จำเลยรักของนายเพลย์บอย
จู่ๆก็ได้เป็นคู่หมั่นของนายขเพลย์บอย ฉันจะต้องอย฿่กะนายจริงหรอเนี้ยย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทั้งคู่มาเจอกัน เรื่องราวของความรักและเกลียดชังเกิดขึ้น จะเป็นยังไง ต่อไปล่ะ

Tags: หวัดดี พึ่งหัดแต่งนะค่ะ อาจจะยังไม่ค่อยได้เรื่องด้วยฝากด้วยนะค่ะ

ตอน: บ้านใหม่

แม่ : น้ำแข็งลูกสักวันจะมีคนมารับลูกไปอยู้บ้านหลังใหญ่
น้ำแข็ง : ไม่เอาน้ำแข็งจะอยู่กะแม่นี่แม่อย่าทิ้งน้ำแข็งน่ะ
แม่ : ฟังแม่น่ะ เขาสัญญากะแม่แล้ว ว่าเขาจะมารับหนูไปเป็นลูกหมั่นของลูกชายเขาน่ะ
น้ำแข็ง : แม่ น้ำแข็งอยากกะแม่ น้ำแข็งไม่ไปน่ะแม่
แม่ : ถ้าแม่ไม่อยู่ น้ำแข็งจะได้อยู่ที่สบายไม่ต้องลำบากไงลูก
น้ำแข็ง : น้ำแข็งรักแม่น่ะ น้ำแข็งจะทำตามที่แม่บอกน่ะ

วันรุ่งขึ้น
แม่ของน้ำแข็งได้เสียชีวิตลง แม่ได้ให้สัญญากะคนคนหนึ่ง ว่าฉันต้องไปเป็นคู่หมั่นกะลูกชายของเขา ซึ่งฉันไม่รู้เลยว่าเขาเป็นคนยังไง แม่บอกฉันจะได้อยู่ที่ดีๆ กินอยู่สบาย ฉันคิดถึงแม่ฉันมาก

หน้าโรงพยาบาล
ฉันนั่งอยู่หน้าโรงพยาบาล เพราะว่า จะมีคนมารับฉันไปที่ที่หนึ่ง
เอี้ยกกกก บึกก
ชายชุดดำ : ใช่คุณน้ำแข็งรึป่าวครับ
น้ำแข็ง : ค่ะ
ชายชุดดำ : ขึ้นรถเลยครับ
ขณะขับรถ
ชายชุดดำ : คุณน้ำแข็งน่ารักมากเลยครับ
น้ำแข็ง : เรียกน้ำแข็งก็ได้ค่ะ เขาเป็นคนยังไงหรอค่ะ คู่หมั่นของฉัน
ชายชุดดำ : เขาเป็นผู้ชายหัวรุนแรง ยาบคาย เลือดเย็น เย็นฉา ไม่สุงสิงกะใครครับ เขาเคยมีคู่หมั่นมาแต่ไม่มีใครอยู่ได้ถึง2อาทิตย์เลยครับ
น้ำแข็ง : เขาคงเป็นคนโหดร้ายมากน่ะค่ะ
ชาย : น้ำแข็งเป็นความหวังของคุณนายมากเลยน่ะครับ เพราะคุณนายแกเองก็อยากอุ่มหลาน คุณนายแลดูรักเอ็นดูน้ำแข็งมาเลยล่ะ. ผมเองก็เหมือนกัน. น้ำแข็งดูไม่เหมือนคนอื่นที่ผ่านมาน่ะครับ
ไม่เหมือนคนอื่นยังไงหรอ สงสัยจัง

จนกระทั่งถึงคฤหาสน์หลังใหญ่
ฉันเห็นมาคนยืนรอฉันอยู่ หวังว่าคงดีกับฉันทุกคนน่ะ. แม่ค่ะหนูตามที่แม่บอกแล้วน่ะค่ะ
ฉันเดินไปหน้าประตู แล้วเจอผู้หญิงคน1
คุณนาย : หวัดดีจ้ะ น้ำแข็งใช่มั้ยลูก
น้ำแข็ง : ใช่ค่ะ
คุณนาย : ว้าวว หนูน่ารักมากเลยน่ะ ยินดีต้อนรับจ้ะ
ต่อไปนี้ที่นี้คือบ้านของหนูน่ะ และคนที่นอนอยู่ตรงนั้นชื่อ เทส น่ะจ้ะ เขาเป็นคู่หมั่นหนูน่ะ ไปทักทายเขาหน่อยสิจ้ะ
ฉันไปเดินตรงโซฟาที่เขานอน จะคุยกะเขาดีมั้ยเนี้ย
ฉันสะกิดเขา จนเขาลืมตาและลุกขึ้นนั่ง
น้ำแข็ง : ยินดีได้รู้จักน่ะ ฉันชื่อน้ำแข็งน้ะ
เทส : เออ น่าตาก็งั้นล่ะ ใครล่ะเนี้ยแม่?
คุณนาย : คู่หมั้นของลูกจ้ะ
เทส : เนี้ยน่ะ โถ่แม่ผมอยากได้ผู้หญิงสวยๆ หุ่นxx หน้าอกใหญ่น่ะ ไม่ใช่ผู้หญิงบ้านนอก ลูกไม่มีพ่อแม่แบบนี้. ผมจะไปเล่นเกมส์ที่ห้องครับ
เจ็บจัง ฉันทำอะไรให้เขาเกลียดรึป่าวทำไมต้องว่าพ่อแม่ใช่ด้วย
นายเป็นใหญ่มาจากไหน กล้าดียังไงมาว่าฉัน
คุณนาย : อย่าไปสนใจเขาเลยน่ะน้ำแข็ง เขาก็เป็นแบบนี้ล่ะจ้ะ
น้ำแข็ง : ค่ะคุณนาย
คุณนาย : ตายแล้วห้ามเรียกคุณนายน่ะจ้ะ เรียกคุณแม่สิเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว
น้ำแข็ง : ค่ะคุณแม่
คุณนาย : อุ้ยตายลืม หนูอยู่ห้องกะเทสน่ะจ้ะ แม่อยากมีหลานเร็วๆ
น้ำแข็ง : คะ ค่ะ
คุณแม่อยากมีหลานแล้วหรออะไรจะไวขนาดนั้น ฉันยังไม่พร้อมเลย เขาเเหมือนจะไม่ชอบหน้าฉันด้วยซ้ำ
ก็อกก็อก เอี้ยดด
คุณนาย : เทสจ้ะ น้ำแข็งจะนอนห้องเดียวกันลูกน่ะ
เทส : แม่งเอ้ยยย จะอะไรกันนักหนาเนี้ยย แม่ให้มันไปอยู่ห้องคนรับใช่สิ ให้มาอยู่กะผมทำไม
คุณนาย : ไม่มีแล้วจ้ะ ให้น้ำแข็งกะลูกน่ะ แม่อยากจะมีหลานให้วิ่งเล่น
เทส : ผมไม่เอายัยนี่หรอกครับ เด็กบ้านนอกยังงี้ ไม่มีอะไรน่าค้นหาเลย อะไรก็แบนไปหมด หวะ ก็ได้ครับ
คุณนาย : ดีจ้ะ น้ำแข็งรีบมีหลานให้แม่น่ะลูก
น้ำแข็ง : ...............
เทส : ยืนบื้ออยู่ทำไมเข้ามาสิ รอห่าอะไร ยัยไม้กระดาน
จะบ้าตายยย วันแรกก็ด่าฉันซะแล้วว ผู้ชายคนนี้น่ากลัวจริงๆ แถมแม่ยังอย่างมีหลานอีก เหนี่อยจังเลย อยากนอนสักพักก

ในห้องของเทส
เขากำลังเล่นเกมส์อยู่ไม่สนใจใคร ไม่พูดไม่จา ข้างเขามี บุรี่ เหล้า เบียร์ แล้วก็ ถุงยางงงง ทำไมต้องไปวางอยู่ตรงนั้น จะบ้าาาาา. เขาคงเป็นผู้ชายเพลย์บอยสิน่ะ ถึงได้ว่าฉันเป็นไม้กระดานเนี้ย ฉันน่ะซ้อนรูปย่ะ ฉันจัดเข้าที่แล้วเดินไปที่โซฟา นั่งลงแล้วล้มตัวลงนอนที่โซฟา เพราะเหนี่อยลา ขอนอนพักก่อนล่ะกัน



เปรี้ยวสโรชา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 มิ.ย. 2560, 17:34:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 มิ.ย. 2560, 17:34:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 517





   อาบน้ำ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account