จำเลยรักของนายเพลย์บอย
จู่ๆก็ได้เป็นคู่หมั่นของนายขเพลย์บอย ฉันจะต้องอย฿่กะนายจริงหรอเนี้ยย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทั้งคู่มาเจอกัน เรื่องราวของความรักและเกลียดชังเกิดขึ้น จะเป็นยังไง ต่อไปล่ะ

Tags: หวัดดี พึ่งหัดแต่งนะค่ะ อาจจะยังไม่ค่อยได้เรื่องด้วยฝากด้วยนะค่ะ

ตอน: อาบน้ำ

ฉัยได้ยินเสียงอาบน้ำ ใครอาบน้ำ เเกะ เขาออกมาจากห้องแล้ว เดินไปแต่งตัว เหมือนเขากำลังจะไปข้างนอก เขาก็เดินมาที่ฉันนอน
เขาเอามือตบหน้าฉันเบาๆเผื่อปลุกฉัน
เทส : เฮ่ ตื่น ตื่นได้แล้ว ยัยไม้กระดาน
น้ำแข็ง : OKๆ ตื่นแล้วๆ
เทส : ตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำ ฉันจะพาเธอไปข้างนอก
น้ำแข็ง : ไปไหนหรอ
เทส : อย่าถาม รีบไปอาบน้ำ ยัยลูกไม่มีพ่อแม่
ฉันรีบลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ
ทำไมชอบด่าฉันจัง ฉันยังไม่ทำอะไรให้นายเลยย เกลียดจังเลย ผู้ชายคนนี้ ฉันถอดเสื้ออกเผื่อจะอาบน้ำ
แต่ นึกขึ้นได้มีชุดเดียวนี้น่าาาา ไม่มีชุดใส่อ่ะ

30นาทีผ่านไปป
ปัง ปัง ปัง เสียงตุบประตูเทสเขาโมโหแล้ว. ทำไงดี

เทส : เปิดประตูน่ะ ทำไมช้าจังเธอทำอะไรอยู่
น้ำแข็ง : คือ คือ ฉัน
เทส : ฉันจะพังเข้าไปแล้วน่ะยัยบ้า
ปังงงงงง ประตูพังงง พระเจ้าพลังมหาศาลลของเขาคืออะไร ฉันตกใจสุดขีด สิหน้าเขาโมโหมาก จนเลือดขึ้นหน้า
แต่ฉันน่ะสิหน้าอายมากกว่า ฉันไม่ได้ใส่เสื้อผ้าซักชิ้นเ
พราะมันเปียกก้องอยูพื้น ผ้าก็ไม่มีคุ้มตัว ได้แต่นั่งคุมเข่า
น้ำแข็ง : ยะ อย่ามองน่ะ
เทส : เธอทำอะไรอยู่น่ะห่ะ ทำไมไม่ออกมา
น้ำแข็ง : คือ ฉันไม่มีเสื้อผ้าใส่น่ะ
เทส : แล้วทำไมเธอไม่บอกฉัน ห่ะตอบสิ
น้ำแข็ง : ฉันไม่กล้า กลัวนายโกรธฉันนน. ฉันอายด้วยย
เทส : ห่ะ อายอะไร ทำไมต้องอายย ตัวเธอไม่มีอะไรน่าพิสมัยเลย ยัยไม้กระดาน
น้ำแข็ง : นายช่วยหาสื้อผ้ามาให้ฉันหน่อยสิ
เทส : ทำไมฉันต้องข่วยเธออ เธอเป็นใคร
น้ำแข็ง : ขอร้องน่ะเทส ช่วยฉันด้วยย
เขาถอดเสื้อเขาแล้วโยนมาให้ฉันใส่ซะ เดี่ยวนี้เลย. ฉันกำลังใส่เสื้อยังไม่เสร็จเขาก็อุ้มฉันขึ้น
น้ำแข็ง : ว๊ายย ทะ ทำอะไรน่ะ ปล่อยฉันน่ะ
เทส : อะไรกัน ทำตัวเหมือนไม่เคยย.แสดงเก่งเหมือนกันนิ 5555
ไม่เคยอะไร เขาต้องคิดว่าฉันมีอะไรกะใครแล้วแน่ๆ ก็ดีแล้วละเขาจะได้ไม่แตะฉันไง
เขาโยนฉันที่เตียง ก่อนที่จะเดินไปยิบชุดเดรสสั้นสีดำลายลูกไม้ มันช่างสวยงาม เขาโยนให้ฉัน
เทส : อ่ะ ใส่ซะ เหลือเวลาไม่มากแล้ว เร็วสิ
น้ำแข็ง : มันไม่โป๊ะไปหน่อยหรออ
เทส : ใส่ๆไปดิว่ะ แม่งถามได้ทุกเรื่อง ลูกโสภนี
ใส่เสร็จ ชุดฉันเดรสสั้นสีดำลายลูกไม้โชว์หลัง. อะไรจะเซ็กซี่ขนาดนั้น ส่วนเทสชุดธรรมดา อะไรจะพาฉันไปไหนเนี้ย แต่ว่าชุดมันคับน่ะฉันว่าา
พอทำอะไรเสร็จเขาก็พาฉันไปที่รถของเขาก่อนที่จะขับรถออกไปอย่างเร็ว



เปรี้ยวสโรชา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 มิ.ย. 2560, 19:55:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 มิ.ย. 2560, 19:55:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 475





<< บ้านใหม่   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account