ปริศนาใจ (Yaoi) - จบ
จากความผิดหวังในความรักครั้งแรกของตนเอง ทำให้เกิดความสูญเสียแม่และพี่สาวที่รักไปตลอดกาล ความผิดหวังและการสูญเสียในครั้งนั้นทำให้เขาผู้นี้ ปิดกั้นตัวเองและยอมทิ้งสิ่งที่ตนมี เพื่อสิ่งที่ตนเองยังหลงเหลืออยู่
กับเขาผู้นี้ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนตนเองให้กับความรักครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตของเขา
ส่วนอีกคนที่หลอกหัวใจตนเองและปฏิเสธความรักที่เพื่อนมีให้เกินกว่าคำว่าเพื่อนโดยไม่สนใจความรู้สึกของอีกฝ่าย แต่เขาก็กลับมาเพื่อจะมาทวงและขอโอกาสกลับมาอยู่ในใจของอีกฝ่ายเหมือนเดิม
จะเป็นยังไงเมื่อทุกอย่าง วนกลับมาอีกครั้ง การตัดสินใจของหนุชายวัยกลางคนกับเด็กหนุ่มที่มีชีวิตก้าวหน้าในหน้าที่และการงานจะลงเอยอย่างไร หนุจะเลือกใครระหว่างรักครั้งแรกกับคนที่รักตนเองและพร้อมจะอยู่กับตนในทุกสถานการณ์

Tags: ปริศนาใจ,นิยายวาย,Yaoi

ตอน: แนะนำตัวละคร

รัณภัทร (รัน) อายุ 25 ปี
หล่อขั้นเพอร์เฟคทุกอย่างไม่ว่าจะหน้าตาฐานะและสังคม ทำงานเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง แต่สิ่งที่เขาต้องการและตามหามาตลอดชีวิตนั้นเป็นชายหนุ่มในวัยเด็กของเขา

หนุวัฒน์ (หนุ เพื่อนๆเรียกนุ) อายุ 30 ปี
หนุ่มหน้าหวานหน้าตาดูอ่อนกว่าวัยมาก ตัวเล็ก ขยันทำงาน อดีตเคยทำงานบริษัทชั้นนำแต่ต้องพลิกผันให้ตนเองมาทำงานด้านธุรกิจของครอบครัวหลังจากพ่อและแม่รวมถึงพี่สาวที่ต้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์โดยทิ้งหลานชายตัวน้อยอายุ 15 ปี เอาไว้ให้ดูแล นิสัยเรียบง่าย หัวดื้อและดื้อเงียบ ภายนอกดูร่าเริงแต่ภายในนั้นคิดอะไรไม่มีใครรู้ ในความคิดของเขานั้นเต็มไปด้วยความทรงจำอดีตที่ตนหนีและบอกตนเองว่าจะไม่ทำผิดพลาดอีก




ทันกร (ทัน) อายุ 30 ปี
เป็นพี่ชายของรันและเป็นเพื่อนกับหนุตอนสมัยที่เรียนมัธยมด้วยกัน แต่ตนต้องย้ายมาเรียนที่ต่างประเทศพร้อมกับน้องชายหลังจากพ่อและแม่ของเขาได้เสียชีวิตลงไป และกลับมาไทยเพื่อบริหารงานบริษัทต่อจากพ่อของเขาแต่เขากลับเจอหนุอีกครั้ง ทำให้สิ่งที่เขาปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ใช่ กลับไม่เป็นความจริงเขาเลยอยากกลับมาเป็นคนที่หนุอยู่ในใจเพียงคนเดียวอีกครั้ง

เอกพันธ์ (เอก) อายุ 32ปี
เป็นเพื่อนของรุ่นพี่ แอบชอบหนุมานานตั้งแต่ทำงานด้วยกัน แต่ก็ไม่สามารถบอกความรู้สึกได้เพราะหนุไม่เคยเปิดโอกาสเลยจึงได้แต่เก็บไว้

ปริญญา (ปิ่น) อายุ 37 ปี
ปิ่นเป็นพี่ชายของแก้วพ่อของปอนด์ที่เสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อมกับพ่อของหนุ เขามักจะคอยดูแลหนุและปอนด์เสมอเปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนดี แต่นานๆทีจะกลับมาบ้านเนื่องจากลงทุนเปิดบริษัทที่ญี่ปุ่น


ธัญสิทธิ์ (ปอนด์) อายุ 15 ปี
ปอนด์เป็นหลานคนเดียวและเป็นหลานสุดที่รักของหนุ ปอนด์ก็รักและเคารพหนุมากเพราะหนุเปรียบเสมือนพ่อและแม่ของเขาในคราเดียวกันไม่มีใครจะดีเท่าน้าคนนี้อีกแล้ว ปอนด์เป็นเด็กที่เรียบร้อย เรียนเก่งและเป็นเด็กที่มีเหตุผลในตนเองแต่มักจะทำอะไรตามใจตลอดจนในบางครั้งหนุต้องคอยตักเตือนเป็นประจำ



HM06
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 ก.ค. 2560, 14:52:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 ส.ค. 2560, 19:14:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 617





   เจอกันโดยบังเอิญ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account