ห้วงฝันวันรัก (ผ่านพิจารณาสนพ.)
กิรณา ย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ได้เพียงไม่นาน แต่แล้วชีวิตกลับต้องพลิกผันเมื่อตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่ง หล่อนได้ข้ามผ่านไปยังช่วงเวลาอนาคต!

ภายใต้ความลึกลับของกาลเวลาที่ชวนพิศวงนั้น ไม่มีสิ่งใดเลวร้ายไปกว่าการที่หญิงสาวต้องมารับรู้ถึงการจากไปอย่างกะทันหันของบุพการี โดยไร้ซึ่งต้นสายปลายเหตุ ดรัล ในฐานะเพื่อนบ้านที่แสนดี แม้จะไม่ค่อยถูกชะตากับสาวข้างบ้านอย่างกิรณาตั้งแต่แรกพบเสียเท่าไหร่ แต่จำต้องยื่นมือเข้ามาช่วยคลี่คลายเงื่อนงำที่เกิดขึ้น

อดีต ปัจจุบัน อนาคต...เหตุการณ์ในช่วงเวลาใดกันแน่ที่มีแต่ความหลอกลวง...
Tags: เวลา ดราม่า ไซไฟ ฆาตกรรม หมอ บรรณารักษ์ สืบ อนาคต อบอุ่น เพื่อนบ้าน โรแมนติก

ตอน: อัพเดทความคืบหน้า

ทักทายจ้ารีดเดอร์ ^O^

วันนี้รันมาอัพเดทความคืบหน้านิยายเรื่อง "ห้วงฝันวันรัก" นะคะ
สถานะตอนนี้รันแต่งตอนพิเศษจบแล้ว สรุปมีทั้งหมด 4 ตอนเน้นๆ
ลำดับถัดไปคือ รีไรต์เพื่อส่งสำนักพิมพ์ !

ทางสำนักพิมพ์แจ้งมาว่าส่งสัญญามาให้แล้วค่ะ กำลังตั้งตารอคอย ฮี่ๆ

สำหรับรีดเดอร์ที่อ่านตอนก่อนหน้านี้ที่รันอัพไว้ไม่ทัน อ่านต่อในเล่มน้าาาา
รันกำลังทยอยลบเหลือไว้ 4 บทเท่านั้นค่ะ

มีความคืบหน้ายังไงรันจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีจ้า

ขอบคุณค่ะ
สรัน/รมิดา



สรัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ก.ย. 2560, 19:12:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.ย. 2560, 19:12:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 687





<< แจ้งข่าว (รอบ2)   กำหนดวางจำหน่าย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account