ ไอ้ดีเลย์ เอ้อ......ผมกลับตอบไปแบบส่งๆๆ " รำคาญ เล่นกันเป็นเด็กๆไปได้ " ก็มันน่ารำคาญจริงๆนะ ถึงเวลากินข้าวสักที่ทำไมวันนี้คนมันเยอะอย่างเงี่ย อยู่ๆก็มีคนที่ผมไม่อยากเจอหน้าในเวลานี้สุดท้ายก็มานั่งกินข้าวด้วยกันผมละไม่อยากเจอหน้านาอึนจริงๆนะแบบผมไม่รู้ว่าตัวเองคิดอะไรอยู่กันแน่ มันน่ารำคาญจริงๆว่าผมจะเอาอย่างไงกับเธอดี แล้วทุกอย่างก็เริ่มขึ้นเมื่อไอ้คริสเด็กใหม่อีกคนมานั่งใกล้ๆกับนาอึน .........แล้วผมจะทำไงได้ขนาดเจ้าตัวก็ไม่เห็นจะพูดอะไรขนาดนั่งเบียดเนื้อแนบเนื้อขนาดนั้น
ผมพยายามกินข้าวให้เสร็จเร็วๆจะได้ไปจากตรงนี้เสียที่ แต่มีเรื่องๆหนึ่งที่เกิดเร็วมากทำให้ผมมองไม่ทันเลยแต่ผมมั่นใจเลยแหละว่าเธอตั้งใจจริงๆ "ว๊าย !!! ขอโทษนะ นาอึน ฉันไม่ได้ตั้งใจ " ยูจินพูดแบบนั้นเพราะเธอนะไม่รู้เดินอีท่าไหนก๋วยเตี๋ยวถึงได้หกรดใส่ตัวยัยนาอึนซะขนาดนั้นกัน ผมตกใจและเป็นห่วงนาอึนมากแต่จะพูดอย่างไงในเมื่อยูจินบอกนั้นคืออุบัติเหตูนิ จะไปว่าอะไรเค้าได้ นาอึนรีบไปล้างตัว ผมไม่รู้ว่าเธอเป็นอย่างไงบ้าง ผมเป๋นห่วงมาก จนผมต้องเดินมาดูแถวๆห้องน้ำ แล้วผมก็ได้ยินเสียงซุบซิบของพวกนักเรียนชายว่านาอึนเนี่ยเซ็กซี่มาเลยผมถึงต้องรีบเดินไปที่จุดที่พวกนั้นพูดถึง สิ่งที่ผมทำให้ผมหงุดหงิดนิดหน่อยที่พวกผู้ชายพวกนั้นยื่นมองนาอึนด้วยสาตายที่ผมอยากจะต่อยพวกมันจริงๆๆ ผมรีบเดินไปใกล้ตัวต้นเหตุ เสื้อเธอเปียกมากแบบเห็นสัดส่วนขนาดของเธออย่างชัดเจน ไหนจะไอ้บราสีชมพูที่เธอใส่ไว้นั้นอีก มันทำให้ผมอึ้งไปพักนึงเลยทีเดียวเธอมีแรงดึงดูและทำให้ผมชะนักทุกครั้งที่เธอทำตัวน่ารักแบบนี้ ผมต้องรีบถอดเสื้อกันหนาวของผมแล้วเอาไปไหนเธอ นาอึน ทำหน้างงเหมือนกันที่ผมอยู่ที่นั้นตรง รู้สึกแปลกๆๆที่ต้องมาคอยเป็นห่วง คอยมองเธอจากข้างหลัง ต้องคอยแอบยิ้มเวลาที่เธอทำตัวน่ารัก คอยแอบหัวใจเต้นตอนที่เธอหันมาคุยและยิ้มให้กับ .........ตอนนี้ผมกำลังเป็นบ้าไปแล้วแน่ๆๆความรู้สึกพวกนี้มันคืออะไรกันแน่.........................ผมไม่รู้จริงๆๆๆ นาอึนเธออันตรายกว่าที่ฉันคิดไว้อีก



FirtKiss
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 เม.ย. 2560, 05:38:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 เม.ย. 2560, 05:38:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 621





<< เกมเริ่มแล้ว   จะเริ่มแล้วนะ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account