ข้อเสนอสังกัดรัก
เพราะรักงานยิ่งชีพ งานที่รักของนีราจึงตอบแทนกลับมาอย่างสาสม เมื่อลูกค้าของเธอคือ สุภาพบุรุษมาดดีมีปัญญาที่สวมหนังแกะปกปิดความเป็นซาตานวายร้าย!
Tags: จิตแพทย์,CEO หนุ่ม,เซ็กซี่,โรมานซ์,น่ารักกุ๊กกิ๊ก

ตอน: Prologue ผู้เชี่ยวชาญ

Prologue
ผู้เชี่ยวชาญ

เสียงนั้นดังมาจากจอโทรทัศน์ที่ฝังเข้าไปในผนัง อันเป็นดีไซน์เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่การใช้สอยพื้นที่ให้ได้มากที่สุด โถงนั้นไม่กว้างมากแต่ก็ไม่ได้เล็กจนเกินไปสำหรับผู้อยู่อาศัยสองคน

ผ้าม่านตรงระเบียงสีหวานปิดไว้เพื่อกันแสงรบกวนจากภายนอก แสงสว่างในโถงมีเพียงไฟหน้าประตู กับบริเวณโซฟาซึ่งเปิดไว้เพียงสลัว ไครีย์ ครูสนั่งอยู่บนโซฟายาวซึ่งตั้งอยู่หน้าทีวี เธอมีผมบลอนด์หยักศกและตอนนี้กำลังหยิบป๊อบคอร์นในถัง ที่เพิ่งอบออกมาจากไมโครเวฟร้อนๆ เข้าปาก ตามองตรงไปยังภาพเคลื่อนไหว หูรับฟังการสนทนาของพิธีกรในรายการเกี่ยวกับสุขภาพจิตรายการหนึ่ง

“มันเป็นงานวิจัยที่น่าทึ่งมากเอ็ดมันด์ ฉันทึ่งกับความคิดของหล่อนเป็นที่สุด ฉันรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ต่อหน้าหล่อน ในระหว่างที่หล่อนยิงคำถามเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ในชีวิตฉัน ไม่ใช่แค่ว่าฉันกำลังอ่านบางส่วนของงานวิจัยของหล่อน”

ประโยคชื่นชมของผู้ดำเนินรายการหญิงยังมีต่อเนื่อง ไครีย์นิ่งฟัง เธอยังคงอยู่ในชุดทำงาน เชิ้ตขาวกับกางเกงผ้าเนื้อดี ก่อนหยุดกึกเมื่อได้ยินเสียงดังแทรกขึ้นมาจากทางด้านหลังให้ได้ยินแว่วๆ ว่า

“โอ๊ว! โอ้ที่รัก คุณสุดยอดมาก”

ไครีย์หลุดขำพรืด หันไปมองและทิศทางเสียงแทรกนั้นก็ดังมาจากห้องนอนอีกห้องหนึ่ง ซึ่งเป็นของเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมงานของเธอ หญิงสาวส่ายหน้าก่อนหันกลับมาสนใจรายการในจอทีวีต่อ ซึ่งพิธีกรยังจ้อไม่หยุด

“หล่อนดึงเรื่องลับลึกๆ ในจิตใจของคนไข้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม มันเป็นการล้วงความลับที่สุดยอดมาก--”

ไครีย์ถอนใจกับเสียงแทรกที่ยังดังมาเป็นระยะ

“นั่นแหละ ใช่ โอ้ ฉันมีความสุขมาก แรงอีกเบบี๋ แรงกว่านี้ โอ้ คุณยอดเยี่ยมจริงๆ--”

หญิงสาวโยนป๊อบคอร์นเข้าปากอีกครั้ง ด้วยหน้าตาเนือยๆ เมื่อการอวยยังไม่สิ้นสุด

“โดยที่ไม่กระทบต่อแผลในใจของคนไข้ที่เข้ารับการรักษา ผลงานวิจัยชิ้นนี้ฉันถือว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตอนนี้ คุณเห็นด้วยไหมเอ็ดมันด์”

แต่เสียงนั้นก็ยัง...

“ร้องออกมาสิคะ แสดงให้ฉันรู้ว่าคุณก็รู้สึกเหมือนกับฉัน--”

ไครีย์กลอกตา และหยิบรีโมทกดปุ่มเพิ่มเสียงในทีวีอีกนิด

“ใช่เดซี่ มันเป็นงานวิจัยที่สุดยอดมากจริงๆ และในอาทิตย์หน้านอกจากศาสตราจารย์อัลบัส หล่อนก็จะมาร่วมพูดคุยถึงผลงานวิจัยชิ้นนี้กับเราด้วยนะ แล้วก็ไม่แน่ว่าผมอาจปรึกษาหล่อนด้วยถึงเซ็กส์แสนกร่อยของผมในช่วงนี้”

แม้ผู้ชมในรายการจะฮาครืนกับมุกฝืดของผู้ดำเนินรายการ แต่ไครีย์กลับผ่อนลมหายใจ เมื่อเสียงในห้องนอนนั้นดังออกมาอีก คราวนี้มันเป็นเสียงครางกระเส่าชวนขนหัวลุกมากกว่าจะเซ็กซี่ เธอวางถังป๊อบคอร์นลงบนโต๊ะหน้าตัวเองก่อนลุกขึ้นยืน เสียงในทีวียังดังต่อเนื่อง เมื่อเธอก้าวเดินตรงข้ามกับโซฟาที่นั่งเพื่อไปยังห้องนอนที่ว่า

ประตูห้องแง้มออก มองเห็นแสงไฟสลัวในห้องนั้น ไครีย์ไม่แม้แต่จะเคาะเมื่อเปิดเข้าไป

“โอ๊ย คุณรุนแรงกับฉันมากไปนะที่รัก ฉันช้ำไปหมดทั้งตัวแล้วโดยเฉพาะ--” เสียงแหบพร่าสุดเซ็กซี่ “ตรงนั้น”

ไครีย์ยกมือขึ้นกอดอกเอนบ่าพิงกับพนักกรอบประตู เธอมองต้นเหตุของเสียงพลางเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่ง ไม่มีความอับอายที่จะมองเข้าไป

ไม่ใช่ฉากรักเร่าร้อนอย่างที่คิด ไม่ใช่ชายหญิงที่กำลังปฏิบัติกิจด้านอารมณ์อย่างที่คาด

เสียงสูดปากดังขึ้น และเจ้าของเสียงนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน หูข้างหนึ่งแนบกับโทรศัพท์มือถือมืออีกข้างกำลังพิมพ์ข้อความเบากริบ หล่อนเป็นคนเอเชีย ตัวเล็กบางๆ หน้าตาหวานๆ ผมยาวมัดรวบดูรุ่ยร่าย และสวมเสื้อยืดกับกางเกงวอร์ม ที่คอมีผ้าขนหนูพาดคล้องอยู่ ซึ่งการมาของไครีย์ทำให้หล่อนหันมามอง

ไครีย์คิดว่าอาจจะเสนอให้หล่อนตรงหน้านี้ไปทำงานเป็นนักแสดงเสียให้รู้แล้วรู้รอด เพราะแสดงเก่งเหลือเกิน!

“โอ คุณมีความสุขไหมที่รัก ฉันมีความสุขมาก ตอนนี้ฉันเหนื่อยจริงๆ และอยากนอนหลับไปในตัวคุณ”

ไครีย์เบ้ปากกลอกตามองบน และคนพูดก็กลั้นขำแทบแย่เมื่อเธอกดเครื่องหมายถูกลงหน้าข้อความในจอคอมพิวเตอร์ ข้อความนั้นอ่านได้ว่า

‘รายที่ 538
มีแนวโน้มประสบปัญหารสนิยมทางเพศ Sadism
ตรงกับเคส มิสซิสและมิสเตอร์เบอร์ตัน’

“แน่นอนค่ะ ฉันจะรอคุณนะ โอเค วันนี้คุณสุดยอดจริงๆ บาย”

คนพูดนิ่งฟังปลายสาย สักพักไครีย์ก็ได้ยินเสียงตู๊ดยาวเบาๆ

“โอเคเชอริล งานนี้ผ่านไปด้วยดีค่ะ ฉันยังพร้อมรับสายสำหรับคืนนี้อยู่นะที่รัก” เจ้าของห้องหัวเราะเมื่อฟังปลายสายตอบกลับมา “ใช่ เป็นรายได้ที่ทำให้ฉันยิ้มได้จริงๆ โอเค ไว้รวบรวมสำหรับสายคืนนี้แล้วค่อยบอกฉันอีกทีก็ได้ค่ะเชอริล และแน่นอนฉันยังเป็นลูกจ้างของคุณที่ยังทำงานขยันขันแข็งสม่ำเสมอนะ บาย”

หล่อนกดตัดสายและไครีย์ก็ขยับตัวจะเอ่ย แต่เสียงจากโทรทัศน์ที่เธอเปิดไว้ก็แว่วเข้ามาเสียก่อน

“นีล นีรา จะมาคุยกับเราในอาทิตย์หน้าเรื่องผลงานวิจัยความลึกลับดำมืดในจิตใจของผู้คน พร้อมกับศาสตราจารย์อัลบัส อาจารย์ที่ปรึกษาของหล่อน และเราหวังว่าจะเป็นฝ่ายไล่ต้อนหล่อนบ้างถึงสาเหตุที่ว่า ทำไมหล่อนถึงเข้าใจความต้องการด้านมืดของผู้คนได้ดีขนาดนี้”

“ได้ยินใช่ไหม นีล เดซี่กับเอ็ดมันด์อยากรู้แทบตายว่าเธอใช้วิธีไหนทำวิจัยเรื่องเซ็กส์ที่กำลังฮอตอยู่ตอนนี้”

ใช่ นี่แหละ นีล นีรา พิชาธรณ์ จิตแพทย์สาวเจ้าของผลงานวิจัยที่กำลังถูกกล่าวถึง

“อะแน่นอน นั่นน่ะผลงานชิ้นสุดยอดของฉันเลยนะไค” คนตอบหัวเราะเสียงใส “แต่อย่าให้รู้เลยดีกว่าว่าฉันทำมันได้เพราะข้อมูลจากการเป็นสาวเซ็กส์โฟนนี่น่ะ”

“เชื่อเขาเลย!” ไครีย์ถอนหายใจยาวเหยียด “เธอทุ่มเทมากจนเรียกว่ามากเกินไปแล้วนะ” คนพูดกลอกตา “แล้วไงลูกค้าคนนี้หลังคุยกันเร่าร้อนจนสายแทบไหม้ ดอกเตอร์พิชาธรณ์วิเคราะห์ว่าเขามีปัญหาเรื่องอะไรคะ”

นีราหัวเราะดังยิ่งกว่าเดิม

“เซ็กส์ซาดิสต์ คือเขาต้องการให้ฉันนอนลงกับพื้นแล้วใช้ไอ้นั่นตีฉันจนเป็นรอย”

“พระเจ้า!” ไครีย์ถึงกับยกมือขึ้นทาบอกตาโต “ไอ้นั่นน่ะนะ แล้วถ้าตีจนขึ้นรอย มันไม่ขาดเลยเหรอ!”

นีรายิ้มอ่อน “ใช่ มีแนวโน้มว่าเป็นมาโซคิสม์ด้วย แล้วมันก็บังเอิญตรงกับคนไข้คนหนึ่งของฉัน แต่หล่อนเป็นภรรยาน่ะนะและบอกว่าสามีชอบใช้กำลังตอนที่มีเซ็กส์ ฉันแนะนำให้หล่อนพาสามีมาด้วยในครั้งหน้า เพราะถ้าไม่จัดการที่ต้นเหตุ ไม่ช้าไม่นานหล่อนคงเป็นโรคซึมเศร้าเข้าจริงๆ ไม่ก็สามีหล่อนคงอาการหนักมากกว่านี้และเผลอทำร้ายหล่อน” หญิงสาวถอนใจบ้าง ก่อนหันไปมองบนโต๊ะที่โทรศัพท์กำลังดังขึ้น “ฉันคงต้องรับสายอีกแล้วแหละ”

“ให้ตายสิ!” ไครีย์อดสบถไม่ได้ “เซ็กส์โฟนในคืนวันศุกร์สิบกว่าสาย ให้ตายเหอะนีล!”

นีรายักไหล่ “มีประโยชน์มากกว่าการออกไปแฮงค์เอ้าท์แล้วพาหนุ่มมาจบบนเตียงนะไค”

“ฉันไม่คิดเลยว่าจะมีสาวเวอร์จิ้นพูดแบบนี้ใส่หน้า”

นีราได้ฟังก็หัวเราะไม่สนใจไครีย์อีก เธอกดรับสายก่อนกรอกเสียงลงไป “ไฮ เชอริล โอเค มิสเตอร์ลูเซียน ได้ไม่มีปัญหา ขอบคุณมากฉันพร้อมที่จะรับสายเขาแล้ว แน่นอนที่รัก ฉันจะดึงสายเขาไว้ให้นานที่สุด!”

ไครีย์ส่ายหน้าไม่อยู่ฟังบทพากย์ละครเซ็กส์โฟนของนีราอีก เธอหมุนตัวเดินกลับออกมาจากห้องนั้น ก่อนหยุดยืนเอามือกอดอกเมื่อพิธีกรในรายการที่กำลังจะจบไปเอ่ยปิดท้าย

“อย่าลืมนะคะ อาทิตย์หน้าเรามีแขกสุดพิเศษ จิตแพทย์ที่เป็นเจ้าของผลงานวิจัยฉบับนี้ นีรา จะมาพูดคุยกับเรา ตามประเด็นที่เธอเอ่ยไว้ว่า คนเราทุกคนล้วนมีด้านมืดในจิตใจ และเรามักไม่รู้ตัว แต่เซ็กส์เป็นตัวบ่งบอก และถ้าคุณอยากรู้ว่าคุณกำลังป่วยอยู่ไหม คุณจะสังเกตได้จากเซ็กส์ของคุณ”




ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 ส.ค. 2560, 22:17:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 ส.ค. 2560, 22:17:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 896





   Chapter 1 หมอโรคจิต & สุภาพบุรุษ(หลุด)! >>
แว่นใส 27 ส.ค. 2560, 07:46:49 น.
ผู้เชี่ยวชาญด้านทฤษฏี


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account