ช่องว่างเวลาแห่งรัก (Yaoi) - จบ
คุณเคยสงสัยอะไรไหมว่าจะมีอีกโลกที่เรามองไม่เห็น ในบางครั้งเวลาเราทานข้าว ดูทีวี หรือตอนหลับในเวลากลางคืน อาจจะมีสิ่งที่เรามองไม่เห็นอยู่กับเราตลอดเวลาหรือในบางทีอีกด้านหนึ่งอาจจะกำลังทำกิจวัตรประจำวันใกล้เคียงกับเราก็เป็นได้ แต่สิ่งหล่านั้นจะไม่ใช่สิ่งที่มองไม่เห็นอีกต่อไปเมื่อชายคนหนึ่งได้เช่าบ้านหลังหนึ่ง ที่อยู่ในชานเมืองในราคาแสนประหยัด แต่เขากลับพบว่าตนเองนั้นไม่ได้อยู่คนเดียวในบ้านหลังนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็รู้สึกเหมือนมีคนเดินสวนกับตัวเขา จะทำอย่างไรเมื่อชายหนุ่มวัยทำงานได้เจอแต่สิ่งแปลกประหลาดในบ้านเช่า เขาจะพิสูจน์เช่นไรในเมื่อเขาไม่เห็นอะไรผิดปกติมีแต่เสียง กับของบางอย่างที่ถูกย้ายที่ นิยายเรื่องนี้เป็นความรักและความผูกพันระหว่างชายหนุ่มสองคนที่อยู่คนละช่วงเวลาแต่พวกเขากลับมาพบเจอกัน
Tags: ช่องว่างเวลา นิยายรัก นิยายวาย yaoi อดีต ปัจจุบัน อนาคต

ตอน: แนะนำตัวละคร

อินทรา (อิน) อายุ 25 ปี

ชายหนุ่มมาดเข้มสูงใหญ่ ออกแบบชายหนุ่มในปี พ.ศ. 2500 เป็นคนสุขุม นิ่งลึก เข้าใจยาก เขาอาศัยอยู่ในบ้านแห่งหนึ่ง แต่มีวันหนึ่งที่พบว่ามีใครเดินเข้าออกในบ้าน ซึ่งทุกๆ วันเขาต้องคอยจับผู้บุกรุก



เอกภพ (เอก) อายุ 25 ปี

หนุ่มน้อยหน้าหวาน พึ่งย้ายงานมาทำงานในเมืองใหญ่ แต่ด้วยตนเองมีฐานะไม่ดีเลยต้องหาบ้านเช่าที่ใกล้ที่ทำงานและราคาถูก เมื่อเขาได้ที่พักอาศัย กลับทำให้เขาต้องคอยหาคำตอบว่าทำไมของที่เขาวางไว้ถึงถูกย้ายที่ ไม่ก็หายไป



อินทนิน (นิน) อายุ 20 ปี

เป็นน้องชายของอิน หน้าตาคล้ายพี่ชาย เพียงแต่ตัวเล็กกว่านิดหน่อยเท่านั้นเอง เป็นนักเจรจา มักจะหาเรื่องคุยได้ตลอด และสนิทกับคนง่าย



HM06
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ส.ค. 2560, 09:16:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ต.ค. 2560, 13:25:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 625





   บ้านเช่า >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account