ข้อเสนอสังกัดรัก
เพราะรักงานยิ่งชีพ งานที่รักของนีราจึงตอบแทนกลับมาอย่างสาสม เมื่อลูกค้าของเธอคือ สุภาพบุรุษมาดดีมีปัญญาที่สวมหนังแกะปกปิดความเป็นซาตานวายร้าย!
Tags: จิตแพทย์,CEO หนุ่ม,เซ็กซี่,โรมานซ์,น่ารักกุ๊กกิ๊ก

ตอน: Chapter 1 หมอโรคจิต & สุภาพบุรุษ(หลุด)!

‘คริส เบลลาทิส กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้มากที่สุด เพราะการเตรียมเข้ารับตำแหน่งดยุคแห่งซอเมอร์เซ็ตที่ยี่สิบ เขาเป็นทายาทของตระกูลอัศวินเก่าแก่ที่ปกครองซอเมอร์เซ็ตมากว่าร้อยปี หนุ่มหล่อฉลาดที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ และแทบทำให้มหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์แทบแตกในตอนนี้ ดูสิคะ การใช้ชีวิตของเขา มันเรียบง่ายผิดกับฐานะที่เขาแบกไว้’

ภาพในจอโทรทัศน์นั้นนอกจากผู้ดำเนินรายการยังฉายให้เห็นภาพที่ถ่ายจากระยะไกล แต่ที่ชัดเจนคือต้องการจับภาพชายหนุ่มอายุราวสิบแปดสิบเก้าปี ผมสีบลอนด์ทอง แต่งกายด้วยเชิ้ตลายสก็อตกับกางเกงสีดำเรียบๆ แต่ที่ดึงดูดใจมากที่สุด คือรอยยิ้มอบอุ่นที่มอบให้กับสาวสาวที่ล้อมหน้าล้อมหลังอยู่ไม่ต่ำกว่าสิบคน โดยมีผู้ชายร่างสูงสวมชุดสูทสีดำสามคน คอยกันไม่ให้ผู้หญิงเหล่านั้นเข้าใกล้เกินไป

‘และคริสยังเผยอีกว่าตอนนี้เขามีแนวโน้มจะเป็นโรคซึมเศร้า ผลจากการสูญเสีย ลูเซียโน่ เบลลาทิส ดยุคแห่งซอเมอร์เซ็ตที่สิบเก้า ทำให้เขาและดัชเชสแห่งซอเมอร์เซ็ตเสียใจและตั้งรับการสูญเสียนี้ไม่ทัน คริสต้องเข้ารับคำปรึกษาจากจิตแพทย์เพื่อจัดการกับมัน และเขาก็เลือกที่จะใช้บริการของโรงพยาบาลแมคคอร์ดเมดิคอลเซ็นเตอร์ในแมคลีน ที่กำลังถูกกล่าวถึงมากเช่นกัน โดยเฉพาะผลงานวิจัยชิ้นเยี่ยมของ คุณหมอพีท ซึ่งก็คือคุณหมอที่ดูแลคริสค่ะ’

“ว้าว!” ไครีย์มีสีหน้าอย่างทึ่งกับหัวข้อรายการที่กำลังฉายในตอนนี้ “เบลลาทิสชักจะดังใหญ่แล้วนะตอนนี้” นักจิตวิทยาสาว ผู้สวมชุดทะมัดทะแมงเหล่มองคุณหมอในชุดกาวน์สีขาวที่กำลังเช็กรายงานนัดของคนไข้ล่วงหน้า “แล้วก็เธอด้วย รูปเธอโชว์หราคู่กับเขาเลย” ไร้ปฏิกิริยาตอบโต้ คนพูดกลอกตา “ยังไงนีล ฉันว่าคนไข้ของเธอยังมีตำแหน่ง ‘ท่านหญิง’ ของเขาว่างอยู่นะ”

นีรากลอกตา เธอเงยหน้าจากการมองแผ่นกระดาษตรงหน้าขึ้นมองเพื่อนสนิท ดวงตากลมโตสีดำอมน้ำตาลมีแววเหนื่อยหน่าย ดวงหน้าเรียวย่นยู่แสดงชัดถึงสิ่งในใจ

“บ้าน่าเธอก็รู้ นี่เด็กนะ”

“กรุบกริบ ขบเผาะ” ไลรีย์ยักไหล่ “แล้วยังไง เกินสิบแปดแล้วไม่ผิดกฎหมาย แถมยังเป็นผู้ดีอังกฤษเสียด้วยสิ อีกอย่างเธอ ‘รัก’ เด็กออกนี่นีล สเป็กเลยไม่ใช่เหรอ เวลาไป ‘บาร์’ กัน ฉันเห็นเธอเลือกบริกรรุ่นเยาว์ที่สุดโดยไม่ผิดกฏหมายเลยไม่ใช่เหรอ”

คน ‘รัก’ เด็กกลอกตากับคำว่า ‘บาร์’ “นั่นโฮสต์ ถ้าเธอเข้าใจนะ แล้วก็แค่หน้าเด็กย่ะไม่ใช่อายุ! ส่วนนี่--” นีราชี้ไปที่หน้าจอที่ยังปรากฏภาพของคริส เบลลาทิศ “คนไข้ แล้วขอโทษสเป็กฉันมันไม่ได้บอกว่าฉันจะต้องมีแฟนเด็กนี่”

ทั้งคู่อยู่ในห้องขนาดกลาง ตกแต่งเน้นโทนสีฟ้าเขียวดูสดใส ก็ดูคล้ายห้องนั่งเล่นตามบ้านทั่วๆ ไป นีรากับไครีย์นั่งประจันหน้ากัน โดยมีโต๊ะขนาดสี่คนซึ่งเป็นโต๊ะทำงานของจิตแพทย์สาวคั่นกลาง มันตั้งอยู่มุมซ้ายของห้อง ส่วนมุมขวาใกล้ระเบียงเป็นชุดโซฟาสีเขียวสดใส บนโต๊ะกระจกวางแจกันดอกลิลลี่ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง พื้นเฉพาะบริเวณโซฟาปูด้วยพรมถักสีน้ำตาลเข้ม

บรรยากาศสบาย กลิ่นหอมๆ ในห้อง ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์คนไข้ที่มารับคำปรึกษาจากจิตแพทย์ ในโรงพยาบาลจิตเวชแมคคอร์ดเมดิคอลเซ็นเตอร์จึงเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน

“อ้อเหรอ จ้ะเชื่อ ครั้งก่อนนี่ก็เกือบจะได้เป็น ‘ท่านหญิง’ แล้วไม่ใช่เหรอ”

นีรายิ้มกระตุกเมื่อนึกถึงเมื่อครั้งที่คนไข้บรรดาศักดิ์มารับคำปรึกษาจากเธอ

เออ ก็ยอมรับ เกือบไปเหมือนกันเพราะเด็กมันยั่ว!

“แล้วไง เธอไม่สนใจตำแหน่งดัชเชส จะอยู่เป็นโสด” ไครีย์ยังซัก “อืม หรือเธอสนใจหมอเหมือนกัน ธอร์นตันเหรอ” คนพูดแสร้งถอนหายใจ “เขาไม่เหมาะกับเธอเลย เพิ่งรู้เธอชอบเนิร์ดๆ”

นีรากลอกตา “คิดได้ยังไงว่าเป็นอเล็กซ์ หว่อง ธอร์นตัน เธอก็รู้ฉันไม่ชอบคนที่เตี้ยกว่า อีกอย่างฉันคิดสภาพตัวเองไม่ออกกับการปรับตัวเข้าหาแม่สามีที่เป็นคนจีน ถึงพ่อของเขาจะเป็นแคนาเดี้ยนก็เหอะ”

“ก็ฉันไม่รู้” พยาบาลสาวหัวเราะขึ้นเบาๆ “เห็นอีตานั่นตามตอแยเธอไม่เลิกจะสามปีละยังรักปักใจอยู่กับเธอไง เอ๊ะ หรือว่าเธอชอบลูกค้า--” ไครีย์ชะโงกเข้าไปใกล้นีราและกระซิบเสียงเบา “คุณหมาป่าของเธอน่ะ!”

นีราไม่ตอบ แต่สายตาที่มองไครีย์บอกว่ารำคาญมากแล้วกับการซักไซ้

เธอยังไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ อยู่เป็นโสดแบบนี้หญิงสาวก็รู้สึกพอใจมากแล้ว มีเวลาให้กับตัวเอง อยากทำอะไรก็ได้ทำ มีออกนอกลู่นอกทางบ้างแต่ไม่ถึงกับฟรีเซ็กซ์ สำหรับเธอสัมพันธ์นอกกายอย่างมากก็แค่กอดจูบ แต่ไม่เคยมีอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น ไม่ใช่ว่ารังเกียจหรือปิดกั้นตัวเอง แต่สำหรับนีราลึกๆ ในใจเธอก็ยังมีความหัวเก่าฝังอยู่ หากต้องนอนร่วมเตียงกับ



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ต.ค. 2560, 19:38:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 ต.ค. 2560, 22:33:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 1109





<< Prologue ผู้เชี่ยวชาญ   Chapter 1 หมอโรคจิต & สุภาพบุรุษ(หลุด)! (3/4) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account